Samsung Galaxy Z Fold3 5G | 256GB | Phantom Green (Chính Hãng)

25 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình chính: 7,6 inch, 2208 x 1768 pixel, 374 ppi
  • Màn hình phụ: 6.2 inch Super AMOLED, 2260 x 832 pixel, 387 ppi
  • Vi xử lý: Qualcomm Snapdragon 888
  • Camera sau: 12MP + 12MP + 12 MP
  • Camera Selfie: 4MP + 10MP
  • Hỗ trợ S Pen
  • Khả năng chống nước chuẩn IPX8

Samsung Galaxy Z Fold3 5G là dòng điện thoại màn hình gập cao cấp thế hệ tiếp theo của phiên bản Z Fold2. Z Fold3 sở hữu thiết kế thời thượng kết hợp với màn hình tích hợp tần số 120Hz mượt mà, khả năng kháng nước chuẩn IPX8, hỗ trợ S Pen và chip Snapdragon 888 mạnh mẽ, mang đến cho người dùng khả năng sáng tạo và giải trí đỉnh cao.

Liên hệ
41.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình chính: 7,6 inch, 2208 x 1768 pixel, 374 ppi
  • Màn hình phụ: 6.2 inch Super AMOLED, 2260 x 832 pixel, 387 ppi
  • Vi xử lý: Qualcomm Snapdragon 888
  • Camera sau: 12MP + 12MP + 12 MP
  • Camera Selfie: 4MP + 10MP
  • Hỗ trợ S Pen
  • Khả năng chống nước chuẩn IPX8
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế gập mở linh hoạt

Samsung Galaxy Z Fold3 5G nổi bật với thiết kế màn hình gập ấn tượng, vuông vức hơn so với phiên bản tiền nhiệm Z Fold 2. Khung viền Z Fold3 được chế tác tỉ mỉ từ hợp kim nhôm Armor Aluminium mới có độ bền cao, cho phép người dùng thoải trải nghiệm mọi tính năng.

Samsung Galaxy Z Fold3 5G

Samsung Galaxy Z Fold3 5G sở hữu kích thước màn hình tương tự như Z Fold 2 với màn hình bên ngoài 6.23 inch và màn hình bên trong 7.6 inch. Tuy nhiên ở Z Fold3, màn hình bên ngoài đã được Samsung tích hợp tần số quét 120Hz mang đến cho người dùng trải nghiệm đa nhiệm tuyệt vời cả bên trong lẫn bên ngoài.

Thiết kế gập mở linh hoạt

Gập mở đa góc độ Flex Mode là một trong những tính năng nổi trội mà Samsung đã ưu ái trang bị cho Z Fold3. Tính năng này mang đến khả năng gập mở màn hình linh hoạt, cho phép người dùng có thể gập lại, thao tác và sử dụng như một chiếc điện thoại thông minh khác. Khi mở ra, người dùng sẽ trải nghiệm một giao diện hoàn toàn mới, thỏa sức đắm chìm trong màn hình lớn và khám phá kỷ nguyên tiếp theo của tương lai điện thoại thông minh.

Bước tiến lớn nhất trong công nghệ gập của Samsung chính là màn hình được chế tác từ kính Ultra Thin Glass mang đến trải nghiệm linh hoạt cho mỗi lần gập mở, bền hơn 80% so với phiên bản trước.

Samsung Galaxy Z Fold3 5G được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass Victus cứng cáp, giúp tăng đáng kể độ bền, khả năng chống trầy tốt hơn 4 lần so với vật liệu aluminosilicat và đảm bảo an toàn khi rơi từ độ cao tới 2 mét.

Ngoài ra, Samsung Galaxy Z Fold3 5G mang đến cho người dùng 3 lựa chọn màu sắc vượt thời gian sang trọng, đầy thu hút với màu đen phantom, xanh phantom và bạc phantom.

3 lựa chọn màu sắc vượt thời gian

Trải nghiệm đa nhiệm tuyệt vời

Samsung Galaxy Z Fold3 5G đem đến cho người dùng sức mạnh bứt phá cùng hiệu năng vượt trội, cho phép thực hiện 3 việc cùng một lúc.

Bạn có thể chia màn hình thành 3 cửa sổ ứng dụng cùng một lúc và mở thêm 5 ứng dụng khác thông qua Multi-Active Window. Z Fold3 cho khả năng trải nghiệm đa nhiệm tức thì và chuyển đổi giữa các ứng dụng một cách nhanh chóng mà không cần quay lại màn hình chính.

Samsung Galaxy Z Fold3 5G còn được trang bị khả năng tương thích băng tần 5G và công nghệ xử lý 5nm mang đến trải nghiệm tốt nhất và toàn diện nhất cho người dùng.

Trải nghiệm đa nhiệm tuyệt vời

Giải trí đỉnh cao

Màn hình Infinity Flex 7,6 inch kết hợp cùng công nghệ camera ẩn UDC đã mở ra cho người dùng một trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

Với thiết kế camera ẩn bên dưới màn hình, Samsung Galaxy Z Fold3 5G được tăng diện tích hiển thị tối đa cho người dùng trải nghiệm những nội dung yêu thích một cách chân thực, sống động trên một màn hình nguyên vẹn.

Giải trí đỉnh cao

Bên cạnh đó, bộ vi xử lý Snapdragon 888 mạnh mẽ kết hợp cùng RAM 12GB đã mang đến cho Z Fold3 hiệu suất vượt trội, dễ dàng chinh phục mọi tựa game khủng.

Tần số quét 120Hz cho phép thao tác nhanh chóng, mượt mà hơn trên cả màn hình chính và màn hình phụ, giúp bạn chinh phục từng khoảnh khắc trong các trận game.

Hỗ trợ S pen

Lần đầu tiên Samsung mang công nghệ S Pen được yêu thích của dòng Note trang bị cho Z Fold3. Bút S Pen mang đến cho người dùng những trải nghiệm đa nhiệm trên màn hình lớn nhằm tối đa hiệu suất công việc, tăng cường sáng tạo, ghi chú lại thông tin một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.

Hỗ trợ S pen

Camera vượt trội

Samsung Galaxy Z Fold3 5G sở hữu 5 camera ở ba vị trí khác nhau cho phép người dùng ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng mọi lúc mọi nơi. Cụm camera được hỗ trợ đến 5 tính năng bao gồm chụp selfie, chụp chân dung, chế độ chụp đêm, quay phim trôi nhanh Night Hyperlapse và quay chụp như đạo diễn.

Bên cạnh đó, tính năng gập mở linh hoạt Flex mode cho phép người dùng thao tác chụp ảnh, kiểm tra ảnh và thực hiện cuộc gọi video một cách dễ dàng.

camera vượt trội

Khả năng chống nước chuẩn IPX8

Samsung Galaxy Z Fold3 5G là chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên được trang bị khả năng chống nước chuẩn IPX8, giúp người dùng thoải mái trải nghiệm trong mọi điều kiện ngoại cảnh, tránh được những ảnh hưởng bởi ngoại lực và độ ẩm thời tiết.

Khả năng chống nước chuẩn IPX8

 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Galaxy Z Fold3 5G
  • Sách hướng dẫn
  • Cây lấy sim
  • Cáp
SẢN PHẨM ĐÃ XEM