Dàn Karaoke Gia Đình Audiofrog DKA34 (Chính Hãng)

44 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất loa: 50/500W
  • Bộ xử lý analog ở vang số cho ra âm thanh sạch và trong
  • Micro thu sóng trong bán kính 300m
  • Công suất 4 kênh có công suất tối đa tại 8Ω là: 600W/kênh

Việc lựa chọn một hệ thống karaoke phù hợp cho gia đình từ vô số sản phẩm có thể khiến bạn choáng ngợp, nhất là khi bạn chưa từng có kinh nghiệm trước đó và các thiết bị thì đòi hỏi phải có sự tương thích với nhau về mặt công năng.

Tuy nhiên, với series dàn karaoke gia đình do Anh Đức Audio thiết kế, “bài toán” của bạn sẽ được giải quyết ngay trong tích tắc. Mỗi dàn karaoke gia đình được chúng tôi tính toán kỹ lưỡng dựa trên sự tương thích giữa các thiết bị âm thanh chuyên nghiệp như loa, vang số, công suất đẩy, micro mang lại chất lượng âm thanh vượt trội, cho bạn những phút giây ca hát thực sự thú vị và hấp dẫn bên người thân, bạn bè, đồng nghiệp...

Liên hệ
60.000.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất loa: 50/500W
  • Bộ xử lý analog ở vang số cho ra âm thanh sạch và trong
  • Micro thu sóng trong bán kính 300m
  • Công suất 4 kênh có công suất tối đa tại 8Ω là: 600W/kênh
Tổng quan sản phẩm

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn Dàn Karaoke Gia Đình Audiofrog DKA34 bao gồm: 4 loa Audiofrog 12F, 1 Vang số Phoenix K890, 1 Bộ Micro Phoenix PH-M910S và 1 Công suất Listensound LS-46.

Loa Audiofrog M12F

Audiofrog M12F là dòng loa đến từ Hoa Kỳ, có thiết kế nhỏ gọn, tinh xảo và đẹp mắt. Nó cực phù hợp để phối ghép với các thiết bị khác tạo nên một hệ thống karaoke hoàn chỉnh. Loa AudioFrog M12F có chất âm ấm và vang cùng công suất lên đến 50W-500W, cho âm thanh khi phát ra luôn tràn đầy sức sống.

Loa Audiofrog M12F

Loa được trang bị bộ mạch chống cháy loa và hệ thống tản nhiệt độc quyền của AudioFrog. Do đó, dù M12F được sử dụng với thời gian hoạt động kéo dài và cường độ cao thì người dùng vẫn không sợ trường hợp cháy loa xảy ra. Ngoài ra, loa được thiết kế theo tiêu chuẩn công nghệ Mỹ giúp loại bỏ những tạp âm không cần thiết như tiếng vỗ tay hay tiếng thở. Hiện tượng rè loa khi sử dụng với cường độ cao cũng được loại bỏ. Tiếng hát ra loa nhẹ nhàng hơn với dải tần từ 35Hz - 20kHz.

Bằng việc sử dụng 2 cặp loa Audiofrog 12F, Dàn Karaoke Gia Đình DKA34 cho âm thanh tràn ngập khắp ngôi nhà và căn phòng của bạn. Nó phù hợp để set up cho các phòng hát karaoke hay hội trường có diện tích vừa, bên cạnh không gian gia đình.

Vang số Phoenix K890

Vang số Phoenix K890 là một trong những dòng mixer nổi bật nhất trong thị trường âm thanh Việt Nam. Thiết bị này được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay cùng những linh kiện lắp đặt cao cấp để đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất cùng độ bền vượt thời gian.

Vang số Phoenix K890

Phoenix K890 có khả năng tương thích cao với các dòng thiết bị khác để có thể lắp đặt trong mọi hệ thống âm thanh từ phòng hát gia đình, phòng karaoke kinh doanh đến hội trường, sân khấu… Khả năng chống hú mic của K890 cực tốt, giúp cắt được các dải tần cho âm thanh có mức độ phù hợp với không gian đặt dàn âm thanh. Ngoài ra, khả năng tinh chỉnh từng dải tần giúp tiếng nhạc phát ra mạnh mẽ, rõ ràng và trong trẻo hơn.

Micro Phoenix PH-M910S

Phoenix PH-M910S là micro karaoke không dây cao cấp dành cho hệ thống âm thanh chuyên nghiệp. Phoenix PH-M910S có khả năng cảm biến gia tốc và độ nhạy rất cao giúp giọng hát trở nên nhẹ nhàng, ấm áp hơn mà không lo bị vỡ tiếng hay đuối sức khi hát. Khả năng thu tín hiệu của Micro Phoenix PH-M910S khá tốt với khoảng cách tối đa lên đến 300m và ổn định nhờ khả năng bắt tín hiệu từ xa cùng độ nhạy cao. Người dùng vì vậy có thể thỏa mái di chuyển khi hát. Khả năng chống hú cực cao của Phoenix PH-M910S cho tín hiệu đều đặn lúc sử dụng.

Micro Phoenix PH-M910S

Micro Phoenix PH-M910S có dải băng tần rộng 40Hz – 18KHz giúp nó có thể thu được âm thanh một cách dễ dàng, ngay cả khi người dùng để micro xa miệng khi hát. Âm thanh trung thực rõ ràng nhờ thiết kế theo công nghệ hiện đại. Màn hình LCD cho phép hiển thị những thông số cần thiết khi micro hoạt động. Nó có thời gian sử dụng liên tục lên đến 15h, cao hơn nhiều so với một số micro không dây hiện có trên thị trường.

Công suất Listensound LS-46

Để tương thích với 4 loa Audiofrog 12F được sử dụng trong hệ thống, Dàn Karaoke Gia Đình DKA34 cần một amply lớn hơn - 4 kênh thay cho Listensound LS-26, Wharfedale 1000 và Wharfedale 1600 vốn chỉ có 2 kênh, được sử dụng trong các dàn karaoke khác, từ DKA01 đến DKA32.

Listensound LS-46 là công suất 4 kênh giúp khuếch đại tín hiệu âm thanh đưa từ thiết bị phát như mixer ra loa mang đến hệ thống âm thanh với chất lượng tuyệt vời. LS-46 trang bị hệ thống bo mạch được xây dựng bởi các linh kiện chất lượng cao, công nghệ hiện đại cho hiệu suất sử dụng lâu dài hơn. Listensound LS-46 hoạt động với công suất lớn, vì vậy nó được trang bị 2 quạt tản nhiệt ở phía sau và thoát khí ở phía trước giúp cho amply luôn mát và làm việc hết công suất trong thời gian dài mà không ảnh hưởng đến hiệu năng và tuổi thọ của thiết bị.

Công suất Listensound LS-46

Listensound LS-46 có tiếng treble sáng và bay, tiếng bass sâu và uy lực giúp cho tiếng ca được mượt mà và đủ âm ngay cả ở tần số thấp hay tần số cao. LS-46 sử dụng loại nguồn biến áp, thích hợp cho đánh sub giúp tạo ra tiếng sub trầm, ấm và đầy mạnh mẽ. Với hiệu suất sử dụng cùng chất âm vô cùng tuyệt hảo của mình, Công suất LS-46 đã thuyết phục được các chuyên gia âm thanh khó tính nhất.

Nhanh chân đến showroom Anh Đức Audio để được trải nghiệm và mua sắm Dàn Karaoke Gia Đình DKA34 ngay nào. Rất nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn đang chờ đợi bạn. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ bạn set up free và bảo hành tại nhà. Anh Đức Audio – tự hào là nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm âm thanh chuyên nghiệp tại miền Trung.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 4 loa Audiofrog M12F
  • 1 Vang số Phoenix K890
  • 1 Bộ Micro Phoenix PH-M910S
  • 1 Công suất Listensound LS-46
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM