Apple Watch Series 6 Nike | 40mm/GPS | Space Gray Aluminum Case/Anthracite Black

36 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: OLED, 40mm
  • Hệ điều hành: watchOS 7.0
  • CPU: Apple S6 64 bit
  • Bộ nhớ trong: 32GB
  • Kết nối: Bluetooth v5.0, Wifi, GPS
  • Thời lượng pin: Khoảng 1.5 ngày

Theo dõi sức khỏe của bạn nhiều hơn nữa với Apple Watch Nike Series 6. Series 6 bổ sung tính năng đo oxy theo mạch để đo nồng độ oxy trong máu của bạn (SpO2) chỉ trong 15 giây, cũng như hiển thị cho bạn điểm VO2 Max (mức tiêu thụ oxy tối đa) của bạn. Các chỉ số này có thể đưa ra những cảnh báo sớm về các tình trạng hô hấp có thể xảy ra. Chúng được kết hợp với một máy đo nhịp tim quang học và khả năng ghi ECG (điện tâm đồ) của riêng bạn. Series 6 thậm chí có thể phát hiện và giúp bạn thực hiện các thói quen lành mạnh, chẳng hạn như phát hiện rửa tay, hiển thị đồng hồ đếm ngược 20 giây hoạt hình khi bạn chà rửa.

Liên hệ
14.700.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: OLED, 40mm
  • Hệ điều hành: watchOS 7.0
  • CPU: Apple S6 64 bit
  • Bộ nhớ trong: 32GB
  • Kết nối: Bluetooth v5.0, Wifi, GPS
  • Thời lượng pin: Khoảng 1.5 ngày
Tổng quan sản phẩm

Chạy Thông minh và An toàn hơn với Nike

Sử dụng ứng dụng Nike Run Club và các biến thể mô-đun mới, mẫu Nike Series 6 này cho phép bạn tối ưu hóa các lần chạy của mình. Chọn một Cuộc chạy Nổi bật trong ngày và bắt đầu nó bất cứ lúc nào. Bạn có thể theo dõi các số liệu, chẳng hạn như nhịp, tốc độ trung bình và tổng số dặm. Khi bạn chạy xong, các biểu tượng Streak mới được mở khóa cung cấp cho bạn quyền chia sẻ thành tích khi bạn đạt được mục tiêu số dặm hàng tuần của mình. Bạn có thể xem tổng số dặm hàng tháng của mình cũng như sử dụng Đồ thị Pace để có cái nhìn chi tiết hơn về tiến trình của bạn. 

Apple Watch Nike Series 6 01

Đo mức oxy trong máu

Mức oxy trong máu là một chỉ số vô cùng quan trọng để đánh giá sức khỏe tổng quát. Cảm biến và ứng dụng mới này có khả năng đo lượng oxy trong máu của bạn và cơ thể bạn hấp thụ nó tốt như thế nào, đây có thể là những chỉ số cần thiết về tình trạng hô hấp tiềm ẩn. Các chỉ số SpO2 đo oxy xung có thể được thực hiện theo yêu cầu, chỉ mất 15 giây, cũng như trong nền, ngay cả vào ban đêm khi bạn ngủ.

Apple Watch Nike Series 6 02

Cảm biến oxy trong máu mới của Apple Watch 6 được tạo thành từ 4 cụm đèn LED, 4 điốt quang rồi kết hợp vào tinh thể. Cảm biến mới này được hoạt động cùng với ứng dụng oxy trong máu để xác định được lượng oxy trong máu bạn. Các đèn LED màu xanh lục, đỏ và hồng ngoại sẽ chiếu ánh sáng vào mạch máu ở cổ tay bạn, điốt quang đo lượng ánh sáng phản xạ trở lại. Tiếp sau đó các thuật toán nâng cao sẽ tính toán được lượng oxy hiện có trong máu.

Điện tâm đồ bất cứ lúc nào, bất cứ khi nào

Với ứng dụng ECG có trong Apple Watch Series 6, đồng hồ thông minh này có khả năng tạo ECG tương tự như một điện tâm đồ. Đây chính là một thành tựu vô cùng quan trọng mà nhà Apple đã tạo ra trên một thiết bị đeo tay giúp cung cấp dữ liệu quan trọng cho các bác sĩ và cũng là để người dùng trở nên an tâm hơn.

Apple Watch Nike Series 6 03

Khi sử dụng, bạn chỉ cần lấy ngón tay chạm vào vương miện kỹ thuật số để tạo ra dạng sóng ECG trong 30 giây. Sau đó ứng dụng sẽ cho bạn biết nhịp tim của bạn đang đập theo kiểu bình thường hay có dấu hiệu nào nghiêm trọng hay không.

Theo dõi giấc ngủ

 Ứng dụng Sleep mới trên Apple Watch Series 6 sẽ giúp bạn thiết lập thói quen đi ngủ đều đặn và theo dõi xu hướng giấc ngủ qua từng đêm. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng thiết lập hay đặt mục tiêu cho giấc ngủ của mình.

Apple Watch Nike Series 6 04

Apple Fitness +

Bản dùng thử Apple Fitness + miễn phí trong 3 tháng có sẵn trong Apple Watch Series 6. Fitness + cho phép bạn tiếp cận với những huấn luyện viên có kiến ​​thức để tập luyện tập trung hơn và các chỉ số có thể được chia sẻ giữa các thiết bị của Apple, bao gồm iPhone, iPad và Apple TV.

Mặt đồng hồ

Một loạt các mặt đồng hồ có sẵn cho đồng hồ Series 6, bao gồm các mặt dựa trên sở thích cung cấp thông tin cần thiết cho các hoạt động cụ thể. Bạn cũng có thể chọn từ những khuôn mặt thể hiện cá tính, phong cách của mình. Một số mặt đồng hồ bao gồm:

  • Waterspeed: Dự báo lướt sóng và điều kiện từ Dawn Patrol, cộng với dữ liệu về chèo thuyền, chèo thuyền kayak,
  • SolarWatch & NightSky: Xem hình ảnh trực quan về chu kỳ ngày / đêm và hiển thị các điều kiện ngắm sao
  • CARROT Weather: Dự báo thời tiết, độ ẩm, khí áp áp suất và hơn thế nữa
  • Lumy: Các nhiếp ảnh gia có thể theo dõi bình minh, hoàng hôn, điều kiện ánh sáng và thời tiết

Apple Watch Nike Series 6 05

Thiết lập gia đình

Cho phép các thành viên trong gia đình bạn cùng sử dụng Apple Watch Series 6, ngay cả khi họ không sở hữu iPhone. Tất cả những gì bạn cần là một chiếc iPhone để ghép nối đồng hồ của mọi người. Sau khi được ghép nối, iPhone có thể quản lý đồng hồ và mọi người có thể giữ liên lạc qua điện thoại, tin nhắn hoặc bộ đàm. Mỗi đồng hồ cũng có thể phát nhạc, tìm ứng dụng và sử dụng tính năng theo dõi hoạt động tích hợp, chẳng hạn như Activity Ring.

Apple Watch Nike Series 6 06

Phát hiện sự cố

Apple Watch Series 6 sử dụng gia tốc kế và con quay hồi chuyển để phát hiện xem bạn có bị ngã hay không. Nếu xảy ra ngã, Apple Watch sẽ đưa ra lời nhắc trên màn hình, nơi bạn có thể vuốt để gọi dịch vụ khẩn cấp hoặc loại bỏ. Sau 60 giây không phản hồi, Series 6 sẽ tự động thực hiện cuộc gọi và gửi tin nhắn đến các số liên lạc khẩn cấp của bạn

SOS khẩn cấp

SOS khẩn cấp cho phép bạn nhanh chóng nhận được trợ giúp. Nó sẽ gọi 911, thông báo cho các liên hệ khẩn cấp của bạn, gửi vị trí hiện tại của bạn và hiển thị huy hiệu ID Y tế của bạn trên màn hình cho nhân viên cấp cứu.

Vòng hoạt động

Ba vòng hoạt động trên Apple Watch Series 6 được thiết kế để giúp bạn đo lường tất cả các cách bạn di chuyển trong ngày. Khi bạn di chuyển, mỗi vòng bắt đầu đóng lại, giúp bạn có thêm động lực để tăng các hoạt động.

Apple Watch Nike Series 6 07

  • Di chuyển: Vòng di chuyển theo dõi lượng calo hoạt động mà bạn đốt cháy. Lượng calo năng động là lượng calo bạn đốt cháy thông qua tất cả các loại vận động, từ đi cầu thang tại nơi làm việc đến chơi với trẻ em.
  • Bài tập: Vòng Bài tập cho bạn biết bạn đã thực hiện bao nhiêu phút hoạt động nhanh, cho dù bạn đang tập thể dục hay chỉ vận động với tốc độ nhanh.
  • Đứng: Ngồi quá nhiều có thể góp phần gây ra các vấn đề sức khỏe theo thời gian. Vòng này được thiết kế để theo dõi số lần bạn đứng trong ngày.

Giá Apple Watch Series 6 được công khai bởi ông lớn Apple là 399$. Hãy liên hệ ngay tới Anh Đức Digital để mua thiết bị đeo tay Apple Watch Series 6 này với mức giá tốt nhất bạn nhé!

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Apple Watch Nike Series 6
  • Sách hướng dẫn
  • Pin
  • Cáp sạc
  • Củ sạc
SẢN PHẨM ĐÃ XEM