Ống kính Canon RF 50mm f/1.8 STM

26 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Định dạng: Canon RF-Mount Lens/Full-frame
  • Phạm vi khẩu độ: f/1.8 đến f/22
  • Động cơ lấy nét tự động bước STM
  • 1 thấu kính phi cầu
  • Lớp phủ: Super Spectra
  • Số lá khẩu: 7
  • Trọng lượng: 160g

Dòng RF của Canon vừa kết nạp thêm một thành viên mới – ống kính 50mm F1.8 STM. Nhỏ gọn, lấy nét yên tĩnh hay cực kỳ linh hoạt chính là những đánh giá mà giới nhiếp ảnh dành cho phiên bản này. Cùng theo dõi bài viết phân tích sau đây của Anh Đức Digital nếu bạn tò mò về sức mạnh thật sự của nó nhé.

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành ADD
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ Malaysia
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Định dạng: Canon RF-Mount Lens/Full-frame
  • Phạm vi khẩu độ: f/1.8 đến f/22
  • Động cơ lấy nét tự động bước STM
  • 1 thấu kính phi cầu
  • Lớp phủ: Super Spectra
  • Số lá khẩu: 7
  • Trọng lượng: 160g
Tổng quan sản phẩm

Canon RF 50mm f1.8 STM 01

Khẩu độ lớn f/1.8 cho hình ảnh chi tiết, sắc nét và nổi bật

Sở hữu khẩu độ tối đa f/1.8, Canon RF 50mm f/1.8 STM có khả năng chụp ảnh sắc nét với tốc độ màn trập thấp trong điều kiện ánh sáng yếu. Đồng thời hỗ trợ kiểm soát độ sâu trường ảnh tốt hơn, giảm rung máy, giảm nhiễu và giúp bạn làm mờ hậu cảnh hoặc tiền cảnh theo ý muốn.

Canon RF 50mm f1.8 STM 11

Ngoài ra, ống kính còn sử dụng màng chắn 7 lá khẩu tròn đảm bảo chủ thể luôn nổi bật so với hậu cảnh, tạo ra hiệu ứng bokeh tròn đẹp mắt, xóa phông tự nhiên, mềm mịn.

Canon RF 50mm f1.8 STM 02

Cấu trúc quang học

Cấu trúc quang học của Canon RF 50mm F1.8 gồm một thấu kính phi cầu Pmo được đúc chính xác bề mặt, có nhiệm vụ ngăn chặn quang sai hình cầu và biến dạng để đạt độ sắc nét cao và kết xuất hình ảnh chuẩn xác.

Canon RF 50mm f1.8 STM 03

Thêm vào đó, một lớp phủ Super Spectra đã được áp dụng trên các thành phần thấu kính nhằm giảm thiểu hiện tượng bóng mờ cũng như lóa sáng. Từ đó đem lại những shot hình tương phản cao và đảm bảo độ trung tính cho màu sắc khi làm việc trong điều kiện ánh sáng mạnh.

Canon RF 50mm f1.8 STM 04

Động cơ lấy nét bước yên tĩnh

RF 50mm F1.8 STM trang bị công nghệ STM (động cơ bước) mang đến hiệu suất lấy nét tự động nhanh, chính xác và gần như im lặng, cực lý tưởng khi chụp ảnh tĩnh hoặc quay video. Khả năng chuyển nét từ hậu cảnh sang tiền cảnh hoặc theo dõi đối tượng cũng được duy trì một cách mượt mà.

Canon RF 50mm f1.8 STM 05

Vòng điều khiển tùy chỉnh chế độ

Vòng điều khiển trên RF 50mm F1.8 STM cho phép bạn hiệu chỉnh nhanh chóng, dễ dàng các cài đặt gồm tốc độ màn trập, khẩu độ, ISO, độ bù sáng cùng một số chức năng khác.

Canon RF 50mm f1.8 STM 06

Hệ thống giao tiếp 12 chân

Được thiết kế để xử lý dữ liệu nhanh chóng, hệ thống 12 chân giao tiếp của tất cả các ống kính RF giúp tăng tốc độ lấy nét tự động, đơn giản hoác các thao tác phức tạp và mang lại trải nghiệm người dùng nhanh chóng, đáng tin cậy.

Thiết kế nhỏ gọn

Kích thước 69 x 40 mm (ø x L) cùng cân nặng 160g của RF 50mm F1.8 đáp ứng được mọi yêu cầu về tính di động cho các nhiếp ảnh gia. Kiểu dáng nhỏ gọn và nhẹ hơn nhiều so với các ống kính mirrorless Canon dòng RF khác, điều này giúp nó rất thích hợp để mang theo bên mình trong bất kỳ chuyến đi hoặc buổi chụp nào. Bạn có thể kết hợp sử dụng hàng ngày với máy ảnh Canon EOS R series mà không cần đến bộ chuyển đổi.

Canon RF 50mm f1.8 STM 07

Ngoài ra, Canon còn chú trọng đầu tư về mặt thiết kế cho chiếc lens mới này bằng kết cấu hoa văn kim cương nổi bật trên vòng điều khiển. Bề mặt mỏng nhẹ, chắc chắn làm từ kim loại được phủ một lớp sơn màu đen mờ có khả năng chống lại các dấu vân tay.

Canon RF 50mm f1.8 STM 08

Ống kính tuyệt vời

Canon RF 50mm f/1.8 STM là chiếc ống kính “Nifty Fiffty” (thường dùng để gọi ống kính có một tiêu cự cố định là 50),đơn giản nhưng lại cực kỳ linh hoạt. Đảm bảo cung cấp một trường nhìn thực tế hệt như mắt người nhìn cho phép bạn thoả sức sáng tạo.

Canon RF 50mm f1.8 STM 09

Giờ đây bạn đã có thể thu được những bức ảnh chất lượng bất kể bạn ở đâu, chụp đối tượng nào với khoảng cách lấy nét tối thiểu 30cm và độ phóng đại tối đa 0.25x. Độ sắc nét vượt trội, hiệu suất ánh sáng yếu tuyệt vời cùng hiệu ứng bokeh tuyệt đẹp khiến nó trở nên lý tưởng cho nhiều thể loại nhiếp ảnh khác nhau từ chân dung, du lịch, phong cảnh cho đến phức tạp hơn như thức ăn, hoa hay các chủ thể nhỏ hơn.

Canon RF 50mm f1.8 STM 10

Đừng quên ghé chân tại các store của Anh Đức Digital để kiểm nghiệm trực tiếp chất lượng của nó và lựa chọn nhé. Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối thiết bị nhiếp ảnh, chúng tôi tự hào là đơn vị uy tín số một Đà Nẵng được hợp tác cùng nhiều thương hiệu uy tín trên thế giới.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Canon RF 50mm f/1.8 STM
  • Canon E-43 43mm Lens Cap
  • Canon Lens Dust Cap RF
SẢN PHẨM ĐÃ XEM