Tai nghe Bose QuietComfort Ultra Headphones | White Smoke (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công nghệ chống ồn chủ động ANC
  • Công nghệ CustomTune
  • Chế độ Quiet và Aware
  • Hỗ trợ Bose SimpleSync và Spotify Tap
  • Thời lượng pin 24 giờ
  • Kết nối Bluetooth 5.3

Bose hoàn thiện dòng sản phẩm tai nghe chống ồn với QuietComfort Ultra Headphones - tai nghe đầu bảng với thiết kế linh hoạt có thể gấp gọn và sử dụng vật liệu cao cấp. Bên cạnh những cải tiến mạnh mẽ về khả năng chống ồn, tai nghe còn được nâng cấp về chipset Bluetooth, chức năng Bose Aware Mode cho trải nghiệm xuyên âm chất lượng hơn, công nghệ âm thanh không gian đột phá, cá nhân hóa âm nhạc với CustomTune. Đây chính là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn đắm chìm vào giai điệu yêu thích với chất âm tuyệt vời nhất. 
 

Mới ra mắt
Liên hệ
10.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công nghệ chống ồn chủ động ANC
  • Công nghệ CustomTune
  • Chế độ Quiet và Aware
  • Hỗ trợ Bose SimpleSync và Spotify Tap
  • Thời lượng pin 24 giờ
  • Kết nối Bluetooth 5.3
Tổng quan sản phẩm

Vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng 

Tai nghe Bose Quietcomfort Ultra Headphones khẳng định sức hút qua kiểu dáng thiết kế tinh tế, sang trọng. Với hai tùy chọn màu sắc khác biệt gồm White Smoke và Black, người dùng có thể thoải mái lựa chọn phiên bản phù hợp với sở thích và phong cách cá nhân của mình. 

Phần chụp tai được hoàn thiện từ chất liệu da mềm mại, cho trải nghiệm đeo êm ái, thoải mái. Đồng thời, chất liệu da còn góp phần ngăn hơi nóng và mồ hôi tích tụ, nâng cao sự thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài. Đặc biệt, sự kết hợp linh hoạt giữa nhôm cao cấp và nhựa giúp tai nghe thêm bền bỉ, đồng thời giảm trọng lượng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và sử dụng.

Vẻ ngoài thanh lịch, đẳng cấp 

Với kích thước nhỏ gọn 14 x 19 x 5cm và trọng lượng siêu nhẹ chỉ 0.25kg, tai nghe hoàn toàn vừa vặn để đồng hành cùng bạn trong mọi cuộc phiêu lưu. Phần băng đô có thể điều chỉnh linh hoạt để phù hợp với kích cỡ đầu người đeo, cho trải nghiệm đeo thoải mái và ổn định hơn. Đồng thời, đệm tai có thể tháo rời giúp dễ dàng vệ sinh, đảm bảo tai nghe luôn như mới. 

Trải nghiệm âm thanh đắm chìm 

Với công nghệ Bose Immersive Audio, tai nghe QuietComfort Ultra mở ra một thế giới âm thanh độc đáo và mang đậm phong cách đặc trưng của Bose. Tai nghe mang đến trải nghiệm âm thanh tự nhiên và cuốn hút, cho bạn thưởng thức mọi chi tiết của âm nhạc với độ chân thực cao từ những giai điệu ấn tượng đến những nốt cao quyến rũ.

Trải nghiệm âm thanh đắm chìm 

Bose QC Ultra sở hữu nhiều nâng cấp mạnh mẽ về khả năng chống ồn, đem đến trải nghiệm khử ồn đẳng cấp thế giới với chất âm đắm chìm, cho bạn thoải mái tận hưởng âm nhạc yêu thích mà không bị ảnh hưởng hay xao nhãng bởi tạp âm từ môi trường xung quanh. 

Khả năng khử ồn đẳng cấp 

Chế độ Quiet của tai nghe Bose QuietComfort Ultra không chỉ giảm tiếng ồn ở tần số cao một cách đáng kể mà còn tối ưu hóa khả năng giảm tiếng ồn ở tần số trầm. Tính năng này cho phép bạn đắm chìm trong âm trầm sâu mà không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ tiếng ồn nào từ môi trường xung quanh. 

Khả năng khử ồn đẳng cấp 

Tai nghe QuietComfort Ultra được thiết kế đặc biệt để cung cấp trải nghiệm nghe nhạc với độ yên tĩnh tối đa. Với công nghệ tiên tiến tích hợp, đây là dòng tai nghe headphone đầu bảng của Bose, mang đến cho bạn một không gian âm nhạc chất lượng cao.

Công nghệ CustomTune

Cá nhân hóa âm thanh với công nghệ CustomTune tích hợp, cho khả năng phân tích hình dáng để hiểu rõ về cấu trúc tai, từ đó điều chỉnh âm thanh phù hợp với tai người đeo. Bằng cách phân tích cấu trúc tai, Bose Quietcomfort Ultra có thể điều chỉnh để mang đến trải nghiệm âm nhạc cá nhân chưa từng có, tai nghe sẽ tùy chỉnh âm thanh sao cho phù hợp với phong cách nghe nhạc và sở thích của bạn.

Công nghệ CustomTune

Thời lượng pin lên đến 24 giờ 

Tai nghe Bose Quietcomfort Ultra Headphones cung cấp thời lượng sử dụng lên đến 24 giờ với chế độ Quiet và 18 giờ ở chế độ Aware, bạn có thể tận hưởng âm nhạc suốt cả ngày mà không lo lắng về việc sạc lại pin. Thời gian sạc đầy pin 3 giờ giúp tai nghe nhanh chóng sẵn sàng cho những trải nghiệm âm nhạc tiếp theo.

Thời lượng pin lên đến 24 giờ 

Trải nghiệm đàm thoại rõ ràng 

Hệ thống micro tích hợp trên tai nghe Bose QuietComfort Ultra là một công cụ mạnh mẽ để mang đến trải nghiệm đàm thoại chất lượng và rõ ràng đáng kinh ngạc. Hệ thống micro được thiết kế để tăng cường âm thanh trong quá trình đàm thoại. Kết hợp với công nghệ chống ồn tiên tiến giúp loại bỏ tiếng ồn môi trường và tập trung vào giọng nói của bạn trong mọi cuộc gọi. Điều này đảm bảo người nghe có thể nghe rõ giọng nói của bạn, giúp cuộc gọi trở nên trọn vẹn và hiệu quả hơn. 

Trải nghiệm đàm thoại rõ ràng 

Công nghệ Bluetooth 5.3 hiện đại 

Bên cạnh chất âm xuất sắc, tai nghe Bose Quietcomfort Ultra còn mang đến trải nghiệm kết nối tiên tiến với chuẩn Bluetooth 5.3, phiên bản mới nhất và mạnh mẽ nhất hiện nay. Cho bạn tận hưởng tốc độ kết nối nhanh chóng, liền mạch, không có độ trễ và hiệu suất âm thanh đỉnh cao. 

Công nghệ Bluetooth 5.3 hiện đại 

Với kết nối Bluetooth không dây, tai nghe QuietComfort Ultra mở ra khả năng nghe nhạc mọi lúc mọi nơi mà không gặp bất kỳ sự ràng buộc nào từ dây cáp. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái thưởng thức mọi playlist yêu thích của mình trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến mọi lúc mọi nơi. 

Khả năng điều khiển dễ dàng 

Kiểm soát trải nghiệm nghe nhạc một cách hiệu quả với các phím tắt tích hợp trực tiếp trên tai nghe, giúp bạn truy cập nhanh chóng và dễ dàng các chức năng tùy chỉnh như điều chỉnh âm lượng, chuyển bài hát, chuyển chế độ Quiet/ Aware và thực hiện các thao tác khác một cách thuận tiện. 

Khả năng điều khiển dễ dàng 

Tùy chỉnh với ứng dụng Bose Music

Tai nghe Bose QuietComfort Ultra mang đến trải nghiệm nghe nhạc cá nhân hóa thông qua ứng dụng Bose Music, nơi bạn có toàn quyền kiểm soát và điều chỉnh âm thanh theo ý muốn của mình. Bạn có thể tinh chỉnh EQ (Equalizer) hoặc tăng giảm các dải tần số bass, mid, treble theo sở thích cá nhân. 

Tùy chỉnh với ứng dụng Bose Music

Ứng dụng còn cung cấp các chế độ âm thanh để tối ưu hóa trải nghiệm nghe nhạc trong các tình huống cụ thể như chế độ âm thanh phòng, âm thanh ngoài trời, chế độ tập trung, đảm bảo mang lại trải nghiệm nghe nhạc tốt nhất mọi lúc mọi nơi. Ứng dụng có sẵn sàng trên App Store và Google Play.

Ảnh chụp thực tế sản phẩm tại showroom:

Tai-nghe-Bose-QuietComfort-Ultra-Headphones--Sandstone-14

Tai-nghe-Bose-QuietComfort-Ultra-Headphones--Sandstone-16

Tai-nghe-Bose-QuietComfort-Ultra-Headphones--Sandstone-15

Tai-nghe-Bose-QuietComfort-Ultra-Headphones--Sandstone-13

Tai-nghe-Bose-QuietComfort-Ultra-Headphones--Sandstone-11

Tai-nghe-Bose-QuietComfort-Ultra-Headphones--Sandstone-10

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe Bose QuietComfort Ultra
  • Hộp đựng
  • Cáp âm thanh 3.5 mm đến 2.5 mm
  • Cáp USB-C
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM