Receiver Denon AVC-A110 13.2 Kênh - 110 Year Anniversary Edition (Chính hãng)

43 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 150W (8Ohm),190W/210W (6Ohm)
  • Công nghệ âm thanh vòm: Dolby, DTS, Auro3D
  • Số kênh: 13.2
  • Kết nối: Wifi, Bluetooth, Enthernet
  • Kích thước (Ăng-ten lên): 434 x 482 X 259mm
  • Cân nặng: 23.3 kg

Denon là một trong những thương hiệu audio phổ biến nhất, được nhiều người ưa chuộng bởi sự tinh tế trong thiết kế và sự vượt trội trong chất lượng nhờ ứng dụng các công nghệ âm thanh hàng đầu vào sản phẩm. Mới đây, nhân dịp kỉ niệm 110 năm thành lập, Denon đã cho ra mắt 4 phiên bản giới hạn, gồm: Receiver Denon AVC-A110 13.2 Kênh, Amply Denon PMA-A110, Đầu phát CD Denon DCD-A110 và Cartridge Phono DL-A110. Tất cả đều được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn cao nhất, tận dụng kinh nghiệm chế tác hàng đầu của Denon trong hơn một thế kỷ nghệ nhân âm thanh.

Hàng có sẵn
120.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản
Ưu Đãi Thêm :

1. Thanh toán & lắp đặt
👉 Trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
2. Ưu đãi khi mua kèm  Loa Xem Phim - Nghe nhạc
👉 Tặng bộ dây loa Sommer 2x1.5 3m
👉 Tặng Voucher mua hàng trị giá 500.000đ
3. Ưu đãi khi mua kèm  Đầu phát
👉 Tặng dây AV kép
👉 Tặng voucher mua hàng trị giá 200.000đ

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 150W (8Ohm),190W/210W (6Ohm)
  • Công nghệ âm thanh vòm: Dolby, DTS, Auro3D
  • Số kênh: 13.2
  • Kết nối: Wifi, Bluetooth, Enthernet
  • Kích thước (Ăng-ten lên): 434 x 482 X 259mm
  • Cân nặng: 23.3 kg
Tổng quan sản phẩm

Receiver Denon AVC-A110 là một bộ thu khuếch đại AV 13.2 kênh hàng đầu, được thiết kế để mang lại trải nghiệm rạp hát tại nhà đắm chìm nhất nhờ sự kết hợp tất cả các định dạng âm thanh 3D phổ biến như Dolby Atmos®, DTS: X®, DTS: X® Pro, IMAX® Enhanced, Auro-3D® và công nghệ 8K vượt trội. Cùng Anh Đức Audio tìm hiểu kỹ hơn AVC-A110 trong bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế tinh tế, đẹp mắt

AVC-A110 được chế tạo tinh xảo với những đường nét thiết kế hoàn toàn mới, vượt qua các tiêu chuẩn cao cấp trước đó mà Denon phát triển trên các bộ thu AV tiền nhiệm. AVC-A110 sở hữu ngoại hình sang trọng với màu bạc than chì đặc trưng của dòng phiên bản giới hạn, mang lại vẻ đẹp lịch lãm cho bất kì không gian nào mà nó được đặt vào.

Denon AVC-A110 11

Hai nút xoay được bố trí hai bên, ở giữa là màn hình hiển thị thông tin mà AVC-A110 đang giải mã cũng như các kênh nó đầu vào và đầu ra. Dưới màn hình là nắp thả, nơi mà bạn sẽ tìm thấy các nút cơ bản đề điều khiển và thiết lập lệnh cho receiver cùng đầu vào HDMI, cổng USB, jack cắm tai nghe và micro. Logo kỉ niệm 110 năm được nhà sản xuất khắc tinh tế bên góc phải sản phẩm.

Không hổ danh là một phiên bản giới hạn đặc biệt, thiết kế AVC-A110 được Denon chăm chút đến từng chi tiết, ngay cả với nội thất bên trong. Chỉ một màu đen tuyền, AVC-A110 một lần nữa tạo nên sự khác biệt độc đáo với bất kì bộ thu hoặc bộ khuếch đại AV nào khác trên thị trường.

Hệ thống 13.2 kênh mạnh mẽ

Nếu sự ra đời của AVC-X8500H năm 2018 từng khiến bạn thán phục trước những chuẩn mực chưa từng có với các receiver đa kênh thì nay, với AVC-A110 Denon chắc hẳn sẽ khiến bạn choáng ngợp thật sự trước những hiệu ứng âm thanh đầy vượt trội mà nó mang lại. AVC-A110 vẫn là receiver 13.2 kênh nhưng hiệu năng của nó mạnh mẽ hơn rất nhiều. Công suất khuếch đại của AVC-A110 có thể lên đến 210W mỗi kênh, đảm bảo trải nghiệm âm thanh chân thực và sống động như rạp.

Denon AVC-A110 12

Âm thanh vòm ấn tượng

Một hệ thống âm thanh 3D được AVC-A110 tái tạo hoàn hảo như cách bạn đang xem phim hoặc nghe nhạc tại rạp nhờ các định dạng âm thanh vòm được tích hợp sẵn như Dolby Atmos, DTS: X, DTS Virtual: X, DTS: X Pro, IMAX Enhanced và Auro-3D.

Dolby Atmos tạo ra âm thanh đa chiều với cấu hình kênh 7.1 hoặc 9.1. giúp người nghe cảm nhận một cách rõ ràng mọi chuyển động của âm thanh trong phim hay nhạc. Công nghệ này cũng giúp AVC-A110 tăng hiệu quả của các loa surround và các loa bổ sung trên cao, cho âm thanh thêm sống động và bùng nổ, đặc biệt đối với các bộ phim hành động.

Công nghệ DTS giúp nâng cấp âm thanh nổi từ kênh 5.1 và 7.1 thành đa kênh với độ chân thực cao cho những nội dung phim 5.1 truyền thống. Nó cũng có khả năng mang đến trải nghiệm âm thanh ấn tượng mà không cần đến loa âm trần. Kĩ thuật Auro-3D có trên AVC-X8500H tiếp tục được Denon sử dụng trên AVC-A110, giúp tái tạo tất cả các dải âm thanh mà một bộ phim hay bản nhạc có.

Denon AVC-A110 14

Sân khấu âm thanh 3D tại gia với AVC-A110 sẽ càng khiến bạn choáng ngợp hơn nhờ IMAX Enhanced - công nghệ mới nhất từ DTS với tiêu chuẩn mới về hình ảnh, âm thanh. Các nội dung được IMAX điều chỉnh lại bằng kỹ thuật số cho hình ảnh rõ ràng, sáng sủa hơn cùng âm thanh sống động, mạnh mẽ.

Xem phim với chất lượng 8K siêu nét

Không chỉ thỏa mãn phần nghe, AVC-A110 còn giúp bạn thưởng thức các bộ phim, chương trình và trò chơi yêu thích với chất lượng hình ảnh tốt nhất hiện có. AVC-A110 cung cấp phần HDMI nâng cao (8 in / 3 out) với đầu vào 8K chuyên dụng hỗ trợ truyền video 8K / 60Hz hoặc 4K / 120Hz. Tất cả các đầu vào HDMI đều có tính năng lấy mẫu phụ 4: 4: 4 Pure Color, HDR10, Dolby Vision, Hybrid Log-Gamma (HLG) và hỗ trợ truyền qua BT.2020 cho màu sắc, độ rõ nét và độ tương phản vượt trội.

Ngoài ra, đầu ra HDMI chính của AVC-A110 còn được hỗ trợ eARC cho phép giải nén và truyền dữ liệu âm thanh kỹ thuật số với chất lượng tốt nhất thông qua các định dạng âm thanh vòm 3D như Dolby Atmos và DTS: X trực tiếp từ các ứng dụng trên TV thông minh của bạn.

Denon AVC-A110 15

Trải nghiệm hấp dẫn với game

AVC-A110 có tốc độ đường truyền 4K / 120Hz cũng như Tốc độ làm mới biến đổi (VRR),Truyền tải khung hình nhanh (QFT) và Chế độ độ trễ thấp tự động (ALLM) giúp giảm hoặc loại bỏ độ trễ và thay đổi khung hình nhanh chóng mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà hơn với độ trễ bằng không.

Hỗ trợ âm thanh Hi-Res Audio

Không dừng lại ở khả năng tái tạo, màn trình diễn âm thanh tuyệt vời của AVC-A110 tiếp tục khiến người dùng bất ngờ với khả năng hỗ trợ các bản nhạc Hi-Res Audio. AVC-A110 có bộ chuyển đổi tham chiếu AKM 32-bit D/A cho phép giải mã âm thanh độ phân giải cao với nhiều loại tệp chất lượng, bao gồm ALAC, FLAC và WAV ở tần số mẫu lên đến 192-kHz / 24-bit.

Nó cũng tương thích với các tệp DSD 2,8 / 5,6-MHz (DSD là định dạng mã hóa âm thanh của SACD) và phát chúng từ các thiết bị nhớ thông qua cổng USB ở mặt trước amply hoặc qua network. AVC-A110 cũng hỗ trợ các loại tệp khác như MP3 và WMA.

Denon AVC-A110 13

Khả năng xử lý âm thanh mạnh mẽ

AVC-A110 tự hào có hệ thống xử lý âm thanh kỹ thuật số tinh vi kết hợp 2 chip SHARC + lõi DSP kép, cùng có khả năng xử lý liên tục tổng hợp là 10,8 GFLOPS. Nhờ khả năng xử lý phong phú này, AVC-A110 có sức mạnh để giải mã và xử lý âm thanh 13 kênh như tái tạo lại 13 kênh với DTS: X Pro.

Khả năng điều khiển bằng giọng nói

Cuộc sống của bạn sẽ trở nên đơn giản và linh động hơn rất nhiều với AVC-A110 nhờ sự tích hợp các dịch vụ thoại hàng đầu như Amazon Alexa, Google Assistant và Apple Siri. Giờ đây, chỉ cần sử dụng các câu lệnh, bạn đã có thể yêu cầu AVC-A110 phát bản nhạc yêu thích, tăng âm lượng, chuyển sang bản nhạc tiếp theo, chuyển đổi đầu vào và hơn thế nữa.

Kết nối đa dạng

AVC-A110 có thể truyền phát nhạc không dây từ smartphone, iPad hoặc kết nối với các thiết bị âm thanh khác thông qua bluetooth và wifi. Hệ thống thu phát ăng-ten kép tiên tiến cho phép AVC-A110 phát trực tuyến mạnh ngay cả trong môi trường sóng phức tạp.

Denon AVC-A110 16

Ngoài ra, với công nghệ tích hợp HEOS, bạn có thể phát cùng một bài hát cho mỗi không gian khác nhau trong nhà hoặc xem phim ở một phòng khi thành viên khác trong gia đình nghe nhạc ở khu vực khác mà không bị gián đoạn.

Có thể nói, Receiver Denon AVC-A110 13.2 kênh – phiên bản giới hạn kỉ niệm 110 năm thành lập của Denon là một sản phẩm công nghệ ấn tượng, giúp bạn tận hưởng mọi hoạt động giải trí với phim và nhạc trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Có AVC-A110, bạn đồng nghĩa có một rạp âm thanh chuyên nghiệp ngay tại ngôi nhà của mình. Nó là một bộ thu AV đáng mơ ước mà bất kì một Denon-fans hay một audiophile cũng đều muốn sở hữu.

Còn bạn, bạn có quan tâm đến AVC-A110 không? Nếu có, mời bạn ghé chân showroom Anh Đức Audio tại 34 Phan Châu Trinh, Tp. Đà Nẵng và 150 Nguyễn Trường Tộ, Tp. Hội An để được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm nhé. Anh Đức Audio tự hào là nhà phân phối các sản phẩm chính hãng của Denon với chất lượng và giá thành tốt nhất miền Trung.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Receiver Denon AVC-A110
  • Điều khiển từ xa
  • Dây nguồn
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM