Máy ảnh Panasonic Lumix G100 | Body Only (Chính hãng)

80 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Cảm biến: Micro Four Thirds
  • Dải ISO: 200-25600 (Mở rộng 100 - 25600)
  • Độ phân giải: 20.3MP
  • Kết nối không dây: WiFi, Bluetooth
  • Màn hình cảm ứng LCD 3.0 inch
  • Quay video: UHD 4K30p
  • Trọng lượng: 352g (Body + Pin + Thẻ nhớ)

Hiện nay, nghề sáng tạo video ngày càng phát triển bởi vậy, các Vlogger luôn tìm đến các sản phẩm camera tốt nhất để có thể truyền tải được hình ảnh và âm thanh tốt nhất đến với các khán giả của mình. Nhằm đáp ứng các yêu cầu khắt khe của các Vlogger cũng như là thị hiếu của khán giả, Panasonic đã cho ra mắt dòng máy ảnh kỹ thuật số không gương lật mới nhất Lumix G100. Đây là một dòng máy ảnh nhỏ gọn, được thiết kế và phát triển dành riêng cho công việc sản xuất nội dung Vlog. Máy ảnh Panasonic Lumix G100 được coi là dòng máy ảnh dành cho Vlogger mới nhất trên thị trường hiện nay.

Liên hệ
15.290.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Cảm biến: Micro Four Thirds
  • Dải ISO: 200-25600 (Mở rộng 100 - 25600)
  • Độ phân giải: 20.3MP
  • Kết nối không dây: WiFi, Bluetooth
  • Màn hình cảm ứng LCD 3.0 inch
  • Quay video: UHD 4K30p
  • Trọng lượng: 352g (Body + Pin + Thẻ nhớ)
Tổng quan sản phẩm

Hiện nay, nghề sáng tạo video ngày càng phát triển bởi vậy, các Vlogger luôn tìm đến các sản phẩm camera tốt nhất để có thể truyền tải được hình ảnh và âm thanh tốt nhất đến với các khán giả của mình. Nhằm đáp ứng các yêu cầu khắt khe của các Vlogger cũng như là thị hiếu của khán giả, Panasonic đã cho ra mắt dòng máy ảnh kỹ thuật số không gương lật mới nhất Lumix G100. Đây là một dòng máy ảnh nhỏ gọn, được thiết kế và phát triển dành riêng cho công việc sản xuất nội dung Vlog. Máy ảnh Panasonic Lumix G100 được coi là dòng máy ảnh dành cho Vlogger mới nhất trên thị trường hiện nay.

Panasonic Lumix G100

Panasonic Lumix G100 là dòng máy ảnh Mirroless Micro Four Thirds 20MP được thiết kế dành riêng cho các Vlogger, Youtuber và người sáng tạo nội dung. Chúng có hệ thống âm thanh theo dõi hoạt động, cùng với hệ thống mặc định nhận diện khuôn mặt của máy ảnh màn hình lật cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng. Đặc biệt, với sản phẩm máy ảnh dùng để quay Vlog mới này, Panasonic đã cố gắng để biến chúng trở thành một chiếc máy ảnh nhỏ gọn nhất có thể. Cùng tìm hiểu về các tính năng nổi bật cũng như là các công nghệ mới nhất được áp dụng trong loại máy ảnh Mirroless Panasonic này nhé.

Chất lượng video vượt trội

Lumix G100 cho khả năng quay video với tiêu chuẩn QFHD 4K video ở độ phân giải 3840x2160 tại 30p/25p (50Hz),30p (60Hz) hoặc 24p ở định dạng MP4 và Full-HD ở 60p/50p (50Hz) và 60p (60Hz). Bởi vậy, dòng máy ảnh Mirroless này cho ra các sản phẩm video với chất lượng hình ảnh cực kỳ sắc nét và mượt mà.

Panasonic Lumix G100 02

Đặc biệt, máy ảnh Lumix G100 có khả năng chống rung hình ảnh hiệu quả. Đây là điều kiện quan trọng nhất đối với các nhà sản xuất video bởi họ phải thường xuyên sử dụng máy quay khi di chuyển. Panasonic Lumix G100 sở hữu công nghệ chống rung 5 trục, bởi vậy các bạn có thể thoải mái vừa di chuyển vừa ghi hình, thậm chí là chuyển động nhanh mà không lo hình ảnh bị rung, mờ hay chất lượng video không ổn định. Chế độ Video Selfile của dòng máy ảnh này cực kỳ sắc nét. Chúng có thể thu lại được tất cả các khoảnh khắc của người quay mà không cần phải chỉnh lại khẩu độ cho mỗi lần sử dụng.

Panasonic Lumix G100 03

Lumix G100 được thiết kế màn hình cảm ứng có dạng xoay lật tự do, có kích thước 3.0 inch với 1.840k điểm ảnh giúp tăng cường khả năng bố cục khung hình. Chính nhờ điều này mà dòng máy ảnh Lumix G100 có thể giúp người quay selfie tốt hơn và có khả năng chuyển góc quay từ trên cao hay xuống thấp một cách dễ dàng. Hơn nữa, Lumix G100 còn có nhiều tính năng phụ trợ việc quay phim như: Frame Marker đánh dấu khung hình theo từng tỉ lệ khác nhau như 16:9, 4:3, 1:1, 4:5, 5:4 và 9:16. REC Frame Indicator cho khả năng hiển thị trạng thái quay phim bằng một viền đỏ rõ nét trên màn hình, đủ để người nhận biết mà không gây mất tập trung.

Panasonic Lumix G100 04

Sử dụng công nghệ OZO Audio cho âm thanh chất lượng cao

Để trở thành một chiếc máy ảnh quay Vlog tuyệt vời nhất, ngoài chất lượng hình ảnh tốt thì cần phải đảm bảo có âm thanh chất lượng cao. Nắm bắt được nhu cầu này, Panasonic đã tích hợp công nghệ OZO Audio đến từ hãng điện thoại lừng danh Nokia vào chiếc máy ảnh kỹ thuật số Lumix G100 này. Đây là dòng công nghệ cao cấp, có khả năng tương thích với mọi thiết bị phát và chia sẻ mạng trên khắp thế giới. OZO Audio cũng cho phép người dùng ghi âm và chỉnh sửa một trường âm thanh phong phú với độ chính xác cao, tạo ra một tiêu chuẩn mới về ứng dụng thu âm cho người dùng phổ thông.

Panasonic Lumix G100 05

Lumix G100 được trang bị công nghệ thu âm đa hướng với 3 microphone vừa có khả năng đem lại âm thanh sống động, giảm tiếng ồn từ bên ngoài, lại vừa có khả năng tự động thu âm âm thanh của người đứng trước ống kính. Sự kết hợp giữa hai công nghệ của Nokia OZO Audio và Panasonic đã mang đến một tùy chọn Tracking Mode (theo dõi khuôn mặt đặc biệt),giúp máy vừa có thể vừa bám nét khuôn mặt, vừa tập trung thu âm tại chính khuôn mặt đó. Trong khi đó, các dòng máy ảnh cũ sẽ không có chế độ tuyệt vời này và bạn sẽ mất thêm một khoản chi phí để đầu tư một chiếc microphone riêng biệt từ bên ngoài.

Panasonic Lumix G100 06

Tiềm năng sáng tạo không giới hạn

Máy ảnh Lumix G100 sở hữu độ phân giải tối đa là 5184 x 3888 và được tích hợp cảm biến 20.3 MP MOS, ISO của Lumix G100 lên tới 25600, điều này cho phép dòng máy ảnh này có thể linh hoạt ghi hình trong điều kiện thiếu sáng, dù là ở trong nhà hay ngoài trời. Hơn nữa, việc sở hữu cảm biến to với kích thước M43 cũng cho phép máy ảnh có thể chụp ảnh xóa phông một cách tự nhiên hơn. Đặc biệt, máy còn được trang bị bộ vi xử lý Venus Engine, dành riêng cho việc xử lý hình ảnh, đảm bảo người dùng có trải nghiệm tốt nhất trong quá trình sử dụng.

Panasonic Lumix G100 07

Lumix G100 là một dòng máy ảnh tuyệt vời cho các Vlogger là bởi chúng hỗ trợ quay slowmotion gấp 4x/2x lần và quay tốc độ nhanh gấp 8x/4x/2x lần. Ngoài ra, khả năng hỗ trợ hệ màu V-Log L chắc chắn sẽ làm rất nhiều các nhà quay phim nghiệp dư thích thú. Chúng cho phép bạn lưu trữ nhiều chi tiết hơn, có thể áp dụng Look Up Table (LUT) để tạo ra kiểu màu sắc khác nhau cho video.

Panasonic Lumix G100 08

Lumix G100 còn sở hữu ống ngắm LCD lên tới 3680k, với điểm ảnh nằm chính giữa máy. Đối với dòng máy ảnh cao cấp này, người sử dụng còn có thể trải nghiệm tính năng 4K PHOTO cực kỳ đặc biệt, cho phép trích xuất nhiều khoảnh khắc đáng nhớ trong một chuỗi khung hình dài.

Dễ dàng kết nối với HDMI, Bluetooth và Wifi

Lumix G100 được tích hợp tính năng Bluetooth và Wi-Fi 2.4GHz với mục đích giúp người quay có thể chia sẻ hình ảnh hoặc video ngay lập tức sang điện thoại với thao tác cực kỳ đơn giản. Chỉ với một nút “Send Image” trên thân máy là bạn có thể dễ dàng kết nối với điện thoại hoặc máy tính bảng để có thể chuyển dữ liệu sang. Hơn nữa, với sự kết nối hoàn hảo này, chiếc điện thoại thông minh của bạn có thể điều khiển từ xa cho thao tác chụp ảnh, ghi hình, hay gắn thẻ GPS. Bạn cũng không cần phải lo lắng về việc nhanh hết pin bởi Lumix G100 sử dụng Bluetooth 4.2 cực kỳ tiết kiệm điện.

Panasonic Lumix G100 09

LUMIX G100 cũng có khả năng xuất hình qua cổng HDMI. Nó cho phép máy được sử dụng dưới dạng webcam cung cấp cả hình ảnh và âm thanh chất lượng cao khi đi kèm với một thiết bị bắt hình HDMI tốt.

Thiết kế nhỏ gọn

Các Vlogger hay các nhà sáng tạo nội dung đều thường xuyên phải cầm chiếc máy ảnh của mình để tác nghiệp. Bởi vậy một thiết kế nhỏ gọn cùng với báng tay cầm luôn là sự ưu tiên hàng đầu của họ.

Panasonic Lumix G100 10

Nếu bạn đang muốn tìm mua dòng sản phẩm máy ảnh Panasonic Lumix G100 chính hãng, hãy liên hệ ngay với Anh Đức DigitalAnh Đức cam kết luôn cung cấp các sản phẩm chính hãng, giá thành phải chăng và có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Panasonic Lumix G100 Body
  • Body Cap
  • Hot Shoe Cover
  • Battery Pack
  • Battery Charger
  • USB Connection Cable
  • Shoulder Strap
SẢN PHẨM ĐÃ XEM