Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp dB Technologies DKDB02 (Chính Hãng)

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống loa Array Active 2 đường tiếng
  • Công suất: 200W
  • Tần số: 68Hz - 20kHz
  • Drives: 2 củ Tweeter 2.54cm + 2 củ Bass 16.5cm
  • Vang số tích hợp nhiều chức năng, hiệu ứng
  • Micro có dải tần rộng, tự động dò sóng sạch

Để mang đến cho người dùng giải pháp dàn karaoke từ trên cao ấn tượng, Anh Đức Audio đã phối ghép và cho ra đời nhiều bộ dàn với những kiểu loa khác nhau. Một trong số đó là dàn karaoke chuyên nghiệp dB Technologies DKDB02 - được cấu tạo bởi 2 bộ loa line array, 1 bộ micro và 1 vang số nhỏ gọn - cho phép bạn lắp đặt dễ dàng và có trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất.

Hàng có sẵn
178.640.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Ý/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống loa Array Active 2 đường tiếng
  • Công suất: 200W
  • Tần số: 68Hz - 20kHz
  • Drives: 2 củ Tweeter 2.54cm + 2 củ Bass 16.5cm
  • Vang số tích hợp nhiều chức năng, hiệu ứng
  • Micro có dải tần rộng, tự động dò sóng sạch
Tổng quan sản phẩm

Loa dB Technologies DVA M2M + DVA M2S

DVA M2M + DVA M2S là bộ loa Line Array nằm trong bộ sưu tập DVA mini của thương hiệu dB Technologies. Loa được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ nhàng chỉ từ 7-8kg. Nhờ đó, việc lắp đặt và vận chuyển loa cũng dễ dàng và đảm bảo an toàn cho loa. Loa dB Technologies DVA M2M + DVA M2S được xem là một hệ thống siêu linh hoạt, cho cả giải pháp lắp đặt di động hay cố định.

Mỗi loa trong hệ thống DVA Mini sẽ bao gồm 2 mô đun Line Array. Trong đó, DVA M2M là mô đun chính và DVA M2S là mô đun phụ. Mỗi mô đun được cấu tạo bởi hai loa Bass Neodymium 16.5cm và hai củ loa Treble có kích thước 2.54cm.

dB Technologies DVA M2M 1

Đặc biệt, MSM được tích hợp bộ khuếch đại Digipro G3 hoạt động với công suất 400W và cường độ âm thanh SPL 126dB, giữ nhiệm vụ đẩy cho cả mô đun M2M và M2S. Hệ thống loa này sẽ cung cấp âm thanh mạnh mẽ.

Thùng loa dB Technologies DVA M2M + DVA M2S được làm bằng nhựa Polypropylene chắc chắn và gia cố bằng cấu trúc chống rung bên trong giúp loa luôn hoạt động ổn định. Đồng thời, loa có thiết kế cơ học Fast-lock mới - người dùng chỉ cần đặt một mô đun bên dưới mô đun khác và trượt về một phía đến đúng vị trí khóa. Cùng với trang bị bộ phận cơ học phái sau, với các nấc cho phép bạn điều chỉnh hướng loa theo những góc khác nhau.

Micro Neko MK600

Neko MK600 là bộ micro không dây được lựa chọn phối ghép trong dàn karaoke chuyên nghiệp dB Technologies DKDB02, mang đến cho người dùng trải nghiệm hát hò lý tưởng.

Micro Neko MK600 có 200 kênh hoạt động với tần số 30Hz- 18kHz và băng tần UHF rộng 640-690MHz. Nhờ đó, thiết bị có thể nhận và phát dữ liệu trong phạm vi rộng từ 80-120m với tín hiệu ổn định. Bạn sẽ thoải mái di chuyển trong quá trình hát mà vẫn yên tâm bởi chất lượng âm thanh luôn được đảm bảo.

neko mk600 12

Thiết bị có khả năng tự động dò tần số sạch, có thể tránh được các tần số nhiễu để bắt sóng chính xác hơn. Các tình trạng nhiễu sóng, yếu sóng và tạp âm được giảm thiểu để mang đến âm thanh trong trẻo, mượt mà.

Thông qua các cổng kết nối và nút điều chỉnh được trang bị ở Neko MK600, bạn có thể cài đặt micro một cách dễ dàng. Đồng thời, MK600 còn được trang bị tính năng tự động tắt thông minh, sau 60s được đặt xuống, micro sẽ tự động tắt nguồn giúp tiết kiệm pin hiệu quả. Và khi ngưng sử dụng, micro sẽ khóa phím để tránh trường hợp trẻ em nghịch gây hư hỏng.

Vang số Neko DK2000

Neko DK2000 là một thiết bị vang số chuyên dụng cho các dàn karaoke. Vang số giữ nhiệm vụ trộn âm, xử lý tín hiệu và cung cấp các hiệu ứng để mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh sống động và cuốn hút hơn.

Về thiết kế, vang số Neko DK2000 sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn và tối giản, dễ dàng tương thích với nhiều không gian lắp đặt khác nhau. Khung ngoài vang số làm bằng kim loại chắc chắn và được bao phủ bởi một lớp sơn tĩnh điện, giúp giữ cho thiết bị luôn hoạt động an toàn.

neko dk2000 12

Neko DK2000 được tích hợp chip xử lý tín hiệu số DSP, cho phép bạn điều chỉnh âm thanh thông qua các chức năng được tích hợp ngay trên thiết bị hoặc phần mềm trên máy tính một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Đặc biệt, Neko DK2000 được tích hợp các tính năng điều chỉnh Effect như Echo, Reverb cho phép bạn điều chỉnh để có được âm thanh chất lượng, với tiếng vang mượt mà, tiếng nhạc bay bổng và tiếng hát đầm ấm hơn.

Dàn karaoke chuyên nghiệp dB Technologies DKDB02 mang đến cho người dùng một giải pháp âm thanh từ trên cao mạnh mẽ và bao phủ rộng rãi. Đồng thời, bộ dàn sẽ giúp không gian phòng bạn cũng trở nên thoáng mát và gọn gàng hơn, tối ưu trải nghiệm giải trí của gia đình bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Bộ Loa dB Technologies DVA M2M + DVA M2S
  • 1 Loa dB Technologies DVA MS12
  • 1 Bộ Micro Neko MK600
  • 1 Vang số Neko DK2000
  • 1 Bộ khung treo Line Array dB Technologies DRK-M5 - Flybar
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM