Camera Wifi Imou IPC-A32EP-L

43 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Camera IP không dây 3.0MP (2K) dùng cho gia đình
  • Chuẩn nén H.265
  • Ống kính cố định 3.6mm, góc nhìn 83°, quay quét ngang 355°, quay quét dọc -5° – 80°
  • Tầm xa hồng ngoại 10m
  • Chống ngược sáng HDR
  • Hỗ trợ đàm thoại 2 chiều
  • Tích hợp còi báo động
  • Hỗ trợ chức năng Soft-AP
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD max 256GB

Camera Wifi Imou IPC-A32EP-L là một lựa chọn đáng cân nhắc cho việc giám sát trong nhà với độ phân giải cao và tính năng quay quét linh hoạt. Với khả năng kết nối đơn giản qua Wi-Fi, tính năng thông minh như phát hiện chuyển động và âm thanh, cùng khả năng lưu trữ linh hoạt, IPC-A32EP-L hứa hẹn mang lại sự tiện lợi và an ninh cho ngôi nhà của bạn.

Hàng có sẵn
1.100.000 ₫
Giá cũ 1.300.000 ₫
Tiết kiệm 200.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Ưu Đãi Hấp Dẫn :

👉 Giá chỉ còn 650.000đ được áp dụng khi:
📌 Bảo hành tại văn phòng Anh Đức Digital 
📌 Hỗ trợ cài đặt từ xa
(Chương trình có hiệu lực đến hết 31/12/2024)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Phụ kiện nên mua kèm

Tất cả
Thông tin nổi bật
  • Camera IP không dây 3.0MP (2K) dùng cho gia đình
  • Chuẩn nén H.265
  • Ống kính cố định 3.6mm, góc nhìn 83°, quay quét ngang 355°, quay quét dọc -5° – 80°
  • Tầm xa hồng ngoại 10m
  • Chống ngược sáng HDR
  • Hỗ trợ đàm thoại 2 chiều
  • Tích hợp còi báo động
  • Hỗ trợ chức năng Soft-AP
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD max 256GB
Tổng quan sản phẩm

Cung cấp hình ảnh sắc nét và chi tiết

Với Camera Wifi Imou IPC-A32EP-L, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng hình ảnh. Với độ phân giải 3.0MP và cảm biến CMOS kích thước 1/2.8", camera này không chỉ cung cấp hình ảnh sắc nét và chi tiết mà còn cho phép bạn ghi lại mọi chi tiết quan trọng.

Imou IPC-A32EP-L có khả năng quay quét linh hoạt kết hợp với tốc độ khung hình 25/30fps đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ sự kiện nào quan trọng. Với IMOU IPC-A32EP-L, việc giám sát không gian trong nhà trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Imou IPC-A32EP-L 4

Kết nối Wi-Fi đơn giản

Camera Wifi Imou Ranger 3MP IPC-A32EP-L cho phép kết nối không dây một cách dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn chỉ cần một mạng Wi-Fi ổn định và ứng dụng di động Imou để cài đặt và quản lý camera một cách dễ dàng. Không cần phải lo lắng về việc đi dây phức tạp, việc kết nối không dây giúp tiết kiệm thời gian và công sức, mang lại sự thuận tiện tối đa cho bạn.

Qua ứng dụng Imou, bạn có thể theo dõi và giám sát mọi hoạt động của ngôi nhà mình từ xa một cách tiện lợi cho dù đang ở bất cứ đâu.

Imou IPC-A32EP-L 3-1

Tính năng phát hiện chuyển động

Camera Imou IPC-A22EP-L không chỉ đơn thuần là một thiết bị giám sát, mà còn là một người giữ nhà thông minh. Với tính năng phát hiện chuyển động, phát hiện con người và phát hiện âm thanh bất thường, bạn có thể yên tâm rằng mọi hoạt động đều được ghi lại một cách chi tiết và kịp thời.

Chế độ riêng tư cũng được hỗ trợ, giúp bảo vệ sự riêng tư của bạn. Đặc biệt, tính năng Smart tracking cho phép camera tự động theo dõi đối tượng di chuyển, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ di chuyển nào quan trọng. Đây thực sự là một công nghệ thông minh, mang lại sự an tâm và tiện ích cho người dùng.

Imou IPC-A32EP-L 6

Hỗ trợ Soft-AP - kết nối trực tiếp với wifi không cần modem nhà mạng

Camera cũng hỗ trợ chức năng Soft-AP, cho phép bạn kết nối trực tiếp với wifi của camera mà không cần thông qua modem nhà mạng. Điều này có nghĩa là bạn có thể dễ dàng thiết lập và sử dụng camera mà không cần phải cài đặt một modem nhà mạng phức tạp.

Chức năng Soft-AP giúp tăng tính linh hoạt và tiện lợi cho việc cài đặt và sử dụng camera, đặc biệt là trong các trường hợp khi bạn không có modem nhà mạng hoặc muốn thiết lập một kết nối nhanh chóng và tiện lợi mà không cần phải xây dựng cấu trúc mạng phức tạp.

Imou IPC-A32EP-L 8

Tích hợp còi báo động

Camera wifi này được trang bị tính năng còi báo động tích hợp, cho phép phát ra âm thanh cảnh báo khi phát hiện sự xâm nhập. Điều này có nghĩa là nếu có hoạt động đáng ngờ hoặc sự xâm nhập vào khu vực được giám sát, camera sẽ tự động kích hoạt còi báo động để cảnh báo bạn và đẩy thông báo đến điện thoại di động của bạn.

Tính năng này không chỉ giúp bạn nắm bắt được sự cố một cách nhanh chóng, mà còn tăng cường tính an toàn và bảo vệ cho không gian của bạn.

Hỗ trợ lưu trữ lên đến 256gb

Camera Wifi Imou IPC-A22EP-L được tích hợp thẻ nhớ Micro SD lên đến 256GB có khả năng lưu trữ các đoạn video quan trọng mà không lo thiếu dung lượng.

Bên cạnh đó, camera cũng tích hợp Wi-Fi (IEEE802.11b/g/n),LAN và Cloud (Imou Protect),cùng với hỗ trợ chuẩn ONVIF, giúp bạn kết nối và quản lý camera một cách dễ dàng và linh hoạt. Điều này mang lại cho bạn sự linh hoạt và tiện lợi trong việc lưu trữ và quản lý dữ liệu video của camera.

Imou IPC-A32EP-L 9

Quan sát ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng

Camera Wifi Imou IPC-A22EP-L được trang bị tầm xa hồng ngoại lên đến 10m, cho phép quan sát rõ ràng và chi tiết ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc trong bóng tối.

Đồng thời, tính năng chống ngược sáng HDR giúp cân bằng độ sáng giữa các khu vực sáng và tối, giúp bạn có được hình ảnh chất lượng cao mà không bị mất chi tiết hoặc bị mờ do ánh sáng mạnh. Điều này làm tăng tính hiệu quả của camera trong việc giám sát và ghi lại các sự kiện quan trọng một cách chi tiết và chính xác.

Imou IPC-A32EP-L 2

Khả năng đàm thoại 2 chiều

Camera Wifi Imou IPC-A22EP-L cũng được trang bị tính năng đàm thoại hai chiều, cho phép bạn giao tiếp hai chiều với người ở trong phạm vi giám sát của camera. Điều này có nghĩa là bạn có thể nghe và nói với người trong nhà từ xa thông qua ứng dụng di động của Imou, mang lại sự kết nối và tiện ích..

Camera Wifi Imou IPC-A22EP-L là một lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu giám sát trong nhà. Với độ phân giải cao, tính năng phát hiện chuyển động thông minh, hỗ trợ đàm thoại hai chiều và khả năng lưu trữ linh hoạt, camera này mang lại sự an toàn, tiện ích và linh hoạt cho người dùng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 1 x Camera Wifi Imou IPC-A32EP-L
  • 1 x Bộ đổi nguồn
  • 1 x Cáp nguồn
  • 1 x Bọt gắn
  • 1 x Hướng dẫn Bắt đầu Nhanh
  • 1 x Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM