Samsung Smart TV 4K Ngoài Trời The Terrace 65 inch LST7T - 2020

19 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loại TV: Smart Tivi QLED
  • Màn hình: 65 inch
  • Độ phân giải: 4K (3,840 x 2,160)
  • Công nghệ Direct Full Array 120 blocks, Quantum HDR 2000 nits và HDR10+
  • Kích thước: 1466,3 x 851,1 x 59,8 mm (không có chân đế)
  • Trọng lượng: 38.9 kg

Samsung Smart TV 4K Ngoài Trời The Terrace LST7T – 2020 không chỉ mang đến chất lượng hiển thị trong nhà đỉnh cao, mà còn hoàn hảo với môi trường bên ngoài nhờ tích hợp nhiều công nghệ hình ảnh vượt trội. Đây là một bước đột phá của Samsung với mục tiêu nâng tầm đẳng cấp cuộc sống, giúp bạn có thể giải trí trong môi trường mở với thiên nhiên và cả gia đình.

 

Liên hệ
99.900.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loại TV: Smart Tivi QLED
  • Màn hình: 65 inch
  • Độ phân giải: 4K (3,840 x 2,160)
  • Công nghệ Direct Full Array 120 blocks, Quantum HDR 2000 nits và HDR10+
  • Kích thước: 1466,3 x 851,1 x 59,8 mm (không có chân đế)
  • Trọng lượng: 38.9 kg
Tổng quan sản phẩm

Sở hữu thiết kế tinh tế với khung viền đen mạnh mẽ đẹp mắt, đặc biệt kích thước màn hình 65 inch có thể bày trí ở trong nhà, phòng khách và vừa đủ lớn cho những khu vực sân vườn, hồ bơi hay tầng thượng.

LST7T 10

Sáng rõ đến từng chi tiết với The Terrace TV QLED 4K

Samsung Smart TV 4K Ngoài Trời The Terrace sử dụng công nghệ giúp tăng cường độ sáng trên từng khung hình hiển thị, đem đến chất lượng QLED 4K ấn tượng cùng độ sáng vượt trội đến 2000 nits. Bạn sẽ cảm nhận được màu sắc chân thực và độ tương phản sâu thẳm của từng thước ảnh khi được chiếu trên tivi.

LST7T 11

Mang đến trải nghiệm xem hoàn toàn mới

Tích hợp kho ứng dụng giải trí phong phú, Samsung Smart TV 4K Ngoài Trời The Terrace cho phép bạn bạn thưởng thức mọi nội dung yêu thích dễ dàng và thông minh hơn. Ngoài ra nó còn cung cấp nhiều cách thức cho phép bạn trải nghiệm tivi một cách đơn giản và thoải mái nhất, chỉ cần thực hiện điều lệnh bằng giọng nói là có thể kiểm soát tivi và tận hưởng thế giới giải trí hấp dẫn.

LST7T 12

Hoàn hảo cho môi trường ngoài trời

Với chỉ số kháng bụi và kháng nước chuẩn IP55, Samsung Smart TV 4K Ngoài Trời The Terrace là giải pháp hoàn hảo đem đến khả năng chống chịu bền bỉ với điều kiện thời tiết ngoài trời. Nhờ tính năng này, tivi sẽ được hoạt động trơn tru ở nhiệt độ từ -30 đến 50℃ và được bảo vệ tối ưu khỏi các nhân tố bên ngoài như: độ ẩm, bụi bẩn và nhiệt độ mà không lo gặp vấn đề hư hại.

LST7T 13

Chiêm ngưỡng từng khung hình QLED 4K mượt mà

Samsung Smart TV 4K Ngoài Trời The Terrace sở hữu công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot cho dải màu rộng, hình ảnh hiển thị lên đến 100% dải sắc màu cho bạn tận hưởng từng khung hình với chất lượng hình ảnh QLED 4K sắc nét và chuẩn xác nhất ở mọi độ sáng ngay cả dưới ánh nắng mặt trời. Cùng với đó là tần số quét cao tới 200Hz, giúp giảm thiểu độ mờ giữa các khung hình chuyển động nhanh mang đến trải nghiệm giải trí ấn tượng và mượt mà.

LST7T 14

Chống chói hiệu quả

Samsung đã trang bị công nghệ chống phản chiếu ánh sáng khá ấn tượng vào chiếc TV Ngoài Trời The Terrace này giúp giảm thiểu đáng kể và độ chói, đồng thời tăng cường tối ưu độ tương phản hình ảnh. Bạn có thể hòa cùng thiên nhiên, thoải thưởng thức mọi nội dung yêu thích ngay cả ngoài trời.

LST7T 15

Khám phá chiều sâu và độ tương phản ấn tượng

Samsung Smart TV 4K Ngoài Trời The Terrace truyền tải ấn tượng các hình ảnh sắc nét, chi tiết hoàn hảo với sắc đen thuần khiết và sâu thẳm nhờ công nghệ đèn nền Direct Full Array 120 blocks. Các vùng đèn nền tập trung điều khiển chính xác độ sáng màn hình, truyền tải hoàn hảo sắc đen sâu thẳm cùng những vùng sáng rực rỡ, giúp giảm hiện tượng hở sáng tạo nên độ sâu đáng kinh ngạc cho từng nội dung hiển thị.

LST7T 17

Tận hưởng nội dung yêu thích chuẩn 4K

Công nghệ trí tuệ nhân tạo tiên tiến cùng bộ xử lý Quantum mạnh mẽ được sử dụng trong những chiếc Samsung Smart TV 4K. Chúng đảm nhận nhiệm vụ tự động phân tích nội dung nguồn nhằm khử nhiễu hình ảnh, tái tạo những chi tiết bị mất, phân tích hình ảnh và âm thanh phù hợp với môi trường, nâng cấp hình ảnh có chất lượng thấp lên gần chuẩn 4K. Đem lại cho bạn những trải nghiệm âm thanh và hình ảnh hoàn hảo mọi lúc, mọi nơi.

LST7T 18

Tối ưu hiển thị trong mọi môi trường

Nhờ có công nghệ Adaptive Picture mà Samsung Smart TV 4K Ngoài Trời The Terrace có khả năng tự động điều chỉnh độ sáng màn hình tivi theo điều kiện ánh sáng của môi trường xung quanh một cách nhanh chóng. Điều này có nghĩa là bạn có thể được trải nghiệm chất lượng nội dung đỉnh cao, đồng nhất vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

LST7T 19

Chất lượng HDR vượt trội mang đến những khung hình siêu thực

Công nghệ Quantum HDR 2000 nits mang đến độ sáng cao cùng độ tương phản vượt bậc, giúp bạn dễ dàng thưởng thức những chi tiết ẩn trong khung hình có độ sáng và tối cao. Đồng thời công nghệ HDR10+ tùy chỉnh màu sắc và độ tương phản trong từng cảnh quay cho phép bạn đắm chìm vào thế giới hình ảnh hoàn mỹ đến bất ngờ, những thước phim yêu thích sẽ trở nên sống động và rõ nét và chân thực.

LST7T 20

Chỉ một lần chạm vào xem

Bên cạnh đó Samsung Smart TV 4K Ngoài Trời The Terrace có chế độ TapView, chỉ cần thao tác chạm nhẹ điện thoại vào viền tivi là nội dung trên điện thoại sẽ được chiếu thẳng lên màn hình lớn, cho bạn thưởng thức các chương trình, bộ phim yêu thích liên tục, thú vị hơn.

LST7T 21

Theo dõi nhiều nội dung cùng một lúc

Người dùng sử dụng đơn giản hơn với chế độ Multi View chia đôi màn hình TV trên Samsung Smart TV 4K Ngoài Trời The Terrace. Đây là chế độ tiện ích cho phép người dùng theo dõi cùng lúc 2 nội dung trên màn hình tivi. Một bên sẽ là nội dung đang chiếu trên tivi còn bên còn lại là nội dung trên điện thoại, cho bạn những giờ giải trí tập trung, hạn chế xao nhãng.

LST7T 22

Phản chiếu mọi nội dung lên màn hình

Samsung Smart TV 4K Ngoài Trời The Terrace tích hợp tính năng AirPlay2, cho người dùng dễ dàng kết nối và phát mọi nội dung từ thiết bị Apple lên tivi một cách nhanh chóng và liền mạch. Thỏa thích xem phim, nghe nhạc hay xem hình ảnh từ iPhone, iPad và Macbook của bạn ngay trên TV.

LST7T 23

Hơn nữa, thông qua ứng dụng SmartThings bạn cũng có thể chuyển một bộ phim hay chương trình yêu thích đang phát trên điện thoại di động qua TiVi Samsung để được thưởng thức trọn vẹn và sinh động hơn. Dù hệ điều hành Android hay iOS, ứng dụng SmartThings đều giúp bạn kết nối với tivi một cách dễ dàng.

Điều khiển bằng giọng nói liền mạch

Với Bixby, Trợ lý Google Assistant và Amazon Alexa được tích hợp sẵn, bạn có thể truy cập nội dung yêu thích, nhận câu trả lời và điều khiển TV cũng như các thiết bị được kết nối tương thích khác xung quanh nhà chỉ bằng giọng nói. cho trải nghiệm giải trí tối ưu và khả năng điều khiển liền mạch trong ngôi nhà của bạn.

LST7T 24

Kết nối liền mạch, nhanh chóng

Cổng HDBase-T Tiện Dụng

Samsung Smart TV 4K Ngoài Trời The Terrace được tích hợp sẵn cổng HDBase-T, cho phép kết nối nhanh chóng TV với các thiết bị bên ngoài. Chỉ cần một thao tác đơn giản là cắm cáp và bạn sẽ có thể trải nghiệm liền mạch dễ dàng.

LST7T 25

Kết nối TV với Wi-Fi

Tận hưởng mọi nội dung yêu thích trên TV ngoài trời nhờ khả năng kết nối không dây liền mạch với điện thoại, soundbars và mọi thiết bị tương thích.

LST7T 26

Kết Nối TV Thông Qua Bluetooth®

Ghép nối điện thoại hoặc loa ngoài của bạn với Samsung Smart TV 4K Ngoài Trời The Terrace để thưởng thức âm nhạc bất tận với chất lượng đỉnh cao.

Hoạt động bền bỉ trong điều kiện thời tiết ngoài trời

Điều khiển OneRemote đi kèm kết nối các thiết bị bên ngoài với Samsung Smart TV 4K Ngoài Trời The Terrace. Thiết bị không chỉ hoạt động mạnh mẽ và mang lại trải nghiệm cực kỳ thoải mái. Cùng với đó, điều khiển này còn đạt chuẩn IP56 với khả năng chống chịu mạnh mẽ các điều kiện thời tiết, bảo vệ quanh năm khỏi mưa, độ ẩm, nhiệt độ và bụi bẩn.

LST7T 27

Sử dụng đơn giản và tiện lợi

Tận hưởng lối sống hiện đại, thông minh hơn với Samsung Smart TV 4K Ngoài Trời The Terrace. Điều khiển từ xa OneRemote và ứng dụng SmartThings cho phép bạn nhanh chóng truy cập và kiểm soát các thiết bị kết nối. Bạn cũng có thể sử dụng Smart Hub để tìm kiếm nội dung dễ dàng, trình duyệt web và khám phá các ứng dụng tuyệt vời.

LST7T 28

Những tính năng hấp dẫn hiện có trên mẫu Samsung Smart TV 4K Ngoài Trời The Terrace này sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm xem hoàn hảo như được được hòa mình vào thiên nhiên. Nếu bạn muốn trải nghiệm cũng như sở hữu chiếc TV của hãng Samsung này, hãy đến ngay Anh Đức Digital tại 34 Phan Châu Trinh. TP Đà Nẵng – 150 Nguyễn Trường Tộ. TP Hội An nhé. Chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp sản phẩm chính hãng, giá tốt, đa dạng mặt hàng cũng như nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Smart TV 4K Ngoài Trời The Terrace LST7T - 2020
  • Remote
  • Dây nguồn
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM