Ống kính Fujifilm WCL-X100II Wide Conversion | Silver (Chính hãng)

67 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Dành cho máy ảnh kỹ thuật số X100 Series
  • Chuyển đổi ống kính thành tiêu cự tương đương 28mm
  • Không làm ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh
  • Độ phóng đại: 0.8x

Fujifilm WCL-X100II Wide Conversion là một công cụ hữu ích cho quá trình sáng tạo của các nhiếp ảnh gia sử dụng máy ảnh X100 series. Phiên bản này hỗ trợ mở rộng trường nhìn gốc của ống kính lên 0.8 lần, cung cấp độ dài tiêu cự tương đương 28mm. Trong khi đó, hiệu suất quang học và chất lượng hình ảnh vượt trội ban đầu của máy hoàn toàn không bị ảnh hưởng.

Liên hệ
9.500.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Dành cho máy ảnh kỹ thuật số X100 Series
  • Chuyển đổi ống kính thành tiêu cự tương đương 28mm
  • Không làm ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh
  • Độ phóng đại: 0.8x
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế gọn nhẹ và di động

Được thiết kế cho các mẫu máy ảnh compact X100 series của Fujifilm, ống kính chuyển đổi góc rộng Fujifilm WCL-X100II sở hữu thiết kế vô cùng nhỏ gọn. Vì vậy mà ngay cả khi gắn thêm chiếc lens này thì bộ công cụ chụp ảnh của bạn vẫn giữ được sự gọn nhẹ và tính di động cao. Đồng thời, mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái, cân bằng hoàn hảo suốt quá trình thao tác với máy ảnh.

Fujifilm WCL-X100II Wide Conversion 01-1

Sáng tạo hơn với trường nhìn mở rộng

Fujifilm WCL-X100II Wide Conversion mang tới cho người dùng khả năng nắm bắt và thể hiện không gian một cách đầy đủ, chân thực nhất bằng cách chuyển đổi tiêu cự ban đầu của ống kính máy ảnh sang góc rộng tương đương 28mm (trên định dạng 35mm).

Fujifilm WCL-X100II Wide Conversion Silver 04

Không chỉ tập trung nhấn mạnh vào phối cảnh mà nó bao phủ, phiên bản này còn đáp ứng hoàn hảo nhu cầu chụp từ các góc nhìn rộng hơn. Chẳng hạn như khi bạn muốn ghi lại phong cảnh, bao quát cảnh quan hoặc phải tác nghiệp trong những địa điểm chật hẹp, không gian hạn chế.

Tiện lợi và tính linh hoạt tối ưu

Ngay khi bạn gắn thêm Fujifilm WCL-X100II Wide Conversion vào các thân máy dòng X100 tương thích, máy ảnh sẽ tự động nhận dạng ống kính chuyển đổi và điều chỉnh lại các thông số quang học cần thiết. Điều này giúp mang lại sự tiện lợi và tính linh hoạt tối ưu cho người dùng khi có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các ống kính mà không cần phải cài đặt nhiều thông số phức tạp.

Fujifilm WCL-X100II Wide Conversion 03

Hiệu suất chụp ảnh tối ưu 

Fujifilm WCL-X100II Wide Conversion được thiết kế để duy trì hiệu suất quang học cao của ống kính máy ảnh ban đầu. Điều này giúp đảm bảo rằng bạn có thể thu được những shot ảnh ấn tượng với độ sắc nét, độ tương phản và màu sắc tuyệt vời ngay cả khi sử dụng thêm ống kính chuyển đổi.

Fujifilm WCL-X100II Wide Conversion 02

Giờ đây với WCL-X100 II, người dùng Fujifilm X100 series sẽ khám phá ra một thế giới sáng tạo đầy mới mẻ và thỏa sức thể hiện bản thân trong nhiếp ảnh.

Máy ảnh tương thích

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Fujifilm WCL-X100II Wide Conversion
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM