Ống kính Samyang AF 75mm f/1.8 FE For Sony E (Chính hãng)

65 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Định dạng: Sony E-Mount/Full-frame
  • Phạm vi khẩu độ: f/1.8 đến f/22
  • Động cơ lấy nét tự động STM tuyến tính
  • 3 thấu kính tán xạ cực thấp, 2 thấu kính HR
  • Lớp phủ: Ultra Multi
  • Số lá khẩu: 9
  • Trọng lượng: 230g

Samyang AF 75mm f/1.8 FE là một giải pháp tuyệt vời để chụp ảnh chân dung và chụp ảnh hàng ngày. Chiếc ống kính telephoto ngắn này ghi điểm với thiết kế gọn nhẹ tiện ích, khẩu độ tối đa f/1.8 lý tưởng cho các tình huống thiếu sáng, cấu trúc quang học hiện đại cùng khả năng AF vượt trội.

Hàng có sẵn
9.300.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Định dạng: Sony E-Mount/Full-frame
  • Phạm vi khẩu độ: f/1.8 đến f/22
  • Động cơ lấy nét tự động STM tuyến tính
  • 3 thấu kính tán xạ cực thấp, 2 thấu kính HR
  • Lớp phủ: Ultra Multi
  • Số lá khẩu: 9
  • Trọng lượng: 230g
Tổng quan sản phẩm

Ống kính telephoto ngắn

Samyang AF 75mm f/1.8 FE được thiết kế cho máy ảnh không gương lật Sony E-mount có định dạng Full-frame. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể kết hợp ống kính cùng các mẫu máy sử dụng cảm biến APS-C với độ dài tiêu cự tương đương 112.5mm.

Samyang AF 75mm f1.8 06

Đặc biệt, phiên bản này cũng đánh dấu cho sự hồi sinh của góc nhìn 75mm trên một chiếc ống kính AF, sau khi ngành nhiếp ảnh chuyển đổi xu hướng phát triển từ dòng rangefinder sang DSLR và cuối cùng là mirrorless. Tiêu cự telephoto ngắn đặc biệt này hứa hẹn sẽ giúp bạn ghi lại mọi khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống hàng ngày một cách thuận tiện nhất.

Khẩu độ tối đa f/1.8 sáng

Với độ mở khẩu tối đa f/1.8, ống kính đáp ứng hoàn hảo yêu cầu của người dùng khi hoạt động trong điều kiện ánh sáng yếu. Hình ảnh sáng rõ với độ noise tối thiểu và chi tiết tốt. Đồng thời, tăng cường hiệu suất kiểm soát độ sâu trường ảnh để tạo ra hiệu ứng tách biệt chủ thể khỏi đối tượng mượt mà, tự nhiên.

Samyang AF 75mm f1.8 09

Chụp chân dung tuyệt đẹp với độ sâu trường ảnh nông

Sự kết hợp giữa khẩu độ f/1.8 và thiết kế quang học nguyên bản của Samyang đã mang lại cho AF 75mm f/1.8 FE khả năng tạo ra độ sâu trường ảnh độc đáo, mang tới hiệu ứng chụp ảnh ấn tượng và vượt trội hơn ngay cả khi có góc nhìn và khẩu độ tương tự với các ống kính khác.

Samyang AF 75mm f1.8 02

Đặc biệt, với màng chắn khẩu độ gồm 9 lá khẩu, Samyang AF 75mm f/1.8 FE cung cấp hạt bokeh tròn lớn, đối tượng được làm nổi bật trên nền mờ mịn màng, dịu mắt và trông có chiều sâu hơn. Điều này giúp người xem hoàn toàn tập trung vào nội dung chính của shot hình mà bạn muốn chuyển tải.

Samyang AF 75mm f1.8 04

Vì vậy, chỉ cần có Samyang AF 75mm f/1.8 FE, các nhiếp ảnh gia có thể thỏa sức sáng tạo nên những bức ảnh chụp chân dung tuyệt đẹp mang đậm tính nghệ thuật.

Trang bị hệ thống quang học tuyệt vời

Được xây dựng từ hệ thống 10 thấu kính sắp xếp trong 9 nhóm, Samyang AF 75mm f/1.8 FE tự hào với cấu trúc quang học chất lượng cao. Trong đó, ống kính sử dụng 3 thấu kính tán xạ cực thấp ED nhằm giảm thiểu hiện tượng viền tím và quang sai màu trên khung hình, mang lại độ rõ nét vượt trội và khả năng tái tạo màu sắc chính xác.

Samyang AF 75mm f1.8 05

Ngoài ra còn phải kể đến 2 thấu kính có chỉ số khúc xạ cao (HR - High refractive) giúp ngăn chặn quang sai cầu và biến dạng ảnh không mong muốn, đảm bảo hiệu suất hình ảnh sắc nét, độ phân giải cao.

Samyang AF 75mm f1.8 10

Thêm vào đó, để giảm thiểu tối đa tình trạng xuất hiện bóng mờ và lóa sáng trong trường hợp phải quay chụp ngược sáng hay dư sáng, Samyang còn bổ sung thêm một lớp tráng phủ Ultra Multi (UMC) cho ống kính. Nhờ đó mà độ tương phản và tính chân thực của màu sắc được gia tăng đáng kể.

Lấy nét tự động nhanh chóng

Samyang AF 75mm f/1.8 FE cung cấp cho người dùng trải nghiệm AF nhanh chóng, chính xác thông qua động cơ lấy nét tự động STM tuyến tính kết hợp với hệ thống lấy nét có sẵn trên máy ảnh Sony. Các nhóm thấu kính lấy nét lớn và nặng hơn nhưng vẫn được kiểm soát một cách mượt mà, chuẩn xác, hầu như không gây ồn giúp ống kính phù hợp cho cả chụp ảnh lẫn quay phim.

Samyang AF 75mm f1.8 03

Thiết kế Samyang AF 75mm f/1.8 FE

Kiểu dáng gọn nhẹ, linh hoạt

Được tối ưu hoá cho những nhu cầu quay chụp di động, xử lý linh hoạt, ống kính Samyang AF 75mm f/1.8 FE có thiết kế siêu gọn nhẹ với kích thước 65 x 69mm cùng cân nặng chỉ có 230g. Kiểu dáng này vừa giúp nó phù hợp với các thân máy mirrorless nhỏ nhắn vừa cho phép người dùng mang theo dễ dàng hơn trong balo hoặc túi để sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Samyang AF 75mm f1.8 11

Tùy chỉnh nâng cao

Samyang AF 75mm f/1.8 được trang bị một công tắc tuỳ chỉnh (Custom Switch) trên thân lens cho trải nghiệm điều khiển trực quan và hiệu quả. Người dùng có thể tùy chọn và gán thêm nhiều chức năng cho nó chẳng hạn như Aperture Control Mode để cá nhân hoá chế độ chụp phù hợp với nhu cầu của mình.

Samyang AF 75mm f1.8 12

Ngoài ra, một loạt chức năng hấp dẫn khác cũng sẽ được Samyang bổ sung vào các bản update firmware tiếp theo.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samyang AF 75mm f/1.8 FE
  • Front Lens Caps
  • Rear Lens Cap
  • Lens Hood
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM