Samsung Galaxy Z Flip6 | Crafted Black | 256GB (Chính Hãng)

0 Đánh giá
3 Câu hỏi, 3 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công nghệ màn hình: Dynamic AMOLED & Super AMOLED
  • Kích thước màn hình: Chính 6.7
  • Camera: Chính 50 MP & Phụ 12 MP
  • Ram: 12GB
  • Pin: 4000 mAh, sạc nhanh 25 W
  • Hệ điều hành Android 14
  • Chip xử lý CPU: Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy
  • Chống nước IP48

Samsung Galaxy Z Flip6 là biểu tượng của sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đột phá và công nghệ tiên tiến. Với kiểu dáng gập độc đáo, màn hình FlexWindow tiện lợi, và camera 50MP chuyên nghiệp, Galaxy Z Flip6 không chỉ mang lại trải nghiệm sử dụng tuyệt vời mà còn khẳng định phong cách cá nhân độc đáo.

Hàng sắp về
28.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc/ Việt Nam
Ưu đãi đặc biệt :

📌Gói quà tặng 12.000.000
👉Ốp lưng chính hãng (Số lượng có hạn)
👉Dán màn hình miễn phí (02 lần đến 31/12/2024)
👉Gói Microsoft 365 Basic 6 tháng (Số lượng có hạn)
👉Bảo hành chính hãng 2 năm
👉Gói bảo hành Samsung Care+ 1 năm

📌Tặng thêm 1 trong 3 ưu đãi
👉Trả góp 0% lên đến 6 tháng. Phí hỗ trợ lên đến 5%
👉Miễn phí cà thẻ đến 2%: Áp dụng cho tất cả ngân hàng.
👉Lên đời trợ giá 1.000.000

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công nghệ màn hình: Dynamic AMOLED & Super AMOLED
  • Kích thước màn hình: Chính 6.7
  • Camera: Chính 50 MP & Phụ 12 MP
  • Ram: 12GB
  • Pin: 4000 mAh, sạc nhanh 25 W
  • Hệ điều hành Android 14
  • Chip xử lý CPU: Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy
  • Chống nước IP48
Tổng quan sản phẩm

Samsung Galaxy Z Flip6 112

Thiết kế thời thượng

Samsung Galaxy Z Flip6 là biểu tượng của sự tinh tế và phong cách với thiết kế gọn nhẹ, độc đáo. Sở hữu màn hình nổi bật, mỏng nhẹ và đầy ấn tượng, chiếc điện thoại này không chỉ tạo nên thế hệ smartphone nhỏ gọn nhất mà còn khẳng định phong cách cá nhân của bạn.

Samsung Galaxy Z Flip6 22

Galaxy Z Flip6 mang đến nhiều lựa chọn màu sắc độc quyền như Xanh Maya, Vàng Solar, Xanh Mint, Xám Metal, Trắng Classic và Đào Blossom, giúp bạn dễ dàng thể hiện cá tính riêng biệt. Kết hợp với Galaxy AI và camera 50MP chuyên nghiệp, Galaxy Z Flip6 không chỉ đẹp mắt mà còn mạnh mẽ, sẵn sàng tạo ra những shoot hình ấn tượng bất cứ lúc nào.

Trang bị cụm camera chất lượng

Samsung Galaxy Z Flip6 được trang bị cụm camera chất lượng với 1 camera 50MP góc rộng, có độ thu phóng quang học 2x, xử lý ảnh của bạn thông qua ProVisual Engine để chụp những cảnh tuyệt đẹp và chân dung sống động hơn. Đi kèm với 1 camera 12MP góc siêu rộng, hoàn hảo để bắt trọn những khung cảnh rộng lớn với chi tiết tuyệt vời.

Samsung Galaxy Z Flip6 15

Bạn có thể bắt trọn những khoảnh khắc tuyệt đẹp vào ban ngày hay thậm chí ban đêm - ngay cả ở những khu vực thiếu ánh sáng. Sử dụng chế độ Chụp đêm để đảm bảo mọi bức ảnh đều sáng rõ, nhờ công nghệ ProVisual Engine.

FlexCam cho bạn bắt trọn góc chụp

FlexCam trên điện thoại Samsung này mang đến trải nghiệm chụp ảnh tuyệt vời, đặc biệt là trong việc chụp selfie một cách thuận tiện và chuyên nghiệp.

FlexCam sử dụng tính năng Auto Zoom để tự động phóng to hoặc thu nhỏ đối tượng. Điều này giúp bạn dễ dàng chụp ảnh với nhiều góc nhìn khác nhau mà không cần tới tay, đảm bảo mỗi bức ảnh đều hoàn hảo về tỷ lệ và chi tiết.

Samsung Galaxy Z Flip6 16

Trước khi chụp, bạn có thể xem trước bức ảnh trên FlexWindow ở 50MP, giúp đảm bảo mọi khung hình được chuẩn bị kỹ lưỡng và chất lượng hình ảnh luôn tối ưu.

FlexCam trên Galaxy Z Flip6 không chỉ đơn thuần là công cụ chụp ảnh, mà còn là trợ thủ đắc lực giúp bạn tạo ra những bức selfie và chân dung chất lượng cao một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Trợ lý chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Hậu kỳ sáng tạo

Samsung Galaxy Z Flip6 mang đến cho bạn khả năng sáng tạo không giới hạn với tính năng hậu kỳ sáng tạo. Bạn có thể di chuyển, thay đổi kích thước hoặc xóa toàn bộ vật thể thừa trên ảnh và tái tạo lại khu vực đã bị xóa một cách tự nhiên và chuyên nghiệp.

Samsung Galaxy Z Flip6 17

Chuyển động chậm tức thì

Tập trung vào những khoảnh khắc quan trọng bằng cách áp dụng chế độ chuyển động chậm tức thì vào video của bạn. Điều này giúp bạn ghi lại và tái hiện mỗi chi tiết nhỏ trong từng động tác một cách chi tiết và tinh tế. Sau đó, bạn có thể dễ dàng chia sẻ hoặc lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ này.

Hiệu ứng 3D

Thêm chiều sâu và sự sống động vào bức ảnh của bạn với hiệu ứng 3D trên Galaxy Z Flip6. Tạo ra những bức ảnh đầy sức sống và nổi bật hơn bao giờ hết, mang đến trải nghiệm hình ảnh đẳng cấp và đầy sáng tạo.

Samsung Galaxy Z Flip6 18

Với trợ lý chỉnh ảnh chuyên nghiệp của Samsung Galaxy Z Flip6, bạn có thể thỏa sức sáng tạo và biến mọi bức ảnh, video thành tác phẩm nghệ thuật độc đáo và ấn tượng.

Trò chuyện dễ dàng dù gập hay mở

Với Samsung Galaxy Z Flip6, việc trò chuyện trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, dù điện thoại đang gập hay mở. Bạn có thể gửi tin nhắn trực tiếp từ FlexWindow nhờ vào Trợ lý Chat thông minh (Chat Assist). Tính năng này cung cấp các câu trả lời gợi ý được chọn lọc bởi AI nhận biết ngữ cảnh, giúp bạn trả lời tin nhắn một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Samsung Galaxy Z Flip6 12

Phiên dịch viên thông minh

Samsung Galaxy Z Flip6 sẽ giúp bạn vượt qua mọi rào cản ngôn ngữ ngay cả tiếng địa phương - với tính năng Phiên dịch viên thông minh tích hợp trong FlexWindow. Galaxy Z Flip6 là người bạn đồng hành tuyệt vời, giúp bạn giao tiếp tự tin và hiệu quả ở bất kỳ đâu.

Samsung Galaxy Z Flip6 11

Tìm kiếm ý tưởng với ứng dụng Google Gemini tích hợp

Samsung Galaxy Z Flip6 được tích hợp ứng dụng Google Gemini. Ứng dụng này giúp bạn tìm kiếm ý tưởng, hỗ trợ học tập, viết nội dung, lập kế hoạch và nhiều hơn thế nữa. Trò chuyện với Google Gemini sẽ giúp bạn khai thác tối đa tiềm năng sáng tạo và hoàn thành công việc một cách hiệu quả và dễ dàng.

Khám phá thế giới Galaxy AI

Phiên dịch trực tiếp cuộc gọi

Galaxy Z Flip6 trang bị tính năng phiên dịch giọng nói trực tiếp, giúp bạn dịch các cuộc hội thoại ngay trong khi gọi điện. Tính năng này hỗ trợ trên nhiều ứng dụng khác nhau, giúp bạn giao tiếp một cách dễ dàng và hiệu quả bất kể rào cản ngôn ngữ.

Khoanh tròn để tìm kiếm

Với Galaxy AI, việc tìm kiếm thông tin trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn chỉ cần khoanh tròn một đối tượng hoặc đoạn văn bản trên màn hình để nhận được kết quả tìm kiếm ngay lập tức trên Google. Đây là công cụ tuyệt vời để nhanh chóng tra cứu thông tin mà không cần phải nhập thủ công.

Samsung Galaxy Z Flip6 13

Trợ lý ghi âm

Không cần lo lắng về việc ghi chú trong các cuộc họp hay cuộc trò chuyện quan trọng. Với trợ lý ghi âm của Galaxy AI, bạn có thể chuyển đổi bản ghi âm hội thoại thành văn bản chỉ trong nháy mắt. Điều này giúp bạn dễ dàng lưu trữ và quản lý thông tin một cách hiệu quả và tiện lợi.

Khám phá thế giới Galaxy AI trên Samsung Galaxy Z Flip6 để tận hưởng những tính năng thông minh và tiện ích, nâng cao trải nghiệm sử dụng điện thoại của bạn.

Dung lượng pin cực lớn

Samsung Galaxy Z Flip6 được trang bị dung lượng pin lớn nhất từ trước đến nay trong dòng Z Flip, với 4000 mAh. Dung lượng pin khủng này kết hợp với chip Snapdragon® 8 Gen 3 For Galaxy, giúp bạn có thể thoải mái trò chuyện, nhắn tin hoặc chơi game yêu thích suốt cả ngày dài.

Thời gian sử dụng ấn tượng, đáp ứng nhu cầu nghe nhạc lên đến 68 giờ và xem video lên đến 23 giờ. Với dung lượng pin cực lớn, Galaxy Z Flip6 đảm bảo hiệu suất vượt trội và trải nghiệm sử dụng liên tục, không gián đoạn, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí và làm việc của bạn.

Vapor Chamber đầu tiên trên Galaxy Z Flip

Điện thoại Samsung Galaxy Z Flip6 được trang bị công nghệ Vapor Chamber. Công nghệ này giúp giữ cho điện thoại luôn mát, ổn định và hoạt động mượt mà bằng cách tản nhiệt nhanh chóng và hiệu quả. Với Vapor Chamber, bạn có thể yên tâm sử dụng Galaxy Z Flip6 trong các tác vụ nặng như chơi game, xem video hay làm việc mà không lo quá nhiệt.

Samsung Galaxy Z Flip6 19

Chuyển đổi từ iOS dễ dàng

Việc chuyển đổi từ iOS sang Samsung Galaxy Z Flip6 trở nên thật dễ dàng với ứng dụng Smart Switch. Nhờ tính năng này, bạn có thể nhanh chóng chuyển tất cả ảnh, video, danh bạ và ứng dụng từ thiết bị iOS sang Galaxy Z Flip6 chỉ trong vài bước đơn giản. Smart Switch giúp quá trình chuyển đổi diễn ra suôn sẻ và tiện lợi, đảm bảo bạn có thể tiếp tục sử dụng điện thoại mới mà không mất đi bất kỳ dữ liệu quan trọng nào.

Chia sẻ liền mạch

Samsung Galaxy Z Flip6 mang đến trải nghiệm chia sẻ dữ liệu liền mạch giữa các thiết bị. Bạn có thể dễ dàng gửi tệp, dữ liệu và nội dung giữa Galaxy Z Flip6 và các thiết bị khác - bao gồm cả iOS và PC - một cách nhanh chóng và an toàn. Tính năng này đảm bảo bạn có thể chuyển đổi và đồng bộ hóa thông tin một cách hiệu quả, giúp công việc và cuộc sống của bạn trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

Samsung Galaxy Z Flip6 14

Quyền riêng tư của bạn luôn được đảm bảo.

Samsung Galaxy Z Flip 6 luôn đảm bảo quyền riêng tư của bạn. Trong mục Quyền riêng tư và Bảo mật, bạn có thể dễ dàng xem nhanh những ứng dụng nào đang truy cập thông tin của mình và tùy chỉnh các cài đặt để kiểm soát quyền riêng tư tốt hơn.

Ngoài ra, với các tính năng Thông minh Nâng cao, bạn có thể xử lý dữ liệu từ các dịch vụ AI trên thiết bị Galaxy hoặc trên lưu trữ đám mây, đảm bảo thông tin cá nhân của bạn luôn được an toàn và bảo mật. Galaxy Z Flip6 không chỉ cung cấp trải nghiệm sử dụng tiện lợi mà còn giúp bạn yên tâm về sự bảo mật thông tin cá nhân.

Thiết kế bền bỉ

Samsung Galaxy Z Flip6 được thiết kế bền bỉ để có thể đối mặt với mọi tác động, sự cố, mang lại sự an tâm và độ bền vượt trội cho người dùng.

Samsung Galaxy Z Flip6 20

  • Cạnh gập được gia cố: Cạnh gập được tăng cường độ bền để đối mặt với nhiều áp lực hơn, đảm bảo sự bền bỉ qua thời gian.
  • Bản lề FlexHinge mỏng và đột phá: An tâm sử dụng lâu dài với bản lề FlexHinge mỏng nhẹ nhưng vô cùng chắc chắn.
  • Khung Armor Aluminum: Được bao phủ bằng nhôm cao cấp, khung Armor Aluminum tăng cường bảo vệ tối đa cho thiết bị của bạn.
  • Corning Gorilla Glass Victus: Bền chắc vẹn toàn với lớp bảo vệ hoàn hảo từ Corning Gorilla Glass Victus, giúp chống trầy xước và va đập hiệu quả.
  • Kháng nước chuẩn IP48: Kháng nước đỉnh cao với tiêu chuẩn IP48, bảo vệ thiết bị trước những sự cố bất ngờ, giúp bạn yên tâm sử dụng trong mọi điều kiện.

Với thiết kế bền bỉ, Galaxy Z Flip6 mang đến cho bạn sự an tâm và tin cậy trong mọi tình huống, từ những áp lực hàng ngày đến các tác động bất ngờ.

Theo dõi sức khỏe với AI

Samsung Galaxy Z Flip6 giúp bạn theo dõi sức khỏe một cách sát sao và chính xác nhờ công nghệ AI tiên tiến. Khi kết hợp với Galaxy Watch Ultra hoặc Galaxy Watch7 hoàn toàn mới, bạn có thể dễ dàng theo dõi chỉ số Energy Score của mình trong suốt cả ngày. Điều này giúp bạn nắm bắt và quản lý tình trạng sức khỏe một cách hiệu quả, từ đó cải thiện chất lượng cuộc sống và duy trì một lối sống lành mạnh.

Samsung Galaxy Z Flip6 21

Những câu hỏi thường gặp về Samsung Galaxy Z Flip6

Galaxy Z Flip6 có những màu nào?

Galaxy Z Flip6 cung cấp nhiều màu sắc sống động như Xanh Maya, Vàng Solar, Xanh Mint, Xám Metal, Đen Crafted, Trắng Classic và Đào Blossom là những màu độc quyền chỉ có trên Samsung.

Galaxy Z Flip6 có những tính năng Galaxy AI nào?

Galaxy Z Flip6 được trang bị nhiều tính năng AI khác nhau để bạn thoả sức sử dụng bao gồm tính năng mới Gợi ý câu trả lời (Suggested Replies) - sử dụng AI gợi ý tin nhắn để bạn có thể hồi đáp ngay cả khi Galaxy Z Flip6 đã gập lại. Các tính năng AI bổ sung bao gồm Phiên dịch trực tiếp cuộc gọi (Live Translate) và Phiên dịch viên (Interpreter). Camera cũng được nâng cấp AI bởi ProVisual Engine, áp dụng chất lượng hình ảnh được tối ưu hóa đối với các chi tiết của đối tượng được chụp cho bức chân dung hoàn hảo hơn.

Camera của Galaxy Z Flip6 có các tính năng nào?

Galaxy Z Flip6 được trang bị camera sau chụp góc rộng 50MP và ProVisual Engine cho hình ảnh sáng và sắc nét hơn. Khi chụp ảnh chân dung, cả bạn và đối phương có thể xem trước hình ảnh nhờ FlexWindow. Bạn còn có thể selfie dễ dàng hơn bao giờ hết mà không cần chạm tay với chế độ FlexMode

Thiết kế của Galaxy Z Flip6 khác với Z Flip5 thế nào?

Galaxy Z Flip6 nhỏ gọn hơn và có thiết kế mới được cải tiến so với Galaxy Z Flip5, mang lại hiệu ứng màn hình nổi. Galaxy Z Fold6 đặc biệt hơn khi có chi tiết viền camera sắc nét.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Galaxy Watch Ultra
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM