Máy quay phim Sony FX6 (Chính hãng)

26 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Cảm biến: Full-frame
  • Độ phân giải: 10.2MP
  • Kết nối không dây: WiFi
  • Màn hình LCD cảm ứng bên ngoài 3.5 inch
  • Quay video: DCI 4K/60p, UHD 4K/120fps, Full HD 1080/240p
  • Khe cắm thẻ kép CFexpress type A / SDXC
  • Trọng lượng: 890g

Máy quay chuyên nghiệp Sony FX6 là một phần của dòng Cinema Line, nổi bật với cảm biến ảnh full-frame. Cùng với việc tích hợp những công nghệ mới nhất của hãng, phiên bản này không chỉ truyền tải những thước phim điện ảnh đầy tính chân thực và sống động mà còn nâng cao khả năng hoạt động dựa trên thiết kế thân máy cải tiến, độ bền cao và có thể điều chỉnh trực tiếp trên máy quay. Từ đó FX6 của Sony đem đến sự sáng tạo linh hoạt cho nhà sáng tạo nội dung chuyên nghiệp.

Liên hệ
141.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Cảm biến: Full-frame
  • Độ phân giải: 10.2MP
  • Kết nối không dây: WiFi
  • Màn hình LCD cảm ứng bên ngoài 3.5 inch
  • Quay video: DCI 4K/60p, UHD 4K/120fps, Full HD 1080/240p
  • Khe cắm thẻ kép CFexpress type A / SDXC
  • Trọng lượng: 890g
Tổng quan sản phẩm

Sony FX6 01

Cảm biến 4K Full-Frame CMOS Exmor R

Sony FX6 trang bị bộ cảm biến chiếu sáng sau CMOS Exmor R Full-Frame 10,2 MP cho hiệu suất ánh sáng yếu tuyệt vời. Tốc độ quét nhanh và dải tần nhạy sáng với hơn 15 bước dừng ở chế độ Cine EI với S-Log3, S-Gamut3 cho chất lượng hình ảnh có sắc thái, độ phân giải cao, khoảng nhạy sáng rộng và giảm nhiễu.

Sony FX6 02

Nhờ vào cảm biến full-frame mà bạn có thể thỏa sức sáng tạo và ghi lại hình ảnh 4K tuyệt đẹp, mọi chi tiết trong cảnh với độ sâu trường ảnh nông và hiệu ứng bokeh khuếch tán nhẹ nhàng, cô lập đối tượng khỏi hậu cảnh.

Sony FX6 03

Công nghệ màu sắc điện ảnh với S - Cinetone ™

Màu S-Cinetone là giao diện mặc định trên Sony FX6, được tinh chỉnh chính xác để đáp ứng yêu cầu của những người sáng tạo nội dung ngày nay. Sony mang đến một cái nhìn điện ảnh với màu sắc rực rỡ và tông màu da nhẹ nhàng, tự nhiên. Giao diện này tạo ra hình ảnh tươi tắn, sống động ngay từ máy FX6 mà không cần chuyển tông màu, đồng thời giữ lại nhiều độ rộng dải sáng ở khâu hậu kỳ.

Bắt trọn hình ảnh với dải ISO mở rộng

Sony FX6 ghi hình tốt trong gần như mọi điều kiện ánh sáng, có thể sử dụng ISO cơ bản là 800, khi áng sáng yếu hơn thì chọn 12.800 và điều kiện gần như tối mịt thì có dải ISO mở rộng ấn tượng lên đến 409.600. Cảm biến full-frame cùng với khả năng thu ánh sáng đột phá đảm bảo khả năng ghi hình vô hạn.

Sony FX6 04

Bộ lọc ND biến đổi điện tử

Sony FX6 được tích hợp kính lọc điện tử giảm cường độ ánh sáng (ND) bên trong, có thể kiểm soát dễ dàng và liền mạch mật độ bộ lọc của máy. Người dùng có thể đặt kính lọc ND sang chế độ tự động hoặc điều chỉnh mật độ kính lọc theo cách thủ công với mức tăng mượt mà các nấc từ 1/4 đến 1/128 khi ghi hình, giúp thu được các hình ảnh với độ phơi sáng hoàn hảo mà không làm ảnh hưởng đến độ sâu trường ảnh mỗi khi điều kiện ánh sáng thay đổi. Kết hợp với độ nhạy siêu cao của máy quay, kính lọc điện tử ND cung cấp cho người dùng khả năng kiểm soát ánh sáng vượt trội trong hầu hết mọi điều kiện môi trường.

Sony FX6 05

Tùy chọn Codec XAVC nâng cao

FX6 nhỏ gọn cung cấp khả năng chụp UHD 4K 4: 2: 2 trong codec XAVC-I chất lượng cao và hiệu quả. Nó cũng cho phép bạn chọn từ một loạt các codec XAVC Intra và XAVC Long GOP chuyên nghiệp với tốc độ bit từ 35 đến 600Mb/s.

Lựa chọn tốc độ khung hình cao

Hình ảnh ghi lại ở tốc độ khung hình cao biến hành động thường ngày thành một bữa tiệc thị giác, thể hiện chuyển động tinh tế. Sony FX6 còn có thể cho chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp khi quay slow motion ở các định dạng DCI 4K có độ phân giải HD ghi tới 60 hình/giây, QFHD 4K độ phân giải HD ghi tới 120 hình/giây, FHD độ phân giải FULL HD ghi hình 240 hình/giây.

Bộ xử lý hình ảnh BIONZ XRTM mạnh mẽ

FX6 cũng được trang bị bộ xử lý hình ảnh BIONZ XR với khả năng xuất tốc độ cao của cảm biến nhờ công suất xử lý vượt trội. Với kiến trúc định hướng tương lai, bộ xử lý cho hình ảnh chất lượng cao nhanh hơn và cải thiện đáng kể độ nhạy của giao diện máy quay.

Sony FX6 06

Tự động lấy nét theo pha

Các lựa chọn lấy nét tự động của Sony FX6 được cải tiến bao gồm: chế độ nhận diện khuôn mặt và tự động lấy nét theo mắt để đảm bảo lấy nét nhanh với độ chính xác cực kỳ sắc nét, thích hợp cho các cuộc phỏng vấn, sự kiện, các chương trình thực tế…. Ngoài ra, tính năng tự động lấy nét theo pha đạt được độ chính xác bằng cách sử dụng bảy bước tốc độ chuyển tiếp và năm độ nhạy đối tượng. Điều này có nghĩa là bạn có thể truyền đạt hiệu quả ý tưởng sáng tạo khi chuyển chủ thể hoặc điều chỉnh tiêu cự.

Sony FX6 07

Lấy nét tự động Fast Hybrid chính xác và bền bỉ

Sony FX6 tích hợp khả năng lấy nét AF ấn tượng cùng công nghệ Fast Hybrid AF trên FX6 sử dụng cảm biến lấy nét tự động dò pha 627 điểm chuyên dụng, cho phép lấy nét chính xác các chủ thể chuyển động nhanh khi quay ở chế độ slow motion mà không làm mất nét đối tượng. Fast Hybrid AF thích ứng với hơn 50 ống kính ngàm E nguyên bản và với định dạng 4K 120p.

Sony FX6 08

Catalyst và Metadata cho hình ảnh ổn định

FX6 ghi lại ba loại siêu dữ liệu: khả năng ổn định hình ảnh của bạn, tự động xoay cảnh gimbal và thêm cờ để lọc clip dễ dàng hơn trong quá trình hậu sản xuất. Siêu dữ liệu có ích cho việc xem trước và chuẩn bị sửa trong phần mềm Catalyst Browse miễn phí hoặc phần mềm Catalyst Prepare giá rẻ của Sony15.

Màn hình cảm ứng điều khiển LCD 3,5"

Sony cung cấp cho FX6 một màn hình LCD 3,5 inch có thể được gắn vào nhiều vị trí của thân máy quay giúp điều khiển trên menu màn hình cảm ứng. Người sử dụng có thể thay đổi các cài đặt chính chỉ với một lần chạm, bao gồm: codec, chế độ quét ảnh, kích thước và tần số hình ảnh, độ nhạy sáng cơ bản, chế độ chụp và mức âm thanh.

Sony FX6 09

Trọng lượng nhẹ, theo mô-đun và mạnh mẽ

Về thiết kế, thân máy quay FX6 sở hữu kích thước nhỏ gọn là 116 mm x 153 mm x 114 mm và trọng lượng khi chưa gắn phụ kiện chỉ dưới 900g, được làm bằng hợp kim magiê cứng cáp và chắc chắn cho các điều kiện khắc nhiệt của môi trường. Với báng tay cầm thông minh nằm trong thiết kế mô-đun của FX6 có thể tháo rời, các chức năng chính nằm ngay trong tầm tay và có thể dễ dàng điều chỉnh bằng một nút.

Sony FX6 10

Sản phẩm này được trang bị một cấu trúc tản nhiệt để giữ cho các bộ phận của máy quay nằm trong phạm vi hoạt động bình thường, hạn chế nóng máy ngay cả trong thời gian quay kéo dài. Sony FX6 cũng có thiết kế mô-đun cho phép người dùng dễ dàng ghép nối các phụ kiện, chẳng hạn như tay cầm và kính ngắm, hoặc gắn máy vào các cơ chế khác như gimbal và flycam.

Giao diện đầu vào và đầu ra chuyên nghiệp

Các cổng đầu vào và đầu ra của FX6 bao gồm đầu ra 12G / 6G / 3G-SDI có thể lựa chọn để giám sát linh hoạt, đầu ra thô 12 bit qua SDI và đầu ra HDMI. Nó cũng có đầu vào và đầu ra mã thời gian để đồng bộ hóa nhiều máy quay và mô-đun Wi-Fi tích hợp.

Các khe cắm phương tiện kép của FX6 chấp nhận cả thẻ CFexpress Loại A chắc chắn, hiệu suất cao. Cùng với thẻ SDXC UHS-I và UHS-II thông thường giúp quản lý dữ liệu và xóa bộ đệm nhanh chóng.

Được kết nối mạng cho khả năng di động cao

FX6 tích hợp Wi-Fi và được điều khiển từ xa bằng điện thoại thông minh sử dụng trình duyệt nội dung di động miễn phí của Sony, nơi bạn có thể thay đổi cài đặt và xem những gì đang được quay.

Sony FX6 11

Sony FX6 là một chiếc máy ảnh có thể được sử dụng cho mọi thứ, từ phim truyện và phim truyền hình thực tế đến quay phim tài liệu, sự kiện và thậm chí là thu thập tin tức... Quá nhiều công dụng trọng một chiếc Sony FX6 nhỏ gọn này. Còn chần chờ gì nữa, hãy đến ngay Anh Đức Digital để được chiêm ngưỡng và khám phá thêm những tính năng nổi trội mà Sony FX6 mang đến các bạn nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Sony FX6
  • Bộ pin Lithium-Ion Sony BP-U35
  • Handle Unit
  • 3.5
  • Grip Remote Control
  • BC-CU1 Battery Cradle
  • AC Adapter
  • Power Cord
  • USB Type-C Cable
  • LCD Hood
  • Cold Shoe Kit
  • Lens Mount Cap
  • Handle Connector Cap
SẢN PHẨM ĐÃ XEM