Samsung Galaxy Z Fold5 | 1TB | Phantom Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình chính: Dynamic AMOLED 2X, 7.6 inch, HDR10+, 1812 x 2176 pixels
  • Màn hình phụ: Dynamic AMOLED 2X, 6.2 inch, 904 x 2316 pixels
  • Vi xử lý: Snapdragon 8 Gen 2
  • RAM: 12GB
  • Camera sau: 50MP + 10MP + 12MP
  • Camera selfie: 4MP + 10MP
  • Pin: 4400 mAh, sạc nhanh 25W, không dây 15W
  • Hệ điều hành: Android 13, One UI 5.1.1
  • Chống nước IPX8

Tại sự kiện Galaxy Unpacked 2023, Samsung vừa chính thức giới thiệu thế hệ flagship màn hình gập cao cấp hàng đầu của hãng mang tên Galaxy Z Fold5. Đây là phiên bản nâng cấp của Z Fold4 với nhiều cải tiến đáng chú ý như thiết kế mỏng nhẹ hơn, khả năng gập khít hơn, bản lề giọt nước ấn tượng, chip Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ và phiên bản màu xanh icy hoàn toàn mới, hứa hẹn đem đến cho bạn trải nghiệm giải trí, làm việc đa nhiệm đỉnh cao. 
 

Liên hệ
51.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc/ Việt Nam
Ưu đãi Pre-Order :

1. Bộ quà tặng Z- Elite trị giá 8.000.000đ:
👉 Gói dịch vụ Samsung Care Plus 1 năm
👉 Gói Youtube Premium 4 tháng
👉 Gói Microsoft Office 365 6 tháng
👉 Gói ưu đãi dán màn hình VIP 2 lần
👉 Miễn phí phòng chờ quốc tế hạng thương gia
2. Ưu đãi khi thanh toán
👉 Hỗ trợ trả góp 0% trong vòng 6 tháng cho khách hàng sử dụng thẻ Visa/ Master Credit (Phí hỗ trợ lên đến 5%)
👉 Miễn phí cà thẻ (Áp dụng cho tất cả các loại thẻ ngân hàng)
3. Thu cũ đổi mới
👉 Tặng phiếu mua hàng trị giá 2.000.000đ khi nâng đời sản phẩm (Được trừ trực tiếp vào giá bán Samsung)
(Chương trình áp dụng cho khách hàng đặt cọc từ ngày 28/07 - 10/08/2023)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình chính: Dynamic AMOLED 2X, 7.6 inch, HDR10+, 1812 x 2176 pixels
  • Màn hình phụ: Dynamic AMOLED 2X, 6.2 inch, 904 x 2316 pixels
  • Vi xử lý: Snapdragon 8 Gen 2
  • RAM: 12GB
  • Camera sau: 50MP + 10MP + 12MP
  • Camera selfie: 4MP + 10MP
  • Pin: 4400 mAh, sạc nhanh 25W, không dây 15W
  • Hệ điều hành: Android 13, One UI 5.1.1
  • Chống nước IPX8
Tổng quan sản phẩm

Samsung Galaxy Z Fold5 35

Vẻ ngoài mỏng nhẹ ấn tượng 

Tổng quan về thiết kế, Samsung Z Fold5 vẫn sở hữu vẻ ngoài tương tự thế hệ tiền nhiệm Z Fold4 nhưng được nâng cấp đáng kể ở phần bản lề. Thế hệ smartphone màn hình gập cao cấp của Samsung mang đến một thiết kế đột phá và tinh tế, mở ra những tiềm năng mới không hề bị ràng buộc bởi các định luật vật lý. Với khả năng gập khít hơn, màn hình lớn của Z Fold 5 vẫn có thể dễ dàng bỏ túi một cách đáng kinh ngạc.

Vẻ ngoài mỏng nhẹ ấn tượng 

Bản lề Flex là một tuyệt tác kỹ thuật trong thiết kế của Galaxy Z Fold5. Khả năng gập của điện thoại được cải thiện đáng kể nhờ ử dụng bản lề kiểu giọt nước, giúp gập khít hơn và gần như không có kẽ hở. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài mỏng nhẹ hơn, Z Fold 5 còn tối giản yếu tố kiểu dáng để bạn có thể cầm nắm điện thoại một cách dễ dàng. 

Samsung Galaxy Z Fold5 chính là sự lựa chọn lý tưởng để khẳng định phong cách sống thời thượng và đẳng cấp khi mang đến các tùy chọn màu sắc tươi sáng, được lấy cảm hứng từ thiên nhiên như Xanh icy, Kem Ivory và Đen Phantom. 

Samsung Galaxy Z Fold5 03

Phần khung viền của điện thoại được làm từ chất liệu nhôm Armor Aluminum cao cấp, cứng cáp, kết hợp với lớp hoàn thiện bên ngoài sáng bóng cho vẻ ngoài thêm phần hiện đại, thời thượng. Các cụm phím tăng giảm âm lượng và nút tắt mở màn hình tích hợp cảm biến vân tay vẫn được bố trí ở cạnh trái máy để bạn thao tác thuận tiện hơn. Đồng thời, Galaxy Z Fold thế hệ thứ 5 vẫn hỗ trợ tiêu chuẩn kháng nước IPX8, cho phép bạn thoải mái mang theo và sử dụng điện thoại ở bất cứ đâu. 

Tận hưởng không gian giải trí với màn hình cực đại

Samsung Galaxy Z Fold5 vẫn sở hữu màn hình ngoài có kích thước 6.2 inch, thiết kế tràn viền 4 cạnh với nốt ruồi infinity-O ở trị trí chính giữa màn hình. Công nghệ Dynamic AMOLED 2X mang đến sự sắc nét và sống động cho hình ảnh, tốc độ làm tươi dao động từ 48 - 120Hz tuỳ vào tác vụ người dùng đang sử dụng.

Tận hưởng không gian giải trí với màn hình cực đại

Màn hình trong nổi bật với thiết kế phẳng hơn và có kích thước 7.6 inch, sử dụng công nghệ Dynamic AMOLED với tần số quét 120Hz, cho trải nghiệm cuộn lướt mượt mà khi sử dụng. Camera selfie vẫn được bố trí ngay bên dưới chỉ hiển thị rõ khi người dùng bật camera còn lại sẽ gần như không có sự hiện diện của nó. 

Đặc biệt, phiên bản Samsung Z Fold5 được nâng cấp độ sáng lên đến 1750 nits, đảm bảo màn hình luôn sáng rõ và sắc nét ngay dưới ánh sáng trực tiếp, cho phép bạn thoải mái thưởng thức các cảnh phim gay cấn hay các hoạt động giải trí khác mà không gặp khó khăn về độ sáng.

Thời lượng sử dụng bền bỉ 

Tương tự thế hệ tiền nhiệm, Samsung Galaxy Z Fold5 vẫn được tích hợp viên pin có dung lượng 4400 mAh, cung cấp thời lượng xem lên đến 21 giờ và thời lượng nghe 72 giờ. Thiết bị cũng hỗ trợ sạc nhanh Super Fast Charging 2.0 công suất 25W và sạc nhanh không dây 15W, hỗ trợ sạc ngược không dây. Bộ vi xử lý tiên tiến còn đảm bảo tối ưu hóa năng lượng sử dụng, cho bạn thoải mái tận hưởng các tính năng và ứng dụng mà không phải sạc pin thường xuyên. 

Thời lượng sử dụng bền bỉ 

Cấu hình mạnh mẽ

Samsung Galaxy Z Fold5 được trang bị cấu hình vô cùng mạnh mẽ với chip Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy, cung cấp hiệu năng mạnh mẽ và trải nghiệm chơi game mượt mà để đồng hành cùng bạn trên con đường chiến thắng. Đây là con chip hiện đại và mạnh mẽ nhất dành cho các máy cao cấp của Qualcomm, đảm bảo đáp ứng mọi tác vụ một cách mượt mà và hiệu quả. Hơn nữa, AI cũng đóng vai trò quan trọng trên con chip này, không chỉ tối ưu hóa năng lượng sử dụng mà còn cải thiện tính năng xử lý ảnh, đem đến những bức ảnh tuyệt vời và chất lượng cao hơn.

Cấu hình mạnh mẽ

Galaxy Z Fold 5 sở hữu 12GB RAM LPDDR5 với 3 tùy chọn bộ nhớ lưu trữ gồm 256GB, 512GB và 1TB, để đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ dữ liệu và nhiều ứng dụng khác nhau.

Trải nghiệm đa nhiệm linh hoạt 

Thế hệ smartphone màn hình gập cao cấp của Samsung đem đến trải nghiệm đa nhiệm tiên tiến khi cho phép bạn mở đến ba cửa sổ trên cùng một màn hình để thực nhiều tác vụ cùng một lúc như livestream, săn sale, lướt web và chơi game thỏa thích hơn bao giờ hết.

Trải nghiệm đa nhiệm linh hoạt 

Thanh tác vụ của Z Fold 5 có thể chứa tối đa mười hai ứng dụng cùng một lúc. Điều đặc biệt là nó có thể chứa đến bốn trong số các ứng dụng gần đây nhất của người dùng, giúp dễ dàng chuyển đổi giữa những ứng dụng được sử dụng nhiều nhất một cách thuận tiện.

Đồng thời, bút S Pen đi kèm cũng là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho trải nghiệm đa nhiệm tối ưu. Bút được thiết kế mỏng hơn gần một nửa so với phiên bản trước đó, cho phép nó có thể nằm gọn gàng ngay trên mặt lưng của ốp mà không làm tăng độ dày của thiết bị. 

Hệ thống camera chất lượng 

Samsung Galaxy Z Fold5 được trang bị cụm camera chất lượng với thiết kế hơi lồi hơn so với thế hệ trước. Đáng chú ý là cụm đèn flash được tách riêng thay vì nằm trên cụm như đời trước, tạo nên một kiểu dáng độc đáo và thẩm mỹ hơn. Mặt sau điện thoại là hệ thống 3 camera bao gồm 1 camera chính 50MP hỗ trợ chống rung OIS, góc siêu rộng 12MP và ống kính tele 10MP hỗ trợ OIS với khả năng zoom quang 3x, zoom số 30x, cho phép bạn có thể chụp từ xa nhưng vẫn giữ được độ nét và chi tiết. 

Phía trước điện thoại được trang bị 2 cảm biến 10MP và 4MP, trong đó 4MP là cảm biến ẩn nằm dưới màn hình bên trong của Z Fold5, cho khả năng chụp ảnh selfie sắc nét và chất lượng cao. 

Hệ thống camera chất lượng 

Hệ thống camera tiên tiến của Galaxy Fold 5 không chỉ giúp bạn chụp ảnh đẹp mà còn đem đến nhiều tính năng độc đáo như tận dụng 2 màn hình mở rộng để thiết lập điện thoại như một studio di động với thu phóng Không gian 30x để tự do sáng tạo, chụp ảnh, quay phim ở một cấp độ hoàn toàn mới. 

Dù bạn muốn chụp ảnh ban đêm với độ phân giải cao hoặc quay video với màu sắc và chi tiết thật sống động, hệ thống camera của Galaxy Z Fold5 sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Tốc độ khung hình tự động đặt mức phơi sáng tối ưu từ thời điểm này sang thời điểm khác, để video của bạn luôn sáng rõ từ đầu đến cuối.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Galaxy Z Fold5
  • Cáp sạc
  • Cây lấy sim
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM