Apple Watch Series 8 | 45mm/GPS | Midnight Aluminium Case/Midnight Sport Band (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: Retina Always - On
  • Tương thích với iOS
  • Tích hợp nhiều tiện ích phục vụ cho sức khoẻ
  • Thời lượng pin: 18h ở chế độ thường; 36h ở chế độ tiết kiệm
  • Tính năng nổi bật: Phát hiện va chạm; Theo dõi chu kì kinh nguyệt; Gửi thông báo khi có tai nạn; Theo dõi giấc ngủ

Apple Watch Series 8 là chiếc Smartwatch cao cấp của thương hiệu Apple. Với nhiều điểm cải tiến hoàn toàn mới cho trải nghiệm tối ưu như tính năng phát hiện va chạm, chế độ năng lượng thấp hay tích hợp cảm biến nhiệt độ mới, phiên bản này hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành thiết yếu và đáng tin cậy cho sức khỏe của bạn.                            

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: Retina Always - On
  • Tương thích với iOS
  • Tích hợp nhiều tiện ích phục vụ cho sức khoẻ
  • Thời lượng pin: 18h ở chế độ thường; 36h ở chế độ tiết kiệm
  • Tính năng nổi bật: Phát hiện va chạm; Theo dõi chu kì kinh nguyệt; Gửi thông báo khi có tai nạn; Theo dõi giấc ngủ
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế hiện đại, thời trang

Thiết kế của Apple Watch Series 8 không có nhiều điểm khác biệt so với thế hệ Series 7 trước đó, phần cạnh viền mỏng nhẹ, bo cong hoàn hảo cùng các chi tiết tinh tế đã mang lại cho thiết bị một diện mạo thanh lịch, sang trọng đến từng chi tiết.

Apple Watch Series 8

Phiên bản này cũng được trang bị màn hình Retina Always - On sắc cạnh với chế độ luôn bật cho khả năng hiển thị tối ưu. Màn hình có thể hiển thị các nội dung dạng text hay hình ảnh một cách chính xác và sáng rõ, cho phép người dùng quan sát dễ dàng ngay cả khi đang để cổ tay hướng xuống.

Khi so sánh hiệu quả hiển thị, Apple Watch Series 8 cho thấy độ chi tiết vượt trội hơn 20% so với Apple Watch Series 6 và lên đến 50% so với Apple Watch Series 3. Kích thước màn hình cũng lớn hơn một chút giúp bạn thực hiện các thao tác chạm, vuốt hoặc nhập thuận tiện và trực quan trong suốt quá trình sử dụng.

Apple Watch Series 8 2

Không chỉ vậy, mặt pha lê dày phía trước với thiết kế hình học chắc chắn cùng mặt đế bằng phẳng có tác dụng chống nứt vỡ cực kỳ ấn tượng. Series 8 cũng được chứng nhận khả năng chống bụi IP6X và chống nước đạt chuẩn WR50, giúp người dùng cảm thấy an tâm và thoải mái khi đeo đồng hồ.

Apple Watch Series 8 7

Cảm biến nhiệt độ mới

Dòng Apple Watch luôn đi đầu về những tiện ích phục vụ cho sức khỏe của con người và phiên bản mới cũng không ngoại lệ. Series 8 được trang bị cảm biến nhiệt độ hoạt động theo cơ chế lấy mẫu nhiệt độ từ cổ tay cứ cách một lần sau mỗi 5 giây để thấy được sự biến đổi của nhiệt độ cơ thể người dù là nhỏ nhất.

 3

Điều này cực kỳ hữu ích đối với người dùng là phụ nữ đang trong quá trình rụng trứng, bởi căn cứ vào các dữ liệu mà Apple Watch Series 8 cung cấp họ có thể tính toán được chính xác thời gian rụng trứng. Phiên bản này cũng sẽ đưa ra những cảnh báo khi chu kỳ kinh nguyệt của bạn xảy ra sai lệch.

 4

Mọi thông tin liên quan đến chu kỳ và sức khỏe của bạn đều được lưu trữ và mã hóa an toàn ngay trên thiết bị trong khi điện thoại bị khóa bằng mật khẩu, Face ID hoặc Touch ID.

Ngoài ra còn có một tính năng an toàn mới khi lái xe được gọi là “Phát hiện va chạm”. Giống như các đồng hồ hiện tại có thể phát hiện khi người dùng ngã, Watch Series 8 có thể phát hiện tai nạn xe hơi nhờ hai máy đo gia tốc mới. 

Tính năng phát hiện va chạm thông minh

Một trong những điểm nổi bật nhất của Apple Watch Series 8 chính là tính năng phát hiện va chạm khi người dùng lái xe. Cụ thể, đồng hồ sử dụng hai máy đo gia tốc kết hợp cùng loạt cảm biến hiện đại sẵn có bên trong thân máy để nhận biết được 4 loại sự cố va chạm phổ biến gồm tác động phía trước, phía sau, mặt bên và lật ngược.

Apple Watch Series 8 5

Series 8 cũng sử dụng barometer, micro tích hợp, GPS và thuật toán tổng hợp cảm biến tiên tiến thu được từ hơn 1 triệu giờ lái xe thực để phán đoán xem bạn có đang gặp phải tai nạn nghiêm trọng hay không. Thiết bị sẽ tự động kết nối và thông báo với các dịch vụ khẩn cấp ngay khi có sự cố xảy ra.

Ngoài ra, nút gọi SOS cũng được bố trí bên cạnh thân máy để bạn thuận tiện hơn trong việc liên hệ với các đội cứu trợ, chỉ cần nhấn và giữ nút để chia sẻ ngay vị trí của bạn.

Apple Watch Series 8 - Người bạn đồng hành lý tưởng

Bên cạnh những tính năng nổi bật trước đó, Apple Watch Series 8 còn sở hữu rất nhiều tính năng tuyệt vời dành cho người dùng. Chẳng hạn như chế độ Heart Rate Zones, Customize your workouts, Workouts Views,... hỗ trợ tính toán và theo dõi sát sao các chỉ số quan trọng như nhịp tim để bạn có thể đưa ra được phác đồ tập luyện phù hợp nhất.

Apple Watch Series 8 6

Ứng dụng Fitness với 11 chế độ luyện tập như chạy bộ, ngồi thiền,... được thiết lập sẵn trên đồng hồ và đi kèm theo âm thanh hướng dẫn cụ thể, khiến buổi tập thể thao của bạn trở nên thú vị và hữu ích hơn bao giờ hết.

Kéo dài hoạt động với chế độ năng lượng thấp

Apple Watch Series 8 vẫn có cùng thời gian hoạt động như thế hệ cũ là 18 giờ, nhưng nó còn được bổ sung thêm chế độ năng lượng thấp hoàn toàn mới. Giúp kéo dài thời lượng sử dụng tối đa lên đến 36 giờ sau mỗi lần sạc đầy, tính năng này thật sự rất tiện ích với những ai không có thói quen mang theo bộ sạc trong thời gian dài.

Apple Watch Series 8 8

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Apple Watch Series 8
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM