Camera Wifi Imou IPC-S42FP 4MP

29 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tích hợp đèn trợ sáng cho hình ảnh ban đêm có màu
  • Độ phân giải 4MP CMOS 1/2.8”
  • Chuẩn hình ảnh H.265
  • Hỗ trợ quay quét 355° Pan & 0~90° Tilt
  • Tính năng phát hiện chuyển động, phát hiện con người
  • Ống kính cố định 3.6mm, góc nhìn 89°(H),46°(V),90°(D)
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD, Max 256GB
  • Wi-Fi(IEEE802.11b/g/n) hỗ trợ P2P

Imou mang đến cho người dùng giải pháp giám sát an ninh chất lượng cao IPC-S42FP 4MP. Chiếc camera wifi này cung cấp trải nghiệm xem rõ ràng, sắc nét, góc quay thay đổi linh hoạt đủ để bao phủ một khu vực rộng lớn. Đèn Led trợ sáng tích hợp cùng 4 chế độ hoạt động tùy chọn đem lại hiệu suất ghi hình vượt trội cả ngày lẫn đêm.

Hàng có sẵn
2.800.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tích hợp đèn trợ sáng cho hình ảnh ban đêm có màu
  • Độ phân giải 4MP CMOS 1/2.8”
  • Chuẩn hình ảnh H.265
  • Hỗ trợ quay quét 355° Pan & 0~90° Tilt
  • Tính năng phát hiện chuyển động, phát hiện con người
  • Ống kính cố định 3.6mm, góc nhìn 89°(H),46°(V),90°(D)
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD, Max 256GB
  • Wi-Fi(IEEE802.11b/g/n) hỗ trợ P2P
Tổng quan sản phẩm

Tầm nhìn rộng, góc quay linh hoạt

Camera Wifi Imou IPC-S42FP 4MP được trang bị một ống kính có tiêu cự 3.6mm, mang tới một trường nhìn rộng lớn lên đến 89° theo chiều ngang (H),46° theo chiều dọc (V) và 90° theo hướng chéo (D). Nhờ đó mà bạn có thể dễ dàng theo dõi và kiểm soát mọi hoạt động diễn ra xung quanh khu vực lắp camera.

Camera Wifi Imou IPC-S42FP 4MP 04

Không chỉ vậy, phiên bản này còn được thiết kế tính năng quay quét 355° Pan và 0~90° Tilt, cho phép bạn điều chỉnh linh hoạt góc nhìn của camera để quan sát một không gian rộng lớn từ nhiều hướng khác nhau. Khả năng này đặc biệt hữu ích khi bạn muốn giám sát một khu vực cụ thể, theo dõi một đối tượng nào đó hoặc xe cộ di chuyển.

Imou IPC-S42FP 03

IPC-S42FP đảm bảo mọi ngóc ngách trong ngôi nhà đều không bị bỏ sót, hạn chế tối đa các điểm mù để tránh kẻ gian thừa cơ đột nhập làm mất an ninh.

Ghi hình độ phân giải cao, chuẩn nén H.265

Đối với một chiếc camera giám sát chất lượng hình ảnh là yếu tố vô cùng quan trọng. Camera Wifi Imou IPC-S42FP 4MP đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của người tiêu dùng nhờ cảm biến CMOS 1/2.8 inch có độ phân giải lên đến 4MP, cho khả năng ghi hình vô cùng sắc nét, màu sắc sống động và độ chi tiết cao.

Imou IPC-S42FP 04

Đặc biệt, trong trường hợp bạn muốn phóng to một khu vực cụ thể trên video để xem rõ chi tiết, khả năng xử lý hình ảnh mạnh mẽ của IPC-S42FP giúp hạn chế tối đa hiện tượng răng cưa, bể ảnh thường thấy trên các dòng camera thông thường. Hình ảnh vẫn duy trì được sự mịn màng và độ rõ nét ấn tượng.

Imou IPC-S42FP cũng được hỗ trợ chuẩn H.265, giúp mang lại suất nén hình ảnh cao hơn khoảng 50% so với chuẩn H.264 trước đó. Kết quả là giảm thiểu đáng kể dung lượng lưu trữ và băng thông truyền tải ghi hình mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng đoạn video.

Tích hợp tính năng phát hiện con người

Khác với các dòng camera truyền thống thường phát cảnh báo dựa trên mọi sự chuyển động diễn ra trong khu vực quét, Imou IPC-S42FP có thể nhận diện và phân loại chính xác các đối tượng là con người xuất hiện trên khung hình. Sau đó, tự động gửi thông báo đến điện thoại thông minh của người dùng ngay lập tức để có thể phản ứng nhanh chóng và xử lý kịp thời.

Imou IPC-S42FP 07

Công nghệ xử lý hình ảnh thông minh này giúp ngăn ngừa tối đa các cảnh báo giả, sai lệch không cần thiết xảy ra do sự nhầm lẫn với chuyển động của con vật, lá cây hoặc các đối tượng khác. Từ đó nâng cao hiệu suất giám sát và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Khoanh vùng khu vực quan trọng

Không chỉ ghi lại hình ảnh thông thường, Camera Wifi Imou IPC-S42FP 4MP còn sở hữu tính năng thiết lập vùng phát hiện tiện ích, cho phép người dùng tùy chỉnh và xác định một khu vực cụ thể mà camera sẽ tập trung giám sát.

Imou IPC-S42FP 08

Chẳng hạn như nếu bạn muốn theo dõi tình hình ở cổng vào hoặc lối đi nhưng không muốn nhận cảnh báo từ khu vực cây cỏ hoặc đường đi cách xa khoảng 3m so với cổng, thì chỉ cần nhấn và chọn lưới trên giao diện thiết lập để đặt khu vực phát hiện mong muốn.

Khi phát hiện chuyển động xuất hiện bên ngoài vùng được chọn, hệ thống sẽ không kích hoạt bất kỳ cảnh báo nào. Điều này đã góp phần tối ưu hóa khả năng giám sát của camera, giảm thiểu các cảnh báo không cần thiết giúp bạn tập trung vào những thông tin thực sự quan trọng.

4 chế độ quay đêm lý tưởng

Chế độ hồng ngoại

Nhờ sử dụng thuật toán IR nâng cao, Camera Wifi Imou IPC S42FP ghi lại hình ảnh trắng đen cơ bản vô cùng sắc nét và chi tiết trong điều kiện ánh sáng yếu. Phiên bản này giúp người dùng nhìn sâu hơn vào bóng tối để nhận diện và theo dõi các hoạt động đáng ngờ một cách hiệu quả.

Camera Wifi Imou IPC-S42FP 4MP 02

Chế độ màu sắc

Camera Wifi Imou IPC-S42FP 4MP được trang bị hai đèn chiếu, cung cấp đủ độ sáng để camera có thể nhìn rõ vào mọi thứ và ghi lại hình ảnh với đầy đủ màu sắc dù là vào giữa đêm. Bên cạnh đó, khi bật chế độ này, đèn led tích hợp cũng đồng thời chiếu sáng cho khu vực ngoài trời của ngôi nhà bạn rất tiện dụng.

Imou IPC-S42FP 01

Chế độ hình ảnh thông minh

Ở chế độ này, Imou IPC-S42FP mang lại tầm nhìn ban đêm rõ ràng với hai màu trắng đen cơ bản. Ngay khi phát hiện một chuyển động đáng ngờ, đèn LED trợ sáng sẽ tự động bật lên và chiếu sáng mọi thứ để camera ghi lại hình ảnh có đầy đủ màu sắc. Nhờ vậy mà bạn có thể nhận biết và xác định được nguyên nhân gây ra chuyển động.

Chế độ tắt hồng ngoại

Tuy rằng hồng ngoại là một công cụ vô cùng hiệu quả giúp camera quan sát được trong bóng tối, nhưng không phải lúc nào cũng thích hợp để sử dụng. Imou IPC-S42FP cho phép người dùng tắt chế độ chiếu sáng hồng ngoại và hoạt động như một thiết bị giám sát thông thường.

Điều này không chỉ giúp tiết kiệm năng lượng mà còn giảm bớt ô nhiễm ánh sáng vào buổi tối, duy trì sự tự nhiên cho không gian xung quanh. Đặc biệt là trong những khu vực mà người dùng không muốn ánh sáng từ đèn hồng ngoại làm ảnh hưởng đến môi trường sống của một số loài động vật ban đêm.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Camera Wifi Imou IPC-S42FP 4MP
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM