Máy chiếu mini Beecube Xtreme II (Chính Hãng)

36 Đánh giá
3 Câu hỏi, 3 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ điều hành: Android TV
  • Tuổi thọ đèn chiếu: Trên 50.000 giờ
  • Độ sáng: 850 ANSI
  • Độ phân giải thực: 1080p
  • Tự động lấy nét, căn vuông góc, tránh vật cản
  • Tích hợp loa âm thanh vòm 2.1
  • Tính năng Standii

Beecube Xtreme II là mẫu máy chiếu mini di động nhỏ gọn đến từ thương hiệu Beecube, gây ấn tượng với thiết kế góc cạnh hiện đại cùng khả năng hiển thị sắc nét với độ phân giải Full HD 1080p, sáng hơn đến 20% so với thế hệ tiền nhiệm nhờ công nghệ thấu kính Optical Sealed Engine. 
 

Hàng có sẵn
5.890.000 ₫
Giá cũ 6.660.000 ₫
Tiết kiệm 770.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Việt Nam
Lưu ý :

Bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 trong vòng 3 tháng

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ điều hành: Android TV
  • Tuổi thọ đèn chiếu: Trên 50.000 giờ
  • Độ sáng: 850 ANSI
  • Độ phân giải thực: 1080p
  • Tự động lấy nét, căn vuông góc, tránh vật cản
  • Tích hợp loa âm thanh vòm 2.1
  • Tính năng Standii
Tổng quan sản phẩm

Beecube-Xtreme-II-20

Thiết kế hoàn toàn mới

Beecube Xtreme II sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tinh tế với tông màu trắng chủ đạo, điểm xuyết là các đường nét góc cạnh tạo nên vẻ ngoài hiện đại, cứng cáp hơn thế hệ đầu tiên. Kích thước di động cùng trọng lượng nhẹ cho phép bạn dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

Thiết kế hoàn toàn mới

Hình ảnh Full HD sắc nét

Máy chiếu mini Beecube Xtreme II mang đến hình ảnh Full HD 1080p sắc nét, sống động với độ sáng cao, màu sắc rực rỡ cùng độ tương phản ấn tượng. Nhờ công nghệ thấu kính Optical Sealed Engine tiên tiến, hình ảnh được tăng cường độ sáng, độ tương phản và khả năng tái tạo màu sắc vượt trội, cho bạn trải nghiệm xem phim hay thuyết trình đỉnh cao. 

Hình ảnh Full HD sắc nét

Tính năng tự động lấy nét 

Beecube Xtreme II được trang bị tính năng tự động lấy nét và căn vuông góc thông minh, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh hình ảnh chiếu lên màn hình một cách chính xác, nhanh chóng mà không cần tốn nhiều thời gian thao tác thủ công.

Bên cạnh tính năng tự động điều chỉnh vuông góc, thiết bị có thể bảo vệ hình ảnh khỏi tình trạng méo mó và biến dạng ở mọi góc chiếu, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và nâng cao trải nghiệm xem phim.

Tính năng tự động lấy nét 

Với tính năng nhận diện mặt phẳng chiếu và tránh vật cản, Beecube Xtreme II đưa công nghệ máy chiếu lên một tầm cao mới. Ngay cả khi đặt xa mặt phẳng chiếu, máy chiếu vẫn nhận diện và điều chỉnh hình ảnh một cách thông minh, giúp bạn tận hưởng những bộ phim và nội dung yêu thích một cách trọn vẹn. 

Tích hợp trợ lý ảo

Beecube Xtreme II còn hỗ trợ trợ lý ảo KIKI và MagicStick, cho phép bạn điều khiển máy chiếu nhanh chóng thông qua khẩu lệnh đơn giản. Giờ đây, bạn có thể thoải mái điều khiển máy chiếu qua giọng nói một cách tiện lợi. 

Tích hợp trợ lý ảo

Tích hợp chân đế tiện lợi

Beecube Xtreme II còn được hãng trang bị chân đế Standii độc đáo, tích hợp trực tiếp vào máy chiếu. Khi bạn bật thiết bị, Standii sẽ tự động nâng máy chiếu lên và đặt ở vị trí hoàn hảo để trình chiếu tốt nhất.

Tích hợp chân đế tiện lợi

Chỉ cần sử dụng điều khiển để điều chỉnh độ cao của máy chiếu, chân đế sẽ tự động thay đổi độ cao để phù hợp với màn chiếu hoặc mặt phẳng chiếu. Kết hợp với tính năng tự động của máy, Standii giúp bạn tận hưởng trải nghiệm giải trí tối ưu mà không cần phải lo lắng về các thao tác điều chỉnh phức tạp.

Cụm loa kép công suất 20W

Máy chiếu mini đến từ Beecube cũng mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh rõ ràng nhờ được tích hợp loa kép 20W, cho bạn trải nghiệm âm thanh vòm đầy sống động và thoải mái đắm chìm trong những thước phim hay chương trình âm nhạc yêu thích.

Cụm loa kép công suất 20W

Khả năng kết nối linh hoạt 

Máy chiếu Beecube Xtreme II hỗ trợ kết nối đa dạng thông qua các cổng HDMI, USB, Wifi 6 và hỗ trợ các thiết bị Android, iOS, MacOS, Windows cho phép bạn dễ dàng kết nối với nhiều thiết bị khác nhau như điện thoại, máy tính bảng, laptop,..

Khả năng kết nối linh hoạt 

Với những ưu điểm vượt trội, máy chiếu mini Beecube Xtreme II là lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu giải trí di động của bạn. Hãy sở hữu ngay Beecube Xtreme II để tận hưởng những giây phút giải trí đỉnh cao mọi lúc mọi nơi.

Mua máy chiếu mini Beecube Xtreme II chính hãng giá tốt tại Anh Đức Digital

Với những ưu điểm vượt trội, máy chiếu mini Beecube Xtreme 2 là lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu giải trí di động của bạn. Hãy sở hữu ngay Beecube Xtreme II để tận hưởng những giây phút giải trí đỉnh cao mọi lúc mọi nơi. Đặt mua máy chiếu qua hotline 0901 993 997 hoặc để lại thông tin trên website để được mua hàng nhanh nhất. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Máy chiếu mini Beecube Xtreme II
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM