Samsung Galaxy Z Fold2 5G | Mystic Black (Chính hãng)

17 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình chính: 7.6
  • Màn hình phụ: 6.2
  • Độ phân giải: Full HD+ (1768 x 2208 Pixels)
  • Chip: Snapdragon 865+ 8 nhân
  • Camera sau: 12 MP, f/1.8 + 12 MP, f/2.4 + 12 MP, f/2.2
  • Camera trước: 10 MP, f/2.2 + 10 MP, f/2.2

Tiếp nối sự thành công của chiếc điện thoại gập thế hệ đầu tiên Galaxy Fold, mới đây Samsung tiếp tục trình làng Galaxy Z Fold2 5G với độ hoàn thiện cao về thiết kế và hiệu năng mạnh mẽ. Sử dụng chip Snapdragon 865 Plus, cụm 3 camera sắc nét giống Note 20, màn hình kính có thể gập mở dễ dàng và dung lượng pin khủng 4500mAh mang đến cho người dùng một trải nghiệm cực kỳ thú vị.

Liên hệ
43.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình chính: 7.6
  • Màn hình phụ: 6.2
  • Độ phân giải: Full HD+ (1768 x 2208 Pixels)
  • Chip: Snapdragon 865+ 8 nhân
  • Camera sau: 12 MP, f/1.8 + 12 MP, f/2.4 + 12 MP, f/2.2
  • Camera trước: 10 MP, f/2.2 + 10 MP, f/2.2
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế tinh tế, khác biệt

Đối với màn hình chính, Galaxy Z Fold2 5G đặc biệt sử dụng loại màn hình Dynamic Amoled công nghệ mới có độ phân giải siêu cao, hỗ trợ định dạng HDR10+ cho phép màn hình hiển thị nhiều màu sáng hoặc tối hơn phụ thuộc vào những gì đang hiển thị trên màn hình. Đồng thời với kích thước đạt chuẩn 7.6 inch, Galaxy Z Fold2 5G được xem như một máy tính bảng mini có thể giúp bạn thưởng thức trọn vẹn màn hình rộng một cách sống động, hoàn hảo bao trùm mọi giác quan.

Thiết kế tinh tế, khác biệt

Khi gập điện thoại lại, Galaxy Z Fold2 chỉ dày 9 -11mm, kích thước 159.2 x 68 x 16.8 mm, màn hình vỏn vẹn 6,2 inch tạo cảm giác vừa vặn khi cầm trong lòng bàn tay.

Galaxy Z Fold2

Giống như Note20 Ultra và Tab S7+, màn hình trong của Z Fold2 có tần số làm tươi cao 120Hz. Sự nâng cấp về tần số 120Hz không chỉ khiến trải nghiệm cuộn trang mượt hơn mà còn giải quyết được một vấn đề khá lớn ở màn hình Galaxy Fold đó là hiện tượng hình ảnh bị bẻ cong (Jelly Effect). Khi cuộn trang thật nhanh với phiên bản Fold cũ, 1 nửa màn hình sẽ được cập nhật trước nửa còn lại nên các đường thẳng bỗng biến thành đường cong, giờ với hiển thị số ảnh gấp 2 lần trong 1 giây hơn thì Z Fold2 đã giải quyết được gần như triệt để hiện tượng này.

Chất liệu trên toàn bộ bề mặt điện thoại được làm từ bộ khung kim loại chắc chắn, phần viền siêu mỏng tinh tế, mặt lưng kính bao quanh tạo tính thẩm mỹ cực cao với vẻ ngoài sang trọng và lịch lãm cho chiếc smartphone.

Galaxy Z Fold2

Phần quan trọng nhất của bất kỳ thiết bị có thể gập lại hoặc màn hình kép là bản lề. Galaxy Z Fold2 không lật toàn bộ 360 độ, mà nó mở ra giống như một cuốn sách từ trái sang phải. Với cơ chế bản lề khóa đúng vị trí trong suốt phạm vi chuyển động của nó không chỉ giúp người dùng cảm thấy ổn định hơn khi cầm trên tay mà còn tự tin hơn vào sản phẩm. Đồng thời với màn hình gập mở linh hoạt này, bạn có thể trải nghiệm điện ảnh và đồ họa game đỉnh cao qua những màu sắc sống động đáng kinh ngạc.

Galaxy Z Fold2

Đơn giản hóa trải nghiệm xem

Samsung Galaxy Z Fold2 dễ dàng mở ứng dụng trên màn hình ngoài và xem tiếp ứng dụng trên một màn hình lớn khi mở điện thoại với giao diện người dùng được tối ưu hoá vượt trội. Hai màn hình hoạt động liền mạch giúp duy trì khả năng sử dụng ứng dụng liên tục, mang đến cho bạn trải nghiệm mượt mà, không gián đoạn.

Đơn giản hóa trải nghiệm xem

Với bố cục đa cửa sổ được nâng cấp, bạn có thể sử dụng đồng thời hai hoặc ba ứng dụng trên cùng một màn hình với tính năng chia sẻ màn hình Split Screen Giúp bạn sẵn sàng vừa làm việc và vừa giải trí thuận tiện tại mọi nơi bạn cần.

Đơn giản hóa trải nghiệm xem

Ngoài ra, Galaxy Z Fold2 có thể giúp bạn hoàn thành mọi điều bạn muốn một cách đơn giản, dễ dàng với tuyệt tác điện thoại có thể gập vuông góc như một chiếc laptop thu nhỏ, hay gập để thực hiện cuộc gọi video trên màn hình chính hoặc xem phát trực tiếp trên màn hình ngoài.

Đơn giản hóa trải nghiệm xem

Camera đỉnh cao

Để biến những khuyết điểm của phiên bản galaxy Fold trở nên hoàn hảo hơn, Samsung Galaxy Z Fold2 đã loại bỏ camera kép xấu trên màn hình bên trong mà Galaxy Fold sử dụng, thay vào đó là camera selfie đục lỗ rất nhỏ ở trên cả hai màn hình trong và ngoài.

Camera đỉnh cao

Samsung Galaxy Z Fold2 sử dụng hệ thống camera phía sau tương tự như Galaxy S20 Plus với thiết kế lớn và lồi ở lưng. Hệ thống 3 camera sau đều cùng độ phân giải 12MP, trong đó camera chính khẩu độ f/1.8, tự động lấy nét Dual Pixel, chống rung quang học, Camera thứ hai hỗ trợ zoom quang 2x, f/2.4 và camera cuối cùng là ống kính góc siêu rộng cho phép bạn thỏa sức chụp, quay video từ các góc độ khó mà không cần thiết bị phụ trợ. Nó cho ra những shot hình tuyệt đẹp ngay cả trong khu vực thiếu sáng hoặc chụp vào ban đêm miễn là bạn có một bàn tay ổn định.

Samsung Galaxy Z Fold2

Cấu hình mạnh mẽ hơn Galaxy Fold thế hệ đầu tiên

Samsung đầu tư cho chiếc điện thoại gập thế hệ 2 một chip Snapdragon 865+ 8 nhân vô cùng mạnh mẽ, trong đó 4 nhân tốc độ cao nhất lên đến 3.09 GHz kết hợp với RAM 12GB chuẩn LPDDR5 mới, giúp mọi tác vụ diễn ra cực nhanh chóng, điện thoại chơi game mượt mà ở mức đồ họa cao hay xuất file xử lý phim 4K chỉ trong tích tắc.

Một điểm khác biệt nữa trong cấu hình Galaxy Z Fold2 là chiếc điện thoại mới trình làng sở hữu bộ nhớ trong UFS 3.1 với tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh hơn so với UFS 3.0 của Galaxy Fold đời đầu. Máy được cài đặt sẵn Android 10 đi kèm giao diện One UI 2.5 hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Pin 4500mAh cùng khả năng sạc nhanh 25w cho thời gian sử dụng bền bỉ

Một trong những điểm đáng chú ý của Galaxy Z Fold2 chính là dung lượng pin lớn hơn so với chiếc Galaxy Fold. Lượng Pin lên đến 4500mAh cho thời gian sử dụng dài và bền bỉ cả một ngày dài.

Pin 4500mAh cùng khả năng sạc nhanh 25w cho thời gian sử dụng bền bỉ

Không chỉ vậy, Samsung galaxy Z Fold2 còn có khả năng sạc nhanh chóng nhờ thiết bị sạc nhanh 25W và sạc không dây 11W, bạn chỉ cần đặt điện thoại xuống bộ sạc để điện thoại đầy pin một cách nhanh chóng. Ngoài ra, Galaxy Z Fold2 còn được thiết kế như bộ sạc không dây để chia sẻ pin với các smartphone và smartwatch có tích hợp chuẩn Qualcomm. Đó chính là một trong những đặc điểm khiến cho chiếc điện thoại màn hình gập này có giá trị đẳng cấp đến như vậy.

5G siêu tốc

Galaxy Z Fold2 5G là chiếc điện thoại đầu tiên mà Samsung tích hợp 5G. Công nghệ này cho phép tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn và độ trễ thấp hơn nhiều so với 4G. Hơn hết 5G còn có khả năng kết nối mạng mạnh mẽ, tốc độ xử lý siêu nhanh cùng hiệu suất đáng tin cậy cho phép bạn luôn kết nối, truy cập internet, lướt web, xem phim chất lượng cao hay tải một tệp dữ liệu lớn vô cùng nhanh chóng mọi lúc mọi nơi.

5G siêu tốc

Với những tính năng nổi bật thực sự tiện ích, Samsung Galaxy Z Fold2 5G chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, đến ngay với Anh Đức Digital để nhanh chóng sở hữu ngay chiếc smartphone thời thượng nhưng cũng không kém phần chất lượng bạn nhé. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn sản phẩm chính hãng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Galaxy Z Fold2 5G
  • Sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Cây lấy sim
  • Cáp Type C - Type C
  • Củ sạc nhanh rời đầu Type C
  • Tai nghe dây đầu Type C
SẢN PHẨM ĐÃ XEM