Túi chống sốc Tomtoc (USA) 360° Protective MacBook Pro 16 inch | Khaki - A13E2K1

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Thiết kế: Nhẹ, mỏng, thanh lịch
  • Dây kéo mượt mà, đàn hồi
  • Bảo vệ 360° xung quanh vành túi
  • Tương thích: MacBook Pro 14 inch

Là thương hiệu đi đầu trong việc sản xuất ba lô, túi chống sốc dành cho các sản phẩm Apple, Tomtoc luôn gây ấn tượng với mẫu mã đa dạng, thời trang đi kèm với chất lượng hàng đầu, đảm bảo bảo vệ an toàn MacBook của bạn. 
 

Hàng có sẵn
879.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Lưu ý :

Bảo hành áp dụng với đường chỉ, dây kéo.

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Thiết kế: Nhẹ, mỏng, thanh lịch
  • Dây kéo mượt mà, đàn hồi
  • Bảo vệ 360° xung quanh vành túi
  • Tương thích: MacBook Pro 14 inch
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế thời trang, thanh lịch

Túi chống sốc Tomtoc 360° Protective MacBook Pro sở hữu kiểu dáng thiết kế đơn giản, thanh lịch nhưng vẫn đậm chất thời trang với 2 gam màu khaki và navy blue, phù hợp với mọi đối tượng người dùng. 

Tomtoc (USA) 360° Protective MacBook Pro 09

Túi sở hữu kích thước mô hình phù hợp tối đa là 33.78 x 24.99 x 2.79 cm, tương thích hoàn hảo với MacBook Pro 16 inch. Bên cạnh ngăn chính đựng MacBook, hãng cũng trang bị thêm cho túi ngăn mở rộng để đựng các phụ kiện khác như sạc, ví tiền, điện thoại, cổng chuyển, tai nghe,... 

Tomtoc (USA) 360° Protective MacBook Pro 08

Chất liệu bền bỉ, dây kéo mượt mà 

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài đầy thời trang, túi chống sốc Tomtoc (USA) 360° Protective MacBook Pro còn sở hữu lớp vải bên ngoài được làm từ Polyester kháng nước, cho khả năng bảo vệ an toàn MacBook của bạn khỏi nước mưa hoặc những vệt nước bắn trong quá trình di chuyển. 

Tomtoc (USA) 360° Protective MacBook Pro 07

Bên cạnh đó, túi cũng được trang bị thêm lớp mood gợn sóng đẹp mắt để cải thiện sự đàn hồi, bảo vệ hoàn hảo máy tính khỏi va đập, trầy xước. Phần dây kéo phía trên cũng được hoàn thiện từ chất liệu cao cấp, có độ bền bỉ và mượt mà cao, cho phép người dùng kéo mở nhanh chóng, nhẹ nhàng. 

Công nghệ chống sốc tiên tiến 

Tương tự với các mẫu túi chống sốc khác đến từ Tomtoc, sản phẩm cũng được trang bị công nghệ sáng chế CornerArmor tiên tiến của Hoa Kỳ với một lớp đệm bảo vệ 360° xung quanh vành túi, mang đến khả năng bảo vệ vượt trội và chống sốc hoàn hảo cho MacBook Pro của bạn khi vô tình xảy ra va chạm. 

Tomtoc (USA) 360° Protective MacBook Pro 10

Xem tất cả
SẢN PHẨM ĐÃ XEM