Tai nghe B&O BeoPlay E8 2.0 | Black (Chính Hãng)

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Driver: Electro-Dynamic, 5.7mm
  • Tần số: 20Hz - 20kHz
  • Độ nhạy: 107dB
  • Trở kháng: 16Ω
  • Kết nối Bluetooth 4.2
  • Thời lượng pin: 4 giờ

Thương hiệu âm thanh hạng sang B&O không chỉ đem lại những dòng loa chất lượng với âm thanh cực đỉnh mà còn tiếp tục mở rộng dòng tai nghe true wireless BeoPlay E8 2.0 với nhiều nâng cấp thú vị.

Liên hệ
7.990.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng 1 đổi 1
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Driver: Electro-Dynamic, 5.7mm
  • Tần số: 20Hz - 20kHz
  • Độ nhạy: 107dB
  • Trở kháng: 16Ω
  • Kết nối Bluetooth 4.2
  • Thời lượng pin: 4 giờ
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế

Tai nghe B&O BeoPlay E8 2.0 được thiết kế với kích thước vô cùng nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ nhàng để bạn có thể đeo kín tai nghe vào trong tai và ít gây chú ý với những người xung quanh. Thậm chí, Case sạc cũng có kích thước nhỏ và dễ bỏ túi đồng thời có bản lề chắc chắn để không bị mở ra ngoài ý muốn. Được sản xuất bởi thương hiệu âm thanh hạng sang B&O nên từng đường nét của tai nghe được thiết kế một cách tinh tế, sang trọng. Một vòng kim loại bao quanh logo được khắc laser giúp tạo điểm nhấn cũng như là thiết kế tinh tế gắn liền với di sản của Bang & Olufsen.

BeoPlay E8 2.0 25

Tai nghe được làm từ những vật liệu cao cấp và gia công cẩn thận. Vỏ tai nghe được làm từ cao su và polymer có kết cấu và độ bền cao, được thiết kế để chống mồ hôi, nước, bụi và sự hao mòn. Điều khiển tai nghe cũng được chuyển sang cảm ứng và loại bỏ các phím vật lý để giảm tối thiểu các rãnh trên thân tai nghe có thể để nước lọt vào. Bên cạnh đó, toàn bộ case được bao bọc bởi lớp da mềm mại nhờ vậy người dùng sẽ có cảm giác thoải mái và chắc tay hơn khi cầm. Tai nghe còn sở hữu một loạt các tips và fins khác nhau để bạn có thể lựa chọn, điều chỉnh cho vừa vặn và chắc chắn với tai nghe của mình.

BeoPlay E8 2.0 23

Chất lượng âm thanh

Mặc dù có thiết kế nhỏ gọn đúng chuẩn true wireless nhưng chất âm đặc trưng của B&O sẽ không lẫn đi đâu được và chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Các kỹ sư âm thanh đã trang bị cho tai nghe BeoPlay E8 2.0 các công nghệ hiện đại nhằm mang lại âm thanh chất lượng cao. Bên trong tai nghe là trình điều khiển 5.7mm, một bộ chuyển đổi từ tính cỡ nhỏ và một chip Bluetooth với bộ xử lý tín hiệu số DSP cho phép người dùng có thể tinh chỉnh âm thanh theo ý muốn. Nhờ vậy, loa cho ra dải tần bass chắc chắn nhưng không quá dày và âm treble trong trẻo, dễ chịu. Không chỉ vậy, âm nhạc luôn rõ nét và đầy đặn mang đến cho bạn trải nghiệm nghe nhạc chân thực và mạnh mẽ.

BeoPlay E8 2.0 24

Tương tự như B&O E8, BeoPlay E8 2.0 tiếp tục sử dụng công nghệ NFMI để kết nối và đồng bộ 2 củ tai nghe hoàn toàn không dây. Đây là công nghệ cao cấp giúp việc kết nối luôn duy trì được độ ổn định cao trong khi đó lại tiêu tốn rất ít điện năng. Bên cạnh đó, dù không có tính năng chống ồn, tuy nhiên tai nghe trang bị chế độ Transparency Mode giúp phân tích âm thanh bên ngoài để bạn có thể tập trung nghe nhạc. Chế độ này cho phép người dùng cài đặt và điều chỉnh lượng âm thanh từ bên ngoài. Nhờ vậy, bạn có thể sử dụng trong từng hoàn cảnh khác nhau sao cho phù hợp.

BeoPlay E8 2.0 26

Hãng còn trang bị phần mềm B&O vào tai nghe giúp bạn điều chỉnh chất lượng âm thanh dễ dàng hơn. App này sẽ có 4 chế độ dành cho bạn: Excited, Warm, Relaxed và Bright. Bạn chỉ cần điều chỉnh là sẽ cảm nhận được sự thay đổi của hiệu ứng âm thanh và tìm được cho mình chất âm phù hợp.

Tính năng nổi bật

Tai nghe có khả năng kết nối Bluetotoh 4.2 để có thể truyền phát âm thanh kỹ thuật số chất lượng cao từ bất kỳ thiết bị Bluetooth tương thích nào. Bên cạnh đó, điều khiển cảm ứng trực quan cho phép bạn kích hoạt tất cả các tính năng yêu thích của mình chỉ bằng một cú chạm vào tai nghe. Đồng thời, bạn có thể thay đổi hoặc tạm dừng các bản nhạc, nhận cuộc gọi và kích hoạt tất cả các lệnh thoại mà không cần lấy điện thoại ra khỏi túi.

BeoPlay E8 2.0 27

Thời lượng pin

BeoPlay E8 2.0 sẽ cung cấp cho bạn 4 giờ sử dụng và thêm 16 giờ từ hộp sạc để bạn có thể thoải mái nghe nhạc suốt cả ngày. Case sạc với vẻ ngoài nhỏ gọn để bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình và sạc chúng khi đang di chuyển. Bên cạnh đó, B&O còn bổ sung tính năng hỗ trợ sạc không dây Qi cho phép bạn sử dụng sản phẩm hoàn toàn không dây. Với pin đã cạn kiệt, vỏ máy sẽ mất khoảng 2 giờ để sạc đầy và có thể sạc trong khoảng 20 phút để sử dụng trong khoảng 1.5 giờ. Ngoài ra, Beoplay E8 2.0 cũng đã kịp thời nâng cấp chuẩn sạc Micro USB lên USB-C để bạn có thể dễ dàng sử dụng.

BeoPlay E8 2.0 28

Nếu muốn sở hữu ngay tai nghe B&O BeoPlay E8 2.0 chất lượng này, đến ngay với Anh Đức Digital bạn nhé. Chúng tôi sẽ tư vấn đầy đủ đồng thời luôn cung cấp sản phẩm chính hãng cùng nhiều ưu đãi dành cho bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe B&O BeoPlay E8 2.0
  • Phiếu bảo hành
  • Sách hướng dẫn
  • Tips
  • Fins
SẢN PHẨM ĐÃ XEM