Samsung Smart Tivi QLED 4K 65 inch Q63C 2023 (Chính Hãng)

46 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loại Tivi: Smart Tivi QLED
  • Độ phân giải: 4K (Ultra HD)
  • Hệ điều hành: Tizen
  • Tần số quét: 60Hz
  • Bộ xử lý Quantum 4K Lite
  • Kết nối: Bluetooth, Wifi, LAN, HDMI, USB, Optical, Anynet+

Samsung Smart Tivi QLED 4K Q63C là một thiết bị đẳng cấp với thiết kế AirSlim thanh mảnh. TV được trang bị hàng loạt các công nghệ và tiện ích thông minh, mang đến cho bạn trải nghiệm giải trí lý tưởng với hình ảnh được tái tạo rõ nét, màu sắc chân thực và âm thanh sống động. Smart Tivi QLED 4K 65 inch Samsung Q63C đích thực là một sản phẩm đáng sở hữu cho ngôi nhà của bạn.

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc/ Việt Nam
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loại Tivi: Smart Tivi QLED
  • Độ phân giải: 4K (Ultra HD)
  • Hệ điều hành: Tizen
  • Tần số quét: 60Hz
  • Bộ xử lý Quantum 4K Lite
  • Kết nối: Bluetooth, Wifi, LAN, HDMI, USB, Optical, Anynet+
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế sang trọng và đẳng cấp

Samsung Smart Tivi QLED 4K Q63C sở hữu thiết kế AirSlim với độ thanh mảnh ấn tượng, tạo nên tổng thể liền mạch và thu hút mọi ánh nhìn.

Với thiết kế theo 4 kích thước khác nhau gồm 43, 50, 55, 65 inch, Q63C mang đến sự nhỏ gọn và tinh tế. Bạn có thể lựa chọn kích thước phù hợp để tương thích với không gian khác nhau như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc của mình.

Q63C 2023 3

Đường viền bằng nhựa màu đen có kích thước mỏng, chiếm ít diện tích bề mặt giúp nổi bật nội dung đang phát trên màn hình và cho bạn trải nghiệm xem hoàn hảo nhất.

Chân đế được làm từ kim loại chắc chắn, để có thể giữ cho Tivi đứng vững trên kệ hoặc tủ. Đồng thời chân đế này còn cho phép điều chỉnh chiều cao dễ dàng và linh hoạt, sao cho phù hợp với không gian hoặc loa Soundbar.

Công nghệ hình ảnh hiện đại

Samsung Smart Tivi QLED 4K Q63C sở hữu độ phân giải 4K (Ultra HD) sắc nét với mật độ điểm ảnh cao, có thể tái hiện các thước phim sống động và chi tiết. Tivi Q63C sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

Q63C 2023 4

Tivi được trang bị bộ xử lý Quantum 4K Lite, giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh gần chuẩn 4K, cải thiện đáng kể trải nghiệm giải trí của người dùng. Bạn có thể thưởng thức những khung hình sắc nét, chân thực và sống động với bất cứ chất lượng nguồn phát như thế nào.

Q63C 2023 6

Màn hình của Samsung Smart Tivi QLED 4K Q63C được trang bị công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot, cho hiển thị 100% dải sắc màu. Tính năng này giúp bạn thưởng thức từng khung hình với màu sắc rực rỡ và sống động ở mọi mức sáng.

Nằm trong chuỗi TV Samsung QLED, Samsung Smart Tivi QLED 4K Q63C được cấp chứng nhận Pantone - là biểu tượng của màu sắc chân thực. Tivi sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh sống động và đẹp mắt hơn bao giờ hết.

Q63C 2023 7

Công nghệ Quantum HDR được trang bị ở TV Q63C mang đến cho người dùng trải nghiệm độ tương phản đỉnh cao, hình ảnh chi tiết và chân thực nhờ. Vượt xa những tiêu chuẩn hàng đầu, công nghệ HDR10+ kiến tạo nên những khung hình rực rỡ, ấn tượng trong từng chi tiết. Sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết được tái hiện đầy chân thực, giúp cho người dùng có được trải nghiệm tuyệt vời nhất khi xem phim hay chơi game.

Với công nghệ Dual LED kiểm soát đèn nền tốt hơn, người xem sẽ có trải nghiệm xem lý tưởng với chất lượng màu sắc và hình ảnh được tối ưu nhất. Tivi Q63C là sản phẩm đáng tin cậy để giải trí tại nhà, mang đến cho người dùng những giây phút thư giãn hoàn hảo.

Q63C 2023 8-1

Chế độ Brightness/Color Detection giúp hình ảnh hiển thị được điều chỉnh tối ưu về độ sáng lẫn màu sắc theo điều kiện môi trường xung quanh. Điều này giúp cho người xem có được trải nghiệm giải trí hoàn hảo, với hình ảnh sắc nét và chân thực dù đặt Tivi ở vị trí có điều kiện ánh sáng khác nhau.

Công nghệ Motion Xcelerator được tích hợp ở TV sẽ tự động ước tính và bổ sung khung hình cho nội dung gốc, giúp làm rõ mọi nội dung và cho bạn trải nghiệm hình ảnh sắc nét. Đồng thời các chuyển động trong được tái tạo mượt mà, cho phép bạn tham gia các trận game với tốc độ vượt bậc để dễ dàng chiến thắng.

Q63C 2023 11

Âm thanh sống động

Samsung Smart Tivi QLED 4K Q63C được tích hợp hệ thống loa với tổng công suất 20W, mang đến âm thanh mạnh mẽ và trung thực. Điều này giúp cho người dùng có thể tận hưởng những trải nghiệm giải trí tuyệt vời với âm thanh sống động và chi tiết.

Công nghệ OTS Lite được tích hợp cho hiệu ứng âm thanh chuyển động theo hình ảnh. Bạn sẽ có trải nghiệm âm thanh vòm sống động theo từng chuyển động cực kỳ cuốn hút.

Q63C 2023 9

Thêm vào đó, công nghệ Q-Symphony mang đến trải nghiệm đồng bộ nhờ sự kết hợp loa tivi với loa thanh, đem lại trải nghiệm âm thanh hoàn chỉnh và thỏa mãn cho người nghe.

Công nghệ Q-Symphony trên Samsung Smart Tivi QLED 4K Q63C sẽ mang đến trải nghiệm âm thanh đồng bộ nhờ sự kết hợp giữa hệ thống loa tivi và loa thanh. Nhờ đó, người dùng có thể tận hưởng âm thanh sống động và chi tiết, đem lại sự hài lòng và hứng thú khi xem phim hay chơi game.

Q63C 2023

Hệ điều hành Tizen cho giao diện trực quan

Tivi Samsung Q63C sử dụng hệ điều hành Tizen™ với giao diện trực quan dễ sử dụng. Bạn có thể tận hưởng trải nghiệm giải trí một cách thuận tiện và dễ dàng. Cùng với trang bị kho ứng dụng vô cùng phong phú, đem đến cho người dùng nhiều lựa chọn hơn cho nhu cầu giải trí của mình.

Ứng dụng Smart Hub

Ứng dụng Smart Hub sẽ giúp bạn cá nhân hóa kho ứng dụng giải trí yêu thích của mình. Theo đó, trong mục Khám Phá sẽ hiển thị nội dung yêu thích của bạn một cách chuẩn xác, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và tận hưởng nhiều hơn khoảng thời gian xem phim cũng như những chương trình khác.

Q63C 2023 5

Tích hợp các tiện ích thông minh

Samsung Smart Tivi QLED 4K Q63C được tích hợp trợ lý ảo Google Assistant và Bixby có hỗ trợ tiếng Việt. Qua đó, bạn có thể điều khiển thiết bị bằng giọng nói một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Thông qua ứng dụng SmartThings, bạn có thể quản lý, theo dõi và điều khiển các thiết bị thông minh trong gia đình mình một cách dễ dàng.

Q63C 2023 12

Với điều khiển SolarCell được trang bị tấm phim hấp thụ năng lượng ánh sáng ở mặt sau, bạn sẽ không phải lo ngại rác thải pin bởi điều khiển thân thiện với môi trường.

One Remote có thể sạc qua cổng USB C hoặc sử dụng ánh sáng để nạp pin một cách tiện lợi, bảo vệ môi trường và  tiết kiệm chi phí.

Q63C 2023 14

Với tính năng gọi video miễn phí qua Google Duo, bạn sẽ dễ dàng thực hiện cuộc gọi với bạn bè, người thân trên màn hình rộng để có trải nghiệm tuyệt vời (tuy nhiên, bạn cần mua thêm camera để sử dụng tính năng này).

Tính năng Multi View sẽ cho phép bạn chia nhỏ màn hình để xem nhiều nội dung cùng lúc rất tiện lợi mà không bị bỏ lỡ bất cứ nội dung yêu thích nào.

Thông qua tính năng AirPlay 2 (iPhone),Tap View (Samsung) và Screen Mirroring (Android),bạn có thể chiếu màn hình điện thoại lên TV chỉ với vài thao tác đơn giản để có trải nghiệm xem hoàn hảo.

Q63C 2023 2

Lần đầu tiên nền tảng tổng hợp NFT được tích hợp vào TV giúp bạn thưởng thức các tác phẩm NFT yêu thích trên màn hình lớn. Đồng thời, bạn có thể tìm kiếm và mua sắm ngay tại nhà một cách dễ dàng và tiện lợi.

Samsung Smart Tivi QLED 4K Q63C là một sản phẩm tuyệt vời cho những người đam mê công nghệ và yêu thích trải nghiệm giải trí tại nhà. Với thiết kế sang trọng, công nghệ QLED tiên tiến và tính năng điều khiển thông minh, sản phẩm này đem đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh và âm thanh đỉnh cao.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Smart Tivi QLED 4K Q63C
  • Dây nguồn
  • Điều khiển SolarCell Samsung
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM