Dàn Karaoke Gia Đình Audiofrog DKA46 (Chính Hãng)

75 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất loa: 50/500W
  • Củ Bass loa sub: 30cm
  • Vang số tích hợp nhiều chức năng, hiệu ứng
  • Micro có dải tần rộng, tự động dò sóng sạch
  • Cục đẩy công suất 4 kênh

Những ngày cuối năm đang đến gần thật gần, bạn đang tìm kiếm một dàn karaoke cho gia đình mình, nhưng bạn vẫn đang còn nhiều băn khoăn bởi thị trường âm thanh quá đa dạng và mình không phải là một audiophile chính hiệu? Hiểu được điều này, Anh Đức Audio đã cho ra đời series dàn karaoke gia đình giúp bạn giải quyết vấn đề đơn giản và dễ dàng hơn. Một trong số đó là dàn karaoke gia đình Audiofrog DKA46.

Hàng có sẵn
54.490.000 ₫
Giá cũ 68.180.000 ₫
Tiết kiệm 13.690.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất loa: 50/500W
  • Củ Bass loa sub: 30cm
  • Vang số tích hợp nhiều chức năng, hiệu ứng
  • Micro có dải tần rộng, tự động dò sóng sạch
  • Cục đẩy công suất 4 kênh
Tổng quan sản phẩm

Loa Audiofrog M12F

Audiofrog M12F là dòng loa karaoke đến từ Hoa Kỳ, có thiết kế nhỏ gọn, tinh xảo và đẹp mắt. Nó cực phù hợp để phối ghép với các thiết bị khác tạo nên một hệ thống karaoke hoàn chỉnh.

Loa Audiofrog M12F được cấu tạo bởi củ Tweeter 7.5cm và củ Bass 30cm, cung cấp âm thanh chính xác ở mọi dải tần. Với công suất hoạt động lên đến 50W-500W, M12F sẽ cho âm thanh khi phát ra luôn mạnh mẽ và lấp đầy mọi không gian.

DKA46 11

Loa được trang bị bộ mạch chống cháy loa và hệ thống tản nhiệt độc quyền của AudioFrog. Do đó, dù M12F được sử dụng với thời gian hoạt động kéo dài và cường độ cao thì người dùng vẫn không sợ trường hợp cháy loa xảy ra.

Ngoài ra, loa được thiết kế theo tiêu chuẩn công nghệ Mỹ giúp loại bỏ những tạp âm không cần thiết như tiếng vỗ tay hay tiếng thở. Hiện tượng rè loa khi sử dụng với cường độ cao cũng được loại bỏ. Tiếng hát ra loa nhẹ nhàng hơn với dải tần từ 35Hz - 20kHz.

Loa sub JBL Pasion 12SP

JBL Pasion 12SP là loa sub chuyên dụng dành riêng cho hát karaoke với chất âm mạnh mẽ, chắc nịch chắc chắn sẽ làm người dùng bất ngờ. Loa có vẻ ngoài hiện đại, kiểu dáng gọn gàng với kích thước 396 x 464 x 430 mm và nặng khoảng 22.65kg.

Bên cạnh đó, thiết kế sang trọng, lịch lãm của dòng Premium giúp Pasion 12SP dễ dàng tương thích với bất kì không gian nào trong căn nhà bạn khi được lắp đặt.

DKA46 12

Loa Pasion 12SP được cấu tạo bởi củ bass có kích thước 30cm cùng với công suất 300W mạnh mẽ, cung cấp nhiều đầu ra để đưa dàn karaoke của gia đình bạn lên một tầm cao mới.

Ngoài ra, với hiệu suất âm bass hoàn hảo, chiếc loa sub này còn tạo nên sức lan tỏa lớn, cho âm thanh luôn tràn ngập trong không gian với khả năng tái tạo chân thực và sống động nhất.

Micro Neko MK600

Bộ micro không dây Neko MK600 được lựa chọn phối ghép trong dàn karaoke gia đình Audiofrog DKA46. MK600 thu hút người nhìn bởi thiết kế đơn giản, sang trọng, giúp bạn dễ dàng bố trí ở bất cứ vị trí nào. Với tay cầm thon gọn, việc cầm nắm và hát hò cũng cực kỳ thoải mái.

Neko MK600 11

Micro sử dụng tần số UHF siêu cao, có thể phát và nhận dữ liệu trong phạm vi lý tưởng từ 80 - 120m. Thiết bị hoạt động với tín hiệu ổn định ngay cả trong không gian có nhiều vật cản.

Micro Neko MK600 được tích hợp dải tần số thu sóng rộng từ 640-690MHz và số kênh lên đến 200 kênh. Đồng thời, mic có khả năng tự động dò tần số sạch để tránh được các tần số nhiễu, giúp bắt sóng chính xác hơn, hạn chế tình trạng nhiễu sóng, yếu sóng, tạp âm và mang đến âm thanh trong trẻo, mượt mà hơn.

Vang số Neko DK2000

Vang số Neko DK2000 được xem là trái tim của dàn karaoke gia đình Audiofrog DKA46. Thiết bị sở hữu thiết kế ưu Việt, vóc dáng nhỏ gọn, mạnh mẽ. Cùng với khung kim loại chắc chắn, bên ngoài được bao phủ bởi một lớp sơn tĩnh điện sang trọng.

Neko DK2000 11

Neko DK2000 được tích hợp chip xử lý tín hiệu số DSP giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh âm thanh thông qua các chức năng, phần mềm được tích hợp trên thiết bị và máy tính. Đồng thời, âm thanh đầu ra đảm bảo chất lượng cao nhất.

Vang số có khả năng tạo ra tiếng vang mượt mà, với phần Effect cho phép điều chỉnh các hiệu ứng Echo và Reverb riêng biệt. Nhờ đó, người nghe sẽ có trải nghiệm âm thanh bay bổng, cuốn hút hơn.

Công Suất Listensound SR-46

Listensound SR-46 là cục đẩy công suất 4 kênh có thể kết nối lên đến 2 đôi loa độc lập mà vẫn đảm bảo âm thanh chất lượng cao. Với công suất 600W/CH, SR-46 sẽ cho khả năng khuếch đại âm thanh lớn và mạnh mẽ lấp đầy không gian phòng.

Listensound-SR-46 2

Công Suất Listensound SR-46 được trang bị thêm bộ lọc nhiễu cao cấp giúp đảm bảo chất lượng tín hiệu âm thanh đầu ra. Với khả năng năng tương thích tốt, SR-46 dễ dàng tương thích với dàn DKA46 và có thể lắp đặt ở trong các phòng hát gia đình, kinh doanh, sân khấu,....

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 4 Loa Audiofrog M12F
  • 1 Loa Subwoofer JBL Pasion 12SP
  • 1 Micro Neko MK600
  • 1 Vang số Neko DK2000
  • 1 Công Suất Listensound SR-46
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM