Bút Bamboo Fineline CS-610CK/CW/CB/CM (Chính Hãng)

27 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Kết nối: Bluetooth 4.0.
  • Độ nhạy: 1024 level
  • Nút phím tắt tùy chỉnh tiết kiệm thời gian.
  • Đèn LED báo trạng thái kết nối và pin
  • Tương thích với hệ điều hành iOS (Trừ iPad Pro)

Đã nói đến dòng Bút Cảm Ứng WaCom thì chúng ta không cần nghi ngờ tới chất lượng mỗi sản phẩm của hãng nữa phải không nào? Anh Đức Digital luôn muốn mang đến anh chị em những sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất và chúng tôi đã lựa chọn Wacom như một điều tất yếu để tiến hành triển khai “lấn sân” sang mảng Bảng vẽ và Bút Cảm Ứng nhằm phục vụ nhu cầu của anh em tại khu vực Miền Trung. Và một trong những sản phẩm của Wacom mà chúng tôi đã lựa chọn là cây Bút cảm ứng Bamboo Fineline CS-610CK. Sau đây chúng ta cùng nhìn lại một vài thông tin cơ bản của Bamboo Fineline CS-610 để anh em hiểu hơn về cây bút này.

 

Liên hệ
1.680.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Kết nối: Bluetooth 4.0.
  • Độ nhạy: 1024 level
  • Nút phím tắt tùy chỉnh tiết kiệm thời gian.
  • Đèn LED báo trạng thái kết nối và pin
  • Tương thích với hệ điều hành iOS (Trừ iPad Pro)
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế thông minh

Bút Cảm Ứng Wacom Bamboo Fineline CS-610 có ngòi bút đầu nhỏ với độ nhạy áp lực lên tới 1024 level. Với thiết kế như vậy, Bút Bamboo Fineline CS-610 giúp bạn viết, vẽ và phác thảo một cách tự nhiên và thoải mái nhất trên các thiết bị cảm ứng sử dụng hệ điều hành iOS.

Bamboo Fineline 04

Giống như bút tự nhiên

Phác họa ý tưởng, ghi chép, thư nháp,... bạn sẽ được tận hưởng cảm giác viết tay thoải mái và chính xác nhờ vào đầu bút khá nhạy của Bamboo Fineline.

Bamboo Fineline 06

Bạn bật hoặc tắt Bamboo Stylus Fineline bằng một thao tác xoay đơn giản rất tiện lợi. Cơ chế xoay này cũng giúp bạn bảo vệ đầu bút khi không sử dụng giúp cho việc sử dụng Bút cảm ứng này trở nên tiện lợi và nhanh chóng không tốn nhiều thời gian. Ngoài ra với đầu bút nhỏ, độ nhạy áp lực cảm ứng và thiết kế ergonomic của Bamboo Fineline cũng sẽ cho bạn cảm giác tự nhiên nhất.

Dễ dàng kết nối

Khai thác mọi tiềm năng của ý tưởng, dễ dàng hơn khi bạn kết nối Bamboo Fineline CS-610 với ứng dụng ghi chú yêu thích của bạn và lúc đó bạn sẽ có trải nghiệm viết bằng kỹ thuật số tuyệt vời.

Bamboo Fineline 05

Đèn LED sẽ thông báo đến bạn trạng thái kết nối và pin. Bạn sẽ dễ dàng viết, ghi chú hoặc phác họa ý tưởng với độ chính xác cao trên thiết bị iOS, tương thích tốt với các thế hệ iPad cũ hơn có Bluetooth.

Bamboo Fineline 07

Nút tùy chỉnh phím tắt

Bút Bamboo Fineline CS-610 có nút phím tắt gần đầu bút giúp cho bạn tùy chỉnh nút phím tắt được dễ dàng và tiết kiệm được một ít thời gian để tạo và định hình nhiều ý tưởng hơn.

Bamboo Fineline 08

Anh Đức Digital tự hào là đơn vị phân phối Bảng vẽ và Bút cảm ứng Wacom chính hãng đầu tiên tại Miền Trung. Nếu bạn đang phân vân về giá thành và địa điểm mua Bảng vẽ và Bút cảm ứng thì Anh Đức Digital là lựa chọn hoàn hảo. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ nhất tại Đà Nẵng, cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Bút Bamboo Fineline
  • Cáp Sạc USB
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM