Samsung Smart Tivi Oled 4K 55 inch QA55S95C 2023 (Chính Hãng)

46 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loại Tivi: Smart Tivi Oled
  • Độ phân giải: 4K (Ultra HD)
  • Hệ điều hành: Tizen
  • Tần số quét: 120Hz
  • Bộ xử lý Neural Quantum Processor 4K
  • Kết nối: Bluetooth, Wifi, HDMI, USB, Optical, Anynet+

Smart Tivi OLED Samsung 4K S95C là thiết bị tivi cao cấp được Samsung chú trọng phát triển. Với những công nghệ tiên tiến và tính năng thông minh được tính hợp, S95C sẽ mang đến cho người nghe trải nghiệm giải trí tuyệt vời. Đồng thời, tivi được thiết kế sang trọng và cung cấp đầy đủ các kết nối thông minh như Wi-Fi, Bluetooth, tích hợp ứng dụng thông minh,... Đây sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích trải nghiệm giải trí tại nhà.

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc/ Việt Nam
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loại Tivi: Smart Tivi Oled
  • Độ phân giải: 4K (Ultra HD)
  • Hệ điều hành: Tizen
  • Tần số quét: 120Hz
  • Bộ xử lý Neural Quantum Processor 4K
  • Kết nối: Bluetooth, Wifi, HDMI, USB, Optical, Anynet+
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế thanh lịch và sang trọng

Smart Tivi OLED Samsung 4K S95C sở hữu thiết kế đẹp mắt với màn hình kích thước 55 inch và cạnh viền mỏng. Tivi mang đến vẻ đẹp tinh tế và sang trọng, tạo nên một không gian đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

Samsung đã trang bị cho S95C một chân đế đỡ làm bằng chất liệu kim loại chắc chắn, giúp nâng đỡ tivi ổn định và thăng bằng trên mọi bề mặt kệ tủ.

QA65S95C 4

Tất cả các chi tiết của Samsung 4K S95C đều được chăm chút tỉ mỉ, mang đến một sản phẩm tinh tế và đẳng cấp, phù hợp với mọi không gian nội thất của gia đình bạn.

Công nghệ hình ảnh vượt trội

Smart Tivi OLED Samsung 4K S95C được tích hợp hàng loạt các công nghệ hình ảnh, mang lại khả năng trình chiếu tuyệt vời, đáp ứng mọi nhu cầu xem phim, chương trình giải trí hay chơi game của người dùng.

Độ phân giải cao

Với độ phân giải 4K (Ultra HD),cung cấp hơn 8 triệu điểm ảnh, hình ảnh được hiển thị rõ ràng và sắc nét như ngoài đời thực.

QA65S95C 6

Chế độ Ambient Mode+

Chế độ Ambient Mode+ được cài ở tivi sẽ giúp thiết bị thay đổi màn hình hiển thị khi không sử dụng. Khi đó, chiếc tivi của bạn không chỉ là một thiết bị điện tử giải trí, mà còn là một vật trang trí sang trọng.

Công nghệ Quantum Dot

Công nghệ Quantum Dot sẽ cho khả năng hiển thị 100% dải sắc màu. Với công nghệ này, các đèn LED truyền thống được thay thế bằng các hạt Quantum Dot có kích thước rất nhỏ. Các hạt này có khả năng tự phát ra ánh sáng màu sắc rõ ràng và chính xác hơn so với các đèn LED truyền thống. Do đó, hình ảnh hiển thị sẽ rõ nét hơn, độ sáng và độ sống động của màu sắc được duy trì bền bỉ dài lâu.

QA65S95C 8

Công nghệ màn hình OLED

Cùng với công nghệ màn hình OLED, các điểm ảnh tự phát sáng từ Quantum Dot sẽ cho phép tạo ra những hình ảnh sắc nét, rõ ràng và sống động hơn. Đồng thời, màn hình OLED cũng có khả năng tái tạo màu đen tốt hơn, tạo ra độ tương phản cao và hình ảnh chân thật hơn, đặc biệt là trong các cảnh tối.

Công nghệ Anti-Reflection

Anti-Reflection là một công nghệ chống chói lóa hiệu quả trên các màn hình TV. Nó giúp giảm thiểu tối đa ánh sáng bên ngoài phản chiếu trên màn hình, từ đó giảm thiểu hiện tượng chói lóa. Điều này làm tăng khả năng hiển thị nội dung trên màn hình và giúp người xem tập trung hơn vào nội dung giải trí mà không bị xao nhãng bởi ánh sáng từ bên ngoài.

QA65S95C 3

Công nghệ Real Depth Enhancer

Công nghệ Real Depth Enhancer là một công nghệ tiên tiến được tích hợp trên các màn hình TV hiện đại. Nó sử dụng mạng thần kinh mạnh mẽ để tăng cường chi tiết và nâng cao trải nghiệm xem ảnh 3D. Nhờ đó, người xem sẽ cảm thấy như đang chiêm ngưỡng khung cảnh thực sự bằng mắt thường.

Trang bị bộ xử lý Neural Quantum 4K

Tivi Samsung S95C được trang bị bộ xử lý Neural Quantum 4K AI với 20 hệ thống đa nơ-ron, sử dụng trí tuệ nhân tạo AI để nâng cao độ phân giải lên chuẩn 4K, đem lại hình ảnh hiển thị sắc nét, rực rỡ với màu sắc tươi sáng và sống động cho người dùng.

QA65S95C 5

Chế độ EyeComfort giúp bảo vệ mắt tối ưu

Smart Tivi OLED Samsung 4K S95C được tích hợp chế độ EyeComfort, cho phép màn hình tự điều chỉnh độ sáng và màu sắc khi ánh sáng môi trường thay đổi để mắt bạn có thể thích nghi dễ dàng và tránh các tác động gây hại cho mắt.

Trải nghiệm chiến game cực đỉnh

Với công nghệ Super Ultrawide GameView, S95C cho phép tùy chỉnh tỷ lệ màn hình đa dạng khi chơi game. Bạn sẽ có cái nhìn bao quát để không bỏ lỡ bất kỳ hành động nào trên game, mang đến trải nghiệm chơi đỉnh cao.

QA65S95C 2

Công nghệ Motion Xcelerator Pro sử dụng cơ chế thêm hình ảnh vào các khung cảnh chuyển động, giúp người dùng có trải nghiệm chơi game mượt mà, trơn tru hơn và tối ưu hóa độ phản hồi giữa người chơi và game, mang lại trải nghiệm chơi game đỉnh cao cho người dùng.

Đồng thời, tivi được trang bị công nghệ FreeSync Premium Pro cho độ bạn tận hưởng các cảnh game mượt mà, với độ trễ thấp, không bị giật hoặc lag.

Âm thanh vòm sống động

Smart Tivi OLED Samsung 4K S95C được trang bị dàn loa đánh trần vật lý với tổng công suất 70W, cung cấp âm thanh mạnh mẽ và sống động đến từ mọi hướng.

Với công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos, S95C mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh đa chiều ấn tượng, để bạn đắm chìm vào từng pha hành động trên màn ảnh như đang có mặt tại đó.

QA65S95C 1

OTS+ (Object Tracking Sound+) là công nghệ âm thanh chuyển động theo hình ảnh. Tivi bao gồm 6 loa vệ tinh và 2 loa subwoofer đặc biệt xử lý âm trầm, mang đến âm thanh 3D sống động, cho người nghe trải nghiệm xem phim và chơi game tuyệt vời.

Công nghệ Q-Symphony mang đến cho người dùng trải nghiệm đồng bộ nhờ sự kết hợp giữa loa tivi và loa thanh, tạo ra âm thanh hoàn chỉnh và hài hòa, nâng cao trải nghiệm giải trí của người dùng.

Hệ điều hành Tizen giao diện thân thiện

Smart Tivi OLED Samsung 4K S95C sử dụng hệ điều hành Tizen™ với giao diện tinh giản, thân thiện và dễ sử dụng. Cùng với kho ứng dụng đa dạng, mang đến cho người dùng trải nghiệm phong phú.

QA65S95C 7

Tích hợp nhiều tiện ích mới

Smart Tivi OLED Samsung 4K S95C được tích hợp nhiều ứng dụng phổ biến như YouTube, Netflix, Galaxy Play (Fim+),Clip TV, FPT Play, Zing TV, POPS Kids, Spotify, VietON, trình duyệt web và nhiều ứng dụng khác.

Với tính năng tìm kiếm bằng giọng nói bằng tiếng Việt trên YouTube, hỗ trợ trợ lý ảo Google Assistant và Bixby có tiếng Việt, bạn có thể điều khiển thiết bị một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Chế độ máy tính PC được tích hợp trên tivi biến tivi trở thành thiết bị hỗ trợ làm việc, trình chiếu hiệu quả.

QA77S95C 17

Với tính năng gọi video miễn phí qua Google Duo, bạn có thể thực hiện các cuộc gọi một cách dễ dàng (tuy nhiên, bạn cần mua thêm camera để sử dụng tính năng này).

Tính năng Multi View sẽ cho phép bạn chia nhỏ màn hình tivi để có thể xem đa dạng nội dung trên màn hình cùng lúc.

Bạn có thể chiếu màn hình điện thoại lên Tivi chỉ với vài thao tác đơn giản qua tính năng AirPlay 2 (iPhone),Tap View (Samsung) và Screen Mirroring (Android) để có trải nghiệm xem hoàn hảo.

Với ứng dụng SmartThings được tích hợp trên điện thoại, bạn có thể điều khiển tivi một cách tiện lợi.

Với những công nghệ tiên tiến và tính năng độc đáo, Smart Tivi OLED Samsung 4K S95C mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao với hình ảnh sắc nét, âm thanh chân thực và giao diện tinh giản dễ sử dụng. Chắc chắn rằng, S95C sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí hoàn hảo tại nhà.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Smart Tivi OLED Samsung 4K S95C
  • Dây nguồn
  • Điều khiển SolarCell Samsung
  • Hộp kết nối Slim One Connect
  • Dây cáp One Connect 2 loại
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM