Bút cảm ứng Bamboo Ink (Chính Hãng)

24 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Đầu bút nhỏ chỉ có 1.9mm.
  • Kết nối thông qua Bluetooth
  • Có nhận diện cảm ứng bằng lực nhấn
  • Tương thích với các thiết bị hỗ trợ Windows 10 (MPP / AES) và các ứng dụng

Bên cạnh Bảng vẽ thì Bút cảm ứng của Wacom cũng là một sản phẩm không hề kém cạnh. Bút cảm ứng Wacom tạo nên đẳng cấp bởi thiết kế bề ngoài sang trọng, thu hút, trọng lượng và kích thước được tính toán chi tiết, cẩn thận taọ cảm giác nắm chặt, đầy tay cầm. Và Bút Cảm Ứng Bamboo Ink là một trong những sản phẩm bút cảm ứng được kế thừa những “bí kíp” tuyệt vời của Wacom.

Liên hệ
2.025.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Đầu bút nhỏ chỉ có 1.9mm.
  • Kết nối thông qua Bluetooth
  • Có nhận diện cảm ứng bằng lực nhấn
  • Tương thích với các thiết bị hỗ trợ Windows 10 (MPP / AES) và các ứng dụng
Tổng quan sản phẩm

Tối ưu hóa cho Windowws Ink

Bút cảm ứng Bamboo Ink là chiếc bút thông minh được thiết kế để làm việc phức tạp với hầu hết các thiết bị và ứng dụng Windows có hỗ trợ bút.

Bạn càng nắm bắt được những suy nghĩ và ý tưởng của mình một cách trực quan hơn thì càng tốt. Chỉ cần bạn cầm lấy Bamboo Ink ra rồi ghi lại, phác thảo ra mọi thứ mà bạn nghĩ đến vào trong không gian làm việc của Windows Ink.

Bamboo Ink 05

Nhận diện cảm ứng lực nhấn

Bạn chỉ cần nhấn nút trên cùng của Bút Bamboo Ink để khởi chạy tính năng Windows Ink theo hướng bút hoặc để bắt đầu các ứng dụng hỗ trợ bút yêu thích trên thiết bị Windows 10 của bạn.

Bút Cảm Ứng BambooBút Bamboo Ink làm việc với các Sticky Notes được cài đặt sẵn, sketchpad và phác họa màn hình hoặc với ứng dụng Bamboo Note để lưu ý và định hình các ý tưởng của bạn một cách dễ dàng và linh hoạt hơn bao giờ hết.

Bamboo Ink 06

Thông minh bên trong, tiện lợi bên ngoài

Bamboo Ink là một cây bút - công cụ trực quan và tự nhiên nhất mà bạn có thể sử dụng để viết, phác họa... Nhờ thiết kế cấu hình tam giác tiện lợi của Bamboo Ink và bề mặt mềm mại, nên bạn có thể làm việc với cảm giác thoải mái và cân bằng trong thời gian sử dụng dài lâu. Bên cạnh đó bamboo Ink còn có ba ngòi bút sẵn trong hộp gồm: mềm, vừa và cứng cho bạn thêm nhiều lựa chọn, trải nghiệm khác nhau.

Bút Cảm Ứng BambooNhờ cảm biến áp suất, Bamboo Ink sẽ biến mọi ý tưởng của bạn thành một bản thảo trên màn hình kỹ thuật số một cách chính xác.

Một bút cho nhiều thiết bị

Bamboo Ink được tối ưu hóa cho Windows Ink và nó hoạt động với một loạt các thiết bị hỗ trợ bút. Bút cảm ứng Bamboo Ink được cài sẵn cho giao thức Wacom AES. Nếu bạn đang sử dụng thiết bị có giao thức bút Microsoft (MPP),chỉ cần nhấn và giữ cả hai nút bên trong hai giây để chuyển đổi.

Bamboo Ink 07

Anh Đức Digital tự hào là đơn vị phân phối Bảng vẽ và Bút cảm ứng Wacom chính hãng tại Việt Nam. Nếu bạn đang phân vân về giá thành và địa điểm mua Bảng vẽ và Bút cảm ứng thì Anh Đức Digital là lựa chọn hoàn hảo. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ nhất tại Đà Nẵng, cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Bút cảm ứng Bamboo Ink
  • Pin AAAA
  • Nib Kit với 3 ngòi
  • Sách Hướng dẫn
SẢN PHẨM ĐÃ XEM