Samsung Galaxy S21 5G | 128GB | Violet (Chính Hãng)

13 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Quay video ở độ phân giải lên đến 8K
  • Màn hình: 6.2 inch 120 Hz Dynamic AMOLED 2x
  • Độ phân giải: Full HD+ (1080 x 2400 Pixels)
  • Chip xử lý: Qualcomm Snapdragon888
  • Camera trước: 10 MP/ F2.2
  • Camera sau: Góc rộng: 12 MP/F1.8; Siêu rộng: 12 MP/F2.2; Tele: 64 MP/F2.0

Đầu năm 2021, Samsung đã khiến thị trường smartphone dậy sóng bởi sự ra mắt của bộ ba phiên bản dòng Galaxy S, bao gồm: Samsung Galaxy S21 5G, Samsung Galaxy S21+ 5G và Samsung Galaxy S21 Ultra 5G. Với màn hình 6.2 inch, Samsung Galaxy S21 5G là chiếc điện thoại nhỏ nhất của Galaxy S21 series nhưng bản thân nó vẫn sở hữu nhiều thông số và tính năng ấn tượng, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người dùng. Cùng Anh Đức Digital tìm hiểu kĩ hơn về chiếc điện thoại mới nhất này của Samsung nhé!

Liên hệ
20.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Quay video ở độ phân giải lên đến 8K
  • Màn hình: 6.2 inch 120 Hz Dynamic AMOLED 2x
  • Độ phân giải: Full HD+ (1080 x 2400 Pixels)
  • Chip xử lý: Qualcomm Snapdragon888
  • Camera trước: 10 MP/ F2.2
  • Camera sau: Góc rộng: 12 MP/F1.8; Siêu rộng: 12 MP/F2.2; Tele: 64 MP/F2.0
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế đột phá

Samsung Galaxy S21 5G có kích thước 71,2 x 151,7 x 7,9 mm và nặng chỉ 171 gam, tạo cảm giác vừa vẹn và thỏa mái khi cầm tay. Phiên bản Galaxy S mới nhất của Samsung được hoàn thiện với 3 màu: black, white và violet đầy tinh tế và sang trọng. Trong đó, sự xuất hiện lần đầu của màu tím đam mê khiến S21 5G ngay lập tức thu hút mọi ánh nhìn, đặc biệt đối với phái nữ.

Thiết kế đột phá

Galaxy S21 5G mang đến sự đột phá táo bạo trong thiết kế. Cụm camera liền cạnh và cách phối màu độc đáo giúp S21 5G không giống với bất kỳ chiếc điện thoại nào bạn từng thấy trước đây. Viền màn hình siêu mỏng, mặt lưng đẹp mê hoặc và cụm camera mang tính nhận diện thương hiệu giúp Galaxy S21 series như tỏa sáng trên tay bạn.

Thiết kế đột phá

Khác với 2 phiên bản S21+ 5G, S21 Ultra 5G và cả người tiền nhiệm Samsung Galaxy S20, mặt lưng của S21 5G được nhà sản xuất phủ bởi một lớp nhựa mờ thay vì lớp kính bóng loáng. Song không vì thế mà nó giảm đi vẻ đẹp hoàn mỹ và sự sang trọng cho riêng mình.

Màn hình 120 Hz siêu mượt

Samsung Galaxy S21 5G 6.2 inch sử dụng công nghệ màn hình vô cực Infinity-O và Dynamic AMOLED 2X mở ra cả thế giới rực rỡ ngay trước mắt bạn. Hình ảnh và video hiển thị sống động hơn, chi tiết hơn trên một màn hình liền mạch, mang đến trải nghiệm nhìn cực kì thu hút đối với người dùng.

Màn hình 120 Hz siêu mượt

Ngoài ra, S21 5G còn được trang bị màn hình với tần số quét 120 Hz đem lại cảm giác vuốt chạm mượt mà. Nó giúp bạn chuyển đổi màn hình giữa các ứng dụng trơn tru hơn và cho phép bạn chìm đắm vào các trò chơi đỉnh cao trong từng thao thác chạm.

Khả năng bảo vệ tối ưu

Màn hình của Samsung Galaxy S21 5G được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass Victus thế hệ mới nhất với khả năng chống xước và khả năng chịu lực cực kì ấn tượng. Từ đây, bạn đã có thể tạm biệt nỗi lo trầy xước, rơi vỡ và yên tâm sử dụng tuyệt tác công nghệ của Samsung trong mọi tình huống rồi nhé! Đồng thời, với chứng nhận bảo vệ mắt Eye Care, màn hình của Galaxy S21 còn giúp bạn hạn chế tình trạng mỏi mắt và rối loạn giấc ngủ. S21 thật tuyệt vời trong từng tính năng phải không nào?

Khả năng bảo vệ tối ưu

Camera siêu nét

Samsung Galaxy S21 5G sở hữu cụm 3 camera ở mặt sau bao gồm ống kính góc rộng 12 MP/F1.8, ống kính góc siêu rộng 12 MP/F2.2 và ống kính tele 64 MP/F2. Chúng kết hợp với nhau để tạo nên những bức ảnh cực kì sắc nét có chất lượng không hề thua kém máy ảnh chuyên nghiệp.

Khả năng bảo vệ tối ưu

S21 có mức giá mềm hơn S20 nhưng không vì thế mà Samsung lược bỏ đi những tính năng chụp ảnh đầy ấn tượng trên S21. Tính năng thu phóng chuẩn không gian 30x là một ví dụ. Khả năng zoom này cho phép người dùng có thể chụp ảnh rõ nét chủ thể từ xa.

Khả năng bảo vệ tối ưu

Với Samsung Galaxy S21, bạn gần như không bỏ lỡ bất kì khoảnh khắc nào để ghi lại hình ảnh của mình. Giờ đây, với chế độ Night Mode, bạn hoàn toàn làm chủ bóng đêm với những shoot hình sống động mà không cần đèn flash hay sự hỗ trợ nào.

Samsung Galaxy S21

Bạn cũng sẽ bất ngờ với những bức ảnh chân dung chuẩn studio mà S21 đem lại. Camera trước với độ phân giải 10MP, khẩu độ F2.2 được tăng cường AI phân tích khuôn mặt và ánh sáng tự nhiên, góc độ và hướng đi, đảm bảo đối tượng luôn là trọng tâm và được chụp với những bức ảnh đẹp nhất. S21 giúp bạn có thể đăng ngay ảnh lên facebook, zalo hay instagram.

Samsung Galaxy S21

Trải nghiệm quay phim đỉnh cao 

Để ghi lại những video chất lượng, giờ đây bạn không cần phải trang bị chiếc máy ảnh hay máy quay gồ ghề nữa. Mọi thứ đã ở trong tầm tay, với Galaxy S21. Smartphone mới nhất của Samsung có khả năng quay video lên đến 60 hình/giây cùng độ phân giải 8K siêu mượt. Tốc độ khung hình động tự động của S21 có thể tự điều chỉnh để bạn quay video trong cả ánh sáng chói và thiếu sáng.

Ngoài khả năng quay phim đỉnh cao, S21 còn khiến cuộc sống của bạn trở nên tuyệt vời hơn nhờ tính năng trích xuất hình ảnh từ video với chất lượng hình ảnh 33MP cực kì rõ nét.

Trải nghiệm quay phim đỉnh cao 

Chống rung siêu ổn định 

Chế độ chống rung siêu ổn định được trang bị trên Galaxy S21 cho phép bạn thỏa mái ghi lại các chuyến đi hay pha trình diễn thể thao ở mọi góc một cách sống động, mượt mà chuẩn camera hành trình. Kết hợp tính năng AI và khả năng chụp 60 khung hình/giây, S21 luôn sẵn sàng để bạn xông pha khám phá, bắt trọn mọi khoảnh khắc thú vị của cuộc sống và sáng tạo nên những siêu phẩm video đỉnh cao.

Trải nghiệm quay phim đỉnh cao 

Chip Exynos 2100 – nhanh hơn, mạnh hơn

Galaxy S21 là thiết bị đầu tiên của dòng Galaxy S sử dụng chipset mới nhất của Samsung: Exynos 2100. Exynos 2100 được sản xuất trên tiến trình 5nm với hiệu năng CPU tăng 20%, GPU tăng 35%, NPU có khả năng tính toán 26 tera mỗi giây và hỗ trợ kết nối mạng 5G.

Trải nghiệm quay phim đỉnh cao 

Samsung cũng cho biết chipset Exynos 2100 có tốc độ nhanh hơn 30% chipset Exynos 990 được sử dụng trên người tiền nhiệm Galaxy S20. Bộ vi xử lý 5nm này được cho phép bạn thỏa sức làm việc và giải trí hiệu quả với khả năng xử lý tức thì cùng uy lực mạnh mẽ vượt trội.

Kết nối 5G cho tốc độ vượt trội

Cùng chipset Exynos 2100, kết nối 5G trên Samsung Galaxy S21 mang đến tốc độ truyền tải nhanh hơn, cho phép bạn tải lên hoặc tải xuống trọn mọi dữ liệu chỉ trong tích tắc và chơi game với hiệu suất đỉnh cao. Nó cũng hỗ trợ kết nối Wi-Fi 6E giúp bạn kết nối internet nhanh hơn, kể cả khi bạn truy cập mạng ở nơi có nhiều người sử dụng mạng không dây cùng lúc.

Kết nối 5G cho tốc độ vượt trội

Pin thông minh cho sự trải nghiệm liên tục

So với Galaxy S20, Galaxy S21 5G vẫn được Samsung trang bị viên pin dung lượng 4.000 mAh. Tuy nhiên, thời lượng sử dụng pin S21 5G chắc chắn sẽ vượt trội hơn S20 nhờ sử dụng chipset Exynos 2100.

Siêu phẩm mới của Samsung còn được tích hợp công nghệ sạc nhanh siêu tốc. Chỉ cần sạc vài phút, bạn đã có thể sử dụng tiếp tục S21 5G nhiều giờ liền mà không lo gián đoạn. Nó cũng có khả năng chia sẻ pin không dây với một số thiết bị khác như tai nghe, đồng hồ hay điện thoại khác.

Pin thông minh cho sự trải nghiệm liên tục

Là phiên bản có mức giá thấp nhất trong series Galaxy S21 nhưng S21 5G vẫn sở hữu loạt tính năng vượt trội. Hãy nhanh chân sở hữu ngay siêu phẩm smartphone mới nhất của Samsung tại các showroom của Anh Đức Digital để kiến tạo cho mình bộ sưu tập ảnh cùng video chất lượng cao và tận hưởng những trải nghiệm kết nối, lướt chạm tuyệt vời nhé.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Galaxy S21 5G
  • Sách hướng dẫn
  • Cây lấy sim
  • Cáp Type C - Type C
SẢN PHẨM ĐÃ XEM