Tai nghe Bose Ultra Open Earbuds | Triple Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công nghệ OpenAudio
  • Kết nối Bluetooth 5.3
  • Chống nước: IPX4
  • Thời lượng pin: 7,5 giờ (tai nghe),19.5 giờ (hộp sạc)
  • Hỗ trợ Google Fast Pair, Bose SimpleSync

Bose Ultra Open Earbuds là mẫu tai nghe true wireless mới nhất vừa được Bose trình làng đến các tín đồ âm thanh. Tai nghe gây ấn tượng bởi phong cách thiết kế độc đáo cùng nhiều tính năng độc quyền nổi bật, hứa hẹn mang lại cho bạn trải nghiệm âm thanh chất lượng cao trong một thiết kế đầy phá cách.     
 

Mới ra mắt
Liên hệ
7.890.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công nghệ OpenAudio
  • Kết nối Bluetooth 5.3
  • Chống nước: IPX4
  • Thời lượng pin: 7,5 giờ (tai nghe),19.5 giờ (hộp sạc)
  • Hỗ trợ Google Fast Pair, Bose SimpleSync
Tổng quan sản phẩm

Vẻ ngoài cá tính, thời trang 

Tai nghe Bose Ultra Open Earbuds khẳng định sức hút qua thiết kế đầy phong cách với kiểu dáng chữ U độc đáo, mang lại cho người dùng trải nghiệm nghe nhạc thoải mái. Với thiết kế Open Ear dạng kẹp, mẫu tai nghe Bose này sẽ được gắn trên vành tai, cho cảm giác đeo thoải mái và ôm sát chắc chắn, đảm bảo bạn có thể thực hiện các hoạt động vận động dễ dàng. Thiết kế độc đáo cũng biến tai nghe trở thành phụ kiện cực chất trên tai người đeo. 

Vẻ ngoài cá tính, thời trang 

Hơn nữa, thiết kế dạng Open Ear cũng cho phép người dùng tận hưởng âm nhạc yêu thích trong khi vẫn nhận biết âm thanh từ môi trường xung quanh. Thiết kế này đảm bảo thuận tiện trong nhiều tình huống như khi muốn giữ liên lạc với môi trường xung quanh trong khi nghe nhạc, làm việc, nói chuyện,...

Chất âm sống động, đắm chìm 

Ngoài những điểm nổi bật về thiết kế, tai nghe Bose Ultra Open Earbuds còn ấn tượng với tính năng Bose Immersive Audio, cải thiện trải nghiệm nghe nhạc và âm thanh xung quanh. Tính năng này tạo hiệu ứng âm thanh không gian, mang đến sự sống động và hấp dẫn hơn cho âm thanh, cho phép người dùng tận hưởng trải nghiệm nghe mô phỏng không gian đặc biệt.

Chất âm sống động, đắm chìm 

Công nghệ OpenAudio độc quyền

Tai nghe Ultra Open Earbuds mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhờ công nghệ OpenAudio độc quyền của Bose. Ưu điểm của công nghệ này là giảm thiểu rò rỉ âm thanh, chỉ cho phép người đeo tai nghe cảm nhận chất âm tuyệt vời mà không gây phiền nhiễu cho người xung quanh. Điều này tạo ra một trải nghiệm nghe độc đáo, đồng thời cho bạn cảm nhận chất âm riêng tư, chất lượng cao. 

Công nghệ OpenAudio độc quyền

Khả năng chống nước IPX4

Bose Ultra Open Earbuds đạt chuẩn chống nước và mồ hôi IPX4, một tiêu chuẩn đánh giá cao về khả năng chống thấm nước. Với khả năng chống nước từ mọi hướng, tai nghe chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi hoạt động hàng ngày. Bạn có thể hoàn toàn thoải mái sử dụng tai nghe khi tập thể dục, chạy bộ ngoài trời, hoặc ngay cả trong những ngày mưa nhẹ.

Khả năng chống nước IPX4

Đồng bộ hóa nhanh chóng 

Bose còn ưu ái trang bị cho tai nghe Bose Ultra Open Earbuds tính năng đồng bộ hóa, cho người dùng trải nghiệm kết nối dễ dàng và liền mạch với loa và loa soundbar thông minh của Bose thông qua công nghệ tiên tiến, được gọi là Bose SimpleSync.

Đồng bộ hóa nhanh chóng 

Thời lượng chơi nhạc ấn tượng

Tai nghe Bose Ultra Open Earbuds mang lại trải nghiệm sử dụng lâu dài và linh hoạt với thời lượng chơi nhạc lên tới 7.5 giờ liên tục, giảm xuống còn 4.5 giờ khi sử dụng tính năng Immersive Audio cho trải nghiệm âm thanh không gian. Hộp sạc đi kèm cung cấp thêm 19.5 giờ thời lượng pin, cho phép bạn thoải mái sử dụng suốt ngày dài. Hơn nữa, tính năng sạc nhanh 10 phút cho 2 giờ sử dụng cho bạn trải nghiệm nghe nhạc không gián đoạn ở bất kỳ đâu. 

Thời lượng chơi nhạc ấn tượng

Kết nối bluetooth hiện đại

Tai nghe Bose Ultra Open Earbuds mang đến trải nghiệm không dây nhanh chóng nhờ được trang bị công nghệ bluetooth 5.3, cho phép kết nối với các thiết bị di động để thưởng thức mọi playlist yêu thích một cách dễ dàng. Với khoảng cách kết nối lên đến 30 feet, người dùng có thể tự do di chuyển trong phạm vi gần mà không lo lắng về việc mất kết nối hoặc giảm chất lượng âm thanh.

Kết nối bluetooth hiện đại

Đặc biệt, mẫu tai nghe true wireless thế hệ mới này còn hỗ trợ Snapdragon Sound, bao gồm codec Qualcomm aptX Adaptive mới nhất. Điều này đảm bảo âm thanh không mất mát và độ trễ thấp, mang lại trải nghiệm nghe nhạc đỉnh cao. 

Khả năng điều khiển dễ dàng 

Tai nghe Bose Ultra Open Earbuds được thiết kế với một nút điều khiển tiện lợi trên thân tai nghe, tạo ra trải nghiệm sử dụng thuận tiện và linh hoạt, cho phép người dùng dễ dàng truy cập và điều khiển các chức năng tắt/bật âm thanh, điều chỉnh âm lượng, chuyển bài hát và thực hiện cuộc gọi nhanh chóng. 

Khả năng điều khiển dễ dàng 

Để đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa, tai nghe còn hỗ trợ ứng dụng Bose Music. Nhờ ứng dụng này, người dùng có thể tùy chỉnh cài đặt EQ để điều chỉnh âm trầm, âm trung và âm bổng theo sở thích cá nhân của mình, tạo ra một trải nghiệm nghe nhạc độc đáo theo đúng sở thích của bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe Bose Ultra Open Earbuds
  • Hộp sạc
  • Cáp sạc USB-C to USB-A
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM