Robotic Camera Sony FR7 Cinema Line PTZ (Chính hãng)

11 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Cảm biến full-frame 4K
  • Hỗ trợ quay video 4K/60fps, 4K/120fps và Full HD/240fps
  • Thiết kế cho phép thay đổi linh hoạt ống kính Sony E-mount
  • Đầu ra video 12G-SDI, HDMI & Streaming
  • Tích hợp bộ lọc ND electronic
  • Chuyển động Pan, Tilt và Zoom mượt mà
  • Điều khiển từ xa IR, IP & Ứng dụng web
  • Cài đặt PoE+ linh hoạt
  • Genlock, Timecode và Tally Lamps

Sony FR7 Cinema Line PTZ là chiếc máy ảnh được gắn trên hệ thống robot của thương hiệu Sony. Phiên bản này cung cấp khả năng pan-tilt-zoom (PTZ) linh hoạt, chuyển động mượt mà kết hợp cùng cảm biến hình ảnh full-frame. FR7 còn là chiếc robotic Camera đầu tiên có thiết kế cho phép thay đổi ống kính cực kỳ độc đáo.

Hàng sắp về
210.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Cảm biến full-frame 4K
  • Hỗ trợ quay video 4K/60fps, 4K/120fps và Full HD/240fps
  • Thiết kế cho phép thay đổi linh hoạt ống kính Sony E-mount
  • Đầu ra video 12G-SDI, HDMI & Streaming
  • Tích hợp bộ lọc ND electronic
  • Chuyển động Pan, Tilt và Zoom mượt mà
  • Điều khiển từ xa IR, IP & Ứng dụng web
  • Cài đặt PoE+ linh hoạt
  • Genlock, Timecode và Tally Lamps
Tổng quan sản phẩm

Chất lượng hình ảnh vượt trội

Cảm biến Full-frame

Sony FR7 Cinema Line PTZ được trang bị cảm biến full-frame Exmor R CMOS độ phân giải 10.3MP cùng bộ xử lý BIONZ XR ™, cho phép người dùng ghi hình với chất lượng 4K ở tốc độ 60fps vô cùng sắc nét, màu sắc trung thực.

Sony FR7 Cinema Line PTZ 13

Ngoài ra, quay video Full HD/240fps và 4K/120fps cũng được hỗ trợ để tạo ra các đoạn phim slow motion mượt mà tuyệt đẹp.

Sony FR7 Cinema Line PTZ

Bên cạnh đó, cảm biến có thiết kế chiếu sáng sau, dải ISO nền có thể mở rộng từ 12.800 lên đến 409.600 và cung cấp dải dynamic range rộng hơn 15 Stops, giúp nâng cao hiệu suất làm việc của máy ảnh trong nhiều điều kiện ánh sáng, đặc biệt là môi trường thiếu sáng.

Tính năng hình ảnh tiên tiến

Sony FR7 hỗ trợ tối ưu cho người dùng trong quá trình chỉnh sửa hậu kỳ khi cho phép người dùng quay hình với gamma S-Log3 gốc của Sony, nó cung cấp một không gian màu rộng S-Gamut3 và S-Gamut3.Cine cho khả năng tái tạo và điều chỉnh màu sắc tối ưu hơn. Độ tương phản trong mỗi cảnh phim cũng được cải thiện đáng kể với Hybrid Log Gamma (HLG).

Sony FR7 Cinema Line PTZ 2

Đầu ra SDI Raw 

Sony FR7 Cinema Line PT cho phép người dùng xuất video RAW qua cổng SDI (BNC) ra đầu ghi bên ngoài tương thích để chỉnh sửa hậu kỳ và phân loại màu thuận tiện hơn.

Tương thích với ống kính Sony E-Mount

Sony FR7 Cinema Line PTZ tương thích với khoảng 70 loại ống kính ngàm E của Sony có phạm vi tiêu cự trải dài từ 12 đến 1200mm. Bạn có thể dễ dàng thay đổi chúng để phù hợp với từng set quay khác nhau, đáp ứng hoàn hảo mọi yêu cầu của người dùng về sự đa dạng khung hình và độ chi tiết trong mỗi thước phim.

Sony FR7 Cinema Line PTZ 3

Đặc biệt, khi được kết hợp với các mẫu lens của dòng G Master (GM) cao cấp, FR7 mang đến cho bạn độ phân giải ấn tượng cùng khả năng tạo hiệu ứng bokeh tự nhiên, đẹp mắt.

Sony FR7 Cinema Line PTZ 4

Tích hợp bộ lọc ND

Máy ảnh Sony FR7 Cinema Line PTZ được tích hợp bộ lọc ND electronic cho khả năng điều chỉnh ND liền mạch, thay đổi từ 1/4 (2 stops) đến 1/128 (7 stops). Điều này giúp thay đổi lượng ánh sáng đi vào cảm biến máy ảnh mà không làm ảnh hưởng đến độ sâu trường ảnh hay màu sắc ánh sáng ban đầu.

Sony FR7 Cinema Line PTZ 5

Chức năng Auto ND duy trì độ phơi sáng nhất quán trong trường hợp ánh sáng thường xuyên thay đổi. Tính năng này đem lại nhiều lợi ích tích cực cho người dùng khi phải tác nghiệp dưới nguồn ánh sáng mạnh.

Đồng thời, sử dụng bộ lọc ND và mở khẩu độ giúp tạo hiệu ứng độ sâu trường ảnh nông làm nổi bật đối tượng so với hậu cảnh một cách hiệu quả.

Hệ thống Robot và chức năng điều khiển từ xa

Chuyển động Pan-Tilt-Zoom mượt mà

Nhằm tạo ra một phiên bản đáp ứng được những nhu cầu quay chụp khắt khe của người dùng, Sony đã ứng dụng thiết kế truyền động cho FR7 giúp mang lại khả năng chuyển động tinh vi.

Sony FR7 Cinema Line PTZ 6

Theo đó, phiên bản này cho phép người dùng điều khiển hệ thống robot xoay, nghiêng cùng với thu phóng vô cùng mượt mà và linh hoạt. Phạm vi góc Pan từ -170° đến +170°, góc Tilt từ -30° đến +195° và -210° đến 15° khi hoạt động ở chế độ treo ngược, tốc độ di chuyển cực nhanh từ 0.02 tới 60° mỗi giây.

Sony FR7 Cinema Line PTZ 7

Điều này đã biến Sony FR7 trở thành một sự lựa chọn lý tưởng cho các lĩnh vực sáng tạo nội dung video, sản xuất chương trình truyền hình, quay MV, sự kiện hay các buổi talk show,...

Kết nối linh hoạt

Sony FR7 Cinema Line PTZ sở hữu khả năng kết nối vượt trội cho phép nó đồng bộ hóa với các thiết bị khác và hỗ trợ làm việc cùng nhiều máy ảnh vô cùng tiện ích.

Sony FR7 Cinema Line PTZ 8

Phiên bản này được trang bị các cổng thông dụng như HDMI Type A để xuất video, cổng 12G-SDI giúp truyền tín hiệu RAW tới các thiết bị ghi bên ngoài và cổng XLR loại 5 chấu để kết nối với mic thu âm. Không chỉ vậy, máy ảnh còn được cấp nguồn qua cổng ethernet.

Người dùng có thể gắn FR7 lên tripod, trần nhà bằng ngàm chuyên dụng hay những khu vực khó tiếp cận để ghi lại đối tượng từ các góc độ khác nhau.

Sony FR7 Cinema Line PTZ 9

Truyền IP Streaming dễ dàng

Sony FR7 Cinema Line PTZ được hỗ trợ nhiều giao thức tiện ích nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu phát trực tuyến của người dùng. Chẳng hạn như tính năng Stream RTSP cho phép truyền phát video từ máy ảnh đến tối đa năm người xem.

Sony FR7 Cinema Line PTZ 11

STR tăng cường chất lượng video, hạn chế độ trễ ngay cả trong tình huống không có mạng ổn định. Cuối cùng là NDI | HX - giao diện thiết bị mạng từ NewTek, giúp kết nối với các thiết bị tương thích để tạo video trực tiếp bằng giao thức Internet.

Điều khiển từ xa tiện ích

Sony FR7 cung cấp khả năng điều khiển từ xa linh hoạt và tiện ích hơn bao giờ hết thông qua ứng dụng và nền tảng web mới truy cập từ trình duyệt PC hoặc máy tính bảng. Ngoài ra, còn có thể sử dụng bộ điều khiển RM-IP500 Pro với đầy đủ các nút hiệu chỉnh tương ứng được bố trí đầy đủ.

Sony FR7 Cinema Line PTZ 10

Kỹ thuật Cinematic Multicamera

Sony FR7 Cinema Line PTZ giúp bạn những cảnh quay đắt giá với profile màu S-Cinetone đậm chất điện ảnh có sẵn trong máy. Đây thực sự là một tính năng hữu ích dành cho các nhà chuyên sáng tạo nội dung video bởi nó mang lại dải màu trung tính tự nhiên, nhẹ nhàng cùng bộ xử lý da mặt mềm mại ấn tượng khi quay.

Sony FR7 Cinema Line PTZ 12

Điều này cũng góp phần khiến quá trình chỉnh sửa hậu kỳ của bạn trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn, hoàn toàn phù hợp với các quy trình làm việc chuyên nghiệp và tối ưu hóa.

Hiệu suất AF của Sony FR7

Chiếc máy ảnh thuộc dòng Cineline Sony FR7 này được trang bị một loạt công nghệ lấy nét tiến tiến cho khả năng nhận diện và theo dõi đối tượng tối ưu.

Sony FR7 Cinema Line PTZ 13

Chúng bao gồm tính năng Fast Hybrid AF, Real-time Eye AF và Real-time Tracking, đảm bảo hiệu suất vượt trội ngay cả khi chủ thể đang chuyển động hay nằm ở các góc chết. Một điểm đáng chú ý không thể bỏ qua nữa của phiên bản này chính là nó có thể ghi nhớ lên đến 100 vị trí camera cài đặt trước cực thông minh.

Sony FR7 Cinema Line PTZ 14

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Sony FR7 Cinema Line PTZ
  • RMT-RC1 Remote Commander
  • Lens Mount Cap for Body
  • AC Adapter
  • Power Cord
  • HDMI Cable Clamp
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM