Samsung Galaxy Watch6 | 44mm | Gold (Chính hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình tinh thể Sapphire, viền mỏng
  • Kích cỡ màn hình: 37.3mm | 33.3mm
  • Chip xử lý: Exynos W930
  • Cảm biến nhiệt độ hồng ngoại
  • Nhận thông tin chuyên sâu về cơ thể và sức khỏe
  • Kháng bụi, kháng nước: IP68 và 5ATM
  • Hệ điều hành: One UI Watch

Thời trang, bền bỉ và tiện ích là những gì mà chiếc đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch6 mang đến cho người dùng. Phiên bản này sở hữu nhiều điểm cải tiến hơn so với người tiền nhiệm, điển hình là thiết kế màn hình viền mỏng cực ấn tượng, bộ vi xử lý Exynos W930 mạnh mẽ, độ bền đạt chuẩn  kháng nước 5ATM, IP68 cùng nhiều tính năng cá nhân hoá nâng cao.

Liên hệ
7.490.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình tinh thể Sapphire, viền mỏng
  • Kích cỡ màn hình: 37.3mm | 33.3mm
  • Chip xử lý: Exynos W930
  • Cảm biến nhiệt độ hồng ngoại
  • Nhận thông tin chuyên sâu về cơ thể và sức khỏe
  • Kháng bụi, kháng nước: IP68 và 5ATM
  • Hệ điều hành: One UI Watch
Tổng quan sản phẩm

Samsung Galaxy Watch6 và những nổi bật về thiết kế

Thiết kế mỏng nhẹ, trẻ trung

Với thiết kế viền tròn mang tính biểu tượng, Samsung Galaxy Watch6 gây ấn tượng với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sự kết hợp giữa nét thanh lịch cùng kiểu dáng mảnh mai biến nó trở thành một món phụ kiện thời trang sang trọng nhưng vẫn trẻ trung trên cổ tay, giúp bạn trông tự tin và đẳng cấp hơn mỗi khi sử dụng.

Samsung Galaxy Watch6 04

Nhà sản xuất cũng cho thấy sự tỉ mỉ trong khâu sản xuất khi tính toán chính xác độ vừa vặn hoàn hảo của đồng hồ với kích cỡ tay của người dùng. Galaxy Watch 6 sẽ ôm sát cổ tay của bạn một cách tự nhiên, hoàn toàn không gây cảm giác chật chội hay không thoải mái khi đeo trong thời gian dài.

Nâng cấp màn hình lớn hơn, mỏng hơn

Samsung Galaxy Watch6 sở hữu màn hình cải tiến với kích thước lớn hơn 20%, phần viền đen vát mỏng hơn đến 30% so với thế hệ Watch5 tiền nhiệm. Màn hình hiển thị được đánh giá là lớn nhất từ trước đến nay trên các dòng Galaxy Watch này giúp bạn tận hưởng mọi nội dung một cách rõ ràng và sắc nét, chạm vuốt nhanh chóng, mượt mà.

Samsung Galaxy Watch6 12

Đồng thời, mang lại nhiều không gian để bạn có thể tùy chỉnh giao diện mặt đồng hồ theo sở thích. Galaxy Watch6 cung cấp nhiều tùy chọn có sẵn từ các mẫu đơn giản và truyền thống đến các giao diện hiện đại, đậm chất sáng tạo. Người dùng có thể thay đổi hàng ngày để tạo nên sự khác biệt, mới mẻ.

Tùy biến đồng hồ theo phong cách cá nhân

Samsung Galaxy Watch6 được giới thiệu với hai phiên bản màu sắc là xám than chì và vàng đồng. Tuy nhiên bạn có thể biến tấu chiếc đồng hồ thông minh của mình sao cho phù hợp với phong cách và cá tính của mình, bằng cách tận dụng bộ sưu tập dây đeo đa dạng về màu sắc, chất liệu được thiết kế riêng cho Watch6.

Samsung Galaxy Watch6 10

Thao tác tháo lắp dây đồng hồ cũng rất đơn giản chỉ với một lần nhất nút (One-click band) là bạn đã có thể thay đổi từ phong cách để đi chơi sang tập thể dục, tương ứng với từng hoạt động khác nhau của mình. Phần hướng dẫn thông minh trên dây đeo sẽ giúp bạn căn chỉnh dễ dàng và chính xác, khi nghe được một tiếng tách vang lên thì có nghĩa là bạn đã lắp đặt thành công.

Chống trầy, kháng bụi và kháng nước

Với Samsung Galaxy Watch 6, người dùng không phải bận tâm đến việc mặt đồng hồ có thể bị trầy xước khi có va chạm xảy ra trong quá trình sử dụng. Bằng chứng là phiên bản này được trang bị mặt kính sapphire cứng cáp và bền bỉ.

Samsung Galaxy Watch6 15

Bên cạnh đó, đồng hồ cũng có cấu trúc kháng bụi và kháng nước xếp hạng IP68 và 5ATM. Các tiêu chuẩn chất lượng cao này giúp đồng hồ vượt qua được nhiều điều kiện thời tiết khắc nghiệt, sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong những chuyến phiêu lưu và hoạt động ngoài trời mà không lo bị hỏng hóc.

Trang bị bộ vi xử lý nhanh hơn 18%

Samsung Galaxy Watch6 được trang bị bộ vi xử lý Exynos W930 sản xuất trên tiến trình 5nm, giúp mang lại khả năng hoạt động mượt mà, xử lý dữ liệu nhanh chóng và hiệu quả hơn 18%. Nhờ đó mà phiên bản này có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng và cung cấp trải nghiệm tốt nhất trong việc sử dụng các tính năng và ứng dụng của đồng hồ. 

Samsung Galaxy Watch6 16

Dung lượng pin lớn hơn

Galaxy Watch 6 sử dụng dòng pin có dung lượng lớn hơn kết hợp cùng tính năng tiết kiệm pin thông minh, hỗ trợ tối ưu cho màn hình cỡ lớn và duy trì được độ sáng cao. 

Samsung Galaxy Watch6 17

Thêm vào đó, nhờ tính năng sạc nhanh của đồng hồ, bạn chỉ phải mất tám phút sạc là đã có thêm đến tám giờ sử dụng cực kỳ ấn tượng, giúp đảm bảo hoạt động theo dõi giấc ngủ diễn ra một cách liên tục và không bị gián đoạn.

Trợ lý sức khỏe thông minh

Cải thiện giấc ngủ với Galaxy Watch6

Hãy để Samsung Galaxy Watch6 giúp bạn hiểu rõ hơn về chất lượng giấc ngủ ban đêm  tận hưởng hoạt động ban ngày một cách tối đa. Đeo đồng hồ khi đi ngủ để theo dõi tiến trình đi ngủ mỗi ngày, nó sẽ sử dụng các cảm biến chuyển động để ghi nhận thông tin và đánh giá tính nhất quán của giấc ngủ, từ đó cải thiện chất lượng giấc ngủ của bạn một cách hiệu quả.

Samsung Galaxy Watch6 11

Không chỉ vậy, bây giờ bạn có thể sử dụng tính năng Huấn luyện viên giấc ngủ được thiết lập sẵn trên đồng hồ. Nó sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích để nâng cao chất lượng giấc ngủ, giúp bạn bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng và sảng khoái.

Bộ công nghệ chăm sóc sức khỏe tim mạch

Samsung Galaxy Watch 6 mang đến bộ công nghệ chăm sóc sức khỏe tim mạch để bạn an tâm hơn và dành sự tập trung tốt nhất vào công việc hàng ngày. Với cảm biến PPG tích hợp, đồng hồ có thể đo nhịp tim định kỳ trong suốt quá trình đeo, từ đó cảnh báo cho người dùng nếu nhịp tim quá cao hoặc quá thấp, giúp bạn nắm bắt thông tin sức khỏe của mình một cách chính xác, kịp thời.

Samsung Galaxy Watch6 08

Ngoài ra, tính năng đo ECG (điện tâm đồ) cũng được tích hợp trên Galaxy Watch6, cho phép quá trình đo diễn ra chi tiết hơn về hoạt động điện tim, giúp việc tự quản lý sức khỏe tim mạch trở nên hiệu quả và đáng tin cậy.

Bổ sung thêm tính năng đo huyết áp

Bằng cách bổ sung thêm tính năng đo huyết áp vào các tiện ích chăm sóc sức khỏe tiên tiến của Samsung Galaxy Watch6, người  có thể duy trì được một lối sống lành mạnh lành mạnh một cách dễ dàng.

Samsung Galaxy Watch6 Gray (Chính hãng) 03

Vì vậy mà bạn có thể kiểm soát được sức khoẻ của mình cực kỳ hiệu quả và tiện lợi ngay tại nhà. Chỉ cần đeo đồng hồ trên cổ tay, nó sẽ hỗ trợ đo và theo dõi huyết áp hàng ngày mà không cần phải đầu tư thêm thiết bị nào khác.

Nâng cao sức khoẻ cùng cảm biến BIA

Phân tích trở kháng điện sinh học BIA (Bioelectrical Impedance Analysis) là một tính năng vô cùng hữu ích, hỗ trợ người dùng theo dõi và kiểm soát sức khỏe của mình tốt hơn nhiều so với đo BMI (chỉ số khối cơ thể) thông thường.

Samsung Galaxy Watch6 07

Trước đây thì chỉ có các phòng khám là có sẵn thiết bị đo BIA chuyên dụng. Nhưng giờ đây bạn không cần phải sử dụng đến những công cụ cồng kềnh đó vẫn có thể thu thập được dữ liệu thành phần cơ thể một cách nhanh chóng, dễ dàng. 

Cảm biến tích hợp bên trong Galaxy Watch 6 sẽ thực hiện các phép đo vật lý chủ đạo, chẳng hạn như tỷ lệ trao đổi chất cơ bản, tỷ lệ mỡ thừa, cơ xương, khối lượng nước,... và cung cấp đầy đủ thông tin về 7 chỉ số sức khỏe quan trọng. Thông qua đó, đồng hồ sẽ đưa ra các mục tiêu phù hợp và tối ưu hóa quá trình tập luyện để tăng cường sức khỏe.

Hỗ trợ các tính năng cảnh báo an toàn

Samsung Galaxy Watch6 hứa hẹn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trong mọi hoàn cảnh khi trang bị nhiều tính năng cảnh báo an toàn tiện ích. Khi bạn gặp tai nạn và bị ngã, tính năng Fall Detection - phát hiện té ngã có thể đánh giá mức độ và hỏi bạn xem có cần trợ giúp không.

Samsung Galaxy Watch6 03

Nếu nghiêm trọng hoặc trong các trường hợp khẩn cấp khác bạn có thể nhấn năm lần vào nút home, đồng hồ sẽ tự động gửi tín hiệu SOS đến số của dịch vụ khẩn cấp hoặc các số điện thoại mà bạn đã thiết lập trước đó để nhận được sự hỗ trợ cần thiết.

Ngoài ra, Samsung Galaxy Watch6 cũng cho phép người dùng truy cập nhanh chóng vào thông tin y tế từ màn hình khóa chỉ với một lần chạm, mang tới sự an tâm tuyệt đối.

Đồng hành cùng bạn trong hành trình tập luyện

Cung cấp nhiều bài tập thể thao

Galaxy Watch6 giúp bạn quản lý và theo dõi hành trình tập luyện, nâng cao sức khỏe một cách hiệu quả. Phiên bản này lưu trữ hơn 90 bài tập thể dục thể thao khác nhau từ bơi lội cho đến yoga. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tự tạo ra các bài tập phù hợp cho riêng mình.

Samsung Galaxy Watch6 18

Với Samsung Galaxy Watch 6 thật dễ dàng để bắt đầu tập luyện và ngay cả khi bạn quên nhấn nút bắt đầu, đồng hồ thông minh sẽ tự động nhận diện và ghi lại các hoạt động đã được chọn trước như chạy, đi bộ, đạp xe,... giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ dữ liệu tập luyện quan trọng nào.

Thiết lập cường độ tập luyện phù hợp

Một trong những tính năng mới đáng chú ý trên Samsung Galaxy Watch 6 so với người tiền nhiệm phải kể để chức năng Cá nhân hóa vùng nhịp tim (Personalized Heart Rate Zone). 

Samsung Galaxy Watch6 09

Đồng hồ sẽ tiến hành đo lường nhịp tim dựa vào cường độ tập luyện, phân tích thể chất và thiết lập các vùng nhịp tim được cá nhân hóa cho người đeo. Trong quá trình tập luyện, Watch6 sẽ gửi thông báo cho bạn biết mình đang ở mức nào để kiểm soát được nhịp độ lý tưởng cho mình

Đồng hồ thông minh với nhiều vai trò khác nhau

Không đơn thuần là một chiếc đồng hồ xem giờ thông thường, Samsung Galaxy Watch6 còn làm được nhiều hơn thế. Bên cạnh việc trở thành trợ lý sức khỏe cá nhân cho bạn, nó còn hỗ trợ các tính năng nhắn tin, gọi điện, bật phát nhạc,... không khác gì một chiếc điện thoại mini ngay trên cổ tay bạn.

Samsung Galaxy Watch6 19

Chuyển vùng quốc tế đơn giản, nhanh chóng

Samsung Galaxy Watch6 hỗ trợ người dùng chuyển đổi giữa các vùng quốc tế một cách nhanh chóng và thuận tiện, nhờ đó mà bạn có thể thỏa sức khám phá thế giới mà không lo bị mất liên lạc. Theo đó, khi tính năng này được bật, đồng hồ cho phép bạn truy cập vào bản đồ để dò đường.

Trong trường hợp gặp phải bất kỳ rắc rối nào có thể sử dụng đồng hồ để gọi điện, nhắn tin để nhờ sự trợ giúp.

Điều khiển máy ảnh trên điện thoại từ xa

Samsung Galaxy Watch6 được thiết kế để có thể ghép nối nối đồng bộ với Galaxy Z Flip5. Tính năng Camera controller trên đồng hồ kết hợp cùng chế độ Flex cam của điện thoại cho phép người dùng chụp ảnh, chuyển đổi chế độ từ chụp sang quay phim hoặc phóng to, thu nhỏ từ xa ngay trên Watch6. 

Samsung Galaxy Watch6 13

Ví điện tử Samsung Wallet thông minh 

Với Samsung Wallet, người dùng không cần phải lục lọi tìm tiền mặt hay thẻ trong túi xách nữa. Giờ đây, bạn có thể thanh toán một cách tiện lợi mà không cần lấy điện thoại ra, chỉ cần thực hiện một thao tác quẹt hoặc chạm là đã có thể hoàn tất giao dịch thanh toán nhanh chóng.

Chuyển đổi dữ liệu nhanh chóng

Ứng dụng Smart Switch là phương thức an toàn để chuyển dữ liệu trên các thiết bị Galaxy. Có khả năng chuyển tất cả các ứng dụng, mặt đồng hồ, cài đặt v.v. khi bạn thực hiện chuyển đổi.

Samsung Galaxy Watch6 01

Với Samsung Galaxy Watch6, bạn sẽ được trải nghiệm một thiết bị công nghệ đa năng, tiện ích giúp quản lý cuộc sống và công việc một cách thuận tiện hơn. Chiếc đồng hồ thông minh này hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy và hữu ích trong cuộc sống hàng ngày của bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Galaxy Watch6
  • Sport Band cho Galaxy Watch6
  • Fast Wireless Charger
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM