Máy ảnh Sony Alpha A6700 | Body Only (Chính hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Cảm biến Exmor R APS-C BSI CMOS 26MP
  • Bộ xử lý hình ảnh BIONZ XR
  • Quay video UHD 4K120p / FHD240p / 10-Bit 4:2:2
  • Ổn định hình ảnh cấp pixel 5 trục
  • 759 điểm nhận diện theo pha, bao phủ 93%
  • Trang bị Real-Time Tracking AF
  • Hỗ trợ S-Log3, S-Gamut3, S-Cinetone, LUT người dùng
  • Chụp liên tục 11fps, ISO 100-32000
  • Màn hình cảm ứng LCD đa góc 3 inch 1.03 triệu điểm
  • Micro nội bộ + đầu vào, Truyền phát qua USB

Sony Alpha A6700 hội tụ những tinh hoa nổi bật của dòng Sony Cinema Line cùng chất lượng tái tạo hình ảnh vượt trội từ các phiên bản trong Alpha series vào một thân máy nhỏ gọn, di động hơn. Chiếc máy ảnh mirrorless này sử dụng cảm biến Exmor R BSI CMOS 26MP kết hợp bộ xử lý BIONZ XR cho khả năng chụp liên tục 11fps không bị giới hạn và quay video UHD 4K sắc nét.

Hàng có sẵn

Quà tặng kèm trị giá: 790.000 ₫

35.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật bản/Thái Lan
Ưu đãi khi mua combo :

👉 Mua kèm một trong các mẫu lens dưới đây để được giảm ngay 3.000.000đ:
📌 Sony E 15mm f/1.4 G
📌 Sony E 10-20mm f/4 PZ G
📌 Sony E 35mm f/1.8 OSS
👉 Mua kèm một trong các mẫu lens dưới đây để được giảm ngay 4.000.000đ:
📌 Sony E 16-55mm f/2.8 G
👉 Lưu ý:
📌 Một “sản phẩm chính” chỉ được hỗ trợ khi mua với một “sản phẩm mua kèm” và ngược lại
(Chương trình có hiệu lực đến hết 28/04/2024)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Cảm biến Exmor R APS-C BSI CMOS 26MP
  • Bộ xử lý hình ảnh BIONZ XR
  • Quay video UHD 4K120p / FHD240p / 10-Bit 4:2:2
  • Ổn định hình ảnh cấp pixel 5 trục
  • 759 điểm nhận diện theo pha, bao phủ 93%
  • Trang bị Real-Time Tracking AF
  • Hỗ trợ S-Log3, S-Gamut3, S-Cinetone, LUT người dùng
  • Chụp liên tục 11fps, ISO 100-32000
  • Màn hình cảm ứng LCD đa góc 3 inch 1.03 triệu điểm
  • Micro nội bộ + đầu vào, Truyền phát qua USB
Tổng quan sản phẩm

Sony Alpha A6700 - Tổng quan

Công cụ đa năng cho người sáng tạo nội dung

Kế thừa hiệu suất xử lý vượt trội từ những người đàn anh cùng dòng, tích hợp loạt cải tiến mới của Sony trên các mẫu máy Cinema Line và sự vượt trội trong công nghệ nhận dạng dựa trên trí tuệ nhân tạo, Sony Alpha A6700 mang đến khả năng quay phim, chụp ảnh mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Cảm biến Exmor R CMOS 26MP và bộ xử lý BIONZ XR

Sony A6700 sử dụng cảm biến Exmor R CMOS APS-C độ phân giải 26MP và bộ xử lý BIONZ XR. Sự kết hợp này cũng đã được Sony trang bị cho mẫu máy quay phim Sony FX30 ra mắt trước đó của hãng, cho phép người dùng ghi lại hình ảnh với chất lượng UHD 4K 10-bit ở tốc độ lên tới 120fps. 

Sony Alpha A6700 - Cảm biến và Bộ xử lý

Nhờ đó mà các thước phim của bạn luôn có độ sắc nét cao, màu sắc chính xác, hình ảnh chuyển động mượt mà cùng chi tiết tốt. Ngoài ra, nó còn cung cấp khả năng chụp liên tục 11fps với sự hỗ trợ đầy đủ của AF / AE và có thể chụp lên đến 59 shot ảnh RAW. Điều này đảm bảo rằng các nhiếp ảnh gia sẽ không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc tuyệt vời nào.

Không chỉ vậy, việc ứng dụng thiết kế chiếu sáng ngược vào cấu trúc cảm biến, giúp nâng cao đáng kể độ phân giải của máy ảnh mà không làm giảm độ nhạy sáng. 

Cộng thêm dải ISO từ 100-32000 có thể mở rộng lên ISO 50-102400 trong quá trình chụp ảnh, A6700 đạt được hiệu suất hoạt động vượt trội ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu với độ noise tối thiểu cùng dải dynamic range hơn 14 stops

Quay video 4K đậm chất điện ảnh

Nhờ khả năng đọc toàn bộ pixel từ cảm biến 6K mà Sony A6700 tạo ra được những đoạn video chất lượng UHD 4K vô cùng sắc nét, chi tiết tốt và màu sắc chân thực hơn bao giờ hết. Việc sử dụng nhiều dữ liệu hơn (khoảng 2.4 lần) so với video 4K thông thường giúp giảm thiểu tối đa hiện tượng moiré và aliasing xuất hiện trên khung hình.

Sony Alpha A6700 - Hai tuỳ chọn độ phân giải

Máy ảnh cũng cung cấp cho người dùng hai tuỳ chọn độ phân giải khi quay bao gồm 4K/120fps và Full HD/240fps. Đồng thời, thông qua tính năng đọc pixel 1:1 đầy đủ mà không có quá trình binning, mỗi chi tiết trong khung hình đều được tái tạo một cách chính xác nhất.

Sony Alpha A6700 cho phép ghi hình 4K30fps trong vòng hai giờ liên tục và khoảng 40 phút nếu quay 4K ở tốc độ 60fps vào thẻ nhớ 128GB. Bạn có thể ghi 10-bit 4:2:2 bằng cách sử dụng các định dạng XAVC HS hoặc XAVC S-I nâng cao, để đảm bảo hiệu suất và chất lượng ổn định với tốc độ bit lên tới 600 Mb/giây.

Nhiều tính năng hỗ trợ quay thông minh

Không chỉ tự hào với cảm biến và bộ xử lý mạnh mẽ, Sony Alpha A6700 còn sở hữu một loạt tính năng quay video chuyên nghiệp được lấy cảm hứng từ dòng Cinema Line cao cấp của hãng.

Sony Alpha A6700 - Nhiều tính năng quay phim

Chế độ S&Q

Với chế độ S&Q (Slow & Quick) tiên tiến, máy ảnh Sony Alpha A6700 ghi lại các cảnh quay 4K với tốc độ khung hình được chỉ định từ 1-120fps hoặc Full HD trong khoảng từ 1-240fps, tùy thuộc vào định dạng mà người dùng lựa chọn. Những thiết lập này sẽ cho phép bạn làm chậm các cảnh hành động hoặc tăng tốc một cảnh quay chậm đang diễn ra.

Hỗ trợ S-Log3 và S-Gamut3.Cine

Các đường cong Gamma S-Log3 và S-Gamut3.Cine trong Sony A6700 cho phép mở rộng dải dynamic range với hơn 14 stops. Tức là nó có khả năng ghi lại các chi tiết từ vùng tối sâu đến vùng sáng cao, hiệu quả tái tạo màu sắc cũng vô cùng vượt trội. 

Điều này đã góp phần mang lại nhiều tùy chọn linh hoạt hơn trong quá trình xử lý hậu kỳ, chỉnh sửa cảnh quay. Bao gồm cả việc bạn muốn kết hợp với các đoạn video phù hợp từ những chiếc máy quay khác thuộc dòng Sony Cinema Line.

Profile màu S-Cinetone đặc sắc

Sony Alpha A6700 hoạt động với profile màu S-Cinetone nổi tiếng, được phát triển dựa trên công nghệ màu sắc từ những chiếc máy quay chuyên nghiệp của Sony, nhất là mẫu VENICE. 

Sony Alpha A6700 - S-Cinetone

Đặc điểm nổi bật của tính năng này là cung cấp cho máy ảnh khả năng tái tạo màu tự nhiên, mềm mại, duy trì tone da khỏe mạnh và trung thực, ngoài ra còn hỗ trợ kiểm soát tốt các vùng sáng cao. Vì vậy mà các nhà làm phim và những người sáng tạo nội dung có thể thể hiện ý tưởng của mình một cách tốt nhất và tạo ra những tác phẩm tuyệt vời.

Cài đặt LUT dễ dàng

Người dùng có thể đặt LUT và thiết lập trước các cài đặt để theo dõi và điều chỉnh chính xác màu sắc của hình ảnh hoặc xem trước một giao diện cụ thể trong quá trình quay phim. Từ đó, dễ dàng tạo ra được các bức ảnh và video độc đáo, đẹp mắt đúng như mong đợi của bạn.

Không chỉ vậy, Sony Alpha A6700 còn cho phép bạn áp dụng chúng vào màn hình, kính ngắm điện tử hoặc đầu ra HDMI của máy ảnh.

Thú vị hơn với Creative Looks

Sony Alpha A6700 được trang bị Creative Look (Diện mạo sáng tạo) cung cấp các hiệu ứng cài đặt sẵn độc đáo có thể áp dụng trực tiếp cho cả hình ảnh và thước phim. Vì thế bạn dễ dàng tạo ra được bầu không khí mình muốn hoặc một phong cách và màu sắc phù hợp với cảnh ngay từ khi ghi hình, mà không cần phải tốn nhiều thời gian để chỉnh sửa sau đó.

Sony Alpha A6700 - Creative Looks

Có thể thấy tính năng này rất lý tưởng bởi nó giúp khai thác và mở rộng đáng kể khả năng sáng tạo tiềm ẩn của người dùng.

Quay Time-lapse độc đáo

Máy ảnh Sony Alpha A6700 được hỗ trợ các cài đặt time-lapse tức thì với nhiều tùy chọn gồm tốc độ khung hình, thời gian ghi, ánh sáng và khoảng thời gian giữa các khung hình có thể tùy chỉnh.

Điều này giúp người dùng thực hiện được các cảnh quay time-lapse độc đáo một cách dễ dàng và nhanh chóng. Bạn chỉ cần cài đặt loạt thông số phù hợp và máy ảnh sẽ tự động ghi lại các khung hình trong khoảng thời gian được chỉ định.

Vượt trội hơn với sự hỗ trợ của AI

Hiệu suất lấy nét tự động lý tưởng

Sony Alpha A6700 mở ra một trải nghiệm quay chụp vô cùng chuyên nghiệp cho người dùng với sự hỗ trợ của bộ xử lý AI. Nó giúp cải tiến hệ thống lấy nét tự động của máy ảnh cho hiệu suất mượt mà và đạt hiệu quả cao trong mọi tình huống.

Theo đó, hệ thống với 759 điểm lấy nét theo pha trong chế độ chụp ảnh và 495 điểm trong chế độ video, bao phủ 93% diện tích hình ảnh được nâng cấp cũng như tối ưu hóa bằng công nghệ nhận dạng chủ thể và theo dõi thời gian thực do trí tuệ nhân tạo cung cấp.

Sony Alpha A6700 - Lấy nét

Điều này đảm bảo khả năng AF nhanh chóng và chính xác trên các chủ thể, bất kể chúng di chuyển nhanh hay có hành vi phức tạp nào. Đặc biệt, nhờ vào khả năng theo dõi chủ thể thời gian thực, máy ảnh có thể bám sát và giữ việc lấy nét một cách liên tục, mang đến những bức ảnh hay đoạn video sắc nét hơn bao giờ hết.

Sony A6700 cũng hỗ trợ các tính năng AF tiên tiến khác như focus bracketing cho phép chụp tối đa 299 ảnh với các điểm lấy nét được thay đổi liên tục, focus breathing, hỗ trợ lấy nét tự động, lập bản đồ tiêu điểm và lấy nét tiêu điểm trong khi lấy nét tự động.

Sony Alpha A6700 01-2

Ngoài ra, máy ảnh còn có khả năng lấy nét chính xác trong môi trường ánh sáng thấp xuống đến EV -3.0, đảm bảo độ sắc nét trên toàn bộ khung hình trong mọi điều kiện

Các tính năng lấy nét tự động khác bao gồm chụp bù trừ tiêu điểm trong tối đa 299 ảnh với các điểm lấy nét được thay đổi liên tục, độ chính xác của tiêu điểm trong điều kiện ánh sáng yếu xuống đến EV -3.0, bù nhịp thở tiêu điểm, hỗ trợ lấy nét tự động, lập bản đồ tiêu điểm và lấy nét tiêu điểm trong khi lấy nét tự động.

Ổn định hình ảnh quang học

Máy ảnh Sony Alpha A6700 được tích hợp ổn định hình ảnh quang học 5 trục hoạt động ở mức pixel, giúp bù rung máy cho năm loại khác nhau trong lúc chụp ảnh và quay video ở chế độ cầm tay đơn thuần. Hệ thống này được tối ưu hóa về mặt thuật toán nhằm đảm bảo hiệu quả phát hiện và kiểm soát chính xác đến từng pixel.

Sony Alpha A6700 - Chống rung

Một điều đặc biệt nữa là bộ xử lý AI còn nâng cao khả năng giao tiếp giữa thân máy và ống kính, từ đó đem lại khung hình ổn định hơn, không bị lệch hoặc mờ trước khi nhấn nút chụp. Kết quả là bạn có thể kết hợp với mọi mẫu lens (kể cả những chiếc đã được điều chỉnh) và tạo ra được chất lượng hình ảnh vượt trội, độ sắc nét cao.

Khung hình tăng cường AI thân thiện với Vlog

Bộ xử lý AI trong Sony Alpha A6700 hỗ trợ khả năng nhận diện và theo dõi các chủ thể một cách thông minh khi quay video. Máy ảnh sẽ tự động crop khung hình để giữ cho đối tượng luôn nằm ở vị trí nổi bật nhất, đồng thời giúp bạn thực hiện các thao tác quay phim có độ khó cao trở nên dễ dàng hơn.

Sony Alpha A6700 03

Thêm vào đó, tính năng này còn cho phép người dùng tùy chỉnh vị trí theo dõi chủ thể trong khung hình và điều chỉnh tốc độ cũng như độ nhạy của việc theo dõi chỉ với một cú chạm đơn giản. Sony A6700 đảm bảo tính linh hoạt tối ưu trong quá trình quay video, lý tưởng cho việc làm vlog và sáng tạo nội dung.

Hỗ trợ kết xuất nâng cao

Sony Alpha A6700 mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn kết xuất về màu sắc cũng như nén ảnh để đạt được chất lượng hình ảnh tối ưu và quản lý việc lưu trữ hiệu quả hơn. 

Máy ảnh cũng sử dụng định dạng tệp hình ảnh hiệu suất cao (HEIF) với các tùy chọn nén 4:2:0 và 4:2:2, cho phép lưu trữ hình ảnh với kích thước tệp nhỏ hơn so với định dạng JPEG truyền thống trong khi vẫn đảm bảo chất lượng vượt trội. Ngoài ra, bạn cũng được chọn lựa giữa việc nén và nén không mất dữ liệu khi chụp ảnh RAW.

Sony Alpha A6700 - Kết xuất video

Bộ xử lý AI cũng đem lại nhiều tiện ích cho A6700 khi hỗ trợ phơi sáng tốt hơn ở chế độ Auto, cho phép điều chỉnh tự động các thông số như màu da, tình huống ngược sáng và cân bằng trắng. Ngoài ra, theo các bài kiểm tra của Sony, chiếc máy ảnh mirrorless Sony thế hệ mới này đạt được tỷ lệ tin cậy tăng đến 20% so với A6600. 

Điều này cũng đồng nghĩa với việc Sony Alpha A6700 có khả năng chụp ảnh tự động với độ chính xác và độ ổn định vượt trội hơn nhiều. Các cài đặt giao diện Creative Look khả dụng khi chụp ảnh tĩnh cho phép người dùng thiết lập cấu hình nhanh chóng với tám thông số có thể điều chỉnh.

Ngôn ngữ thiết kế hiện đại và tiện ích

Thân máy bền bỉ, di động

Sony Alpha A6700 có kích thước ba chiều (rộng, cao, sâu) lần lượt là 122 x 69 x 75.1 mm cùng với tổng trọng lượng chỉ có 493 g, cho phép bạn dễ dàng mang theo máy ảnh bên mình để tác nghiệp và cầm nắm thoải mái trong quá trình sử dụng.

Thân máy được chế tác từ hợp kim magie cứng cáp, đem lại một giao diện mạnh mẽ, chắc chắn cùng độ bền bỉ cao theo thời gian. Sony cũng trang bị cho phiên bản này các vòng đệm cao su chống bụi và hơi ẩm để đảm bảo an toàn khi hoạt động trong các môi trường khắc nghiệt.

Sony Alpha A6700 - Thiết kế

Bên cạnh đó, một trong những cải tiến đáng chú ý nhất về mặt thiết kế trên Sony A6700 so với người tiền nhiệm phải kể đến sự xuất hiện của bánh răng điều khiển phía trước. Nó giúp gia tăng thêm khả năng kiểm soát và tốc độ thao tác của ngón tay trỏ, cho trải nghiệm sử dụng trực quan.

Thiết kế báng tay cầm mới cũng góp phần cải thiện cách cầm nắm của bạn với máy ảnh, khả năng xử lý và độ ổn định trong trường hợp phải quay chụp thời gian dài. Đồng thời tạo điều kiện lý tưởng để bạn truy cập một cách nhanh chóng vào các nút và bánh xe điều khiển chính.

Trang bị kính ngắm và màn hình cảm ứng hiện đại

Máy ảnh Sony Alpha A6700 sử dụng kính ngắm điện tử XGA Tru-Finder OLED với 2.36 triệu điểm ảnh, độ phóng đại 1.07x, cung cấp cho bạn một trường nhìn sáng rõ ngay tầm mắt để theo dõi hình ảnh. Tốc độ làm mới đạt 120fps giúp việc theo dõi các đối tượng chuyển động trở nên mượt mà hơn.

Sony Alpha A6700 - Kính ngắm và màn hình

Bên cạnh đó, với màn hình cảm ứng LCD 3.0 inch 1.03 triệu điểm có thể mở sang một bên và xoay chuyển linh hoạt, các nhiếp ảnh gia dễ dàng quan sát những gì máy ảnh ghi được từ nhiều góc độ khác nhau, từ cao, thấp cho đến chính diện.

Khả năng kết nối linh hoạt

Bằng cách tận dụng đầu ra USB của Sony Alpha A6700, người dùng có thể kết nối dễ dàng máy ảnh với điều khiển UVC/UAC thông qua máy tính để sử dụng các ứng dụng phát trực tiếp và truyền phát dữ liệu video 4K ở tốc độ 15 hoặc 30fps. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ truyền video Full HD ở tốc độ 30 hoặc 60fps. 

Bên cạnh đó, A6700 được Sony trang bị cổng tai nghe và micro 3.5 mm chuyên dụng, mang lại sự thuận tiện trong việc giám sát cũng như thu âm âm thanh chất lượng cao trong quá trình ghi hình. Máy ảnh cũng sở hữu đế Multi-Interface Shoe - hoạt động như một giao diện âm thanh kỹ thuật số.

Sony Alpha A6700 - Kết nối

Sony Alpha A6700 có thể liên kết với nền tảng đám mây trung tâm Creators' Cloud thông qua ứng dụng Creators. Việc này cho phép bạn chia sẻ và lưu trữ các tệp tin hình ảnh và video của mình, thực hiện chỉnh sửa nội dung trực tiếp trên đám mây từ bất kỳ thiết bị nào có kết nối internet và sử dụng các công cụ hợp tác để làm việc với người khác.

Bạn cũng có thể sử dụng điện thoại cá nhân của mình như một chiếc điều khiển từ xa và thiết lập các cài đặt, chức năng cho máy ảnh hoặc theo dõi mức pin và dung lượng lưu trữ còn lại.

A6700 09

Ngoài ra, Sony A6700 cũng được tích hợp kết nối Wifi 802.11a/b/g/n/ac không dây, cho phép máy ảnh giao tiếp trên băng tần 2.4GHz và 5GHz để chia sẻ nhanh chóng dữ liệu hình ảnh và video tới các thiết bị di động. Sau đó bạn có thể truyền tải ngay lập tức lên mạng xã hội, email hoặc lên các trang web lưu trữ đám mây.

Thời lượng hoạt động bền bỉ

Sony Alpha A6700 được trang bị dòng pin lithium-ion NP-FZ100 dung lượng cao và có thể sạc lại. Nó cung cấp cho máy ảnh khả năng chụp liên tục 570 bức ảnh và 120 phút quay video khi làm việc với màn hình LCD sau mỗi lần sạc đầy.

Sony Alpha A6700 02-3

Bên cạnh việc sử dụng viên pin có sẵn, bạn cũng có thể tùy chọn cấp nguồn cho máy bằng cách kết nối với máy tính hoặc pin di động qua cổng USB. Việc này giúp đem lại nhiều tiện ích tuyệt vời cho người dùng khi có thể sử dụng các nguồn năng lượng khác nhau để duy trì khả năng hoạt động cho A6700 mà không cần lo lắng về việc hết pin.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Sony Alpha A6700
  • Pin sạc Lithium-Ion Sony NP-FZ100
  • Sony ALC-B1EM Body Cap
  • Shoulder Strap
  • Accessory Shoe Cap
  • Eyepiece Cup
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM