Samsung Galaxy Z Flip | Mirror Black (Chính hãng)

34 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: Dynamic AMOLED, 6.7 inch
  • Độ phân giải: Full HD+ (1080 x 2636 Pixels)
  • Chip: Snapdragon 865+
  • Camera sau: góc siêu rộng 12MP F2.2 và camera góc rộng 12MP F1.8
  • Cmaera trước: 10MP F2.2
  • Quay phim chuẩn 4K UHD

Cuối cùng sau những thông tin rò rỉ, chiếc điện thoại Samsung Galaxy Z Flip đã được Samsung cho ra mắt tại sự kiện Unpacked 2020. Với thiết kế màn hình gập độc đáo, hiệu năng tuyệt đỉnh cùng nhiều công nghệ hiện đại, chiếc điện thoại mới của Samsung chắc chắn sẽ dẫn đầu xu hướng trong năm 2020 và thu hút mọi ánh nhìn của các tín đồ công nghệ trên toàn thế giới.

Liên hệ
25.490.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: Dynamic AMOLED, 6.7 inch
  • Độ phân giải: Full HD+ (1080 x 2636 Pixels)
  • Chip: Snapdragon 865+
  • Camera sau: góc siêu rộng 12MP F2.2 và camera góc rộng 12MP F1.8
  • Cmaera trước: 10MP F2.2
  • Quay phim chuẩn 4K UHD
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế

Samsung Z Flip được thiết kế với tính di động cao nhất, có kích thước 167.3 x 73.6 x 7.2 mm và trọng lượng 183g đồng thời khi gập lại còn sở hữu vẻ ngoài nhỏ gọn đến ấn tượng, vừa vặn trong lòng bàn tay, túi áo, túi xách hay các phụ kiện khác. Thiết kế độc đáo và khác biệt từ Galaxy Z Flip chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi chuẩn mực thời trang. Mặt ngoài với khả năng chuyển màu tạo điểm nhấn sang trọng, thời thượng khi cầm điện thoại trên tay. Hơn nữa, với các lựa chọn màu sắc đẹp mắt, thiết kế bo góc quý phái, Z Flip chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của các tín đồ công nghệ.

Samsung Z Flip

Màn hình gập độc đáo

Lấy ý tưởng từ dòng sản phẩm Galaxy Fold đình đám, Galaxy Z Flip được thiết kế màn hình gập theo chiều dọc, khiến tổng thể máy nhỏ gọn hơn bất kỳ chiếc điện thoại nào, có thể nằm gọn trong lòng bàn tay như một phụ kiện cao cấp.

Samsung Z Flip

Các khớp nối được thiết kế thông minh mang lại chuyển động gập mở hoàn mỹ, nhờ vậy bạn có thể sử dụng điện thoại một cách linh hoạt. Khi thiết bị ở trang thái mở một nửa, màn hình sẽ tự động chia đôi để bạn có thể xem hình ảnh, video ở nửa trên và thao tác điều khiển ở nửa dưới màn hình. Bên cạnh đó, hệ thống bản lề được hỗ trợ bởi kỹ thuật chế tạo hiện đại, đảm bảo mọi thao tác ổn định nhất cho phép Z Flip có thể dễ dàng gập mở với độ bền lên tới hơn 200.000 lần. Hơn nữa, cấu tạo đặc biệt giúp ngăn chặn hiệu quả mọi bụi bẩn lọt vào thiết bị, duy trì độ bền tối ưu cho Galaxy Z Flip.

Samsung Z Flip

Máy có màn hình sử dụng tấm nền AMOLED 6.7 inch với độ phân giải Full HD+ đồng thời tỉ lệ màn hình 21.9:9, hỗ trợ HDR10+ giúp hình ảnh trở nên sống động đến từng chi tiết, chân thật đến từng chuyển động. Ngoài ra, Z Flip có phần màn hình phụ bên ngoài có kích thước 1.1 inch. Màn hình phụ này cho phép người dùng nhận thông báo, xem giờ, phần trăm pin mà không cần mở toàn bộ máy. Điều này giúp bạn hạn chế số lần gập của màn hình, kéo dài thời gian sử dụng.

Samsung Z Flip

Camera chất lượng

Galaxy Z Flip được trang bị hệ thống camera kép ở mặt lưng bao gồm camera góc siêu rộng 12MP F2.2 và camera góc rộng 12MP F1.8. Với thiết kế gập độc đáo và camera chất lượng, bạn có thể thỏa sức sáng tạo ra những hình ảnh từ nhiều góc độ khác nhau với chế độ rảnh tay mà không cần tripod. Bên cạnh đó, bạn có thể quay video với chế độ Night Hyperlapse tuyệt đẹp hoặc chụp ảnh thiếu sáng sống động cùng chế độ Ban đêm mà không cần đèn Flash. Samsung còn trang bị tính năng Single Take, bạn chỉ cần bấm máy 1 lần và máy sẽ đưa ra nhiều bức ảnh và video với các hiệu ứng khác nhau cho bạn lựa chọn.

Samsung Z Flip

Camera trước của máy có độ phân giải 10MP với khẩu độ F2.4 được thiết kế dạng đục lỗ ở chính giữa màn hình, đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh selfie, quay video hay video call với chất lượng tốt nhất. 

Samsung Z Flip

Khi gập máy lại bạn cũng có thể chụp ảnh với màn hình phụ để trải nghiệm selfie chất lượng với camera kép ở mặt sau.

Hiệu năng ấn tượng

Samsung Galaxy Z Flip được trang bị con chip Snapdragon 855 Plus, cùng với đó là RAM 8GB, hỗ trợ bộ nhớ trong lên đến 256GB, giúp máy chạy mượt mà các ứng dụng. Bên cạnh đó, hệ điều hành Android 10 tùy biến trên giao diện OneUI 2.0 mới nhất.

Samsung Z Flip

Dung lượng pin cực tốt

Z Flip được trang bị viên pin lớn với dung lượng 3300mAh để bạn có thể thoải mái sử dụng suốt cả ngày. Công nghệ pin kép mang đến dung lượng pin ấn tượng mà không chiếm quá nhiều diện tích trên thiết bị giúp bạn thỏa sức trải nghiệm trong thời gian dài. Ngoài ra, Samsung còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 15W giúp giảm đáng kể thời gian sạc đầy pin cho máy. Z Flip còn được trang bị sạc không dây hiện đại và tiện lợi để bạn linh hoạt sử dụng.

Samsung Z Flip

Với những tính năng nổi bật thực sự tiện ích, Samsung Galaxy Z Flip chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, đến ngay với Anh Đức Digital để nhanh chóng sở hữu ngay chiếc smartphone thời thượng nhưng cũng không kém phần chất lượng bạn nhé. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn sản phẩm chính hãng cùng nhiều ưu đãi dành cho bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Z Galaxy Flip
  • Sách hướng dẫn
  • Cây lấy sim
  • Củ sạc
  • Cáp
SẢN PHẨM ĐÃ XEM