Receiver Yamaha RX-V6A 7.2 Kênh (Chính hãng)

47 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất đầu ra: 100 W/kênh (8 Ohms)
  • Tần số đáp ứng: 20 Hz - 20 kHz
  • Công nghệ: Dolby Atmos, Dolby Digital Plus, Dolby TrueHD, DTS-HD, DTS: X
  • Kết nối: Wifi, Bluetooth, Ethernet
  • Kích thước: 43.4 x 24.4 x 37.8 cm (Antenna Up)
  • Cân nặng: 9.8 kg

Receiver Yamaha RX-V6A chính là giải pháp hoàn hảo nhất cho gia đình bạn. Phiên bản này có thể cung cấp âm thanh vòm lên 7.2 kênh, tích hợp Bluetooth và Wifi để kết nối không dây, bộ thu phát với công suất lên đến 100W mỗi kênh ở 8 Ohms và có thể tùy chỉnh âm thanh YPAO… Với nhiều tính năng hấp dẫn trong cùng một thiết bị nhỏ gọn này, RX-V6A chắc chắn sẽ không làm người dùng thất vọng. Mời bạn cùng Anh Đức Audio tìm hiểu kĩ hơn về Receiver Yamaha RX-V6A 7.2 Kênh qua bài viết dưới đây.

Liên hệ
22.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ Malaysia
Ưu Đãi Thêm :

1. Thanh toán & lắp đặt
👉 Trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
2. Ưu đãi khi mua kèm  Loa Xem Phim - Nghe nhạc
👉 Tặng bộ dây loa Sommer 2x1.5 3m
👉 Tặng Voucher mua hàng trị giá 500.000đ
3. Ưu đãi khi mua kèm  Đầu phát
👉 Tặng dây AV kép
👉 Tặng voucher mua hàng trị giá 200.000đ

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất đầu ra: 100 W/kênh (8 Ohms)
  • Tần số đáp ứng: 20 Hz - 20 kHz
  • Công nghệ: Dolby Atmos, Dolby Digital Plus, Dolby TrueHD, DTS-HD, DTS: X
  • Kết nối: Wifi, Bluetooth, Ethernet
  • Kích thước: 43.4 x 24.4 x 37.8 cm (Antenna Up)
  • Cân nặng: 9.8 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế tinh tế, đẹp mắt

Receiver Yamaha RX-V6A có thiết kế hình hộp chữ nhật quen thuộc với từng đường nét vuông vắn, tinh tế tạo nên sự cứng cáp cho thiết bị. Lớp vỏ mang tông màu đen sang trọng và huyền bí, phù hợp với mọi không gian nội thất mà nó đặt vào. Hơn hết, RX-V6A có kích thước nhỏ gọn chỉ 43,4 x 24,4 x 37,8 cm và chỉ năng 9,8 kg. Với ngoại hình như vậy thì chiếc amply này cực kỳ tiện lợi, dễ dàng lắp đặt và di chuyển đối với người sử dụng.

Mặt trước của máy được thiết kế thông minh gồm hệ thống các núm xoay điều khiển, nút nguồn, ổ cắm tai nghe và nút bấm với chú thích đầy đủ. Ngoài ra RX-V6A còn có một màn hình hiển thị chi tiết nội dung cho người dùng dễ dàng kiểm soát, sử dụng.

Yamaha RX-V6A 12

Ở mặt sau của Yamaha RX-V6A là các đầu cắm dây kết nối giữa receiver với các thiết bị khác. Bên dưới đầu máy là hệ thống chân đế giúp nâng đỡ và hạn chế rung chấn khi máy làm việc với công suất lớn cùng thời gian dài, đặc biệt là tránh tiếp xúc với bề mặt bám bụi và ẩm ướt.

Dolby Atoms® với Công nghệ ảo hóa độ cao

Với công nghệ Dolby Atmos được tích hợp trong receiver RX-V6A bạn có thể cảm nhận âm thanh từ mọi chiều. Tận hưởng hệ thống âm thanh vòm 5.1 kênh và hai loa trên cao bổ sung hoặc hai loa nâng Dolby Atmos để có hiệu ứng trên không ấn tượng và âm thanh đắm chìm bao trùm cả không gian.

Nếu trường hợp không có loa âm trần hoặc loa hướng lên trong hệ thống âm thanh gia đình của bạn thì công nghệ ảo hóa độ cao Dolby Atmos trên receiver giúp mô phỏng trải nghiệm Atmos. Có thể ghép phối cấu hình tối đa năm loa để tái tạo hiệu ứng của hai loa trần hoặc sử dụng tất cả bảy kênh để mô phỏng hiệu ứng mạnh mẽ của bốn loa trên cao dễ dàng.

Định dạng âm thanh DTS: X

RX-V6A được hãng Yamaha tích hợp định dạng âm thanh đắm chìm DTS: X® DTS: X, để đặt âm thanh vào vị trí tự nhiên trong không gian, tạo ra âm thanh đa chiều và sống động như thật. Đồng thời công cụ ánh xạ không gian đi kèm của DTS Neural: X mang đến khả năng nhập vai, giúp cải thiện và nâng cao độ chân thực và sinh động trong các bộ phim hay bản nhạc yêu thích của bạn.

Yamaha RX-V6A 14

CINEMA DSP 3D

CINEMA DSP 3D là công nghệ độc quyền của hãng, nó được tạo ra bằng cách kết hợp dữ liệu trường âm thanh đo được với xử lý tín hiệu kỹ thuật số. Yamaha đã sử dụng kinh nghiệm dày dặn của mình để mô phỏng hiệu ứng âm thanh từ các phòng hòa nhạc và câu lạc bộ âm nhạc nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới.

Bằng việc kết hợp giữa số hóa kho thông tin khổng lồ này và các thiết bị LSI chuyên dụng để tái tạo một không gian hiện thực đáng kinh ngạc, bạn có thể đắm chìm vào các bộ phim hành động hấp dẫn như bước vào thế giới âm thanh rạp hát chuyên nghiệp.

Tính năng trình nhạc nén

Khi nhạc được mã hóa thành định dạng nén kỹ thuật số như MP3 thì tần số đáp ứng sẽ bị ảnh hưởng. Do đó Yamaha RX-V6A đã sử dụng thuật toán độc quyền và xử lý tín hiệu kỹ thuật số tinh vi để khôi phục dữ liệu bị mất trong quá trình nén, giúp âm thanh của bạn được gần giống với bản ghi gốc hơn.

Yamaha RX-V6A 15

HDR và ​​HDR10 +

Yamaha RX-V6A cung cấp độ tương phản đáng kinh ngạc thông qua định dạng video HDR, do đó màu sắc đem lại tươi sáng và sống động như thật, tông màu mượt mà mang đến cho bạn trải nghiệm đầy đủ với chất lượng hình ảnh tốt, độ sắc nét cao.

Cùng với đó, RX-V6A được trang bị các cổng HDMI trên bộ thu để triều tín hiệu HDR10 + nên bạn có thể tận hưởng màu sắc tự nhiên, sống động từ định dạng HDR+ này mang lại. Hơn nữa, hỗ trợ HDR10 + dự kiến ​​sẽ được bật thông qua bản cập nhật chương trình cơ sở trong tương lai.

Hỗ trợ độ phân giải 4k 120Hz và 8K 60hz

Receiver Yamaha RX-V6A hỗ trợ độ phân giải 8K/4K ở các cổng kết nối HDMI và các giải pháp tốc độ làm mới cao hơn với một cáp nâng cấp duy nhất để tích hợp liền mạch trong hệ thống HDMI. Điều này có nghĩa là bạn có thể xem nội dung mượt mà và sắc nét với tốc độ cao, mang đến trải nghiệm xem siêu đắm chìm với các thước phim hành động, thể thao, chơi game hiệu suất cao.

Yamaha RX-V6A 16

Hướng dẫn cài đặt AV dễ dàng cho thiết lập ban đầu

Ứng dụng đặc biệt này được sử dụng nhằm mục đích giúp người dùng nhận các hỗ trợ thiết lập của chuyên gia cho bộ thu AV và thiết bị nguồn. Đồng thời nó cũng hướng dẫn nhiều cài đặt khác nhau như kết nối loa, kết nối TV và thiết bị nguồn, cũng như gán bộ khuếch đại công suất.

Thực hiện thao tác dễ dàng bằng ứng dụng MusicCast

Ứng dụng MusicCast được cài đặt trên điện thoại di động hay máy tính bảng để vận hành bộ thu AV và thay đổi cài đặt một cách dễ dàng. Ứng dụng này còn cung cấp các chức năng tương tự như điều khiển từ xa cho tất cả các thiết bị tương thích với MusicCast, cũng như điều khiển âm thanh đa phòng đầy đủ.

Yamaha RX-V6A 11

Điều khiển bằng giọng nói

Yamaha RX-V6A được tích hợp các dụng dụng thông minh Alexa, Trợ lý Google và Siri thông qua Airplay 2 để các thao tác được thực hiện nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Hiệu chuẩn phòng tự động YPAO ™ với RSC và Đa điểm

Đúng như cái tên của nó YPAO ™ (Yamaha Parametric Room Acoustic Optimizer),là hệ thống thiết lập phòng nghe độc quyền của hãng Yamaha. Nó được thiết kế để phân tích âm học trong phòng và hệ thống âm thanh gia đinh của bạn, sau đó điều chỉnh các thông số âm thanh khác nhau để cung cấp âm thanh tốt nhất cho căn phòng. Ngoài ra, RSC (Reflected Sound Control) phân tích âm học trong phòng và đo các đặc tính của loa khác nhau, sau đó hiệu chỉnh các thông số âm thanh để đạt được âm thanh tối ưu ở bất kỳ vị trí nghe nào trong số tám vị trí nghe.

Yamaha RX-V6A 17

Micrô đi kèm được đặt tại vị trí nghe của bạn và bật YPAO thì hệ thống sẽ tự động được hiệu chỉnh để đảm bảo phòng hát tại nhà của bạn có âm thanh tốt nhất.

Các nút SCENE với khả năng đặt trước các bài hát và đài phát

Chỉ đơn giản sử dụng 4 nút SCENE trên Amply Yamaha RX V6A là đã có thể lập trình đến tám tình huống đặt trước khác nhau. Người dùng có thể cài đặt trước cho các đầu vào cũng như chương trình trường âm thanh, trình cải thiện âm nhạc, đầu ra HDMI và hơn thế nữa. Các đầu vào có thể được đặt thành các nguồn cụ thể như: đài FM hoặc Internet, đài trên dịch vụ phát trực tuyến, thiết bị USB hoặc bài hát trên PC hoặc NAS.

Phát trực tuyến tất cả

Các dịch vụ phát trực tuyến được tích hợp sẵn trên Yamaha RX V6A, từ đó giúp bạn dễ dàng nghe các bản nhạc yêu thích hoặc khám phá những nhạc mới.

Âm thanh đa phòng – Musiccast

Yamaha RX V6A giúp bạn lan tỏa các bản nhạc bạn yêu thích khắp căn nhà. Ngoài ra, tất cả các sản phẩm của MusicCast đều được thiết kế với chất lượng âm thanh là tiêu chí hàng đầu, bao gồm các định dạng có độ phân giải cao như Apple Lossless (ALAC) lên đến 96 kHz, WAV, FLAC và AIFF lên đến 192 kHz.

Yamaha RX-V6A 18

Tích hợp AirPlay 2

Công nghệ AirPlay 2 được tích hợp trên Yamaha RX-V6A nhằm bổ sung khả năng truyền trực tuyến Apple Music và các dịch vụ phát trực tuyến khác tới nhiều thiết bị MusicCast. Điều này có nghĩa là bạn có thể dễ dàng điều khiển receiver thông qua iPhone hoặc iPad hoặc chỉ cần sử dụng điều khiển bằng giọng nói và yêu cầu Siri trợ giúp.

eARC

Kênh phản hồi âm thanh nâng cao hay còn được gọi là eARC, đem đến khả năng định dạng âm thanh đa kênh, có độ phân giải đầy đủ như Dolby® TrueHD và DTS-HD® thông qua kết nối HDMI, mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh vòm trung thực nhất để đắm mình trong những bộ phim và khoảnh khắc yêu thích.

Yamaha RX-V6A 13

Đầu vào Phono

Bộ thu AV trên receiver Yamaha RX-V6A cung cấp thiết bị đầu cuối đầu vào phono chuyên dụng, cho phép bạn kết nối bàn xoay và thưởng thức âm nhạc.

Để trải nghiệm cũng như sở hữu trong tay receiver Yamaha RX-V6A hiện đại này, hãy đến ngay Showroom Anh Đức Audio tại các cơ sở 34 Phan Châu Trinh, TP. Đà Nẵng hoặc 150 Nguyễn Trường Tộ, TP. Hội An. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ nhất tại Đà Nẵng, cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Receiver Yamaha RX-V6A 7.2 Kênh
  • Remote
  • 2 Pin AAA
  • AM Antenna
  • FM Antenna
  • YPAO Micro
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM