Samsung Galaxy A71 | Prism Crush Silver (Chính Hãng)

13 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình cảm ứng Super AMOLED, 6.7
  • Độ phân giải: Full HD+ (1080 x 2400 Pixels)
  • Chip: Snapdragon 730 8 nhân
  • Camera sau: Chính 64 MP & Phụ 12 MP, 5 MP, 5 MP
  • Camera trước: 32 MP
  • Dung lượng pin: 4500 mAh

Chỉ hơn một tháng sau khi ra mắt Galaxy A51, Samsung lại tiếp tục cho ra mẫu Galaxy A71 với những tính năng đột phá. Chiếc điện thoại mới này được Samsung trang bị những công nghệ cao cấp nhất hiện nay với bộ 4 camera sau 64MP, màn hình 6.7 inch Full HD+ và thời lượng pin trên cả tuyệt vời.

Liên hệ
7.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình cảm ứng Super AMOLED, 6.7
  • Độ phân giải: Full HD+ (1080 x 2400 Pixels)
  • Chip: Snapdragon 730 8 nhân
  • Camera sau: Chính 64 MP & Phụ 12 MP, 5 MP, 5 MP
  • Camera trước: 32 MP
  • Dung lượng pin: 4500 mAh
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế

Galaxy A71 được Samsung đầu tư kỹ lưỡng với thiết kế mạnh mẽ cùng mày sắc sang trọng để bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Hơn nữa, A71 có vẻ ngoài mỏng nhẹ với kích thước 163.6 x 76 x 7.7 mm và trọng lượng 179g, nhờ vậy bạn có thể cầm điện thoại thoải mái và vừa vặn trong lòng bàn tay. Ngoài ra, A71 vẫn giữ được vẻ ngoài thời thượng, tinh tế đến từng đường nét, họa tiết kim cương độc đáo cùng đường nét bo tròn khéo léo ở 4 góc. Samsung Galaxy A71 còn sở hữu các màu sắc ấn tượng để thể hiện dấu ấn cá nhân, đậm chất tôi riêng biệt của chính mình.

Samsung Galaxy A71

Màn hình viền mỏng sống động

Điện thoại Samsung Galaxy A71 được trang bị màn hình tràn viền vô cực đem lại thiết kế vô cùng thời thượng và cao cấp. Màn hình Infinity-O đối xứng hoàn hảo cho tỉ lệ màn hình đạt được tối đa, giúp bạn tăng không gian sử dụng. Nhờ vậy, bạn có thể thoải mái lướt web, chơi game, xem phim trên màn hình rộng mà không lo gián đoạn. Hơn nữa, máy còn sở hữu màn hình Super AMOLED Plus 6.7 inch cùng độ phân giải Full HD+ có độ tương phản tốt và màu sắc rực rỡ cho chất lượng hình ảnh trở nên sống động, rõ nét và chân thực như mắt nhìn.

Màn hình viền mỏng sống động

Cụm 4 camera sau ấn tượng

A71 trang bị 4 camera sau được sắp xếp theo hình chữ L. Camera chính 48MP giúp bạn lưu lại mọi khoảnh khắc đem lại chất lượng hình ảnh rõ nét nhất. Hơn nữa, khẩu độ lớn f/1.8 giúp mang lại khả năng chụp thiếu sáng tốt hơn.
Camera góc siêu rộng 12MP với góc chụp 123° sẽ giúp bạn lưu giữ khung cảnh hùng vĩ của thiên nhiên một cách chân thực nhất.

Samsung Galaxy A71

Camera Macro 5MP được bổ sung trong cụm 4 camera cho phép bạn chụp ảnh cận cảnh với chất lượng chi tiết và rõ nét. Điều này mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị, độc đáo hơn từ đó sáng tạo những bức ảnh có tính nghệ thuật cao hơn. Thêm vào đó, bạn có thể điều chỉnh độ mờ phông nền để làm nổi bật chủ thể, thu hút mọi ánh nhìn vào đối tượng.

Samsung Galaxy A71

Cuối cùng là Camera chiều sâu được Samsung trang bị độ phân giải 5MP và khẩu độ f/2.2. Camera này cho phép bạn điều chỉnh độ sâu trường ảnh trước và sau khi chụp. Nhờ vật, bạn có thể loại bỏ tình trạng nhiều ảnh để bức hình trở nên hoàn hảo như khi được chụp bằng máy chuyên nghiệp.

Samsung Galaxy A71

Camera selfie chất lượng

Camera selfie cũng được Samsung chú trọng khi sở hữu độ phân giải 32MP, là trợ thủ hữu ích mang đến những bức hình selfie lung linh, sắc nét. Hơn nữa chế độ xóa phông chuyên nghiệp cũng được trang bị cho camera trước, nhờ vậy bạn có thể dễ dàng làm mờ hậ cảnh xung quanh, giúp bạn trở thành chủ thể nổi bật trong khung hình.

Camera selfie chất lượng

Quay phim mượt mà

Không chỉ cho ra những bức ảnh chất lượng, Galaxy A71 còn có khả năng quay video chuyên nghiệp cho bạn ghi lại mọi khoảnh khắc sống động. A71 được tích hợp tính năng chống rung Super Steady cho chất lượng video mượt mà, ổn định để bạn thỏa thích ghi lại mọi kỉ niệm đáng nhớ trong suốt chuyến đi của mình.

Quay phim mượt mà

Hiệu suất mạnh mẽ

Samsung Galaxy A71 có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn nhờ hiệu năng mạnh mẽ đỉnh cao. Điện thoại được trang bị RAM 8GB và bộ xử lý Octa-cỏe mạnh mẽ giúp mọi thao tác của bạn trở nên mượt mà, nhanh chóng và hoàn hảo. Bộ nhớ trong 128GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 512GB giúp bạn lưu trữ tất cả các dữ liệu trên máy. Ngoài ram A71 còn cập nhật hệ điều hành Android 10 cùng giao diện OneUI 2.0 tối ưu đem đến những trải nghiệm tốt hơn.

Hiệu suất mạnh mẽ

Dung lượng pin khủng

Galaxy A71 được Samsung trang bị viên pin với dung lượng 4500mAh cho bạn thỏa sức sử dụng điện thoại suốt cả ngày đồng thời luôn đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường. Hơn nữa, điện thoại còn tích hợp công nghệ sạc nhanh qua cổng USB-C lên đến 25W, chỉ cần 10 phút sạc là bạn đã có 3h liên lạc, 3h xem phim, 10h nghe nhạc.

Samsung Galaxy A71

Với những tính năng nổi bật thực sự tiện ích, Samsung Galaxy A71 chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, đến ngay với Anh Đức Digital để nhanh chóng sở hữu ngay chiếc smartphone thời thượng nhưng cũng không kém phần chất lượng bạn nhé. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn sản phẩm chính hãng cùng nhiều ưu đãi dành cho bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Galaxy A71
  • Sách hướng dẫn
  • Cây lấy sim
  • Ốp lưng
  • Tai nghe dây đầu 3.5mm
  • Cáp Type C
  • Củ sạc nhanh rời đầu Type C
SẢN PHẨM ĐÃ XEM