Tai nghe Sony WH-CH520 | Blue (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Driver: 30mm
  • Tần số: 20 Hz - 20 kHz
  • Kết nối Bluetooth 5.2
  • Thời gian sạc pin: Khoảng 3 giờ
  • Thời gian sử dụng pin: Tối đa 40 giờ
  • Kết nối đa điểm

Sony WH-CH520 là thế hệ tai nghe bluetooth On-Ear tiếp theo vừa được Sony trình làng đến các tín đồ âm thanh. Tai nghe gây ấn tượng mạnh mẽ bởi thiết kế thời trang năng động, âm thanh chất lượng cao cùng thời lượng sử dụng lên đến 50 giờ, khả năng kết nối ổn định, cho bạn thoải mái thưởng thức mọi ca khúc yêu thích với chất âm tuyệt vời. 
 

Liên hệ
1.150.000 ₫
Giá cũ 1.290.000 ₫
Tiết kiệm 140.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Driver: 30mm
  • Tần số: 20 Hz - 20 kHz
  • Kết nối Bluetooth 5.2
  • Thời gian sạc pin: Khoảng 3 giờ
  • Thời gian sử dụng pin: Tối đa 40 giờ
  • Kết nối đa điểm
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế thời trang, năng động 

Khác với phiên bản WH-CH510 tiền nhiệm, thế hệ WH-CH520 mới nhất đã được ứng dụng phong cách thiết kế của dòng XB nhằm mang đến vẻ ngoài mềm mại, trẻ trung và thời thượng hơn. Với trọng lượng chỉ 147g, tai nghe Sony sẽ cho bạn cảm giác đeo êm ái, thoải mái cả ngày dài. 

Thiết kế thời trang, năng động 

Bên cạnh đó, phần đệm đầu và đệm mút cũng được Sony tinh chỉnh và sử dụng vật liệu mềm mại hơn trong thiết kế, điều này góp phần giảm áp lực khi đeo, đảm bảo sự vừa vặn và thoải mái tối đa cho người dùng. Kết hợp với thiết kế xoay gập linh hoạt, cho phép người dùng dễ dàng cất gọn vào balo và mang theo đến bất cứ đâu. 

Sony-WH-CH520-26

Là sản phẩm được định hướng dành cho mọi phân khúc, tai nghe Sony WH-CH520 mang đến 4 tùy chọn màu sắc đa dạng, thời trang gồm Black, Blue, White và Beige để người dùng có thêm nhiều lựa chọn trong việc khẳng định phong cách và sở thích của mình. 

Chất âm sống động, tự nhiên 

Tai nghe Sony WH-CH520 được trang bị trình điều khiển Dynamic 30mm tiêu chuẩn, hứa hẹn mang đến chất âm đầy đặn và xuất sắc trong tầm giá. Đồng thời, việc ứng dụng Cơ chế tăng cường âm thanh kỹ thuật số DSEE độc quyền từ Sony cũng mang đến cho tai nghe khả năng tái tạo đầy đủ những dữ liệu bị nén một cách chuẩn xác nhất. DSEE giúp khôi phục một cách trung thực các thành phần tần số cao, đảm bảo mang đến âm thanh chất lượng, gần với bản ghi gốc, cho trải nghiệm nghe nhạc trọn vẹn như người dùng mong muốn. 

Chất âm sống động, tự nhiên 

Ngoài ra, người dùng có thể tùy chỉnh âm thanh theo sở thích cá nhân thông qua các chế độ cài đặt sẵn để chất lượng âm thanh phù hợp với thể loại nhạc đang nghe hoặc tạo và lưu chế độ EQ tùy chỉnh riêng trên ứng dụng Sony│Headphones Connect.

Thời lượng pin khủng 

Không chỉ sở hữu khả năng tái tạo âm thanh chất lượng, tai nghe Sony WH-CH520 còn chinh phục các tín đồ âm thanh bởi thời lượng chơi nhạc khủng, lên đến 50 giờ. Kết hợp với tính năng sạc nhanh 3 phút cho 1.5 giờ nghe nhạc, bạn có thể thoải mái thưởng thức những giai điệu yêu thích, xem phim giải trí suốt cả ngày dài mà không phải lo lắng về việc hết pin. 

Thời lượng pin khủng

Kết nối đa điểm

Tai nghe Sony WH-CH520 được trang bị công nghệ Bluetooth 5.2 hiện đại, đảm bảo kết nối ổn định và nhanh chóng với các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng trọng phạm vi lên đến 10m. Sản phẩm hỗ trợ hai Codec cơ bản là SBC và AAC, đem lại khả năng tương thích cao. 

Bên cạnh đó, sản phẩm còn mang đến khả năng kết nối đa điểm, cho phép ghép nối với 2 thiết bị bluetooth cùng lúc. Khi có cuộc gọi đến, tai nghe sẽ tự động nhận biết và kết nối với thiết bị đang đổ chuông. 

Kết nối đa điểm

Với máy tính xách tay, PC hoặc máy tính bảng chạy Windows 10 hoặc Windows 11, việc ghép nối với tai nghe sẽ rất thuận tiện thông qua tính năng Swift Pair. Hướng dẫn ghép nối sẽ được hiển thị trên thiết bị Windows 11 hoặc Windows 10 gần đó khi chế độ ghép nối được chọn.

Điều khiển đơn giản 

Hệ thống các nút điều khiển được Sony bố trí một cách logic, thông minh, cho phép người dùng có thể thao tác phát/tạm dừng bài hát, chuyển tiếp, tăng/giảm âm lượng nhanh chóng và thuận tiện chỉ bằng cách chạm ngón tay. 

Điều khiển đơn giản 

Micrô tích hợp cho âm thanh cuộc gọi rõ ràng hơn

Tai nghe Sony WH-CH520 còn được tích hợp micro khử tiếng ồn chất lượng cao, giúp giảm tiếng ồn xung quanh để nâng cao chất lượng đàm thoại, cho âm thanh cuộc gọi rõ ràng ngay cả trong môi trường ồn ào. Cho dù nghe nhạc hay tham gia cuộc họp, lớp học trực tuyến, tai nghe đảm bảo luôn mang đến hiệu suất âm thanh chất lượng cao. 

Micrô tích hợp cho âm thanh cuộc gọi rõ ràng hơn

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe Sony WH-CH520
  • Cáp USB
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM