Samsung Galaxy A20 | Red (Chính Hãng)

25 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: Super AMOLED, 6.4 inch
  • Độ phân giải: HD+ (720 x 1560 Pixels)
  • Chip: Exynos 7884
  • Camera sau: Chính 13 MP & Phụ 5 MP
  • Camera trước: 8 MP
  • Dung lượng pin: 4000 mAh

Samsung A20 là sản phẩm hội tụ đầy đủ mọi ưu điểm của một chiếc smartphone với thiết kế phong cách, cấu hình mạnh mẽ, dung lượng pin lớn, khả năng chụp ảnh tốt cùng giá thành phải chăng, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Liên hệ
3.190.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: Super AMOLED, 6.4 inch
  • Độ phân giải: HD+ (720 x 1560 Pixels)
  • Chip: Exynos 7884
  • Camera sau: Chính 13 MP & Phụ 5 MP
  • Camera trước: 8 MP
  • Dung lượng pin: 4000 mAh
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế đẹp mắt

Galaxy A20 có thiết kế nguyên khối vuông vắn, các đường góc bo cong mềm mại đúng chất Samsung. Đồng thời diện mạo bên ngoài toát lên vẻ trang nhã với bộ khung vỏ mỏng chỉ 7.8mm có độ hoàn thiện tốt và được thiết kế vừa vặn để nằm gọn trong lòng bàn tay người dùng. Bên ngoài vẫn là lớp sơn kiểu gradient cho cảm giác sáng bóng mang lại cảm giác cầm nắm chắc chắn, gọn nhẹ mà hiện đại. Bên cạnh đó mặt lưng với màu sắc trang nhã nhưng cũng không kém phần cá tính tạo nên thiết kế đẹp mắt, hiện đại.

Samsung Galaxy A20

Màn hình tràn viền Infinity-V

A20 được trang bị màn hình Infinity-V với kích thước lên đến 6.4 inch mang lại không gian hiển thị rộng lớn giúp bạn trải nghiệm giải trí một cách trọn vẹn. Bên cạnh đó, tấm nền Super AMOLED cùng độ phân giải HD+ cũng được Samsung tích hợp, nhờ vậy, người dùng có thể tận hưởng những trải nghiệm, tận hưởng thế giới giải trí ngay trong tầm tay với hình ảnh chân thực, sống động. Việc màn hình được thiết kế với tỷ lệ 19:9 theo chuẩn rạp phim còn giúp cho thiết bị hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng trong quá trình thưởng thức những bộ phim hấp dẫn.

Màn hình tràn viền Infinity-V

Camera chất lượng lưu giữ từng khoảnh khắc

Chiếc smartphone Samsung A20 sở hữu camera trước lên đến 8MP đồng thời trang bị chức năng tăng độ nhạy sáng, thu sáng, giảm nhiễu nhờ đó để cho ra những bức ảnh selfie tốt nhất. Cùng với đó, tính năng Selfie Focus hiện đại để bạn có được những bức ảnh xóa phông tuyệt đẹp. Ngoài ra, điện thoại này còn kèm theo tính năng Sticker AR vui nhộn, đáng yêu, bạn có thể tự mình chụp những tẩm ảnh selfie kèm sticker dễ thương để chia sẻ với mạng xã hội mà không cần phải tải thêm một ứng dụng chụp hình đính sticker nào khác để hỗ trợ.

Camera chất lượng lưu giữ từng khoảnh khắc

Bên cạnh đó, 2 camera với độ phân giải 13MP và 5MP đồng thời với ống kính góc rộng 77° và góc siêu rộng 123° mang lại cho người dùng những bức ảnh chất lượng. Bạn có thể chụp và lưu ảnh nhanh chóng để không bị bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc đẹp nào.

Samsung Galaxy A20

Cấu hình cao cấp

Samsung A20 được trang bị vi xử lý Exynos 7884 tám lõi mang tới hiệu năng ổn định, có sức mạnh nổi trội trong những dòng chip xử lý di động tầm trung của Samsung. Điện thoại còn có bộ nhớ trong lên đến 32GB và RAM 2GB cùng khe cắm thẻ nhớ mở rộng tối đa tới 512GB, để người dùng thoải mái cài đặt, lưu trữ những ứng dụng và nội dung yêu thích.

Cấu hình cao cấp

Nhiều tính năng hấp dẫn

Trên Galaxy A20, bạn có thể sử dụng đồng thời 2 phương thức bảo mật là mở khóa khuôn mặt và vân tay. Bộ cảm biến vân tay trên mặt lưng A20 được nghiên cứu để bố trí ở nơi vừa đúng tầm tay với, giúp người dùng mở khóa bảo mật chỉ trong tích tắc. Tốc độ nhận diện của máy rất nhanh, hầu như không có độ trễ nên máy luôn sẵn sàng cho bạn sử dụng ngay khi bạn cầm máy lên.

Samsung Galaxy A20

Ngoài ra, giao diện One UI là sự kết hợp giữa phần cứng và phần mềm giúp tối ưu trải nghiệm người dùng một cách tốt nhất. Nhờ đó giúp người dùng có thể sử dụng trong bất kì thời gian nào, bất kể ngày đêm thông qua chế độ cầm tay và chế độ ban đêm (Night Mode) giúp bạn thư giãn khi chuyển sang giao diện màu tối để dễ nhìn đồng thời giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn.

Samsung Galaxy A20

Dung lượng pin ấn tượng

Một trong những điểm nhấn không thể bỏ qua của Galaxy A20 chính là việc sở hữu viên pin khủng với dung lượng 4000mAh. Với viên pin này, chiếc smartphone của bạn sẽ có đầy đru năng lượng để bạn sử dụng trong thời gian dài mà không phải lo bị gián đoạn. Bên cạnh đó, tương tự như các dòng Samsung khác, A20 sử dụng cổng sạc Micro USB dễ dàng tìm thấy ở bất cứ đâu hiện nay, giúp việc sạc pin dễ dàng và thuận tiện hơn hết.

Dung lượng pin ấn tượng

Với những tính năng nổi bật thực sự tiện ích, Samsung Galaxy A20 chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, đến ngay với Anh Đức Digital để nhanh chóng sở hữu ngay chiếc smartphone thời thượng nhưng cũng không kém phần chất lượng bạn nhé. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn sản phẩm chính hãng cùng nhiều ưu đãi dành cho bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Galaxy A20
  • Sách hướng dẫn
  • Cây lấy sim
  • Cáp
  • Sạc
SẢN PHẨM ĐÃ XEM