Tai nghe Apple AirPods Pro (Chính Hãng)

35 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Chip: H1
  • Thời lượng pin: 4.5 giờ
  • Kết nối: Bluetooth 5.0
  • Kháng nước chuẩn IPX4
  • Kích thước: 30.9 x 21.8 x 24mm
  • Trọng lượng: 5.4g

Sau những lời đồn đoán, cuối cùng Apple cũng đã chính thức xác nhận chiếc AirPods mới mang tên AirPods Pro, sở hữu thiết kế cùng nhiều tính năng mới lạ khiến fan nhà Táo lại nóng hơn bao giờ hết.

Liên hệ
5.990.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Chip: H1
  • Thời lượng pin: 4.5 giờ
  • Kết nối: Bluetooth 5.0
  • Kháng nước chuẩn IPX4
  • Kích thước: 30.9 x 21.8 x 24mm
  • Trọng lượng: 5.4g
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn

Thiết kế của AirPods Pro được thay đổi đáng kể so với 2 thế hệ trước là AirPods và AirPods 2 đồng thời tập trung vào yếu tố nhỏ gọn để tối ưu hóa sự thoải mái cho người dùng. Bên cạnh đó, tai nghe được thiết kế theo dạng in-ear, khác hoàn toàn so với các thế hệ tiền nhiệm. Mỗi đầu tai nghe Apple còn trang bị thêm 3 miếng đệm sillicone với các kích cỡ khác nhau để phù hợp với tai của bạn, giữ cho chiếc tai nghe chắc chắn và không bị tuột.

Apple AirPods Pro 05

Với lỗ thông hơi giúp cân bằng áp lực, bạn có thể sử dụng tai nghe trong thời gian dài mà không cảm thấy khó chịu hay đau tai. Ngoài ra, Airpods Pro còn có khả năng chống bụi kháng nước theo tiêu chuẩn IPX4, do vậy bạn hoàn toàn có thể sử dụng tai nghe trong nhiều điều kiện khác nhau.

Chip H1

Cũng như AirPods thế hệ thứ 2, AirPods Pro được trang bị chip H1 do Apple thiết kế. Và Apple cho rằng chip có khả năng xử lý audio với độ trễ thấp, đảm nhiệm việc xử lý chống ồn, cho chất lượng âm thanh cao cấp đồng thời có thể kích hoạt Siri bất cứ lúc nào.

Apple AirPods Pro 06

Khả năng chống ồn cực tốt

Chiếc tai nghe AirPods Pro có khả năng chống ồn cực tốt để bạn có thể tập trung vào những gì mà mình đang nghe. Mỗi tai nghe sẽ được tích hợp 2 micro kết hợp cùng phần mềm giảm ồn để hạn chế tối đa tiếng ồn từ bên ngoài. Trong 2 micro, 1 chiếc micro quay ra ngoài sẽ nhận biết âm thanh và phân tích tín hiệu. AirPods Pro sau đó sẽ tạo ra tín hiệu nhằm triệt tiêu tiếng ồn bên ngoài trước khi bạn nghe được nó. Micro quay vào trong sẽ giúp nhận biết những tiếng ồn còn lại và loại bỏ nó. Bên cạnh đó, Apple còn cho biết hệ thống khử tiếng ồn sẽ quét và liên tục điều chỉnh ở mức 200 lần/ giây để có âm thanh thực sự hấp dẫn.

Apple AirPods Pro 07

Ngoài ra, nếu bạn muốn nghe những gì đang xảy ra xung quanh mình, chỉ cần nhấn và giữ cảm biến trên thân AirPods cho bạn chuyển đổi giữa 2 chế độ để bạn có thể vừa nghe tai nghe vừa được âm thanh bên ngoài cùng một lúc. Tính năng này sẽ tỏ ra hữu dụng khi được kích hoạt lúc đi đường, hoặc có nhiều thông báo bất chợt cần nghe tại sân bay, nhà ga... trong khi vẫn thưởng thức một bài hát yêu thích. Hơn nữa, hệ thống sẽ tự động tính toán để một phần tạp âm bên ngoài được cho phép lọt qua tai, đủ để chủ nhân nhận biết điều gì đang xảy ra xung quanh. Khi bật Transparency Mode, bạn có thể nghe được âm thanh môi trường xung quanh mà không cần phải lấy tai nghe ra hoặc dừng phát nhạc giúp bạn tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.

Apple AirPods Pro 08

Chất lượng âm thanh

Apple cho biết AirPods Pro được trang bị tính năng Adapter EQ, sẽ tự động điều chỉnh giai điệu âm nhạc sao cho phù hợp với kiểu tai của người nghe để đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất. Bên trong AirPods Pro là một bộ khuếch đại với khả năng tái tạo âm thanh thuần khiết, rõ ràng, hoạt động tiết kiệm pin trong khi vẫn kéo được driver độ động cao, độ méo thấp, được thiết kế để tối ưu chất lượng âm thanh lẫn triệt tiêu tiếng ồn. Driver này hứa hẹn mang lại bass chắc, sâu tới 20Hz và dải âm trung và cao có chi tiết cao.

Apple AirPods Pro 09

Thời gian sử dụng

Về thời lượng pin, AirPods Pro cho thời gian nghe nhạc lên đến 5 giờ. Nếu bật chế độ chống ồn, tai nghe có thể nghe nhạc 4.5 giờ và trò chuyện 3.5 giờ cho mỗi lần sạc. Khi sử dụng kèm hộp sạc sẽ cung cấp thêm 24 giờ nghe nhạc và 18 giờ đàm thoại. Và mẫu tai nghe này hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi hoặc qua cổng lightning đồng thời với công nghệ sạc nhanh, bạn chỉ cần sạc 5 phút là đã có ngay 1 giờ sử dụng.

Apple AirPods Pro 10

Tính năng Siri

Cũng giống như các Airpods khác, Airpods Pro có thể tương tác với Siri qua khẩu lệnh đơn giản “Hey, Siri” chứ không cần phải chạm vào tai nghe để kích hoạt. Nhờ vậy, bạn có thể tương tác với iPhone, Apple Watch thông qua Siri mà không cần phải chạm vào Airpods. Bên cạnh đó, với Siri bạn cũng có thể điều chỉnh âm lượng, thay đổi bài hát, thực hiện cuộc gọi, nhận chỉ đường hay kích hoạt trợ lý cá nhân yêu thích của bạn.

Apple AirPods Pro 11

Với nhiều tính năng đổi mới, chắc chắn Airpods Pro sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy đến ngay Anh Đức Digital để “rinh” ngay một em Apple Airpods Pro bạn nhé, chúng tôi sẽ tư vấn đầy đủ cũng như cung cấp những sản phẩm chất lượng dành cho bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Apple Airpods Pro
  • Cáp sạc
  • Case
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM