Túi xách Tomtoc Briefcase Premium For MacBook 13”/14”, Ultrabook 13″ | Gray (Chính Hãng)

30 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Khả năng lưu trữ tốt và tuyệt vời
  • Kích thước: 32.51 x 23.22 x 1.70 cm
  • Trọng lượng: 9.8g

Với mong muốn mang đến một sản phẩm thời trang đẳng cấp, lịch lãm nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chống sốc đặc trưng của hãng, Tomtoc đã cho ra đời mẫu túi xách Briefcase Premium dành cho laptop, MacBook với sự kết hợp giữa thiết kế sang trọng, thời thượng cùng công nghệ chống sốc hiện đại. Đây chắc chắn sẽ là một phụ kiện hoàn hảo để kết hợp cùng những bộ quần style lịch lãm khi đến văn phòng làm việc hay gặp gỡ đối tác.
 

Liên hệ
1.359.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Lưu ý :

Bảo hành áp dụng với đường chỉ, dây kéo.

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Khả năng lưu trữ tốt và tuyệt vời
  • Kích thước: 32.51 x 23.22 x 1.70 cm
  • Trọng lượng: 9.8g
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế thời trang đẳng cấp 

Túi xách Tomtoc Briefcase Premium chinh phục người dùng bởi thiết kế thời trang, thanh lịch pha trộn với sự trẻ trung, hài hòa, rất thích hợp với môi trường công sở, cho cả các quý ông và quý cô lựa chọn. 

Tomtoc Briefcase Premium 30

Túi xách sở hữu kích thước 32,51 x 23,22 x 1,70 cm và trọng lượng chỉ 9.8g, bên trong cung cấp không gian rộng rãi cho phép người dùng đựng thoải mái MacBook và các vật dụng hằng ngày như điện thoại, ví, dây sạc, tai nghe, sổ tay, pin sạc dự phòng,... 

Tomtoc Briefcase Premium 31

Ngoài ngăn chính, nhà sản xuất cũng trang bị cho túi một ngăn nhỏ ở cả mặt trước và mặt sau để đựng và lấy các vật dụng cần thiết một cách nhanh chóng. Túi cũng sở hữu một tay cầm thoải mái để bạn có thể cầm nắm dễ dàng. 

Tomtoc Briefcase Premium 32

Tomtoc Briefcase Premium cung cấp 4 tùy chọn màu sắc thời trang gồm hồng, xanh, vàng và xám, phù hợp cho cả nam và nữ. cho phép người dùng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích và cá tính của mình. 

Tomtoc Briefcase Premium 29

Chất liệu bền bỉ

Không chỉ đẳng cấp về mặt thiết kế, Tomtoc còn luôn ưu tiên đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Mọi chi tiết của túi xách đều được hoàn thiện tỉ mỉ từ chất liệu cao cấp với độ bền vượt trội. Trong đó, phần tay cầm được làm từ da PU mềm cho cảm giác cầm nắm dẻo dai, thoải mái. 

Tomtoc Briefcase Premium 28

Khóa kéo YKK được trang bị cho túi xách cũng sở hữu chất lượng vượt trội, có độ bền cao, nâng cao trải nghiệm sử dụng của người dùng, cho khả năng kéo lướt mượt mà, nhẹ nhàng. Hơn thế nữa, lớp vải bên ngoài cũng được làm từ chất liệu cao cấp, có chống nước, vì thế bạn không phải lo lắng nếu gặp thời tiết mưa nhẹ. 

Khả năng lưu trữ tốt 

Túi xách Tomtoc Briefcase Premium sở hữu bố cục đặc biệt và hệ thống tổ chức siêu chức năng. Túi được trang bị đến 4 ngăn lớn, trong đó túi chính có thể chứa laptop lên đến 14 inch, ngăn trước với các túi nhỏ có lót để đựng phụ kiện công nghệ hoặc các vật dụng cá nhân, một túi từ tính thao tác nhanh ẩn ở giữa để đựng bàn phím không dây và một túi từ tính phía sau để đựng các vật dụng có giá trị hơn như điện thoại, tài liệu,... 

Tomtoc Briefcase Premium 33

Bảo vệ laptop vượt trội 

Bên cạnh mang đến một sản phẩm thời trang, thanh lịch, Tomtoc cũng ứng dụng công nghệ chống sốc đang rất thành công của hãng - Corner Armor ở dưới đáy cạnh túi nhằm bảo vệ laptop trước những va chạm và tác động từ bên ngoài. 

Tomtoc Briefcase Premium 36

Ngăn chính túi xách sở hữu một lớp lót lông cừu mềm mại với đệm dày giúp bảo vệ hiệu quả MacBook khỏi trầy xước và va đập hằng ngày. Lớp vỏ này cũng cung cấp khả năng bảo vệ mạnh mẽ cho các vật dụng khác nhưng vẫn đảm bảo tôn lên các đường nét thanh lịch, tối giản của túi xách. 

Tomtoc Briefcase Premium 34

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Túi xách Tomtoc Briefcase Premium For MacBook 13”/14”, Ultrabook 13″
SẢN PHẨM ĐÃ XEM