Bút Bamboo Sketch CS-610PK (Chính Hãng)

34 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Đầu bút nhỏ 1.9mm, có độ phản ứng đậm nhạt
  • Kết nối Bluetooth 4.0
  • Pin sạc LiPo
  • Tương thích với các thiết bị có hệ điều hành IOS kể cả với Ipad Pro

Bạn có thích viết, ghi chú, vẽ, phác thảo… trên chiếc iPad hay iPhone của mình không? Cuộc sống càng hiện đại, công nghệ càng phát triển thì con người cũng nhàn nhã hơn. Nếu lúc trước bạn muốn ghi chép, vẽ hay phác thảo đều phải có giấy bút thì nay chỉ với Cây bút cảm ứng Bamboo Sketch CS-610PK, bạn chỉ cần mở điện thoại iPhone hay chiếc iPad là bạn đã có thể ghi lại với những nét chính xác trên màn hình.

Liên hệ
2.300.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Đầu bút nhỏ 1.9mm, có độ phản ứng đậm nhạt
  • Kết nối Bluetooth 4.0
  • Pin sạc LiPo
  • Tương thích với các thiết bị có hệ điều hành IOS kể cả với Ipad Pro
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế

Bút Bamboo Sketch CS-610PK được thiết kế từ nhựa có kết cấu siêu rắn nên bạn sẽ thấy thật dễ dàng để giữ và thoải mái khi viết. Với màu đen, bạn sẽ thấy Bamboo Sketch CS-610PK có chút gì đó lôi cuốn, bí ấn và rất phong cách.

Bamboo Sketch CS-610PK 06

Bên cạnh đó, Bamboo Sketch CS-610PK cũng giống với các sản phẩm Bút Cảm Ứng trước đó của Wacom, đều được thiết kế tam giác tiện lợi mang đến cho bản cảm giác thoải mái, tiện dụng và tự nhiên. Với kích thước 142mm, có đường kính 10mm và nặng 18g thì chiếc Bút Cảm Ứng này thật nhẹ giúp bạn cảm nhận nó không khác một chiếc bút bình thường là bao.

Bamboo Sketch CS-610PK 07

Wacom thiết kế Bút Bamboo Sketch có hai nút tắt ở trên cùng giúp bạn có thể tùy chỉnh với các chức năng khác nhau và một nút ở gần ở phía dưới đầu bút để bạn sạc pin thông qua cáp sạc USB.

Lưu trữ, định hình và chia sẻ ý tưởng của bạn

Bamboo Sketch CS-610PK được tích hợp đầy đủ với các ứng dụng sáng tạo hàng đầu để vẽ và phác thảo như: Bamboo Paper, ArtRage, Autodesk SketchBook, Concepts, và Tayasui Sketches, cũng như các ứng dụng notetaking gồm: GoodNotes, Noteshelf và ZoomNotes để có thể ghép nối ngay trong ứng dụng cho hiệu suất tức thì.

Bamboo Sketch CS-610PK 08

Dịch vụ lưu trữ đám mây trong Inkspace cho phép bạn lưu trữ, định hình và chia sẻ công việc của mình một cách thuận lợi. Bamboo Sketch CS-610PK hoạt động với các thế hệ iPad cũ hơn có Bluetooth® và iPhone 6 trở lên.

Kết nối

Bút Bamboo Sketch CS-610PK kết nối với thiết bị qua Bluetooth và hoạt động qua cảm ứng tạo ra bởi áp lực, kể cả trên các phiên bản iPad và iPad Pro không hỗ trợ Apple Pencil.

Bamboo Sketch CS-610PK 09

Bamboo Sketch được dùng để sketch hoặc vẽ trên iPad và iPhone, với ngòi bút có thể thay thế được. Bút cảm ứng này được sạc qua một đầu nối từ tính với cổng USB. Sau khi được sạc đầy, thời lượng sử dụng của sản phẩm lên tới 15 tiếng.

Bamboo Sketch CS-610PK 10

Anh Đức Digital tự hào là đơn vị phân phối Bảng vẽ và Bút cảm ứng Wacom chính hãng đầu tiên tại Miền Trung. Nếu bạn đang phân vân về giá thành và địa điểm mua Bảng vẽ và Bút cảm ứng thì Anh Đức Digital là lựa chọn hoàn hảo. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ nhất tại Đà Nẵng, cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Bút Bamboo Sketch CS-610PK
  • Hộp đựng
  • Cáp Sạc USB
  • 2 Ngòi Bút Bổ Sung (Mềm, Cứng)
  • Phiếu bảo Hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM