Tai nghe Sony INZONE H9 | White (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màng loa: 40mm nam châm Neodymium
  • Tần số phản hồi: 5Hz - 20kHz
  • Công nghệ 360 Spatial Audio for Gaming
  • Chống ồn chủ động ANC, Xuyên âm Ambient Sound
  • Thời lượng pin: 32 giờ (Tắt ANC)
  • Kết nối: Wireless băng tần 2,4GHz, Bluetooth 5.0

Tai nghe Sony INZONE H9 là dòng sản phẩm cao cấp được Sony ra mắt dành cho game thủ, tương thích tốt với cả PC lẫn PS5. Tai nghe nổi bật với khả năng chống ồn ANC, công nghệ âm thanh 360 Spatial Sound độc quyền, giúp bạn nhận biết chính xác từng chuyển động nhỏ trong game. Thời lượng pin lên đến 32 giờ cùng thiết kế bo tròn mềm mại mang lại trải nghiệm đeo thoải mái cả ngày dài. 
 

Hàng sắp về
5.850.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ Việt Nam
Ưu Đãi Hấp Dẫn :

👉 Tặng ngay Sạc dự phòng Energizer 10000mAh Power bank
(Chương trình có hiệu lực đến hết 10/12/2023)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màng loa: 40mm nam châm Neodymium
  • Tần số phản hồi: 5Hz - 20kHz
  • Công nghệ 360 Spatial Audio for Gaming
  • Chống ồn chủ động ANC, Xuyên âm Ambient Sound
  • Thời lượng pin: 32 giờ (Tắt ANC)
  • Kết nối: Wireless băng tần 2,4GHz, Bluetooth 5.0
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế năng động, đẳng cấp 

Tai nghe Sony INZONE H9 mang đến một thiết kế đẹp mắt, chú trọng đến sự thoải mái và tiện ích trong trải nghiệm người dùng. Kế thừa kiểu dáng bo tròn đầy đặn từ những dòng tai nghe Sony trước đó, cùng màu trắng “ton sur ton” với máy chơi game PS, Inzone H9 chính là nét chấm phá đầy ấn tượng cho không gian gaming của người dùng. 

Tai nghe gaming INZONE H9 được thiết kế để mang đến trải nghiệm đeo thoải mái cho những trận game kéo dài liên tục. Đệm đầu rộng và mềm mại để phân bố đều trọng lượng trên đầu, mang lại cảm giác đeo thoải mái và ổn định với áp lực ở mức tối thiểu để người chơi tập trung vào trải nghiệm game mà không cảm thấy khó chịu. 

Thiết kế năng động, đẳng cấp 

Miếng đệm tai mềm bằng da mềm giúp giảm áp lực lên tai, đồng thời tối ưu hóa sự tiếp xúc với đầu, cung cấp trải nghiệm đeo thoải mái, ổn định và cách âm hiệu quả nhờ vật liệu co giãn tốt của miếng đệm. 

INZONE H9 cũng được thiết kế với các nút điều khiển và vòng điều chỉnh tiện lợi, cho phép người chơi dễ dàng thay đổi chức năng và điều chỉnh cài đặt trong khi đang chơi game, tăng tính tương tác và linh hoạt cho người dùng.

Sony INZONE H9 01

Ngoài ra, việc sử dụng vật liệu tái chế và không chứa nhựa trong bao bì của tai nghe là một bước quan trọng của Sony trong việc giảm tác động môi trường. Sự cam kết này thể hiện rõ tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường đến sự bền vững trong sản xuất và thiết kế sản phẩm.

Tính năng chống ồn ấn tượng 

Tai nghe Sony INZONE H9 còn được trang bị chức năng chống ồn ANC đẳng cấp, giúp nâng cao chất lượng âm thanh và tăng cường hiệu suất trong khi chơi game. Tính năng Chống ồn chủ động (ANC) của Inzone H9 được cải tiến với công nghệ Dual Noise Sensor Technology. Đây là công nghệ hiện đại từng được áp dụng trên dòng tai nghe chống ồn cao cấp Series 1000X của Sony. Công nghệ này sử dụng cảm biến tiên tiến để phát hiện và triệt tiêu âm thanh môi trường một cách hiệu quả, loại bỏ những tạp âm làm ảnh hưởng đến người chơi trong trận game. 

Tính năng chống ồn ấn tượng 

Chế độ Xuyên âm Ambient Sound là một tính năng khác mà INZONE H9 mang lại. Người dùng có thể kích hoạt chế độ này một cách dễ dàng thông qua một nút bấm trên tai nghe để nhận biết âm thanh môi trường, không bỏ lỡ những âm thanh quan trọng như cuộc gọi, chuông cửa hoặc thông báo quan trọng khác. Điều này giúp tăng tính tương tác và ứng dụng của tai nghe trong các tình huống thực tế. 

Công nghệ 360 Spatial Sound hiện đại 

Tương tự phiên bản H5 cùng series, tai nghe gaming INZONE H9 cũng được trang bị công nghệ âm thanh không gian 360 Spatial Sound độc quyền từ Sony. Công nghệ này được thiết kế để tái tạo âm thanh với độ chính xác cao trong không gian xung quanh người nghe. Giúp bạn nghe được những âm thanh tinh tế nhất từ tiếng bước chân đến tiếng đạn bắn, từ đó nhanh chóng phát hiện chính xác mục tiêu và hoàn thành mọi nhiệm vụ một cách xuất sắc. Việc tích hợp công nghệ âm thanh hiện đại giúp tăng cường trải nghiệm chơi game và đưa nó lên một tầm cao mới, chắc chắn làm hài lòng mọi tín đồ game thủ khó tính. 

Công nghệ 360 Spatial Sound hiện đại 

360 Spatial Sound dành cho Chơi game được kích hoạt thông qua phần mềm PC INZONE Hub, có công cụ ảo hóa mới được phát triển đặc biệt để chơi game, giúp tái tạo âm thanh không gian từ tín hiệu âm thanh đa kênh theo ý tưởng của các nhà thiết kế game. Hơn nữa, ứng dụng 360 Spatial Sound Personalizer trên điện thoại thông minh còn cho khả năng tối ưu hóa trải nghiệm âm thanh theo hình dạng tai, tăng tính cá nhân hóa và độ chính xác của âm thanh.

Chất lượng âm thanh xuất sắc

Tai nghe Sony INZONE H9 sử dụng màng loa 40mm được trang bị nam châm Neodymium, mang đến khả năng tái tạo âm thanh vô cùng chính xác và đầy đặn trên cả dải cao và dải trầm. 

Chất lượng âm thanh xuất sắc

Khả năng tái tạo âm thanh đồng đều trên cả dải tần số cho phép người nghe nhận biết tốt những chi tiết âm thanh nhỏ nhất trong game như tiếng bước chân nhẹ nhàng, tiếng vũ khí,...  Mặc dù được tối ưu hóa cho trải nghiệm gaming nhưng khả năng tái tạo âm thanh chất lượng cao cũng giúp tai nghe đáp ứng tốt nhu cầu nghe nhạc, xem phim của người dùng. Bạn có thể trải nghiệm mọi chi tiết âm thanh không chỉ trong thế giới ảo trong game mà còn trong mọi hoạt động giải trí.

Công nghệ tiên tiến tối ưu hóa âm thanh

Ngoài nâng cao tính thoải mái, tai nghe Sony INZONE H9 còn được thiết kế để tối ưu hóa trải nghiệm âm thanh trong game, làm cho hiệu ứng trở nên sống động và đầy ấn tượng. 

Cấu trúc âm học đối xứng vừa đủ để ôm khít nhiều hình dạng và kích thước đầu khác nhau, cho trải nghiệm đeo thoải mái trong suốt thời gian chơi game. Điều này giúp nâng cao chất lượng âm thanh, tăng cường độ chính xác để người nghe cảm nhận mọi chi tiết âm thanh trong game một cách rõ ràng.

Công nghệ tiên tiến tối ưu hóa âm thanh

Màng chắn của tai nghe INZONE H9 được phát triển dựa trên công nghệ hàng đầu của Sony. Hình dạng độc đáo của màng chắn cho phép tái tạo âm thanh tần số cực cao với độ tuân thủ cao, đồng thời giữ được độ chân thực của âm thanh tần số thấp. Đảm bảo rằng mỗi nốt nhạc, mỗi hiệu ứng âm thanh trong game đều được truyền tải một cách chân thật, tạo nên một trải nghiệm chơi game sống động và đắm chìm.

Các ống trên vỏ tai nghe kiểm soát và tối ưu hóa khả năng tái tạo âm thanh tần số thấp, đặc biệt là âm trầm mạnh mẽ. Điều này mang lại âm thanh sâu, vô cùng chân thực, kịch tính, đưa người chơi vào thế giới game với một trải nghiệm âm thanh không thể chối từ.

Micro boom linh hoạt có chức năng tắt tiếng

Sony còn ưu ái tích hợp cho tai nghe Bi-Directional Boom micro với thiết kế xoay độc đáo, tạo ra một trải nghiệm giao tiếp tuyệt vời và thuận tiện. Bạn có thể xoay micro xuống để bắt đầu trò chuyện và xoay lên để tắt tiếng, vô cùng tiện lợi khi cần tạm ngừng giao tiếp trong game, mang lại trải nghiệm sử dụng linh hoạt khi giao tiếp với các thành viên trong game. 

Micro boom linh hoạt có chức năng tắt tiếng

Micro boom chất lượng cao của INZONE H9 được thiết kế gần miệng người chơi, đảm bảo việc thu âm rõ ràng và chính xác. Với tính năng thu hai hướng, giọng nói được truyền tải rõ ràng ngay cả trong những tình huống chơi game nhanh và dồn dập. 

Đặc biệt, tai nghe còn được chứng nhận bởi Discord, đảm bảo chất lượng đàm thoại và giao tiếp trong game không liền mạch, không gián đoạn. Điều này làm cho INZONE H9 trở thành lựa chọn đáng tin cậy cho người chơi đòi hỏi chất lượng cao trong việc giao tiếp khi chơi game trực tuyến.

Thoải mái chơi game hàng giờ

Bên cạnh các tính năng nổi bật trên, Sony INZONE H9 còn chinh phục các game thủ bởi thời lượng pin xuất sắc - 32 giờ sử dụng liên tục, thoải mái đồng hành cùng bạn trong trận chiến suốt cả ngày dài. Hơn nữa, tính năng sạc nhanh chỉ cần 10 phút sạc cho thời gian sử dụng 60 phút, rất hữu ích khi bạn cần nạp năng lượng nhanh chóng để hoàn thành trận đấu hay nghe nhạc trong thời gian ngắn. 

Thoải mái chơi game hàng giờ

Ngoài ra, khả năng vừa sạc vừa sử dụng thông qua cáp USB dài đi kèm là một điểm đáng chú ý khác, giúp bạn tiếp tục cuộc chơi mà không bị gián đoạn bởi thời gian sạc. 

Kết nối không dây mạnh mẽ, độ trễ thấp 

Tai nghe chơi game không dây INZONE H9 của Sony cho bạn tự do chơi game mà không bị ràng buộc bởi dây cáp vướng víu, đảm bảo hiệu suất cao đồng bộ hóa âm thanh, hình ảnh chặt chẽ và giảm độ trễ xuống mức tối thiểu. 

Kết nối không dây mạnh mẽ, độ trễ thấp 

Thiết bị có thể kết nối với máy tính hoặc PS5 qua bộ thu phát USB 2.4GHz, kết hợp thuật toán giảm độ trễ để duy trì tốc độ truyền dẫn và phản hồi ổn định, cho bạn thoải mái chơi game mà không gặp phải vấn đề về âm thanh và hình ảnh. 

Kết nối không dây mạnh mẽ, độ trễ thấp 

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị công nghệ bluetooth 5.0 để kết nối không dây với smartphone, linh hoạt chuyển đổi giữa kết nối bluetooth và Wireless 2.4GHz với máy tính để trả lời điện thoại mà không cần phải tháo tai nghe. Sony INZONE H9 đảm bảo mang đến hiệu suất gaming tốt nhất, không bao giờ bị gián đoạn hay độ trễ. 

Cá nhân hóa nội dung game

Phần mềm PC INZONE Hub là một công cụ mạnh mẽ giúp cá nhân hóa và tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng tai nghe INZONE H9. Nó cung cấp nhiều tùy chọn tinh chỉnh, đặc biệt là trong điều chỉnh cài đặt âm thanh và phần cứng. Chức năng EQ được tích hợp trong phần mềm cho phép người dùng điều chỉnh tần số âm thanh theo ý muốn cá nhân, mang lại chất âm chân thực và sống động hơn trong game. 

Cá nhân hóa nội dung game

Điều khiển dễ dàng 

Các nút điều khiển trên tai nghe được bố trí một cách khoa học để mang lại trải nghiệm người dùng linh hoạt và thuận tiện hơn. Vành tai nghe trái của Inzone H9 chứa các nút điều khiển chính, bao gồm điều chỉnh âm lượng, nút Chống ồn/Chế độ âm thanh xung quanh. Nút tắt tiếng micro và micro boom cũng được tích hợp ở vị trí thuận lợi. Ngoài ra còn có cổng USB và đèn LED sạc. 

Điều khiển dễ dàng 

Vành tai nghe bên phải được bố trí nút cân bằng game/ trò chuyện, nút nguồn và bluetooth để người dùng thao tác một cách nhanh chóng, thuận tiện.  

Hoàn hảo cho PlayStation 5

Tai nghe INZONE H9 là phụ kiện hoàn hảo để kết hợp cùng PlayStation 5, mang đến trải nghiệm chơi game vô song với âm thanh sống động của Tempest 3D AudioTech. Với sự hỗ trợ tối đa từ công nghệ này, người dùng sẽ được đắm chìm trong một không gian âm thanh 3D tuyệt vời, làm tăng tính chân thực và trải nghiệm đồng đội trong game.

Hoàn hảo cho PlayStation 5

INZONE H9 được tối ưu hóa để hoạt động mượt mà với máy chơi game PlayStation®5, giúp tối ưu hóa hiệu suất và đảm bảo rằng mọi tiếng động, từ những chi tiết nhỏ đến những âm thanh mạnh mẽ, đều được tái tạo một cách chân thực và sắc nét.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe Sony INZONE H9
  • Cáp sạc USB-C (1.5 m)
  • Bộ thu phát USB
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM