Bảng vẽ Wacom Intuos Photo Small CTH-490/K2-CX (Chính Hãng)

35 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Khu vực sử dụng: 152 x 95mm (6 x 3.7in)
  • Độ nhạy áp 1024
  • Không dùng pin.
  • 4 phím tắt lập trình nhanh.
  • Tương thích với Mac và windows.
  • Hỗ trợ kết nối không dây bằng bộ Wacom Wireless Kit

Nếu bạn là người thích thú và đang làm việc trong ngành Công nghiệp Sáng tạo thì chắc chắn sẽ không thể không biết đến “trợ thủ” tuyệt vời này - Bảng vẽ điện tử Wacom. Bảng vẽ điện tử Wacom chính là sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ và nghệ thuật thẩm mỹ để sức sáng tạo được thăng hoa không giới hạn. Bài viết này Anh Đức Digital muốn giới thiệu đến các bạn sản phẩm Bảng vẽ Wacom Intuos Photo CTH-490/K2-CX.

Liên hệ
2.040.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Khu vực sử dụng: 152 x 95mm (6 x 3.7in)
  • Độ nhạy áp 1024
  • Không dùng pin.
  • 4 phím tắt lập trình nhanh.
  • Tương thích với Mac và windows.
  • Hỗ trợ kết nối không dây bằng bộ Wacom Wireless Kit
Tổng quan sản phẩm

Bảng vẽ và Bút cảm ứng

Wacom Intuos Photo CTH-490/K2-CX được thừa hưởng những tính năng nổi trội của dòng Intuos, nhưng với lực nhấn của bút tăng lên 2.048 mức thì Intuos Photo bổ sung chi tiết cho vẽ và ảnh hơn so với những sản phẩm “tiền bối”. Bên cạnh đó, 4 phím tùy biến ExpressKeys của Intuos Photo cũng được đặt ở vị trí mới. Bút cảm ứng của Wacom Intuos Photo còn có thêm hai nút điều chỉnh, tương tự như chuột trái và chuột phải khi bạn sử dụng với PC.

Wacom Intuos Photo Small CTH-490 05

Ngòi dự phòng và vị trí rút ngòi, vị trí lắp đặt bộ kết nối không dây vẫn giữ nguyên từ thiết kế của những sản phẩm liền kề trước đó. Chỉ có bút vẽ của dòng Intuos đã không còn thiết kế có đầu xóa cho tất cả các sản phẩm.

Wacom Intuos Photo Small CTH-490 06

Ngoài ra, khả năng cảm biến đa điểm của Intuos Photo cho phép người sử dụng phóng đại, xoay, kéo hoặc trượt hình vẽ của mình chỉ bằng cách lướt ngón tay.

Wacom Intuos Photo Small CTH-490 07

Cho trí sáng tạo bay xa

Bảng vẽ Intuos Photo small đi kèm phần mềm Corel PaintShop Pro, Corel AfterShot Pro dành cho Windows, và Macphun Creative Kit, Corel AfterShot Pro cho Mac. Chính nhờ những phần mềm này mà khi bạn sở hữu chiếc Intuos Photo small, dường như bạn đang mang theo bên mình một studio. Tất cả mọi thứ bạn cần để chỉnh sửa và chuyển đổi hình ảnh của bạn thành các tác phẩm nghệ thuật đích thực đều có trong Intuos Photo small.

Wacom Intuos Photo Small CTH-490 08

Ngoài phần mềm riêng, Intuos Photo small còn được trang bị công cụ chỉnh sửa ảnh, dịch vụ và đào tạo trực tuyến, sẽ giúp bạn dễ dàng chuyển các hình ảnh kỹ thuật số thành những vật dụng đặc biệt, dự án, sách ảnh và nhiều thứ nữa. Intuos Photo small sẽ giúp bạn gần gũi với sáng tạo công nghệ hơn bạn nghĩ.

Wacom Intuos Photo Small CTH-490 09

Tạo hình ảnh tuyệt vời trong tích tắc

Intuos Photo làm cho các hình ảnh trở nên thú vị, dễ dàng và đa màu sắc hơn . Với bút cảm ứng 1024 mức lực nhấn cùng khả năng điều khiển chạm tay đa điểm chính xác và đơn giản, bạn có thể chỉnh sửa ảnh, tùy chỉnh tông màu hay sắp xếp lại hình ảnh với độ chính xác và sáng tạo cao.

Wacom Intuos Photo Small CTH-490 10

Với Intuos Photo small bạn thậm chí có thể thêm văn bản viết tay và vẽ để cá nhân hoá các hình ảnh của bạn. Chỉ sau vài kỹ thuật đơn giản cùng Intuos Photo small, hình ảnh của bạn đã sẵn sàng chia sẻ với bạn bè, gia đình hay thế giới xung quanh. Thật tuyệt vời phải không nào?

Anh Đức Digital tự hào là đơn vị phân phối Bảng vẽ và Bút cảm ứng Wacom chính hãng đầu tiên tại Miền Trung. Nếu bạn đang phân vân về giá thành và địa điểm mua Bảng vẽ và Bút cảm ứng thì Anh Đức Digital là lựa chọn hoàn hảo. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ nhất tại Đà Nẵng, cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Bảng vẽ Wacom Intuos Photo Small CTH-490/K2-CX
  • Bút Cảm Ứng, Cáp USB
  • 3 Ngòi Bút Dự Phòng
  • Sách Hướng Dẫn, Đĩa Cài Đặt
SẢN PHẨM ĐÃ XEM