Ống kính Sony E 15mm f/1.4 G (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Định dạng: E-Mount Lens/APS-C
  • Phạm vi khẩu độ: f/1.4 đến f/16
  • Động cơ lấy nét tự động Dual Linear
  • Triệt tiêu hiệu quả Focus Breathing
  • 3 thấu kính phi cầu, 2 thấu kính ED, 1 thấu kính Super ED
  • Thiết kế chống bụi và chống thấm nước
  • Số lá khẩu: 7
  • Trọng lượng: 219g

Mới đây, Sony vừa chính thức ra mắt ống kính 15mm f/1.4 G được thiết kế cân bằng cho cả chụp ảnh và quay video. Ống kính mở ra khả năng sáng tạo tuyệt vời với góc rộng, cho chất lượng ảnh đáng kinh ngạc và hiệu ứng Bokeh đẹp mắt ở f/1.4 của dòng G, kết hợp với thiết kế nhỏ gọn cho khả năng kết hợp hoàn hảo với các máy APS-C.

Liên hệ
15.990.000 ₫
Giá cũ 16.990.000 ₫
Tiết kiệm 1.000.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật bản/ Thái Lan
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Định dạng: E-Mount Lens/APS-C
  • Phạm vi khẩu độ: f/1.4 đến f/16
  • Động cơ lấy nét tự động Dual Linear
  • Triệt tiêu hiệu quả Focus Breathing
  • 3 thấu kính phi cầu, 2 thấu kính ED, 1 thấu kính Super ED
  • Thiết kế chống bụi và chống thấm nước
  • Số lá khẩu: 7
  • Trọng lượng: 219g
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế siêu nhỏ gọn

Sony E 15mm f/1.4 G là mẫu ống kính cao cấp sở hữu kích thước nhỏ và trọng lượng nhẹ, rất phù hợp với thân máy ảnh APS-C nhỏ gọn. Ống kính sở hữu kích thước 66,6 x 69,5mm và trọng lượng chỉ 219g, được thiết kế để tối đa hóa lợi ích của thấu kính phi cầu và khoảng cách từ ngàm lens đến cảm biến mirrorless ngắn để mang đến hiệu suất ấn tượng hơn.

Sony-E-15mm-f1.4-G-14

Với thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt, kết cùng cùng các tính năng vượt trội được tích hợp bên trong, Sony E 15mm f/1.4 G chính là lựa chọn lý tưởng để chụp các khung cảnh góc rộng, kiến trúc, nội thất, ảnh du lịch, phong cảnh.

Ngoài việc ưu tiên chất lượng và tốc độ hình ảnh, lens mới nhất của Sony cũng được thiết kế trực quan để xử lý và cho hiệu suất lấy nét mượt mà, rất phù hợp cho việc quay vlog và video. Hơn thế nữa, thiết kế chống bụi và chống ẩm cũng giúp ống kính có thể làm việc hiệu quả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Sony-E-15mm-f1.4-G-09

Độ phân giải mãn nhãn của ống kính G từ khẩu độ đầy đủ

Thiết kế quang học đổi mới gồm ba thấu kính phi cầu giúp triệt tiêu hiện tượng méo hình và quang sai một cách hiệu quả, cho độ phân giải hình ảnh đáng kinh ngạc và độ sắc nét đều từ trong ra ngoài.

Sony-E-15mm-f1.4-G-07

Một thấu kính ED (Tán sắc cực thấp) và một Super ED cũng góp phần hạn chế hơn nữa quang sai màu để tăng cường độ rõ nét và chính xác của màu sắc.

Hiệu ứng Bokeh đẹp mắt

Khẩu độ lớn f/1.4 đến từ lens mới nhất của Sony, kết hợp với màng chắn 7 lá khẩu tròn và quang sai cầu được kiểm soát chính xác đã góp phần mang lại hiệu ứng Bokeh tuyệt đẹp với độ mượt mà và tự nhiên cao.

Sony-E-15mm-f1.4-G-08

Bên cạnh đó, khả năng lấy nét tối thiểu 0,17 m và độ phóng đại tối đa 0,15x cũng cho phép người dùng đến gần chủ thể hơn trong khi tạo hiệu ứng bokeh nền sâu. Khả năng chụp cận cảnh ấn tượng là một điểm cộng giúp lens E 15mm f/1.4 G có thể ghi lại những bức ảnh tĩnh ấn tượng và các thước phim đẹp mắt.

Hiệu suất lấy nét cực đỉnh

Ống kính Sony E 15mm f/1.4 G được trang bị hai động cơ tuyến tính để cung cấp hiệu suất theo dõi, hỗ trợ lấy nét tự động nhanh chóng, chính xác cho cả ảnh tĩnh và phim. Khả năng lấy nét và theo dõi nhạy đến mức có thể ghi hình chủ thể chuyển động nhanh hay bất thường một cách chính xác. Thiết kế lấy nét bên trong cũng mang đến hiệu suất lấy nét nhanh hơn trong khi vẫn duy trì chiều dài ống kính nhất quán trong quá trình hoạt động.

Sony-E-15mm-f1.4-G-10

Tương tự các dòng lens G khác, Sony E 15mm f/1.4 G cũng sở hữu một nút fn, nút điều khiển click hoặc de-click của vòng khẩu, công tắc AF/MF để chuyển đổi chế độ lấy nét nhanh chóng. Thiết kế hai động cơ tuyến tính còn góp phần hỗ trợ điều khiển lấy nét bằng tay Linear Response được tự nhiên và trực quan hơn.

Khi chụp cận ảnh bằng lens Sony E 15mm f/1.4 G, ống kính sẽ cho ra những bức ảnh đẹp nhất ở khoảng cách lấy nét tối thiểu là 6,7" và độ phóng đại tối đa 0,15x khi sử dụng lấy nét thủ công hoặc khoảng cách lấy nét tối thiểu 7,9" và độ phóng đại 0,12x khi sử dụng lấy nét tự động.

Sony-E-15mm-f1.4-G-16

Bên cạnh đó, hệ thống quang học chuyển động mượt (SMO) còn triệt tiêu nhịp thở để duy trì độ chính xác của bố cục khi thay đổi tiêu điểm, góp phần mang đến những hình ảnh chất lượng và độ phân giải cao nhất có thể đối với hình ảnh chuyển động. Ống kính này cũng tương thích với chức năng Breathing Compensation trong một số máy ảnh Alpha.

Hỗ trợ tuyệt vời các nhà làm phim

Cơ chế lấy nét bên trong nhưng vẫn đảm bảo độ dài tổng thể của ống kính sẽ cho phép lens Sony E 15mm f/1.4 G dễ sử dụng trong nhiều tình huống. Độ dài nhất quán cũng góp phần cân bằng gimbal dễ dàng hơn, hỗ trợ tốt nhất cho các nhà làm phim.

Sony-E-15mm-f1.4-G-12

Bên cạnh đó, kích thước nhỏ và trọng lượng nhẹ của Sony E 15mm f/1.4 G cũng mang đến nhiều lợi thế quan trọng khi thao tác. Thiết kế quang học hiện đại còn giúp giảm thiểu sự thay đổi tiêu cự và giảm sự dịch chuyển góc ngắm không mong muốn trong phim.

Khả năng hoạt động tuyệt vời và đáng tin cậy

Ống kính Sony E 15mm f/1.4 G sở hữu một vòng khẩu độ có công tắc on/off, cho khả năng điều khiển trực quan, trơn tru. Kết hợp với nút giữ lấy nét có thể tùy chỉnh, cho phép người dùng điều khiển bằng xúc giác một cách trực quan và linh hoạt, có thể truy cập nhanh vào các cài đặt đã chọn.

Sony-E-15mm-f1.4-G-11

Dưới đây là một vài bức ảnh được chụp từ ống kính Sony E 15mm f/1.4 G

Sony-E-15mm-f1.4-G-17

Sony-E-15mm-f1.4-G-18

Sony-E-15mm-f1.4-G-19

Sony-E-15mm-f1.4-G-21

Sony-E-15mm-f1.4-G-15

Sony-E-15mm-f1.4-G-22

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Ống kính Sony E 15mm f/1.4 G
  • Sony ALC-F55S 55mm Front Lens Cap
  • Sony ALC-R1EM Rear Lens Cap, ALC-SH171 Lens Hood
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM