Amply Denon PMA-A110 - 110 Year Anniversary Edition (Chính hãng)

43 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất đầu ra: 2 x 80W - (8 Ohm, 20Hz – 20kHz, THD 0,07%)
  • Công suất đầu ra: 2 x 16W - (4 Ohm, 1 kHz, THD 0,7%)
  • Số kênh: 2 kênh
  • Trở kháng: 4-16 Ohm
  • Độ nhạy đầu vào: MM: 2,5 mV / 47 kohm
  • Kích thước: (W) 434mm x (H) 182mm x (D) 450mm
  • Trọng lượng: 25kg

Denon là một cái tên lừng lẫy trong giới âm thanh xuất thân từ Nhật Bản và năm 2020 đánh dấu cột mốc 110 năm thành lập của hãng. Nhân dịp này Denon đã tung ra thị trường phiên bản kỷ niệm giới hạn Amply Denon PMA-A110. Được kế thừa những tinh hoa từ di sản âm thanh lâu đời kết hợp cùng công nghệ hiện đại, PMA-A110 là sự lựa chọn ưu việt cho một hệ thống âm thanh nổi hai kênh đỉnh cao. Hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả những audiophile khó tính nhất.

Hàng có sẵn
94.500.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Ưu Đãi Thêm :

1. Thanh toán & lắp đặt
👉 Trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
2. Ưu đãi khi mua kèm  Loa Xem Phim - Nghe nhạc
👉 Tặng bộ dây loa Sommer 2x1.5 3m
👉 Tặng Voucher mua hàng trị giá 500.000đ
3. Ưu đãi khi mua kèm  Đầu phát
👉 Tặng dây AV kép
👉 Tặng voucher mua hàng trị giá 200.000đ

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất đầu ra: 2 x 80W - (8 Ohm, 20Hz – 20kHz, THD 0,07%)
  • Công suất đầu ra: 2 x 16W - (4 Ohm, 1 kHz, THD 0,7%)
  • Số kênh: 2 kênh
  • Trở kháng: 4-16 Ohm
  • Độ nhạy đầu vào: MM: 2,5 mV / 47 kohm
  • Kích thước: (W) 434mm x (H) 182mm x (D) 450mm
  • Trọng lượng: 25kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế tuyệt vời cho những trải nghiệm đỉnh cao

Bộ khuếch đại này mang đến một cảm giác quen thuộc vì vẻ ngoài tương tự như PMA-2500NE. Nhưng lớp màu Silver graphite độc đáo của riêng dòng Anniversary mới chính là điểm “ăn tiền” của PMA-110.

Amply Denon PMA-A110 11

Các công đoạn thiết kế và chế tác vô cùng chỉn chu cho độ chính xác cùng tinh tế cao. Cấu trúc chân nhôm, tấm biến áp thép hai lớp. Cộng thêm cổng kết nối loa và dây cáp RCA được mạ vàng vô cùng sang trọng, giúp chống ăn mòn theo thời gian. Kích thước của Denon PMA-A110 khá lớn với kích thước chiều rộng, chiều cao và chiều sâu lần lượt là: 434mm x 182mm x 450mm.

Bộ khuếch đại tích hợp công suất cao

PMA-A110 cung cấp cho loa của bạn một sức mạnh đáng kinh ngạc. Với công suất lên đến 80W mỗi kênh ở 8 ohm để luôn mang đến âm thanh chính xác và mạnh mẽ. Bộ khuếch đại tích hợp này cung cấp khả năng tương thích với nhiều dòng loa khác nhau và mang lại sự ổn định hoạt động đặc biệt.

Amply Denon PMA-A110 12

Mạch đẩy đơn UHC-MOS thế hệ thứ 7

Để nâng cao sự cân bằng giữa các chi tiết và sức mạnh của âm thanh, cung cấp một đầu ra dòng điện lớn trong một cấu hình Push-Pull duy nhất. PMA-A110 trang bị mạch đẩy kéo đơn UHC-MOS (dòng điện cực cao) trên bo mạch kết hợp với mạch khuếch đại hai tầng.

Từ đó nó có thể thúc đẩy được hầu hết mọi cấu hình loa kể cả những loa khó tính nhất với chất lượng âm thanh tăng cường và giúp đảm bảo tính toàn vẹn trong giai đoạn đầu ra. PMA-A110 cho phép bạn thưởng thức âm thanh với một băng thông rộng, từ âm trầm sâu đến âm cao chi tiết đều được xử lý tốt. Chắc chắn từng chi tiết trong các bài hát yêu thích của bạn sẽ không bị bỏ lỡ.

Amply Denon PMA-A110 13

Điều khiển điện chính xác cao

Các nút điều khiển âm lượng, cân bằng và âm sắc của PMA-A110 được thiết kế để duy trì cảm giác analog. MCU đo vị trí của núm và chuyển đổi vị trí đó để điều khiển âm lượng chính bằng kỹ thuật số.

Cơ chế độc đáo này cung cấp khả năng kiểm soát tuyến tính và trơn tru đối với âm lượng chính, bằng cách điều chỉnh đường cong của điều khiển âm lượng tương tự trong thế giới kỹ thuật số. Cấu hình tương tự được sử dụng cho các điều khiển cân bằng và âm sắc.

Amply Denon PMA-A110 14

DAC USB tích hợp

Để đồng bộ hóa chính xác các mạch kỹ thuật số, PMA-A110 cung cấp một đầu vào USB DAC, cho phép âm thanh Hi-Res hỗ trợ tín hiệu đầu vào lên đến 11,2 MHz DSD và 384 kHz / 32 bit PCM.

Nhờ được chế tạo với chất lượng vượt trội, DAC loại bỏ hiện tượng chập chờn và đảm bảo độ chính xác tối ưu trong quá trình chuyển đổi D / A. Ngoài ra, các phương thức truyền DSD cũng hỗ trợ Wasapi, phát lại gốc ASIO và DSD Audio qua Khung PCM (DoP). Đảm bảo mang lại âm thanh trong trẻo, cao cấp.

Amply Denon PMA-A110 15

Thiết kế đồng hồ chính DAC

Để đồng bộ hóa chính xác các mạch kỹ thuật số và bốn DAC âm thanh, các kỹ sư Denon đã thiết kế đồng hồ chính sử dụng bộ dao động nhiễu pha thấp kép. Đặt đồng hồ chính ngay gần với DAC, triệt tiêu hiện tượng chập chờn và đảm bảo độ chính xác tối ưu cho bộ chuyển đổi D/A.

PMA-A110 sử dụng bộ dao động đồng hồ chính là để giảm đáng kể nhiễu pha có thể gây ra sự thay đổi của tần số. Ngoài ra bộ khuếch đại này còn được trang bị thêm hai bộ dao động xung nhịp, một bộ cho mỗi tần số lấy mẫu (44,1 và 48 kHz) – có thể được chuyển đổi giữa các tần số để triệt tiêu hiện tượng rung.

Amply Denon PMA-A110 16

Bộ cách ly kỹ thuật số và chế độ thuần tương tự

PMA-A110 trang bị mạch cách ly kỹ thuật số tốc độ cao giữa cả hai phần để tránh bất kỳ sự can thiệp nào từ thế giới kỹ thuật số trong miền tương tự. Nó cũng có ba nguồn điện độc lập nhằm đảm bảo cách ly hoàn toàn cho từng phần và tránh mọi hiện tượng nhiễu.

Khi bộ khuếch đại được đặt ở Chế độ Pure Analog, nó sẽ tắt tất cả các mạch kỹ thuật số, bao gồm cả màn hình huỳnh quang. Giúp tái tạo rõ ràng tín hiệu đầu vào tương tự và loại bỏ mọi nhiễu điện có thể ảnh hưởng xấu đến trải nghiệm nghe của bạn.

Amply Denon PMA-A110 17

Mạch cung cấp điện mạnh mẽ

Hai máy biến áp được lắp đối diện với nhau trong một hệ thống gắn kết loại bỏ rò rỉ (LC),để loại trừ các ảnh hưởng lẫn nhau của nguồn gây nhiễu, rò rỉ từ máy biến áp. Các tụ điện công suất lớn mạnh mẽ mà Denon thiết kế riêng cho PMA-A110, có tốc độ cao, ít bị suy hao, độ ồn thấp và được sử dụng trong mạch chỉnh lưu. Điều này giúp đảm bảo cung cấp đủ dòng điện sạch.

Để đạt được cấu hình mạch thẳng và đơn giản, bộ phận kết nối giữa khối diode và tụ điện khối đã được loại bỏ. Rút ngắn đáng kể dòng cung cấp hiện tại cho bộ khuếch đại công suất. Vật liệu dây OFC cực dày cũng được sử dụng cho đường dây điện để giảm trở kháng.

Amply Denon PMA-A110 18

Đầu vào kỹ thuật số USB-B, Quang học và Đồng trục

PMA-A110 có đồng trục kỹ thuật số, USB Type-B và ba đầu vào quang học để kết nối được với bất kỳ thiết bị nguồn nào. Các đầu vào kỹ thuật số này giúp cải thiện chất lượng âm thanh và hình ảnh của âm thanh TV, Blu-ray, trình phát đa phương tiện và hơn thế nữa.

Bạn thậm chí có thể sử dụng đầu vào USB-B để nghe bản ghi âm thanh Hi-Res, từ nguồn âm thanh trên máy tính của bạn ở chế độ gốc. Bộ khuếch đại cung cấp nguồn cho tín hiệu PCM lên đến 384 kHz / 32 bit và DSD 11,2 MHz; đầu vào đồng trục kỹ thuật số hỗ trợ PCM lên đến 192 kHz / 24-bit.

Amply Denon PMA-A110 19

Chế độ chờ TV tự động

Đầu vào đồng trục quang học và kỹ thuật số có cơ chế tự động cảm biến, vì thế nó sẽ tự động bật bộ khuếch đại khi phát hiện tín hiệu âm thanh từ nguồn bên ngoài, chẳng hạn như TV của bạn.

Âm thanh có độ phân giải cao

PMA-A110 trang bị bộ xử lý Ultra AL32 – Công nghệ tái tạo dạng sóng tương tự tiên tiến nhất của Denon. Sử dụng thuật toán nội suy dữ liệu và hỗ trợ đầu vào tín hiệu Hi-Res 192-kHz / 24-bit PCM. Các thuật toán này lấy mẫu băng thông từ nội dung gốc, làm mịn dạng sóng và khôi phục một số thông tin đã bị mất trong quá trình ghi kỹ thuật số. Ultra AL32 Processing có thể tăng gấp đôi băng thông xử lý lên đến 1,536-MHz.

Amply Denon PMA-A110 20

Việc khôi phục dữ liệu như thế này, giúp âm thanh phát lại có độ chi tiết cao, không bị nhiễu và trung thực với âm thanh gốc. Chất âm tuyệt vời ngay cả khi ở dải tần thấp hơn.

Bộ cân bằng Phono MM & MC

Amply Denon PMA-A10 tích hợp một đầu vào Phono hỗ trợ MM và MC, để bạn có thể thưởng thức toàn bộ bộ sưu tập vinyl của mình. Bộ cân bằng Phono này là loại CR tốt hơn nhiều so với loại NF thông thường. Nó được thiết kế để tăng cường độ ổn định trong dải tần số cao và tạo ra âm thanh vượt trội, đặc biệt là khi được sử dụng với bộ kim đĩa than chất lượng cao như DL-A110.

Amply Denon PMA-A110 21

Đầu vào Pre-Amp

PMA-A110 cung cấp đầu vào Pre-amp có độ lợi cố định. Vì vậy bạn có thể ghép nối với bộ khuếch đại A/V thông qua pre-outs của nó, để sử dụng các loa trước cho không gian Home theater của mình.

Cấu hình khung gầm 6 khối với kết cấu nền cơ khí trực tiếp.

Được xây dựng với một bảng điều khiển trên cùng bằng nhôm, khung bộ khuếch đại bảo vệ các mạch tín hiệu khỏi rung động bên ngoài và loại bỏ các tác động bất lợi của hiện tượng nhiễu giữa các mạch. Cấu hình của nó gồm có sáu khối độc lập chứa bộ cân bằng Phono và mạch đầu vào, mạch điều khiển âm lượng, mạch USB-DAC, mạch khuếch đại, phần nguồn và phần điều khiển.

Amply Denon PMA-A110 22

Với tất cả những tính năng ứng dụng công nghệ hiện đại cùng thiết kế mới tuyệt đẹp, Amply Denon PMA-A110 mang đến những trải nghiệm âm thanh đỉnh cao. Xứng danh là một trong những phiên bản kỷ niệm Limited được săn đón nhất của Denon.

Nhanh chân đặt hàng với Anh Đức Audio và sở hữu chiếc Amply siêu hot này ngay nào. Ghé thăm Showroom của Anh Đức tại 34 Phan Châu Trinh, TP Đà Nẵng hoặc 150 Nguyễn Trường Tộ, TP Hội An để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm nhé.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Denon PMA-A110
  • Điều khiển từ xa
  • 2 x Pin AAA
  • Dây điện
  • Phiếu bảo hành
  • HDSD
SẢN PHẨM ĐÃ XEM