Tai nghe Apple AirPods 3 (Chính Hãng)

35 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Kết nối Bluetooth 5.0
  • Chip H1
  • Chống mồ hôi và nước chuẩn IPX4
  • Sạc nhanh 5 phút cho 1 giờ sử dụng
  • Hỗ trợ sạc MagSafe

AirPods 3 là mẫu tai nghe True Wireless mới nhất mà Apple vừa giới thiệu đến người dùng. Thế hệ thứ 3 này sở hữu nhiều thay đổi về mặt ngoại hình, cải thiện các tính năng, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm nghe nhạc ấn tượng.

Liên hệ
4.990.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Kết nối Bluetooth 5.0
  • Chip H1
  • Chống mồ hôi và nước chuẩn IPX4
  • Sạc nhanh 5 phút cho 1 giờ sử dụng
  • Hỗ trợ sạc MagSafe
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế sang trọng

Tổng quan về thiết kế, AirPods 3 sở hữu ngoại hình khá tương đồng với AirPods Pro nhưng có phần thân ngắn hơn và không có eartips. Với AirPods mới, người dùng có thể thao tác bằng cách chạm 2 ngón tay vào phần chân tai nghe thay vì gõ như ở các phiên bản tiền nhiệm.

Tai nghe Apple AirPods 3

Vẫn giữ gam màu trắng sang trọng, tinh tế, mẫu AirPods mới này còn được thiết kế rất tỉ mỉ để hướng âm thanh vào tai, tối ưu hóa trải nghiệm nghe nhạc cá nhân của người dùng.

Chất lượng âm thanh cải thiện

Là thế hệ tiếp theo của AirPods 2, sản phẩm tai nghe mới này chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những âm thanh chất lượng hơn với độ rõ và độ chi tiết cao hơn. Đặc biệt, ở dòng AirPods 3, âm trầm và những dải tần thấp sẽ được cải thiện tốt hơn, cho người dùng những phút giây nghe nhạc lý tưởng, thoải mái đắm chìm trong các giai điệu bài hát yêu thích.

Chất lượng âm thanh cải thiện

Apple đã ưu ái trang bị cho mẫu tai nghe mới này công nghệ Dolby Atmos nhằm mang đến khả năng nghe âm thanh xung quanh rõ hơn, sống động hơn ngay cả khi đang nghe nhạc hay xem phim. Ngoài ra, công nghệ âm giả lập âm thanh vòm Apple Spatial Audio cũng góp phần cải thiện chất lượng âm thanh cho AirPods 3.

Hỗ trợ Adaptive EQ

Bên cạnh những thay đổi về thiết kế và chất lượng âm thanh, AirPods 3 còn hỗ trợ Adaptive EQ, cho khả năng điều chỉnh âm thanh sao cho phù hợp với ống tai của mỗi người, góp phần nâng cao trải nghiệm nghe nhạc của người dùng.

Hỗ trợ Adaptive EQ

Điều này được thực hiện là nhờ Microphone được tích hợp bên trong tai nghe. Microphone này sở hữu nhiệm vụ đo đạc, phân tích và điều chỉnh âm thanh ở tần số thấp và trung sao cho phù hợp với ống tai của mỗi người. Khi sử dụng một thời gian, AirPods 3 sẽ mang đến chất âm đúng nhất theo gu âm nhạc của bạn.

Chống nước chuẩn IPX4

AirPods 3 còn sở hữu tính năng chống nước chuẩn IPX4 cho phép người dùng có thể thoải mái nghe nhạc trong lúc tập thể dục, thể thao mà không lo ngại ảnh hưởng bởi mồ hôi.

Chống nước chuẩn IPX4

Bên cạnh đó, thiết bị cũng hỗ trợ codec AAC-ELD, cho khả năng tái tạo giọng nói tốt hơn, hỗ trợ khả năng đàm thoại Facetime của người dùng.

Thời lượng pin

Thời lượng pin cũng là một trong những tính năng ấn tượng giúp AirPods 3 thu hút các tín đồ âm thanh. Tai nghe này sở hữu thời gian nghe nhạc lên đến 30 giờ khi kết hợp với case sạc, 6 giờ khi nghe nhạc liên tục và khả năng đàm thoại là 4 giờ. Bên cạnh đó, thiết bị còn hỗ trợ sạc nhanh 5 phút cho 1 giờ sử dụng.

Phần case sạc cũng hỗ trợ sạc MagSafe, cho phép người dùng dễ dàng kết hợp với các bộ sạc MagSafe đang có hiện nay.

Case sạc MagSafe

AirPods 3 được bán ra với giá 179 USD (Khoảng 4.2 triệu VNĐ),người dùng có thể đặt trước từ hôm nay tại Anh Đức Digital để sở hữu sản phẩm sớm nhất. Tai nghe AirPods thế hệ thứ 3 sẽ chính thức lên kệ từ ngày 26/10. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe Apple AirPods 3
  • Case sạc
  • Cáp Lightning USB-C
  • Sách hướng dẫn
SẢN PHẨM ĐÃ XEM