Apple Watch Series 7 | 45mm/GPS + Cellular | Blue Aluminum/Abyss Blue Sport Band (Chính hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: Retina LTPO OLED
  • Kích thước màn hình: 41mm
  • Độ phân giải: 448 x 368 px
  • Hệ điều hành: watchOS 8
  • Thời lượng pin: 18h
  • Chống bụi đạt chuẩn IP6X, chống nước WR50v

Apple Watch Series 7 là thế hệ Smartwatch cao cấp mới nhất của ông lớn Apple. Phiên bản gây ấn tượng mạnh với thiết kế viền mỏng thời thượng, khả năng hiển thị vượt trội trên chiếc màn hình nhỏ gọn cùng một loạt tính năng được nâng cấp vô cùng hấp dẫn.

Liên hệ
13.490.000 ₫
Giá cũ 18.490.000 ₫
Tiết kiệm 5.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: Retina LTPO OLED
  • Kích thước màn hình: 41mm
  • Độ phân giải: 448 x 368 px
  • Hệ điều hành: watchOS 8
  • Thời lượng pin: 18h
  • Chống bụi đạt chuẩn IP6X, chống nước WR50v
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế Apple Watch Series 7

Giao diện trực quan, tiện ích

Apple Watch Series 7 hầu như không có thay đổi gì về mặt thiết kế so với thế hệ trước đó, tuy nhiên kích thước màn hình đã được tăng lên đáng kể nhằm giúp người dùng thao tác trực quan hơn trong quá trình sử dụng. Đây cũng chính là một trong những bước đột phá đáng chú ý nhất của phiên bản lần này. 

Apple Watch Series 7 01

Theo đó, model này có thể hiển thị các nội dung dạng text một cách rõ ràng và chi tiết gấp 50% khi so sánh cùng Apple Watch Series 3 và gấp 20% của chiếc Series 6. Máy cũng cho phép bạn nhập chữ vào thiết bị cực dễ dàng thông qua chạm hoặc vuốt trên bàn phím QWERTY đi kèm.

Viền mỏng hơn

Để mở rộng kích thước màn hình trong khi vẫn đảm bảo giữ nguyên vóc dáng nhỏ gọn truyền thống, phần viền của đồng hồ cũng được vát mỏng hơn rất nhiều với độ dày giảm xuống hẳn 40%, nghĩa là chỉ dày khoảng 1.7mm. Giúp tối đa hoá diện tích màn hình hiển thị, tạo hiệu ứng tràn viền vô cùng nổi bật.

Thiết kế viền mỏng hơn

Không chỉ vậy, Apple còn thiết kế thêm nhiều mẫu dây đeo mới cực kỳ độc đáo cho phiên bản này, mang lại cho Apple Watch Series 7 một diện mạo mới đầy phong cách và hợp thời trang.

Dây đeo đồng hồ

Ngoài ra, không giống những đồn đoán từng xuất hiện trước đây, các góc của Apple Watch Series 7 được bo cong hoàn hảo và tinh tế. Kết hợp với phần cạnh chiết quang độc đáo, chiếc đồng hồ hứa hẹn sẽ khiến người đeo trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. 

Chế độ Always-On

Apple Watch Series 7 được trang bị chế độ màn hình luôn bật - Always On giúp cho mặt đồng hồ luôn sáng, không bị tắt đi ngay cả khi bạn không sử dụng hay nhìn vào màn hình. Phiên bản mới còn cung cấp độ sáng cao hơn người đàn anh đến 70%.

Chế độ always Onl

Tính năng này thật sự rất hữu ích bởi giờ đây bạn không cần phải nâng cổ tay lên hay chạm trực tiếp vẫn có thể nhìn thấy mọi thứ dễ dàng.

Chiếc Apple Watch bền bỉ nhất

Với khả năng chống bụi đạt chuẩn IP6X, chống nước WR50 và chứng nhận chống nứt vỡ vô cùng tối ưu, Apple Watch Series 7 có thể sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau, từ sa mạc đầy gió bụi cho đến bãi biển ẩm ướt.

Độ bền cao

Đặc biệt hơn nữa khi Apple Watch Series 7 hoạt động tốt ở dưới nước từ độ sâu lên đến 50 mét, vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể đeo đồng hồ trong lúc bơi lội. Thiết bị này được đánh giá là chiếc đồng hồ thông minh bền bỉ nhất từ trước tới nay của hãng. 

Người bạn đồng hành lý tưởng

Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, Apple còn tập trung phát triển các tính năng theo dõi sức khỏe cho Apple Watch Series 7, nhằm giúp đồng hồ kiểm soát được các chỉ số bên trong cơ thể người dùng, từ đó đưa ra gợi ý, phác đồ tập luyện hữu ích. 

Các tính năng nổi bật gồm có đo nhịp tim, đo nồng độ oxy trong máu, theo dõi giấc ngủ, kiểm tra chỉ số BMI, ứng dụng ECG,... 

Trựo lý theo dõi sức khoẻ

Ngoài ra, Apple Watch Series 7 còn sở hữu một kho bài tập mẫu từ các hoạt động trong nhà như yoga, gym cho đến ngoài trời như chạy bộ, đạp xe giúp bạn luyện tập thể thao được dễ dàng và có hiệu quả hơn. 

Thời lượng pin lớn

Nhà sản xuất đã tiến hành nâng cấp toàn bộ hệ thống pin sạc của Apple Watch Series 7, mang lại cho phiên bản này thời gian sử dụng lên đến 18 giờ liên tục sau mỗi lần sạc. Cấu trúc sạc nhanh Magsafe và cáp USB-C giúp rút ngắn thời gian sạc đầy xuống đến 33% so với Apple Watch Series 6.

Dung lượng pin khủng

Qua đó, người dùng chỉ cần tốn khoảng 8 phút để sạc là bạn đã có thêm 8 giờ để sử dụng chức năng theo dõi giấc ngủ.

Hiện Apple Watch Series 7 cùng với một loạt siêu phẩm mới của Apple như iPhone 13, iPad Mini 2021,.. đã chính thức được công bố. Bạn có thể mua hàng bằng cách tới trực tiếp các Showroom của Anh Đức Digital hoặc liên hệ đặt mua nhanh chóng tại trang web của chúng tôi để có cơ hội là người đầu tiên cầm trên tay phiên bản này.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Apple Watch Series 7
  • Dây đeo
  • Cáp sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM