Túi xách chống sốc Tomtoc (USA) Briefcase Macbook Pro 14 inch | Black

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Thiết kế thời trang
  • Thiết kế theo tiêu chuẩn quân đội
  • Khóa kéo YKK chất lượng cao
  • Kích thước: 32.51 x 23.22 x 1.70 cm
  • Trọng lượng: 9.7g

Túi chống sốc Briefcase là sản phẩm mới nhất đến từ thương hiệu Tomtoc, được thiết kế đặc biệt cho MacBook Pro 14 inch. Với thiết kế thời trang cùng các tính năng bảo vệ vượt trội, túi mang đến khả năng chống sốc hoàn hảo, bảo vệ máy tính khi vô tình xảy ra các vấn đề va chạm. 
 

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Thiết kế thời trang
  • Thiết kế theo tiêu chuẩn quân đội
  • Khóa kéo YKK chất lượng cao
  • Kích thước: 32.51 x 23.22 x 1.70 cm
  • Trọng lượng: 9.7g
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế thời trang, thanh lịch

Là dòng sản phẩm túi xách chống sốc hướng đến đối tượng văn phòng, Tomtoc (USA) Briefcase sở hữu thiết kế thanh lịch, đơn giản với những gam màu trung tính, phù hợp nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là người đi làm thường xuyên di chuyển và mang theo nhiều phụ kiện. 

Thiết kế thời trang, thanh lịch

Túi được hoàn thiện từ chất liệu cao cấp với độ đàn hồi cao và khả năng bảo vệ vượt trội. Ngăn chính rộng rãi và các ngăn phụ cung cấp đủ không gian cho tất cả các phụ kiện của một ngày làm việc, Tomtoc (USA) Briefcase chính là sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng MacBook đang tìm kiếm một sản phẩm bảo vệ hiệu quả nhưng cũng không kém phần thời trang, thanh lịch. 

Tomtoc (USA) Briefcase Macbook Pro 14 inch 08

Độ bền vượt trội theo tiêu chuẩn quân đội 

Túi xách chống sốc Tomtoc (USA) Briefcase mang đến khả năng bảo vệ đáng tin cậy cho MacBook Pro 14 inch của bạn trước các va chạm và trầy xước trong quá trình di chuyển. Túi sử dụng công nghệ sáng chế CornerArmor tiên tiến của Hoa Kỳ với các cạnh có độ đàn hồi cao và lớp đệm bảo vệ 360 độ xung quanh vành túi. 

Tomtoc (USA) Briefcase Macbook Pro 14 inch 10

Lớp lót và đệm dày được làm từ vải lông cừu mềm mại và đạt chứng nhận tiêu chuẩn bảo vệ quân đội (MIL-STD-810H: 2019),cung cấp khả năng bảo vệ toàn diện để bạn có thể yên tâm mang MacBook của mình đến bất cứ đâu.       

Khóa kéo YKK chất lượng

Không chỉ sở hữu khả năng chống sốc ấn tượng, túi chống sốc Tomtoc Briefcase còn được thiết kế với khóa YKK chất lượng hàng đầu Nhật Bản với độ bền bỉ cao, cho khả năng kéo khóa trơn tru, mượt mà và đàn hồi, cho phép người dùng kéo mở một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng. 

Khóa kéo YKK chất lượng

Ngăn mở rộng tiện ích 

Bên cạnh ngăn chính để đựng MacBook, mẫu túi chống sốc đến từ Tomtoc này còn được trang bị thêm một ngăn phụ ở phía ngoài để mở rộng không gian, cho phép bạn dễ dàng mang theo các phụ kiện cần thiết như sạc cáp, điện thoại, tai nghe, ví tiền, chuột, pin sạc dự phòng,... Các ngăn đựng phụ kiện giúp bạn tổ chức đồ dùng một cách khoa học và thuận tiện hơn khi lấy ra sử dụng. 

Ngăn mở rộng tiện ích 

Túi chống sốc còn được trang bị một quai cầm bằng da PU chắc chắn ở bên trên để bạn có thể dễ dàng cầm, xách khi di chuyển, “hô biến” chiếc túi thành một phụ kiện thời trang đẹp mắt dành cho dân công sở. 

Với thiết kế thanh lịch, công nghệ bảo vệ CornerArmor độc quyền, túi chống sốc Tomtoc (USA) Briefcase sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm sử dụng đáng tin cậy về khả năng bảo vệ 360 độ cho MacBook của mình. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Túi xách chống sốc Tomtoc (USA) Briefcase Macbook Pro 14 inch
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM