Máy ảnh Panasonic Lumix G95 | Body Only (Chính hãng)

41 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Cảm biến: Micro Four Thirds
  • Dải ISO: 200 - 25600 (mở rộng 100 - 25600)
  • Độ phân giải: 20.3MP
  • Kết nối không dây: WiFi, Bluetooth
  • Màn hình LCD cảm ứng 3
  • Quay video: 4K/30p
  • Tốc độ chụp liên tiếp: 9 fps/s
  • Trọng lượng: 536g (Body + Pin + Thẻ nhớ)

Lumix G95 (DC-G95) của Panasonic là máy ảnh không gương lật Micro Four Thirds có thiết kế đẹp và di động. Với cảm biến CMOS 20.3MP và động cơ Venus, có thể ghi lại các ảnh tĩnh có độ phân giải cao với phạm vi dải ISO rộng 200-25600 và tốc độ chụp liên tục được hỗ trợ lên đến 9 fps với AF-S. Ngoài ra, Panasonic Lumix DC-G95 còn có thể quay video UHD 4K30p hay khả năng ổn định hình ảnh 5 trục Dual IS2…Với những tính năng đặc trưng của mình G95 có thể đem đến sự hài lòng cho bạn.

Liên hệ
24.590.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Cảm biến: Micro Four Thirds
  • Dải ISO: 200 - 25600 (mở rộng 100 - 25600)
  • Độ phân giải: 20.3MP
  • Kết nối không dây: WiFi, Bluetooth
  • Màn hình LCD cảm ứng 3
  • Quay video: 4K/30p
  • Tốc độ chụp liên tiếp: 9 fps/s
  • Trọng lượng: 536g (Body + Pin + Thẻ nhớ)
Tổng quan sản phẩm

Cảm biến CMOS 20.3MP 

Panasonic Lumix DC-G95 tối ưu hóa cho hình ảnh độ phân giải cao tốc độ cao, với cảm biến CMOS 20.3MP và bộ xử lý Venus Engine cải tiến nhằm tạo ra các ảnh tĩnh chi tiết và video UHD 4K. Cấu hình này tối đa hóa độ phân giải trong khi giữ độ nhiễu ở mức tối thiểu, cho phép sử dụng độ nhạy lên tới ISO 25600. Lumix DC-G95 cũng cho phép tốc độ chụp liên tục lên đến 9 fps với AF-S và 6 fps với AF-C.

Panasonic Lumix DC-G95 1

Quay video UHD 4K

Bổ sung khả năng chụp ảnh tĩnh của máy ảnh DC-G95 là quay video UHD 4K lên đến 30p và video 1080p ở tốc độ 120 fps, ghi ngoài được hỗ trợ qua cổng HDMI, cung cấp đầu ra 8 bit 4: 2: 2. Đồng thời, Video quay chậm có sẵn với sự hỗ trợ cho 120, 90 và 60 khung hình/giây ở độ phân giải Full HD.

Panasonic Lumix DC-G95 2

Lumix DC-G95 được bổ sung sẵn V-Log L của Panasonic, mang đến dynamic range (dải tần nhạy sáng) với 12 stop và các tùy chọn phân loại màu linh hoạt hơn. Ngoài ra, máy ảnh cũng tích hợp sẵn cả jack cắm tai nghe 3.5 mm và đầu vào micro 3.5 mm để cải thiện khả năng thu âm.

Hệ thống chống rung 5 trục

Lumix DC-G95 với hệ thống chống rung của mình, sẽ giúp bạn đạt được độ sắc nét tối đa khi chụp ảnh cầm tay. DC-G95 sử dụng Dual IS thế hệ 2 kết hợp công nghệ chống rung 5 trục với chống rung dựa trên ống kính để bù cho tối đa 5-stop của máy ảnh cùng với phạm vi chuyển động rộng hơn làm cho hình ảnh sắc nét hơn, rõ ràng hơn. Dual IS 2 yêu cầu sử dụng ống kính Lumix tương thích có OIS.

Panasonic Lumix DC-G95 3

Hệ thống lấy nét

Để tăng hiệu suất lấy nét tự động, công nghệ DFD (Depth-From-Def Focus) được sử dụng trong DC-G95 nhằm nhanh chóng tính toán khoảng cách đến các đối tượng và điều chỉnh vị trí lấy nét, cho phép chụp liên tục lên đến 6 fps với AF liên tục. Phương pháp lấy nét loại phát hiện tương phản này có lợi cho cả chế độ ghi video và tĩnh, cũng như các ứng dụng theo dõi đối tượng trong đó màu sắc, kích thước và vectơ chuyển động được sử dụng để khóa thông minh đối tượng chuyển động và đảm bảo lấy nét chính xác.

Khi làm việc với các đối tượng chân dung, khả năng nhận diện khuôn mặt/mắt giúp chụp ảnh mọi người dễ dàng hơn và ưu tiên lấy nét cụ thể. Độ nhạy và tốc độ lấy nét có thể được điều chỉnh để cải thiện hiệu suất hơn nữa với một số đối tượng nhất định. Đồng thời, độ nhạy AF xuống tới -4 EV hỗ trợ máy ảnh làm việc trong điều kiện ánh sáng yếu.

Panasonic Lumix DC-G95 4

Ngoài ra, thuộc tính khác của khả năng 4K là một phương pháp lấy nét độc đáo gọi là Post Focus. Hoạt động cùng với hệ thống lấy nét phát hiện tương phản và công nghệ Depth from Def Focus thông minh, Post Focus ghi lại hình ảnh dưới dạng tệp 4K MP4 ở 30 fps và chuyển điểm lấy nét cụ thể trong suốt quá trình chụp liên tục nhằm cung cấp phạm vi tập trung riêng biệt để lựa chọn.

Trong khi phát lại, thông qua màn hình cảm ứng của máy ảnh, sau đó bạn có thể nhấn vào vùng cụ thể của hình ảnh bạn muốn lấy nét và một tệp JPEG 8MP sẽ được tạo. Công nghệ này cũng cho phép tạo ra các hình ảnh tập trung xếp chồng lên nhau trong máy ảnh để nhận ra độ sâu trường ảnh lớn hơn, đặc biệt là khi chụp các đối tượng cận cảnh. Trong chế độ này, hình ảnh được ghi lại và lưu với các điểm lấy nét khác nhau và sau đó được trộn với nhau để đạt được độ sâu trường ảnh mở rộng.

Panasonic Lumix DC-G95 5

Thiết kế

Lumix G95 thiết kế EVF có thông số kỹ thuật tương tự như trên chiếc máy ảnh G85. Tấm nền OLED có 2.36 triệu điểm, độ phóng đại tương đương 0,74x và thị kính là 20 mm. Đồng thời, Panasonic cũng đã thay đổi vật liệu được sử dụng để tạo mắt và điều chỉnh hình dạng.

Panasonic Lumix DC-G95 6

Bên cạnh đó, phía sau Panasonic DC-G95 tích hợp màn hình LCD 3.0" với độ phân giải tăng lên 1.24m -dot, có thiết kế góc, nghiêng và xoay để hỗ trợ xem từ nhiều góc độ khác nhau. Màn hình Lumix G95 lý tưởng cho việc quay vlogging hay chụp góc thấp/cao. Giao diện cảm ứng của màn hình LCD cũng cho phép bạn điều khiển và cài đặt menu trực quan, dễ dàng hơn.

Panasonic Lumix DC-G95 7

Máy ảnh Panasonic DC-G95 được chế tạo từ hợp kim magie với khung đúc, nên máy có thiết kế bền bỉ, cũng kết hợp với lớp đệm kín ở các khớp, mặt số và nút có khả năng chống bụi, chống thấm nước và đóng băng.

Panasonic Lumix DC-G95 8

Panasonic DC-G95 sử dụng pin lithium-ion DMW-BLC12, cung cấp khoảng 290 lần chụp mỗi lần sạc hoặc khoảng 1000 lần chụp mỗi lần sạc khi làm việc ở chế độ tiết kiệm năng lượng LVF. Ngoài ra, pin có thể được sạc trong máy ảnh thông qua USB hoặc nguồn AC.

Panasonic Lumix DC-G95 9

Máy ảnh DC-G95 tích hợp Wi-Fi 2.4 GHz và Bluetooth 4.2 kết nối năng lượng thấp cho phép chia sẻ hình ảnh không dây và điều khiển camera từ xa qua điện thoại thông minh và máy tính bảng được liên kết. Bluetooth LE cũng cho phép kết nối liên tục với thiết bị di động của bạn, cho phép các chức năng như định vị địa lý và truyền hình ảnh tự động.

Panasonic Lumix DC-G95 10

Lumix G95 sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo, tuyệt vời dành cho bạn. Với sự kết hợp giữa khả năng chống nước và bụi, chất lượng hình ảnh cao nhất, các tính năng video tiên tiến và cảm biến tối cao, máy ảnh Panasonic Lumix DC-G95 sẽ ghi lại mọi cuộc phiêu lưu một cách chi tiết, tuyết đẹp.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Panasonic Lumix DC-G95 (Body)
  • 01 Pin Panasonic DMW-BLC12 (7.2V, 1200mAh)
  • Bộ sạc pin Panasonic DMW-BTC12
  • USB Cable
  • Shoulder Strap
  • Hot Shoe Cover
SẢN PHẨM ĐÃ XEM