Micro thu âm shotgun Boya BY-BM6060L (Chính hãng)

75 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời

Boya BY-BM6060L là chiếc micro long shotgun mới nhất của Boya, một thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất micro cho máy ghi âm, máy ảnh hay máy quay phim,... Phiên bản này hứa hẹn sẽ là một giải pháp lý tưởng cho các buổi phỏng vấn, làm phim, thu âm hiện trường mà bạn không nên bỏ qua.

Liên hệ
1.790.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
    Tổng quan sản phẩm

    Thiết kế gọn nhẹ và bền bỉ

    Thiết kế Boya BY-BM6060L không có quá nhiều điểm khác biệt so với các mẫu micro long shotgun khác trên thị trường hiện nay. Số đo đường kính lẫn chiều dài cụ thể của nó là 22 x 381mm và chỉ nặng vẻn vẹn 170g, với kích thước này người dùng có thể cất giữ và vận chuyển thiết bị trong mỗi chuyến đi một cách dễ dàng.

    Boya BY-BM6060L

    Bên cạnh đó, nhà sản xuất đã sử dụng hợp kim nhôm nhẹ nhưng vẫn đảm bảo được độ cứng cáp và chắc chắn để chế tạo nên lớp vỏ ngoài cho BY-BM6060L. Không chỉ vậy, vật liệu này còn có những đặc tính vô cùng nổi bật như chịu lực, chịu nhiệt và chống oxy hóa tốt, giúp mang lại cho thiết bị độ bền bỉ cao.

    Mô hình micro Supercardioid

    Supercardioid là một trong những mô hình micro mà các nhà làm phim độc lập ưu tiên lựa chọn nhất hiện nay, nhờ khả năng cô lập và điều hướng âm thanh trong khi vẫn cho phép người dùng lọc nếu có lỗi xảy ra.

    Boya BY-BM6060L 1

    Chiếc micro BY-BM6060L được thiết kế theo mô hình này của Boya có thể tập trung thu âm thanh ở phía trước mic, giảm bắt tiếng ở hai bên và phía sau mic, nhờ đó mà hiện tượng nhiễu hay biến dạng âm được cải thiện đáng kể. Có thể thấy phiên bản này thật sự rất lý tưởng để sử dụng trong các dịp phỏng vấn, quay phim ngoài trời,...

    Hiệu suất âm thanh chất lượng

    Boya BY-BM6060L có thể tiếp nhận và xử lý các dải tần số trải rộng từ 40Hz đến 20kHz, điều này đã đem lại nhiều lợi ích tích cực cho người dùng trong việc thu âm. Qua đó, bất kỳ âm thanh hay giọng nói nào cũng đều được ghi lại một cách chính xác nhất.

    Boya BY-BM6060L 2

    Boya còn tích hợp thêm cho BY-BM6060L một bộ lọc High pass filter nhằm hỗ trợ chuyển đổi và làm giảm tần số thấp dưới 150Hz. Giúp kiểm soát và loại bỏ các tạp âm thường gặp khi làm việc ngoài trời như tiếng ồn từ giao thông.

    Boya BY-BM6060L 3

    Ngoài ra, với độ nhạy cao đạt mức -32dB, micro Boya BY-BM6060L cung cấp đầu ra mạnh mẽ, giúp giảm thiểu tiếng ồn không mong muốn có thể lọt vào trong.

    Tích hợp Shockmount và Bộ cản gió

    Boya BY-BM6060L được trang bị Shockmount chống sốc dành cho micro, nó cho phép bạn gắn hoặc tách mic khỏi máy ảnh, boompole hay chân đế,... cực kỳ tiện lợi.

    Boya BY-BM6060L 5

    Thiết bị này cũng đi kèm với bộ cản gió (miếng mút và lông vũ cản gió),giúp kiểm soát và loại bỏ hiệu quả các tạp âm, đảm bảo chất lượng âm thanh luôn được ổn định.

    Nạp năng lượng từ Pin hoặc nguồn Phantom

    Điểm đặc biệt và cũng khác biệt nhất của Boya BY-BM6060L so với những chiếc micro long shotgun khác đó chính là nó có thể sử dụng đến 2 nguồn cấp năng lượng một cách linh hoạt.

    Boya BY-BM6060L 6

    Theo đó, bạn có thể sử dụng pin AA để nạp năng lượng cho thiết bị khi làm việc với máy ảnh hoặc nguồn Phantom (12-48V) khi làm việc với các máy quay chuyên nghiệp hơn có trang bị kết nối XLR.

    Xem tất cả

    Hộp sản phẩm bao gồm

    • BOYA BY-BM6060L
    • Shockmount
    • Foam Windscreen
    • Furry Windshield
    • Zipper Bag
    SẢN PHẨM ĐÃ XEM