Microphone Boya Link | Black (Chính hãng)

63 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Truyền dẫn không dây 2.4GHz
  • Ghi âm hai kênh
  • Bộ nhớ tất cả trong một, phù hợp với mọi tình huống
  • Tuổi thọ pin siêu dài
  • Sẵn sàng để sử dụng ngay khi lấy ra khỏi hộp
  • Một bước để mở chức năng giảm tiếng ồn
  • Âm thanh chuyên nghiệp
  • Công nghệ nhảy tần tự động, chống nhiễu mạnh mẽ
  • Thiết kế khóa thân thiện với người dùng

Boya Link là chiếc microphone thu âm không dây kênh đôi lý tưởng cho các nhà sáng tạo nội dung. Phiên bản này có khả năng tương thích đa dạng thiết bị, cơ chế hoạt động đơn giản, nhanh chóng cùng chất lượng âm thanh chuyên nghiệp, hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm thu âm đa chiều và sống động hơn bao giờ hết.

Liên hệ
2.390.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Truyền dẫn không dây 2.4GHz
  • Ghi âm hai kênh
  • Bộ nhớ tất cả trong một, phù hợp với mọi tình huống
  • Tuổi thọ pin siêu dài
  • Sẵn sàng để sử dụng ngay khi lấy ra khỏi hộp
  • Một bước để mở chức năng giảm tiếng ồn
  • Âm thanh chuyên nghiệp
  • Công nghệ nhảy tần tự động, chống nhiễu mạnh mẽ
  • Thiết kế khóa thân thiện với người dùng
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế tất cả trong một

Boya Link được trang bị đến ba đầu nối gồm TRS 3.5 mm, Lightning và  USB-C. Nhờ đó mà người dùng có thể ghép nối đa dạng từ điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay cho đến máy ảnh. Giờ đây, bạn không cần phải sử dụng nhiều loại micro, đầu nối hay gặp rắc rối trong việc chuẩn bị bộ chuyển đổi để phù hợp với từng thiết bị khác nhau.

Boya Link 02

Thêm vào đó, phía sau 2 bộ phát còn được thiết kế kẹp cài tiện ích cho phép người dùng gắn chúng lên cổ áo, túi quần, cà vạt,... một cách chắc chắn và di chuyển thuận tiện hơn trong suốt quá trình sử dụng. Chiếc microphone này thực sự là giải pháp thu âm không dây 3 trong 1 lý tưởng để quay video, phỏng vấn, thuyết trình hay làm vlog,...

Giải pháp thu âm hai kênh tiện ích

Boya Link đi kèm đến hai bộ phát có khả năng thu âm thanh đa hướng, khiến chúng trở nên lý tưởng để ghi âm các cuộc phỏng vấn, hội thảo, diễn thuyết hay bất kỳ tình huống nào yêu cầu việc thu âm từ nhiều người cùng một lúc. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức của bạn trong việc cấu hình và thiết lập nhiều micro riêng lẻ.

Sẵn sàng ngay khi ra khỏi hộp

Microphone Boya Link cung cấp trải nghiệm làm việc nhanh gọn, tiện ích với cơ chế vận hành thông minh. Cả bộ phát TX và bộ thu RX sẽ tự động bật nguồn và ghép nối với nhau ngay khi người dùng lấy chúng ra khỏi hộp sạc.

Boya Link 03

Bạn cũng không cần phải thao tác quá phức tạp hay thông qua app điều khiển, kết nối Bluetooth, mà chỉ cần cắm bộ phát vào thiết bị và bắt đầu quá trình thu âm chỉ trong tích tắc. Đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu sáng tạo nội dung chuyên nghiệp.

Ứng dụng công nghệ nhảy tần tự động

Được tích hợp công nghệ truyền dẫn không dây 2.4GHz tiên tiến, Boya Link có khả năng nhảy tần tự động vô cùng thông minh. Micro sẽ tự chọn các kênh tần số không dùng trong khu vực lân cận để giảm thiểu tối đa hiện tượng nhiễu từ sóng vô tuyến và tivi không mong muốn. 

Vì vậy mà tín hiệu âm thanh luôn ổn định, rõ ràng ngay cả trong các môi trường phức tạp. Đồng thời, mang tới cho Boya Link phạm vi hoạt động lên tới 100m, lý tưởng cho các tình huống ghi hình tác nghiệp tầm xa ngoài trời.

Tính năng khử tiếng ồn hiệu quả

Không chỉ hoạt động trên dải tần kỹ thuật số, microphone Boya Link còn được trang bị công nghệ loại bỏ tiếng ồn hiện đại, nhằm mang lại chất lượng âm thanh vượt trội hơn so với các phiên bản cùng phân khúc khác.

Boya Link 07

Nhà sản xuất còn đặc biệt thiết kế để người dùng có thể kích hoạt tính năng này nhanh chóng chỉ bằng một lần nhấn đúp vào nút “+” nằm trên bộ TX. Lúc này, micro sẽ xác nhận chính xác âm thanh gốc rồi ghi lại một cách rõ ràng nhất. Tạo nên bản thu sạch sẽ và ít bị trộn lẫn tạp âm ngay cả khi hoạt động trong những môi trường ồn ào, đông đúc.

Chất lượng âm thanh chuyên nghiệp

Microphone Boya Link có khả năng đáp ứng dải tần số 20Hz-20kHz, cho phép nó thu lại âm thanh với độ chi tiết cao và phản hồi tần số rộng từ các âm trầm sâu cho đến âm cao. Bên cạnh đó với tốc độ lấy mẫu đạt 48kHz/16bit, phiên bản này đảm bảo âm thanh được ghi lại với chất lượng vượt trội cùng độ phân giải tối ưu.

Vì vậy mà người dùng hoàn toàn có thể tin tưởng rằng Boya Link sẽ cung cấp những bản ghi âm chân thực, sắc nét và ấn tượng nhất trong mọi tình huống, hoàn toàn phù hợp với các nhu cầu ghi âm chuyên nghiệp của bạn.

Tùy chỉnh âm thanh theo ý muốn

Microphone Boya Link cho phép người dùng điều chỉnh 6 cấp độ khuếch đại của micro một cách linh hoạt. Bằng cách này, bạn có thể tăng hoặc giảm độ nhạy của thiết bị sao cho phù hợp với với nhu cầu của mình cũng như môi trường xung quanh.

Kết quả là các nhà sáng tạo có thể kiểm soát hoàn hảo quá trình ghi âm và đảm bảo rằng âm thanh được ghi lại với chất lượng tối ưu, không bị méo hay lẫn tạp âm.

Hỗ trợ đầu ra Mono và Stereo tùy chọn

Được trang bị các chức năng Mono và Stereo, Boya Link cung cấp tính linh hoạt cao hơn trong quá trình sản xuất hậu kỳ âm thanh.

Boya Link 01

Bằng cách chọn chế độ Mono, người dùng có thể thu âm âm thanh từ một nguồn duy nhất. Điều này rất hữu ích khi bạn muốn tạo ra một bản ghi trung thực và tập trung vào một nguồn âm cụ thể. Chẳng hạn như ghi hình cuộc phỏng vấn hay trò chuyện chỉ khai thác một đối tượng chính duy nhất.

Trong khi đó, chế độ Stereo cho phép bạn ghi âm từ hai nguồn riêng biệt và tạo ra không gian âm thanh rộng hơn, đem lại trải nghiệm sống động và thu hút hơn cho người nghe.

Thời lượng pin ấn tượng

Boya Link mang đến thời lượng hoạt động ấn tượng cho cả bộ phát và bộ thu. Theo đó, bộ TX có thể hoạt động liên tục trong khoảng thời gian lên đến 10 giờ và RX là 6 giờ. Điều này cho phép bạn sử dụng microphone trong các tác vụ ghi âm dài hạn mà không cần lo lắng về việc sạc pin thường xuyên.

Microphone Boya Link 07

Cổng Type-C trên bộ thu của Boya Link mang lại tính linh hoạt và tiện lợi trong quá trình sử dụng kéo dài, khi bạn có thể sạc lại RX ngay cả khi nó đang hoạt động. Đem lại nhiều tiện ích tuyệt vời trong các trường hợp sử dụng microphone để phát biểu, phát trực tiếp và quay phim.

Đi kèm hộp sạc di động

Boya Link đi kèm với một hộp sạc di động tiện lợi có dung lượng lên đến 1000mAh, cho phép bạn sạc đầy cả bộ thu lẫn 2 bộ phát một cách thuận tiện chỉ trong khoảng 1.5 giờ. Rất tiện lợi khi bạn đang di chuyển tác nghiệp bên ngoài, khi không cần phải mang theo nhiều dây cáp hay tìm kiếm nguồn điện gần nhất vẫn có thể nạp lại năng lượng cho micro mọi lúc, mọi nơi.

Boya Link 11

Nó cũng được trang bị đèn Led chỉ báo để người dùng dễ dàng kiểm tra tình trạng sạc. Cùng với đó là cổng Type-C tiêu chuẩn, hỗ trợ kết nối hộp sạc của Boya Link với nguồn điện, đem lại tiện ích và tính linh hoạt tối ưu trong việc sạc pin, giúp bạn luôn sẵn sàng tiếp tục công việc ghi âm một cách suôn sẻ.

Ngoài ra, chiếc hộp sạc này còn đóng vai trò như một thiết bị bảo vệ và lưu trữ cho bộ thu và bộ phát khi không sử dụng, giúp người dùng bảo quản microphone tốt hơn, giảm thiểu các rủi ro về va đập, trầy xước hoặc mất mát không đáng có.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 x Bộ phát TX
  • Bộ thu RX
  • Lightning Adapter
  • USB-C Adapter
  • 3.5 TRS Adapter
  • USB-C Charging Cable
  • 2 x Mút lọc gió bằng lông
  • Charging Box
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM