Ống kính Samyang AF 50mm f/1.4 FE II (Chính hãng)

81 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Định dạng: E-Mount Lens/Fullframe
  • Phạm vi khẩu độ: f/1.4 đến f/16
  • Động cơ lấy nét tự động STM tuyến tính
  • 3 thấu kính HR, 1 thấu kính ED, 2 thấu kính ASP
  • Lớp phủ: Ultra Multi
  • Số lá khẩu: 9
  • Trọng lượng: 420g

Samyang AF 50mm f/1.4 FE II là chiếc ống kính một tiêu cự cơ bản được thiết kế cho các mẫu máy Sony mirrorless ngàm E. Với cấu trúc quang học mạnh mẽ, khẩu độ tối đa f/1.4 cùng khả năng lấy nét tuỳ chọn và chụp độ sâu trường ảnh nông, phiên bản này là một giải pháp lý tưởng để chụp ảnh chân dung.

Liên hệ
16.790.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Định dạng: E-Mount Lens/Fullframe
  • Phạm vi khẩu độ: f/1.4 đến f/16
  • Động cơ lấy nét tự động STM tuyến tính
  • 3 thấu kính HR, 1 thấu kính ED, 2 thấu kính ASP
  • Lớp phủ: Ultra Multi
  • Số lá khẩu: 9
  • Trọng lượng: 420g
Tổng quan sản phẩm

Chiếc ống kính nhỏ nhẹ ấn tượng

Được thiết kế cho dòng máy ảnh mirrorless ngàm E sử dụng cảm biến định dạng Full-frame của Sony, Samyang AF 50mm f/1.4 FE II có kiểu dáng gọn nhẹ đẹp mắt, vì vậy mà người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về tính di động của nó.

Samyang AF 50mm f/1.4 FE II 2

Kích thước đường kính cùng chiều dài cụ thể lần lượt là 80.1 x 88.9 mm, trọng lượng tổng của Samyang AF 50mm cũng chỉ khoảng 420g, giúp ống kính hoà hợp và đạt được độ cân bằng tuyệt vời khi làm việc với gimbal. Ngoài ra, bạn còn có thể kết hợp phiên bản này với các mẫu máy APS-C có độ dài tiêu cự tương đương 75mm.

Khẩu độ tối đa lớn

Khẩu độ tối đa f/1.4 cho phép một lượng lớn đi vào bên trong ống kính, giúp Samyang AF 50mm vẫn hoạt động hiệu quả ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu, hình ảnh thu được luôn có độ sáng rõ cao. Đồng thời, cung cấp khả năng kiểm soát vị trí lấy nét tối ưu hơn khi chụp độ sâu trường ảnh nông.

Samyang AF 50mm 01

Hiệu suất quang học vượt trội

Cấu trúc quang học của Samyang AF 50mm f/1.4 FE II được tối ưu hoá bởi hệ thống 11 thấu kính sắp xếp vào 8 nhóm. Trong đó phải kể 2 thấu kính phi cầu ASP chịu trách nhiệm chỉnh sửa các loại quang sai cầu cực kỳ hiệu quả, giúp các nhiếp ảnh gia thu được những shot ảnh có độ phân giải cao và không bị biến dạng.

Samyang AF 50mm f/1.4 FE II 4

Một thấu kính ED (tán xạ cực thấp) cũng được tích hợp để khắc phục tình trạng quang sai sắc và viền màu làm ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh thường gặp trên ống kính. Nhờ đó mà hình ảnh được tái tạo một cách chân thực, màu sắc chính xác cùng độ tương phản cao.

Samyang AF 50mm f/1.4 FE II còn sở hữu đến 3 thấu kính HR có chỉ số khúc xạ cao, giúp nâng chất lượng quang học vốn đã mạnh mẽ của ống kính lên một bước tiến mới, đảm bảo độ nét vượt trội trên phạm vi toàn khung hình.

Samyang AF 50mm f/1.4 FE II 5

Samyang còn trang bị thêm một lớp phủ Ultra Multi lên bề mặt các thấu kính nhằm ngăn chặn sự xuất hiện của bóng mờ và hiện tượng lóa sáng khi phải làm việc dưới nguồn sáng mạnh như ánh mặt trời. Đồng thời, góp phần tạo ra hình ảnh có màu sắc trung thực, giàu độ tương phản kể cả khi chụp ngược sáng.

Hệ thống AF chất lượng

Bằng cách sử dụng động cơ lấy nét tự động Linear STM hiện đại, Samyang AF 50mm f/1.4 FE II đạt được hiệu suất AF ấn tượng, cho phép bạn theo dõi và lấy nét vào đối tượng một cách nhanh chóng và chính xác.

Samyang AF 50mm f/1.4 FE II 6

Hệ thống này còn vận hành hoàn toàn trong im lặng giúp các nhiếp ảnh gia quay chụp chuyên nghiệp hơn, quá trình thu tiếng trong khi hình không bị ảnh hưởng hay lẫn các tạp âm không mong muốn. Hiện tượng Focus breathing cũng được hạn chế tối đa, đảm bảo mang lại cho bạn những thước phim đậm chất điện ảnh.

Samyang AF 50mm f/1.4 FE II 7

Tính năng ghi đè lấy nét thủ công toàn thời gian cũng được hỗ trợ nhằm giúp người dùng tinh chỉnh vị trí lấy nét hiệu quả. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng ống kính Samyang AF 50mm f/1.4 FE II để tạo nên những shot ảnh chụp chân dung, chụp sản phẩm hay chụp thiên nhiên tuyệt đẹp với khoảng cách lấy nét gần từ 40 cm.

Điều khiển trực quan

Samyang AF 50mm f/1.4 FE II được trang bị nút giữ lấy nét (Focus Hold) và công tắc tuỳ chỉnh nhằm hỗ trợ người dùng điều khiển ống kính trực quan và dễ dàng hơn.

  • Nút Focus Hold: Chỉ cần nhấn giữ nút bạn có thể nhanh chóng khoá chủ thể ở khoảng cách lấy nét mong muốn để chụp. Nó cũng cho phép người dùng gán các chức năng như Eye AF trong cài đặt trên menu của máy ảnh cực kỳ thuận tiện.

Samyang AF 50mm f/1.4 FE II 8

  • Nút gạt Custom: Công tắc tuỳ chỉnh này hỗ trợ người dùng điều chỉnh vòng lấy nét hoặc thay đổi khẩu độ một cách nhanh chóng.
Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samyang AF 50mm f/1.4 FE II for Sony E
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM